Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân

Địa chỉ của Aeon Mall Bình Tân là số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất Bình Tân với vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm phường, giữa nút giao đường Tên Lửa và đường N3, thuận tiện cho việc di chuyển.  Từ Akari City di chuyển đến Aeon Mall khoảng 12 phút đi xe.

Với tổng diện tích lớn, lên đến 110.000m2, siêu thị Aeon Bình Tân được thiết kế thành khu tích hợp với nhiều mô hình giải trí, mua sắm, học tập, vui chơi, ăn uống. Nơi đây thu hút đông đảo khách hàng bởi sự hiện đại và tiện ích vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

aeon-mal-binh-tan.jpg  

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp để thăm quan và mua sắm tại siêu thị. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho những người có lịch trình bận rộn vào các ngày làm việc, cũng như cho những gia đình và cặp đôi muốn dành thời gian cuối tuần để mua sắm và giải trí. Aeon Mall Bình Tân cung cấp không chỉ các sản phẩm mua sắm mà còn nhiều dịch vụ giải trí và ẩm thực khác nhau, tạo nên một không gian mua sắm đa dạng và thú vị.

Big C An Lạc

Big C An Lạc là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn nhất nhì quận Bình Tân với vô vàng mặt hàng nhu yếu phẩm với giá thành bình dân, khu ẩm thực đa dạng món ngon, tươi mới rất đáng để bạn cùng người thân và bạn bè vui chơi, trải nghiệm. Big C An Lạc cách chung cư Akari City 10 phút di chuyển. Cư dân có thể ghé qua Big C An Lạc mua sắm những đồ ăn tươi sống, đồ dùng cần thiết trên đường trở về nhà. Đặc biệt, Big C An Lạc nổi tiếng ở Bình Tân với giá rẻ nên được nhiều cư dân Bình Tân thường xuyên ghé qua.

  • Địa chỉ: 1231 QL1A, khu Phố 5, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00 từ thứ 2 - chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h00)

sieu-thi-big-c-an-lac.jpg

Xem Danh sách tiện ích dự án Akari City giai đoạn 2  

Chợ đầu mối Bình Điền

Với lịch sử buôn bán lâu dài, chợ Bình Điền đã trải qua sự phát triển và mở rộng, từ những gian hàng thưa thớt đến không gian đa dạng hiện đại ngày nay.

Nằm tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, Chợ Bình Điền không chỉ là điểm thương mại mà còn là điểm hẹn lý tưởng với những ngóc ngách độc đáo. Đây là không gian nơi người dân có thể tận hưởng hương vị đa dạng từ thủy hải sản, rau củ, đến trái cây và đồ khô, trong không khí sôi động và thân thiện. Dù ở quận 8 nhưng chợ chỉ cách chung cư Akari City 13 phút đi xe.

Chợ mở cửa từ sáng sớm đến trưa nên cư dân nên đi chợ đúng giờ để "săn" được những thực phẩm tươi ngon nhất. Chợ Bình Điền cũng là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội thú vị, thu hút du khách gần xa. Đến đây, người dân không chỉ mua sắm, mà còn tận hưởng và thấu hiểu rõ hơn về văn hóa và đời sống đô thị đa dạng và sôi động.

cho-binh-dien.png  

Chợ Lớn

Chợ Lớn không chỉ là một địa điểm mua sắm mà còn là thiên đường ẩm thực đậm chất truyền thống. Nền ẩm thực đa dạng tại Chợ Lớn quận 5 là nguồn cảm hứng cho những người thưởng thức đặc sản và mê mẩn với vị ngon của những món ăn tuổi tính bằng đời người. Thật may mắn khi nhà ở gần Chợ Lớn có thể vivu qua đây thưởng ngoạn, vui chơi, thưởng thức những món ăn nổi tiếng lâu đời tai đây. Từ chung cư Akari City, cư dân cũng chỉ mất khoảng 19-20 phút di chuyển xe máy đến Chợ Lớn, băng qua con đường Võ Văn Kiệt.

