Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes

Những tháng vừa qua, toàn thị trường bất động sản đang “bùng nổ” với một cơn sóng lớn ngoài Phú Quốc mang tên “The 5Way” phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. Theo như chủ đầu tư giới thiệu, giá bán căn hộ The 5Way đang tốt nhất Phú Quốc chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Sở hữu một căn hộ biển chưa đến 2 tỷ, tin được không? Hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Ngày 30/10/2023, tại đảo ngọc Phú Quốc, ở khu quần thể United Center, đã diễn ra sự kiện Kick - off ra mắt dự án The 5Way Phú Quốc của chủ đầu tư Vinhomes. Với sự đầu tư hoành tráng được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay từ chủ đầu tư, gần 7000 nhân viên kinh doanh từ các đơn vị phân phối trên khắp cả nước đã được hỗ trợ toàn bộ chi phí máy bay, khách sạn để cùng tham dự sự kiện.

Hàng ngàn người có thể không xuất phát từ một nơi nhưng đều cùng chờ đợi những thông tin công bố chính thức về dự án từ chủ đầu tư. Và hôm nay, tinh thần của tất cả đều được đẩy lên cao nhất khi lắng nghe công bố về chính sách và giá bán The 5Way chỉ từ 1,5 tỷ/căn và ĐẶC BIỆT hỗ trợ không lãi suất lên đến 9 năm - một chính sách hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử.

Thông tin Chính Sách Giá Bán The 5Way Phú Quốc mới nhất

Chủ đầu tư đã công bố chính sách giá bán chính thức của căn hộ dự án The 5Way chỉ từ 1,5 tỷ/căn với 5 chính sách thanh toán bùng nổ nhất từ trước đến nay.  Chủ đầu tư cho phép thanh toán chỉ từ 10% căn hộ đã nhận được nhà, kéo giãn trong thời gian linh hoạt và được chủ đầu tư hỗ trợ không lãi suất lên đến 9 năm.

Đây là chính sách thanh toán căn hộ chưa từng thấy ở thị trường căn hộ biển tại đảo Ngọc Phú Quốc. The 5Way là căn hộ biển cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc và còn được mệnh danh là ngôi nhà “All – In – One” với chất sống 5 trong 1, bao gồm: Sống – Nghỉ Dưỡng – Trải Nghiệm – Đầu Tư Linh Hoạt – An Toàn. Dự án còn đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư khi tọa lạc ngay trong quần thể United Center Phú Quốc - nơi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm và sử dụng dịch vụ lưu trú hàng năm.

Vị trí

thuộc quần thể United Center, Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư

Vinhomes

Đơn vị vận hành

Vinhomes

Loại hình

Căn hộ biển

Phong cách

Tropical, Indochine

Loại căn

1PN +, Studio, 2PN

Diện tích

31 - 35 m2

37 - 48 m2 

62 - 63.8 m2

75 - 85 m2

Tiêu chuẩn bàn giao

Full nội thất cao cấp

Thời gian mở bán đợt 1

Tháng 30/10/2023

Thời gian bàn giao

Dự kiến năm 2025 (Xem thêm Tiến độ xây dựng The 5way Phú Quốc)

Chính sách thanh toán The 5Way công bố mới nhất từ chủ đầu tư

Trong không khí hân hoan của buổi lễ ra mắt dự án The 5Way, chủ đầu tư đã tung ra 5 chính sách bán hàng đỉnh cao, mà chính Vinhomes nhận định là còn bùng nổ hơn cả dự án Glory Heights được mở bán vài tháng trước đó.

Chính sách 1: Thanh toán trong 3 năm

Đối với chính sách 1, khách hàng sau khi đặt cọc, ký hợp đồng mua bán và thanh toán 10% giá trị căn hộ, 60% sẽ được thanh toán theo nhiều kỳ trong vòng 33 tháng (tương đượng khoảng 1,8%/tháng). Khách hàng chỉ cần thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ được nhận nhà ngay.

