Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever

Rever sẽ giúp tin đăng của bạn trở nên ấn tượng, từ đó chốt được giao dịch nhanh chóng với giá thuê như mong đợi.

Giữa "hằng hà sa số" tin đăng cho thuê nhà xuất hiện hàng ngày trên internet, làm thế nào để tin đăng của bạn nổi bật hơn cả? Với thế mạnh về công nghệ và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Rever sẽ giúp tin đăng của bạn trở nên ấn tượng, thu hút đông đảo khách thuê tiềm năng, từ đó nhanh chóng chốt được giao dịch với giá thuê như mong đợi.

3be57987-11e4-448f-80c7-373cea1d8131

Hỗ trợ bài bản từ A – Z cho Khách đăng tin cho thuê nhà trên Rever

Với tôn chỉ “Lấy Khách hàng làm trọng tâm” cùng “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản”, Rever sẽ hỗ trợ từ A – Z khi Khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever. Xuyên suốt quá trình cho thuê nhà của Khách hàng, đội ngũ chuyên viên của Rever đảm bảo đồng hành ở tất cả các bước:

  • Định giá cho thuê nhà
  • Đăng kê cho thuê nhà
  • Tiếp thị đa kênh
  • Tìm khách thuê nhà
  • Hoàn tất thủ tục cho thuê nhà
  • Báo cáo xuyên suốt lộ trình cho thuê nhà

Khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever sẽ làm việc với những chuyên viên môi giới được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Ở bước đầu, chuyên viên của Rever sẽ tư vấn và hỗ trợ định giá cho thuê nhà chuyên sâu, cung cấp CMA so sánh giá cho thuê nhà trong cùng khu vực, từ đó chọn ra mức giá cho thuê nhà có lợi nhất cho Khách hàng.

dang-tin-cho-thue-nha

Chuyên viên của Rever sẽ tư vấn và hỗ trợ định giá cho thuê nhà chuyên sâu khi Khách hàng đăng tin cho thuê nhà.

Tiếp đó, Khách hàng sẽ được hỗ trợ đăng kê cho thuê nhà với tin đăng được hiển thị trên website chính thức của Rever. Căn nhà cho thuê sẽ được tiếp thị đến hàng trăm ngàn khách thuê tiềm năng thông qua hệ thống rộng khắp của Rever từ website, fanpage, e-mail,… Kết hợp cùng data khổng lồ và các mối quan hệ sâu rộng của chuyên viên môi giới Rever, chủ nhà sẽ nhanh chóng tìm được khách thuê phù hợp nhất trong thời gian nhanh nhất.

Khi đã tìm được khách thuê, Rever vẫn tiếp tục đồng hành cùng Khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever để hoàn tất các thủ tục hành chính. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với những Khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian để giải quyết nhiều giấy tờ nhiêu khê khi cho thuê nhà. Với sự am hiểu về quy trình và pháp lý trong bất động sản, cũng như kinh nghiệm xử lý hàng ngàn giao dịch mỗi năm, Rever cam kết sẽ hoàn tất các thủ tục giấy tờ với tiêu chí bảo mật thông tin và tuân thủ pháp luật.

dang-tin-cho-thue-nha-03.png

Khách hàng có thể theo dõi từng bước lộ trình cho thuê nhà của mình thông qua Bảng điều khiển độc quyền, chỉ có tại Rever.

Xuyên suốt lộ trình từ tư vấn định giá đến hoàn tất thủ tục sẽ được báo cáo đầy đủ trên Bảng điều khiển mà Rever cung cấp cho Khách hàng đăng tin cho thuê nhà. Đây là dịch vụ độc quyền, chỉ có khi khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever. Với Bảng điều khiển này, Khách hàng có thể theo dõi từng bước lộ trình cho thuê nhà của mình mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị từ điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Ngoài ra, với thế mạnh công nghệ, Bảng điều khiển do Rever cung cấp cho Khách hàng đăng tin cho thuê nhà còn báo cáo và cập nhật các thông số mà đa số chủ cho thuê nhà đều quan tâm như: tiến trình đăng kê cho thuê nhà, số lượt xem tin đăng cho thuê nhà, chi tiết từng kênh tiếp thị cho thuê nhà,… Thông qua đây, Khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever sẽ an tâm khi biết rằng căn nhà cho thuê của mình đang được các chuyên viên Rever tích cực tiếp thị, đồng thời có thể đặt câu hỏi trực tiếp trên Bảng điều khiển nếu có vấn đề thắc mắc.

