Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê vừa tiện lợi lại độc đáo

Mẫu nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê hiện đang được rất nhiều người quan tâm đến và lựa chọn để vừa mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, tiện lợi.

Nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện nay đang dần trở nên phổ biến bởi những lợi ích thực tế mà nó có thể mang đến cho chúng ta. Đây chính là một mô hình giúp thỏa mãn được niềm đam mê kinh doanh bởi bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc đi thuê mặt bằng. Và trong bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê vừa tiện lợi lại cực kỳ độc đáo.

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện nay

Những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện đang dần trở nên cực kỳ phổ biến đối với các căn nhà phố hiện đại. Đặc biệt nhất là đối với những gia đình đang có số lượng thành viên ít thì sự xuất hiện của việc kết hợp nhà ở và căn phòng cho thuê là vô cùng hoàn hảo. 

Điều này không chỉ giúp đảm bảo được toàn bộ không gian sinh hoạt cho gia đình mà còn tăng thêm phần lợi nhuận vào mỗi tháng giúp giảm bớt đi những áp lực về tài chính. Đối với những gia đình có từ 3 - 4 thành viên thì việc kết hợp những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê sẽ được tối ưu chi phí hơn rất nhiều lần. 

Thiết kế nhà ở kết hợp với văn phòng cho thuê mang đến cho bạn một căn nhà 2in1, nhưng vẫn có thể đảm bảo được tất cả các phòng chức năng riêng biệt với nhau để tạo nên một thể thống nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến những không gian có phần đặc biệt đòi hỏi có sự riêng tư cao như phòng ngủ cũng phải được thiết kế sao cho hợp lý nhất để đảm bảo được độ an toàn đối với ngôi nhà của mình.

maunhaokethopvanphongchothue1

Xu hướng kết hợp nhà ở với văn phòng cho thuê. Ảnh minh họa.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 

Dưới đây là một số những lưu ý dành cho bạn khi thiết kế những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê để đảm bảo được công năng sử dụng của nó:

Lựa chọn phong cách thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại

Những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê khi xây dựng cần phải chú trọng nhiều vào phần kiến trúc bên ngoài cũng như là nội thất bên trong của nó. Để có thể giảm được chi phí thiết kế, thi công thì những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê mang phong cách hiện đại sẽ là ưu tiên nhất dành cho bạn.

Đối với việc tối giản về các đường nét thiết kế, nội thất sử dụng đơn giản không quá cầu kỳ kết hợp thêm với những đường nét thẳng vuông góc thì tổng thể sẽ mang đến một vẻ đẹp vừa năng động lại rất thời thượng và hợp thời trang hơn rất nhiều.

maunhaokethopvanphongchothue3

Thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại. Ảnh minh họa.

Phân chia không gian làm việc với không gian riêng tư hợp lý

Những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê sẽ có 2 chức năng, vì thế cần phải có sự phân chia cụ thể cho từng không gian nhất định. Thông thường đối với những ngôi nhà mà có văn phòng sẽ tận dụng tầng trệt hoặc mặt tiền dành cho văn phòng.

Còn đối với tầng 2 hoặc 3 sẽ được sử dụng để phục vụ mọi nhu cầu về sinh hoạt của những thành viên ở trong gia đình Chính nhờ vào việc phân chia khoa học sẽ đảm bảo được công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê chú trọng mặt tiền

Đối với những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê thì mặt tiền cần phải được chú trọng đến rất nhiều với tỷ lệ phân chia kiến trúc cũng cần phải được đảm bảo. Bởi vì mặt tiền sẽ là bộ mặt của công ty và quyết định rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh. 

Do đó, phần mặt tiền của nhà cần được chú trọng rất nhiều với bề mặt thông thoáng, có những mảng khối để trang trí và thiết kế ban công. Cũng như thiết kế được thông toán và có được tầm nhìn tốt giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được nhanh chóng với văn phòng. Đội ngũ nhân viên làm việc trọng văn phòng cũng sẽ giảm bớt được sự căng thẳng và áp lực ở trong công việc.

Ưu tiên sử dụng vật liệu kính cho mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Việc thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê không chỉ cần phải đảm bảo được ngăn cách mà vẫn cần tạo được sự liên kết giữa các khu vực lại với nhau để giúp cho không gian thêm phần sang trọng hơn. Nên ưu tiên sử dụng những vật liệu bằng kính, vừa đẹp lại khá bền để ngăn cách giữa những khu vực khác nhau. 

Điều này sẽ vừa giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian lại vừa tạo được sự kết nối với các khu vực. Tuy nhiên khi sử dụng cửa bằng kính thì bạn cũng cần trang bị thêm rèm cửa để đảm bảo không bị hắt nắng. 

maunhaokethopvanphongchothue5

Ưu tiên vật liệu kính cho văn phòng. Ảnh minh họa.