Đây là chính sách phù hợp với đối tượng có sẵn nguồn tài chính lớn, thanh toán nhanh chóng và không cần đến sự hỗ trợ của đòn bẩy tài chính. Nếu đúng tiến độ thanh toán, khách hàng cũng sẽ nhận bàn giao căn hộ sớm nhất, giúp tối ưu tài chính khi có thể ở ngay hoặc kinh doanh cho thuê trong quần thể United Center.

chinh-sach-thanh-toan-1-the-5way.jpg

Chính sách 2: Thanh toán trong 4 năm

Chính sách này về cơ bản giống với chính sách 1 những giãn thanh toán hơn (cụ thể là 45 tháng, bình quân 1,3%/tháng). Với việc giãn tiến độ thanh toán thêm 1 năm, sẽ phù hợp với những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định cao hàng tháng. Chỉ với 1,3% giá trị căn hộ mỗi tháng, khách hàng có thể cân đối tài chính hiệu quả, vừa đầu tư dài hạn vừa ổn định tài chính cá nhân.

chinh-sach-thanh-toan-2-the-5way.jpg

Chính sách 3: Hỗ trợ lãi suất 70% lên đến 42 tháng

Đối với chính sách 3, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ là có thể nhận căn hộ The 5Way Phú Quốc, còn lại 70% sẽ được ngân hàng giải ngân. Thêm vào đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0% lên đến 42 tháng. Sau khi nhận bàn giao căn hộ, khoảng 1 năm sau, khách hàng mới phải trả lãi nên có thể kinh doanh cho thuê tối ưu lợi nhuận trong thời gian này.

chinh-sach-thanh-toan-3-the-5way.jpg

Chính sách 4: Thanh toán 10% nhận nhà, 4,5 năm sau thanh toán GTCH còn lại

Với dự án The 5Way Phú Quốc lần này, chủ đầu tư Vingroup mang đến sự đột phá trong chính sách thanh toán chỉ với 10% có thể nhận nhà. Theo đó, trong chính sách thanh toán 4, khách hàng chỉ cần bỏ ra vốn bằng 10% giá trị căn hộ (từ 150 triệu), đã có thể có hộ khẩu Phú Quốc. Phần còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân.

Chủ đầu tư cũng đặc biệt hỗ trợ không lãi suất lên đến 4,5 năm. Như vậy, trong 5 năm đầu tiên, khách hàng đã có thể khai thác kinh doanh căn hộ The 5Way tối ưu dòng tiền hiệu quả.

chinh-sach-thanh-toan-4-the-5way.jpg

CHÍNH SÁCH 5: Thanh toán 50% trong 3 năm - 9 năm sau thanh toán GTCH còn lại

Như thông tin từ chủ đầu tư công bố, chính sách thanh toán số 5 là chính sách đặc biệt chưa từng có trong tất cả các dự án căn hộ nghỉ dưỡng hiện nay. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán 50% giá trị căn hộ trong vòng 3 năm (bình quân mỗi tháng 1,1%), còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân, CĐT hỗ trợ lãi suất 0% ĐẾN TẬN 72 THÁNG.

Như vậy, sau khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng có đến 9 năm để khai thác giá trị từ việc cho thuê hoặc an cư nghỉ dưỡng, và sau 9 năm mới phải thanh toán 50% giá trị căn hộ còn lại.

chinh-sach-thanh-toan-5-the-5way.jpg*** Hình ảnh được đội ngũ Rever cập nhật trực tiếp tại sự kiện Kick - off ra mắt dự án The 5Way Phú Quốc ở gần bãi Dài, trong quần thể United Center Phú Quốc vào ngày 30/10/2023 vừa qua. Hình ảnh gốc từ tài liệu chia sẻ của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.     

Căn hộ The 5Way có giá rẻ nhất Phú Quốc

Dự án The 5Way Phú Quốc chia thành hai đợt mở bán:

Đợt 1: Gồm 7 toà, chia thành 2 phong cách kiến trúc:

- Phong cách Indochine Dòng Chảy Thời Gian: 4 tòa, gồm: 5W-02, 5W-03, 5W-07, 5W-08.