Đầy đủ dịch vụ giúp nhanh chóng tìm được khách thuê

Bên cạnh việc hỗ trợ xuyên suốt khi Khách hàng đăng tin cho thuê nhà trên Rever, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cao cấp giúp tin đăng cho thuê nhà của khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, ấn tượng hơn, đẩy nhanh quá trình tìm ra khách thuê phù hợp cũng như mang đến giá cho thuê tốt nhất cho chủ nhà như:

Dịch vụ Chụp hình chuyên nghiệp

Theo một khảo sát cho biết, hơn 98% Khách hàng đánh giá hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất khi xem tin đăng mua bán, cho thuê nhà đất trực tuyến. Giữa “hằng hà sa số” tin đăng cho thuê nhà được upload lên internet hằng ngày, chìa khóa quyết định tỷ lệ click vào xem tin của bạn chính là hình ảnh. Những hình ảnh bắt mắt, chỉn chủ sẽ thu hút được nhiều người xem tin đăng cho thuê nhà hơn, tăng tỷ lệ view cao hơn nhiều lần so với tin đăng không có hình hoặc hình không đạt tiêu chuẩn.

dang-tin-cho-thue-nha-04

Hình chụp căn hộ đăng tin cho thuê nhà do Rever thực hiện.

Dịch vụ chụp ảnh nhà đất của Rever được thực hiện bởi đội ngũ chụp ảnh tay nghề cao và chuyên nghiệp. Rever cam kết mang lại cho chủ nhà những hình ảnh HDR chân thực, chất lượng cao, thể hiện được thế mạnh của căn nhà và đảm bảo độ chân thực ở từng khung hình. Bên cạnh đó, chủ nhà còn được hướng dẫn cách bày trí vật dụng và trang trí nội thất hợp lý, mang đến khung hình ấn tượng nhất cho Khách hàng.

Dịch vụ Thực tế ảo (3D)

Đặc biệt tại Rever, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xem nhà qua Thực tế ảo (3D) vô cùng ấn tượng. Áp dụng công nghệ dựng phối cảnh và thiết kế 3D hàng đầu thế giới Matterport, Rever sẽ mang đến trải nghiệm xem nhà như thật. Theo đó, sản phẩm Khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ Thực tế ảo 3D của Rever là:

  • Xem cắt lớp (Dollhouse View)
  • Xem quan cảnh bên trong (Inside view)
  • Xem mặt sàn (Floor Plan)
  • Thước đo (Measurement tool)

dang-tin-cho-thue-nha-02.png

Dịch vụ Thực tế ảo 3D tại Rever mang đến trải nghiệm xem nhà như thật.

Dịch vụ này đặc biệt cần thiết ở những thời điểm cách ly xã hội bởi COVID-19 như hiện nay. Thông qua Thực tế ảo 3D, khách thuê không nhất thiết phải đến và tiếp xúc trực tiếp với môi giới hay chủ nhà mà vẫn có thể xem nhà như thật, vừa an toàn, vừa giúp Khách hàng chốt giao dịch nhanh chóng.

Dịch vụ Đăng kê đa kênh

Khách đăng tin cho thuê nhà trên Rever có thể tùy chọn thêm dịch vụ Đăng kê đa kênh. Đội ngũ Marketing của chúng tôi sẽ hỗ trợ Khách hàng đăng tin cho thuê nhà lên 5 trang rao vặt lớn và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời, tin đăng cho thuê nhà của Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên Rever theo dõi và cập nhật từng ngày, khai thác tối đa lượt xem và tiếp cận tối đa khách thuê tiềm năng, thúc đẩy quá trình tìm ra khách thuê phù hợp.

Cho thuê nhà nhanh nhất với mức giá tốt nhất với Rever

Trong đầu tư cho thuê nhà, thời gian là tiền bạc! Nhà để trống 1 tuần sẽ mất thu nhập 1 tuần! Nhà để trống 1 tháng sẽ mất thu nhập 1 tháng! Do đó, cho thuê nhà càng nhanh sẽ càng tiết kiệm được nhiều chi phí. Rever thấu hiểu được triết lí kinh doanh này nên mọi nỗ lực của chúng tôi là giúp Khách hàng cho thuê nhà nhanh nhất với mức giá tốt nhất!

dang-tin-cho-thue-nha-01

Đăng tin cho thuê nhà tại Rever để cho thuê nhà nhanh nhất với mức giá tốt nhất!