Tại Chợ Lớn, bạn sẽ khám phá những hương vị độc đáo như thịt xá xíu, bánh bao, chân vịt rút xương, cơm chiên Dương Châu, đậu hủ Tứ Xuyên với nước xốt cay xé lưỡi. Các món ăn vặt như há cảo, xíu mại, sủi cảo cũng là điểm đặc sắc thu hút khách du lịch. Mỗi món đều là một hành trình khám phá ẩm thực độc đáo của Chợ Lớn.

pho-long-den-cho-lon.jpg  

Hình ảnh những đầu bếp tài năng, với hai chiếc chảo cái và ngọn lửa phừng phực, tạo nên bức tranh sôi động của cuộc sống bếp núc tại Chợ Lớn. Nước súp hủ tiếu được nêm nếm theo công thức gia truyền, làm nổi bật vị ngon truyền thống. Đây không chỉ là công việc kinh doanh ăn uống mà còn là niềm đam mê, tình yêu với ẩm thực của hai vợ chồng trẻ, người mở một quán ăn nhỏ.

Những địa điểm như Garden Mall, Parkson Hùng Vương, Golden Plaza tại cung đường Hồng Bàng, An Dương Vương là điểm hẹn của tầng lớp trung lưu. Còn tại con đường Nguyễn Trãi quận 5, các cửa hàng thời trang từ bình dân đến thương hiệu nổi tiếng tạo nên không khí mua sắm sôi động và đa dạng.

Chợ Lớn không chỉ là nơi mua sắm và thưởng thức ẩm thực, mà còn là biểu tượng của sự phát triển và đổi mới trong lòng thành phố Sài Gòn. Những hình ảnh và hương vị tại đây là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo.

Trên đây là Top 3 trung tâm thương mại, chợ nổi bật gần dự án Akari City. Dự án được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi vị trí kết nối thuận tiện và hệ tiện ích nội ngoại khu lý tưởng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tài liệu "Danh sách 30+ tiện ích dự án Akari City" do Rever tổng hợp và biên soạn. Đặc biệt, tài liệu sẽ được gửi đến quý khách trong vòng 30s sau khi nhấn tải miễn phí.

tien-ich-akari-city.png  

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Hướng Dẫn
24/09/2023
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu quan tâm các căn hộ này, vui lòng liên hệ Hotline Rever 1800 234 546 để chuyên viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và xem nhà ngay!

Dự án
23/12/2021
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?

Bạn đang muốn tìm mua nhà Sài Gòn nhưng phân vân không biết nên mua ở khu vực nào? Hãy thử tham khảo những lý do nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân!

Khám phá các Trường học nổi bật xung quanh chung cư Akari City
Khám phá các Trường học nổi bật xung quanh chung cư Akari City

Với những cư dân tương lai dự án Akari City, chắc hẳn nhiều người quan tâm đến trường học xung quanh để con trẻ đi học gần nhà, ba mẹ tiện đưa đón. Cùng Rever tìm hiểu ngay sau đây!

Dự án
27/12/2023
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2

Dự án Akari City Bình Tân là sự lựa chọn an cư hàng đầu khu Tây TP. Hồ Chí Minh với vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và thiết kế đậm chất Nhật. Cùng Rever điểm qua mặt bằng thiết kế dự án Akari City giai đoạn 2 dưới đây.

Dự án
02/10/2023
Hoa Lâm rục rịch ra mắt dự án căn hộ cao cấp AIO City quy mô 2.000 căn tại Quận Bình Tân
Hoa Lâm rục rịch ra mắt dự án căn hộ cao cấp AIO City quy mô 2.000 căn tại Quận Bình Tân

Sau thành công đến từ dự án Kingdom 101 tại Quận 10, dự kiến trong quý 2 hoặc quý 3/2019 này, chủ đầu tư Hoa Lâm sẽ chính thức giới thiệu dự án AIO City tại Bình Tân.

Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

Bạn đang có ý định cuối tuần du ngoạn quận Tân Phú, nhưng khổ nỗi không biết chơi gì, ở đâu? Đừng lo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm vui chơi cực hot tại Tân Phú.

Thị trường
28/09/2021
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

Dự án
10/09/2023
Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?
Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?

Dự án Akari City đang mở bán giai đoạn 2 với tòa tháp cải tiến mới AK NEO, chất lượng hoàn thiện và tinh tế. Để Quý Khách hàng có cái nhìn cận cảnh về "nơi bạn sẽ sống trong tương lai", mời bạn đọc bài viết dưới đây về độ hoàn thiện và chất sống Nhật tại Akari City.

Dự án
06/10/2023
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

Dự án
11/09/2019
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

Dự án
21/12/2021
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết

Tiến độ xây dựng dự án mở rộng trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Aeon Mall Celadon) từ 4ha lên thành 7ha hiện đang rất khẩn trương, dự kiến sẽ sớm đưa vào hoạt động sau dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Thị trường
28/01/2019