Sử dụng màu sắc trung tính cho mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Việc thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê thì nên lựa chọn những màu sắc trung tính. Điều này vừa đảm bảo được tính an toàn cao tại tạo cho ta cảm giác không gian vừa hiện đại lại khá rộng rãi. Nếu như muốn tạo thêm điểm nhấn thì bạn cũng có thể thêm một ít màu đậm nhấn nhá.

Đối với văn phòng làm việc thì có thể sử dụng một số gam màu như: Xanh lá cây nhạt, xanh dương,... Điều này sẽ mang đến một không gian làm việc thư thái, gần gũi và nhẹ nhàng từ đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Bố trí thiết kế thêm tầng hầm cho mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Tại Việt Nam tầng hầm để xe trong nhiều ngôi nhà đã trở nên khá phổ biến do không có quá nhiều khu vực để đỗ xe công cộng. Vì thế khi xây dựng nhà thì nhiều người đã thiết kế thêm phần tầng hầm để có một chỗ để xe trong nhà vừa tiện lợi lại an toàn. 

Và đối với những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê bạn cũng cần nên lưu ý khi xây dựng tầng hầm giữ xe nên có chiều cao phù hợp để các loại xe có thể ra vào dễ dàng. Phần dốc hầm cũng không nên quá dốc và có các mốc chống trượt để đảm bảo được sự an toàn cho những người đi ra vào hầm.

maunhaokethopvanphongchothue4

Thiết kế thêm tầng hầm đối với mẫu nhà ở kết hợp cho thuê. Ảnh minh họa.

Những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đẹp, hiện đại

Dưới đây là một số mẫu nhà ở kết hợp văn phòng rất phổ biến hiện nay và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng:

Văn phòng kết hợp nhà ở chung cư

maunhaokethopvanphongchothue2

Văn phòng cho thuê kết hợp nhà chung cư. Ảnh minh họa.

Nhà ống kết hợp văn phòng làm việc

maunhaokethopvanphongchothue6

Văn phòng cho thuê kết hợp nhà ống. Ảnh minh họa.

Văn phòng làm việc trong nhà vườn

maunhaokethopvanphongchothue7

Văn phòng cho thuê kế hợp nhà vườn. Ảnh minh họa.

Trên đây là những mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê vừa đẹp, tiện lợi lại  vô cùng độc đáp dành cho bạn. Và bạn cũng có thể xem thêm những thông tin về danh mục cần kiểm tra khi nhận bàn giao căn hộ bằng cách nhấn tải ngày dưới đây!

21c99968-19a3-4868-ba8d-847a052d5e94

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân ( Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đầu tư nội thất nhà cho thuê sao cho BỀN, ĐẸP mà lại còn RẺ
Đầu tư nội thất nhà cho thuê sao cho BỀN, ĐẸP mà lại còn RẺ

Trong tình hình cạnh tranh như ngày nay, đầu tư nội thất nhà cho thuê cũng là bài toán khiến nhiều người đau đầu. Làm sao vừa thu hút khách lại vừa kinh tế.

Lợi tức văn phòng cho thuê Việt Nam hấp dẫn nhất toàn cầu
Lợi tức văn phòng cho thuê Việt Nam hấp dẫn nhất toàn cầu

Theo báo cáo mới nhất, TP.HCM và Hà Nội là hai thành phố có lợi tức văn phòng cho thuê hấp dẫn nhất thế giới.

Dự án
01/12/2017
Giới địa ốc lùng mua căn hộ ở kết hợp văn phòng nhờ hiệu suất cho thuê tốt
Giới địa ốc lùng mua căn hộ ở kết hợp văn phòng nhờ hiệu suất cho thuê tốt

Căn hộ ở kết hợp văn phòng (Officetel) diện tích nhỏ từ 35m2 - 60m2 ở TP.HCM, có thể vừa lưu trú vừa làm văn phòng, hiện đang được giới đầu tư lùng mua vì hiệu suất cho thuê hàng tháng lên đến hàng chục triệu.

Dự án
24/08/2018
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
4 cách thức đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời cao
4 cách thức đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời cao

4 cách thức đầu tư bất động sản này có độ an toàn cao và đạt lợi nhuận như ý mà bạn nên tham khảo.

Đầu tư
03/06/2021
Lexington Residence thích hợp đầu tư cho thuê
Lexington Residence thích hợp đầu tư cho thuê

Hiện tại, dự án đã được xây dựng hoàn thiện và bàn giao 100% căn hộ cho khách hàng.