Nhờ thế mạnh về công nghệ và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, các dịch vụ tại Rever luôn nhanh hơn gấp 2 lần so với các dịch vụ tương tự trên thị trường. Theo khảo sát của chúng tôi, 80% bất động sản độc quyền tại Rever được chốt giao dịch trong vòng 90 ngày.

Bên cạnh đó, các dịch vụ gia tăng tại Rever giúp đẩy nhanh quá trình cho thuê nhà của Khách hàng lên nhiều lần. Trong đó, dịch vụ Thực tế ảo 3D giúp nâng thời gian khách xem tin đăng lên gấp 2 lần và tăng thêm 35% số lượt hẹn xem nhà. Tại Rever, việc đăng tin cho thuê nhà của Khách hàng sẽ trở nên nổi bật và khác biệt so với tin đăng thông thường trên thị trường. Đồng thời, cho thuê nhà với Rever sẽ giúp khách hàng tiết kiệm 15% chi phí so với các phương thức cho thuê nhà truyền thống.

b9623664-c2c1-48d8-a278-402475a79082

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Bài viết cùng chủ đề

3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả
3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả

Sử dụng internet để đăng tin bán, cho thuê nhà đang là cách thức quảng bá được nhiều người lựa chọn.

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Những căn hộ Lovera Vista đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Lovera Vista đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Lovera Vista cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
19/07/2021
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Những căn hộ Safira đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Safira đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Safira Khang Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
27/01/2021
Bị khách mua 'ép giá', người bán căn hộ chung cư nên làm gì?
Bị khách mua 'ép giá', người bán căn hộ chung cư nên làm gì?

Bị chê căn hộ hướng nắng gắt, vị trí nằm ở xa,... Khách lại đòi giảm giá, bớt tiền? Người bán căn hộ chung cư nên làm gì?

Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ Thảo Điền này có diện tích đa dạng từ 40 - 95m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
09/07/2021
6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever
6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever

Rever mang lại cho bạn giải pháp mua bán và thuê nhà hiện đại, an toàn và hỗ trợ bạn từ lúc bắt đầu giao dịch cho đến khi bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Hướng Dẫn
15/08/2017
Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí
Các website đăng tin cho thuê nhà miễn phí

Đăng tin cho thuê nhà trên các website rao vặt được đông đảo chủ nhà ưa chuộng và là phương thức mang lại hiệu quả cao, nhanh tìm được khách thuê.

Hướng Dẫn
28/05/2020
Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư
Tất tần tật các bước bạn cần làm khi BÁN căn hộ chung cư

Cùng tìm hiểu xem trình tự các bước cần thiết giúp bạn có thể bán căn hộ chung cư nhanh chóng. Đặc biệt hữu ích với người chưa từng có kinh nghiệm.

Những căn hộ The Sun Avenue đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ The Sun Avenue đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ The Sun Avenue cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
02/02/2021
Đang sở hữu nhà phố: Nên BÁN hay CHO THUÊ tại thời điểm này?
Đang sở hữu nhà phố: Nên BÁN hay CHO THUÊ tại thời điểm này?

Bán hay cho thuê nhà phố đều có những ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi tiến hành bán và cho thuê nhà phố

Những căn hộ Phước Kiển đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Phước Kiển đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Phước Kiển giá tốt đang cho thuê trên hệ thống của chúng tôi.

Nhà Bè
09/03/2021
[4 LƯU Ý] khi cho thuê nhà chung cư nhất định phải biết
[4 LƯU Ý] khi cho thuê nhà chung cư nhất định phải biết

Để việc cho thuê nhà chung cư được diễn ra trơn tru, thuận lợi, Rever xin gửi đến quý chủ nhà những điều cần lưu ý dưới đây.

Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?
Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?

Cùng tìm hiểu vì sao Rever là công ty bất động sản được rất nhiều khách hàng hàng tin tưởng lựa chọn là đồng hành trong các giao dịch mua bán nhà đất.

Những căn hộ Sunrise Riverside đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Sunrise Riverside đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Sunrise Riverside cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Nhà Bè
14/05/2021
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"

Một quy luật của thị trường đó chính là mua vào thì dễ nhưng bán ra thì khó. Là người có nhu cầu bán nhà nhưng liệu bạn đã biết tìm khách mua nhà ở đâu?

Những lợi thế của việc thuê nhà
Những lợi thế của việc thuê nhà

Dưới đây là một số lý do cho thấy tại sao việc chọn hình thức thuê nhà có được lợi thế tài chính hơn so với sở hữu nhà.

Hướng Dẫn
11/12/2017
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.

Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023