- Phong cách Tropical Tuyệt tác thiên nhiên: 3 tòa, gồm: 5W-01, 5W-05, 5W-06.

Đợt 2: Gồm 2 toà mặt biển, đặc biệt có penthouse, giá dự kiến x2 so với các toà còn lại.

Hiện tại, chủ đầu tư Vinhomes đã công bố giá bán của từng tòa căn hộ trong đợt mở bán đợt 1. Theo đó, mỗi tòa tháp căn hộ sẽ có 4 layout căn hộ với diện tích và loại hình đa dạng.

***BẢNG GIÁ BÁN CĂN HỘ THE 5WAY PHÚ QUỐC MỚI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tên căn hộ Diện tích Loại căn Giá bán

Căn hộ biển COASTA

79.2 - 80.2m2 2PN từ 3,796 tỷ/căn

Căn hộ biển COASTA JUNIOR

62.2 - 64.4m2 1PN+ từ 2,795 tỷ/căn

Căn hộ biển SEALIFE

37 - 41.6m2 Studio từ 1,797 tỷ/căn

Căn hộ biển COZY

31,3 - 32,9m2 Studio từ 1,498 tỷ/căn

***Giá đã bao gồm Full chính sách và nội thất

Những yếu tố tác động đến giá căn hộ The 5Way

Căn hộ The 5Way được nhận định có giá mở bán thấp, ngang với những dự án căn hộ nội địa trong khi nội tại và tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng lớn. Có nhiều yếu tố tác động đến giá căn hộ The 5Way khiến nó trở thành danh mục đầu tư tốt mà nhiều người khát khao sớm có được.

Vị trí tác động đến giá bán dự án The 5Way

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc mang lại tiềm năng khai thác cho thuê tốt hoặc lưu trú dài hạn. Với vị trí trung tâm trong khu nghỉ dưỡng hiện hữu và lượng khách ổn định hàng triệu người mỗi năm, cùng nhiều tiện ích giải trí, thời gian lưu trú trung bình từ 2.5 - 2.7 ngày, dự án có tiềm năng lớn trong việc khai thác du lịch.

The 5Way Phú Quốc cũng có lợi thế cạnh tranh so với các dự án khác trong quần thể United Center. Giá thuê căn hộ ở đây được kỳ vọng sẽ cao hơn nhiều, và các căn hộ cung cấp không gian phù hợp cho gia đình và bạn bè muốn trải nghiệm cuộc sống tự lập và nấu ăn. Tất cả điều này kết hợp với các tiện ích và dịch vụ có sẵn tạo ra một lựa chọn với giá bán hấp dẫn cho khách hàng.

vi-tri-the-5-way-phu-quoc.jpg  

Ngoài ra, với sự hiện diện của trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec gần dự án, The 5Way Phú Quốc trở thành một lựa chọn thích hợp cho những người muốn cư trú lâu dài tại đảo Phú Quốc. Chính sách bàn giao căn hộ với nội thất đầy đủ và quản lý vận hành như một căn hộ thông thường thêm vào sự thu hút đối với các chuyên gia, kỹ sư và công nhân viên làm việc tại đảo. Tóm lại, vị trí và tiện ích của The 5Way Phú Quốc tạo ra một tiềm năng đáng kể trong việc tối ưu hóa giá trị căn hộ.