Dự án
20/02/2017
Bật mí những mẹo trang trí nhà thuê vừa hiệu quả lại tiết kiệm
Bật mí những mẹo trang trí nhà thuê vừa hiệu quả lại tiết kiệm

Trang trí nhà thuê sao cho vừa đẹp lại tiết kiệm được chi phí là vấn đề được rất nhiều người đi thuê nhà quan tâm đến và dành nhiều thời gian nghiên cứu

08/09/2022
4 lợi ích khi mua shophouse diện tích lớn
4 lợi ích khi mua shophouse diện tích lớn

Căn shophouse có diện tích lớn – Sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm bởi những lợi ích thiết thực và khả năng sinh lời cao.

Gợi ý trang trí nhà cho thuê ĐẸP và RẺ, được lòng khách thuê
Gợi ý trang trí nhà cho thuê ĐẸP và RẺ, được lòng khách thuê

Căn phòng cho thuê ĐẸP và giá RẺ là điều mà người thuê luôn muốn. Vậy làm cách nào để có một căn phòng cho thuê như yêu cầu của người thuê

Nhà Đẹp
20/03/2020
Mẫu hợp đồng thuê nhà và 14 lưu ý khi thuê nhà bạn cần biết
Mẫu hợp đồng thuê nhà và 14 lưu ý khi thuê nhà bạn cần biết

Nếu bạn đang có ý định thuê nhà thì hãy nhanh chóng tham khảo những mẫu hợp đồng thuê nhà cùng những lưu ý liên quan đến thuê nhà trong bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
26/08/2022
Cho thuê nhà ngắn hạn Sài Gòn cực kỳ nhanh chóng nhờ 5 điều này!
Cho thuê nhà ngắn hạn Sài Gòn cực kỳ nhanh chóng nhờ 5 điều này!

Để cho thuê nhà ngắn hạn Sài Gòn được hiệu quả và nhanh chóng bạn nhất định cần phải nắm nằm lòng 5 điều sau đây vừa tiết kiệm thời gian lại tránh rủi ro.

Hướng Dẫn
06/10/2022
Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý
Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý

Đầu tư cho thuê nhà là hình thức đầu tư ổn định và khả năng sinh lời cao, nhưng đây không phải việc dễ khi có hàng tá khó khăn xảy ra.

Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ
Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ

Thay vì sử dụng gạch men hay sàn gỗ thông thường, nhiều gia đình tại các nước châu Âu đang có xu hướng sử dụng gạch lát gạch 3D.

Nhà Đẹp
02/11/2017
Hướng dẫn tìm mặt bằng kinh doanh trong khu chung cư
Hướng dẫn tìm mặt bằng kinh doanh trong khu chung cư

Kinh doanh trong khu chung cư đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. Có thể nói đây là cơ hội tốt, tuy nhiên nếu không nghiên cứu kỹ rất dễ dẫn đến rủi ro.

Hướng Dẫn
27/08/2017
Thuê nhà phố cải tạo thành văn phòng, giải quyết bài toán cho Startup khởi nghiệp
Thuê nhà phố cải tạo thành văn phòng, giải quyết bài toán cho Startup khởi nghiệp

Kinh doanh Starup đang nở rộ như hiện nay, yêu cầu về văn phòng làm việc vừa và nhỏ hoặc từ căn hộ chung cư rất được ưa chuộng. Do đó, sửa chữa cải tạo nhà làm văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn để phát triển thêm một nguồn thu nhập tốt, ổn định từ việc tận dụng tài sản có sẵn của gia đình.

Đầu tư
08/11/2018
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?

Căn hộ chung cư cho thuê là một cách đầu tư cực kỳ hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách làm đúng.

Thuê nhà, lợi ích hơn bạn tưởng
Thuê nhà, lợi ích hơn bạn tưởng

Việc sở hữu một căn nhà, nhất là những căn nhà ở các thành phố lớn, luôn là niềm mơ ước của nhiều người trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng khi vấn đề mua nhà giờ đây không còn quá quan trọng nữa. Cùng Rever tìm hiểu lý do nhé.

Hướng Dẫn
10/12/2016
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

Cho thuê nhà làm văn phòng và những điều nhất định cần lưu ý
Cho thuê nhà làm văn phòng và những điều nhất định cần lưu ý

Cho thuê nhà làm văn phòng là một hình thức kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn để tăng thêm thu nhập của mình. Vậy cho thuê cần có những lưu ý gì?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những lợi thế của việc thuê nhà
Những lợi thế của việc thuê nhà

Dưới đây là một số lý do cho thấy tại sao việc chọn hình thức thuê nhà có được lợi thế tài chính hơn so với sở hữu nhà.

Hướng Dẫn
11/12/2017