Tiện ích nội ngoại khu làm tăng giá trị căn hộ The 5Way

Tiện ích ngoại khu tại The 5Way Phú Quốc là một yếu tố quyết định đối với giá trị của căn hộ và mang lại một loạt lợi ích cho cư dân:

  • Hệ thống y tế đẳng cấp: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc trong quần thể United Center đảm bảo sự an toàn và chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Sự hiện diện của bệnh viện này cùng với các tiêu chuẩn quốc tế giúp tạo ra một môi trường sống an lành và an tâm.
  • Giáo dục chất lượng: Trường học liên cấp Vinschool cung cấp giáo dục chuẩn quốc tế, làm cho việc học tập của trẻ em dễ dàng hơn cho các gia đình. Điều này tăng thêm giá trị cho căn hộ, đặc biệt đối với các gia đình có con cái.
  • Giải trí và thể thao: Các tiện ích giải trí như Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Grand World Phú Quốc, và Corona Resort & Casino tạo ra một loạt lựa chọn giải trí và thể thao đẳng cấp. Cư dân có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, và tạo những kỉ niệm đáng nhớ ngay tại khu vực sống của họ.
  • Tiện ích mua sắm và ẩm thực: Khu vực Grand World với các dãy phố thương mại sầm uất và những lễ hội, tiệc tùng sôi động cung cấp cho cư dân nhiều cơ hội mua sắm và thưởng thức ẩm thực đa dạng, tạo thêm sự tiện lợi và trải nghiệm độc đáo.
  • Dịch vụ di chuyển thuận tiện: Hệ thống Vin Bus và Taxi Xanh SM giúp di chuyển dễ dàng xung quanh đảo Phú Quốc, giảm bớt phiền toái về giao thông và tăng cường tiện ích cho cư dân.

tien-ich-xung-quanh-the-5-way-phu-quoc.png  

Tất cả những tiện ích này tạo ra một môi trường sống đẳng cấp, thuận lợi và đa dạng, làm tăng giá trị của căn hộ The 5Way Phú Quốc. Đặc biệt, việc có sẵn mọi thứ từ y tế đến giáo dục và giải trí tại cùng một nơi đem lại sự tiện nghi và tận hưởng cuộc sống tối ưu cho cư dân, làm tăng giá trị bất động sản và thu hút sự quan tâm của những người muốn đầu tư cho thuê hoặc sống lâu dài tại đảo Phú Quốc.

Chính sách bàn giao từ chủ đầu tư

Tại sao lại nói chính sách bàn giao ảnh hưởng đến giá bán căn hộ? Sở dĩ, nếu Booking sớm căn hộ The 5Way Phú Quốc, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Vinhomes. Cụ thể là:

  • Ưu đãi đặc biệt cho 1000 khách hàng Booking đầu tiên: Nếu bạn thực hiện việc đặt chỗ trước trước ngày 10/11/2023 và ký Hợp đồng mua bán trước ngày 15/12/2023 hoặc thời điểm thông báo của Chủ đầu tư, bạn sẽ được nhận ngay một căn hộ cao cấp với đầy đủ nội thất ++. Căn hộ này đã được hoàn thiện với nội thất đẳng cấp từ hệ thống tủ, điều hòa không khí, truyền hình, đến các thiết bị vệ sinh và điện.
  • Quà tặng nội thất cho các khách hàng booking sớm: Khách hàng có Booking trước trước ngày 10/11/2023 và ký Hợp đồng mua bán trước ngày 15/12/2023 hoặc thời điểm thông báo của chủ đầu tư sẽ nhận được một gói quà tặng nội thất đầy đủ bao gồm hệ thống tủ, giường, và các thiết bị điện khác.
  • Căn hộ bàn giao không bao gồm nội thất cho khách hàng sau thời gian mở bán: Khách hàng đặt chỗ sau ngày 10/11/2023 hoặc ký Hợp đồng mua bán sau ngày 15/12/2023 sẽ nhận căn hộ không có nội thất.
  • Căn hộ bàn giao thô cho khách hàng không có đặt chỗ và ký Hợp đồng mua bán: Nếu bạn không thực hiện việc đặt chỗ trước và ký Hợp đồng mua bán, bạn sẽ nhận căn hộ bàn giao ở trạng thái thô.

Thông qua các ưu đãi này, quý khách hàng có thể thấy rõ lợi ích của việc Booking sớm căn hộ, khách hàng có thể đảm bảo vừa có một căn hộ biển The 5Way với view tuyệt đẹp vừa có đầy đủ nội thất cao cấp.

Tại sao nên mua căn hộ The 5Way Phú Quốc trong thời điểm này?

Mua căn hộ The 5Way Phú Quốc trong thời điểm này không chỉ đảm bảo lợi nhuận và tận hưởng tiện ích xung quanh, mà còn là cơ hội tham gia vào sự phát triển nhanh chóng của đảo Ngọc và thành phố Phú Quốc trong tương lai.

  • Vị trí đắc địa và tiện ích đã hiện hữu: The 5Way Phú Quốc tận hưởng lợi thế vị trí nằm trong quần thể United Center đã hoạt động dịch vụ trong 2 năm qua. Với hàng loạt tiện ích xung quanh, bạn có thể đưa căn hộ vào khai thác kinh doanh ngay lập tức. Phú Quốc United Center đã trở thành điểm đến du lịch - giải trí - tận hưởng hàng đầu với hàng loạt công trình kỷ lục, thu hút hơn 5,5 triệu lượt khách trong 2 năm qua.
  • Thị trường đang phục hồi và giá bán hấp dẫn: Thời điểm hiện tại là lúc thị trường bất động sản đang phục hồi, giúp giá bán căn hộ The 5Way đang ở mức rẻ hơn. Việc đầu tư vào căn hộ ngay bây giờ có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.
  • Phú Quốc - Đảo Ngọc đang phát triển mạnh mẽ: Phú Quốc đã trải qua một hành trình biến đổi ấn tượng trong thập kỷ qua, với đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông và sự xuất hiện của các quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí đẳng cấp tỷ đô. Lượng du khách đến đảo Ngọc tăng trưởng ổn định từ 20-30% hàng năm. Đối với nhà đầu tư và cư dân, đây là cơ hội để tham gia vào một thị trường đang phát triển mạnh mẽ.
  • Tiềm năng quy hoạch mạnh mẽ của TP Phú Quốc: Thành phố Phú Quốc đặt ra mục tiêu phát triển chiến lược của mình và dự kiến trở thành một đô thị loại I vào năm 2025 và thành phố du lịch biển đảo quốc gia và quốc tế. Do đó, dự kiến sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh và an cư lý tưởng, làm tăng giá trị căn hộ The 5Way trong tương lai.
  • Tiện ích và kết nối giao thông: Vị trí The 5Way Phú Quốc cho phép kết nối nhanh chóng với các điểm đến nổi tiếng của đảo, cũng như thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc. Nhờ vậy, khách du lịch càng có nhiều lý do để đến lưu trú tại căn hộ The 5Way Phú Quốc, vừa thuận tiện di chuyển trong và ngoài khu United Center, vừa tận hưởng trải nghiệm giải trí, tham quan hàng đầu Phú Quốc.
  • Lựa chọn lưu trú lâu dài và kinh doanh: Căn hộ The 5Way Phú Quốc cung cấp một lựa chọn lưu trú lâu dài cho người làm việc tại Phú Quốc, du khách thường xuyên, các gia đình, và những người muốn đầu tư trong lĩnh vực cho thuê căn hộ. 

Thông tin thêm về chính sách bán hàng

⚡Tặng BÀN GIAO FULL NỘI THẤT TIỆN NGHI cho khách hàng BOOKING TRƯỚC ngày mở bán 30/10/2023

📌CHIẾT KHẤU 15% đối với khách hàng booking và ký hợp đồng mua bán theo thời điểm chủ đầu tư thông báo

📌Thanh toán trước 10% giá trị căn hộ (~150 triệu đồng) để ký HĐMB

🎁ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Tặng học bổng 1 năm VINSCHOOL dành cho 99 KH đầu tiên có hộ khẩu tại PQ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG.

chinh-sach-thanh-toan-du-an-the-5-way.jpg  

Thông tin xác thực về dự án: https://rever.vn/du-an/the-5way-phu-quoc

Bài viết cùng chủ đề

Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Tiếp nối thành công của phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị cho ra mắt tiếp phân khu căn hộ Palm Garden với thiết kế tuyệt đẹp và khác biệt.

Dự án
09/03/2018
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức

Dự án The 5Way Phú Quốc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người mua ở và nhà đầu từ từ Bắc vào Nam. Với nguồn cung dồi dào, bao gồm 7 tòa tháp, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Rever khám phá mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Dự án
26/10/2023
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Bảng giá bán chung cư tại An Phú đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại An Phú đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại phường An Phú, Thành phố Thủ Đức. Trong đó, giá bán thấp nhất chỉ từ 1.4 tỷ/căn tại chung cư An Lộc.

Thị trường
19/02/2021
Bảng giá bán chung cư tại Phú Hữu đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại Phú Hữu đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức. Trong đó, giá bán thấp nhất chỉ từ 1 tỷ/căn tại dự án Ehome S Phú Hữu.

Thị trường
29/01/2021
Bảng giá nhà đất Quận 5 giai đoạn 2015 - 2019
Bảng giá nhà đất Quận 5 giai đoạn 2015 - 2019

Rever gửi đến bạn Bảng giá nhà đất Quận 5 áp dụng từ ngày 1/1/2015 đến ngày 31/12/2019.

Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm Garden, giá bán chỉ từ 33 triệu/m2
Chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm Garden, giá bán chỉ từ 33 triệu/m2

Hiện tại, chủ đầu tư Keppel Land đã chính thức nhận Booking (đặt cọc giữ chỗ) căn hộ Palm Garden, thuộc dự án Palm City (Quận 2). Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức của dự án này. Dự án được dự kiến mở bán trong tháng 5/2018 với giá bán chỉ từ 33 triệu/m2.

Dự án
28/03/2018
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2
Sắp mở bán The Sunset: Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes Grand Park, giá lên đến 99.9 triệu/m2

Tiếp nối sau thành công từ The Oasis và The Tropical với 100% sản phẩm tìm được chủ nhân, tới đây The Sunset (thuộc The Beverly Solari) sẽ được ra mắt.

Dự án
30/05/2022
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
2 phút 1 Booking, chuyện gì đang xảy ra với Palm Garden?
2 phút 1 Booking, chuyện gì đang xảy ra với Palm Garden?

600 Booking (suất giữ chỗ) trong 20 giờ đồng hồ, trung bình 2 phút/Booking. Chuyện gì đang xảy ra với căn hộ Palm Garden trong ngày nhận giữ chỗ đầu tiên 28/3?

Dự án
29/03/2018
Bảng giá bán chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Masteri An Phú thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
01/03/2021
Tiến độ dự án The 5Way đã xây dựng đến đâu?
Tiến độ dự án The 5Way đã xây dựng đến đâu?

Là tâm điểm nóng nhất của thị trường tại thời điểm hiện tại, dự án The 5Way là sự lựa chọn an cư độc đáo với vô vàn tiện ích dành riêng cho những cư dân tinh hoa. Tại Rever.vn, chúng tôi luôn cập nhật những hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng The 5Way nhằm giúp khách hàng nắm được thông tin từ dự án.

Dự án
29/10/2023
Tiến độ dự án VinCity Grand Park tháng 7/2018
Tiến độ dự án VinCity Grand Park tháng 7/2018

Là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn Vingroup trong phân khúc nhà ở đại chúng, VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Cùng Rever xem tiến độ dự án tính đến tháng 7/2018.

Dự án
19/07/2018
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Danh mục thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire - dự án Vinhomes Grand Park
Danh mục thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire - dự án Vinhomes Grand Park

Rever gửi đến bạn danh mục nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao dòng căn hộ Sapphire nằm trong quần thể đại đô thị dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
19/06/2019
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Cùng Rever nhìn qua mức giá bán tham khảo của các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park. Lưu ý: Mức giá bán chỉ mang tính chất tham khảo thời điểm thánhg 5/2022.

Dự án
04/05/2022
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

14/11/2023