Tháng 9 này, khai trương khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á

Khu nhạc nước bên kênh đào dự kiến được đưa vào vận hành trong năm nay, 13ha cây xanh và trung tâm thương mại hơn một ha sẽ được nhà phát triển xây dựng tại The Global City.

Khu nhạc nước ngoài trời quy mô lớn nhất Đông Nam Á, toạ lạc tại khu đô thị The Global City (TP Thủ Đức) sẽ được chính thức khai trương giai đoạn 1 vào đầu tháng 9/2022 tới đây, sớm hơn so với dự kiến trước đó là vào quý 4 năm nay.

Theo chủ đầu tư Masterise Homes, khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á tại THE GLOBAL CITY sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2022 ngay tại dự án, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến check in độc đáo cho người dân toàn thành phố vào những dịp cuối tuần và ngày lễ.

Trong đó, The Fountain Festival là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc quy mô hoành tráng. The Fountain Festival là hoạt động đầu tiên của Chủ đầu tư mở màn cho chuỗi các sự kiện hoành tráng phía sau. Các chương trình được tổ chức với mục đích giới thiệu đến quý khách hàng những tiện ích đặc biệt, được chăm chút đầu tư và có quy mô tầm cỡ thế giới tại The Global City.

theglobal

Sự kết hợp của Âm thanh – Ánh Sáng, Hiệu ứng – Công nghệ 3D Mapping hiện đại bậc nhất, khu nhạc nước ngoài trời không chỉ khiến du khách thỏa mãn thị giác vì sự hoành tráng mà còn đem đến những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Cùng ngắm nhìn những thước phim vô cùng mãn nhãn mô phỏng khu nhạc nước tại kênh đào 2km của khu đô thị THE GLOBAL CITY.

HubSpot Video

Tại TP HCM, khu vực Nguyễn Huệ - Lê Lợi luôn được coi là khu trung tâm của thành phố, là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động giải trí, mua sắm, ẩm thực của người dân. Khi phát triển đại đô thị The Global City tại phường An Phú, TP Thủ Đức, nhà phát triển Masterise Homes kỳ vọng kiến tạo nên một khu trung tâm thứ hai trong vài năm tới.

Tiến độ hoàn thành hạ tầng nội khu tại trung tâm mới của TP.HCM:

TheGlobal1-1

Vịnh Tình yêu với khu nhạc nước quy mô lớn

Một ví dụ kinh điển về cách kiến tạo trung tâm mới cho một đô thị là Singapore. Nếu như 15 năm trước, khu vực Orchard Road được coi là điểm đến hàng đầu của du khách khi lưu trú, mua sắm và vui chơi tại Singapore, thì nay, trung tâm mới của đảo quốc sư tử là khu vực Marina Bay, nơi tập trung các hoạt động kinh tế văn hóa sôi động và tầm cỡ. Tầm nhìn của Masterise Homes khi phát triển khu đô thị The Global City là tạo ra một biểu tượng tương tự Marina Bay, với những điểm nhấn tương đồng.

TheGlobalCity1-1

Phối cảnh không gian mặt nước tại The Global City. Ảnh: Foster + Partners

Một trong những yếu tố thành công, cũng là lợi thế của Marina Bay là tận dụng được mặt nước. Từ năm 2002, bức tượng Merlion đã được chuyển ra mặt vịnh, trở thành điểm đến thu hút khách du lịch đến khu vực này. Các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm cũng tập trung quanh bờ vịnh, ví dụ trung tâm thương mại One Fullerton, tổ hợp Marina Bay Sands, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, cửa hàng nổi của Louis Vuitton và Apple...

Với một mặt tiếp giáp sông Rạch Chiếc, The Global City tại TP HCM cũng tận dụng, thậm chỉ mở rộng mặt nước tại dự án với hệ thống kênh đào nhân tạo với tổng chiều dài 2km mang tên "The Canal of Love" - vịnh Tình yêu. Điểm nhấn của vịnh là hệ thống nhạc nước hiện đại, quy mô hàng đầu Đông Nam Á, là thỏi nam châm thu hút du khách của The Global City. Bên cạnh đó, diện tích mặt nước xuyên suốt dự án còn mang đến một hơi thở thiên nhiên, một không gian trong lành, tươi mát cho cư dân của The Global City. Dự kiến, vịnh Tình yêu và khu nhạc nước sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý IV năm nay.

TheGlobalCity2-1

Dự kiến, vịnh Tình yêu và khu nhạc nước sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào quý IV năm nay. Ảnh phối cảnh: Foster + Partners

Gần 13 ha cây xanh

Bao quanh khu vực vịnh Tình yêu là công viên cây xanh hứa hẹn mang đến một khung cảnh nên thơ, thu hút đông đảo du khách đến vui chơi, thưởng lãm mỗi dịp cuối tuần. Tổng diện tích xanh của The Global City lên tới gần 13 ha, tương đương với 11% diện tích của dự án. Theo đơn vị phát triển dự án, toàn bộ cảnh quan và tiện ích công cộng của dự án đang được ưu tiên thi công để hoàn thành trong quý I/2023, mang đến sức sống cho toàn đại đô thị.

Mảng xanh cũng là một điểm nhấn tạo nên sức hút của khu vực Marina Bay Singapore, với khu vườn Gardens by the Bay rộng 101ha, nơi đã đón hơn 50 triệu lượt khách tham quan tính đến năm 2018. Doanh thu hàng năm của Gardens by the Bay được ước tính trên 100 triệu USD.

"Những con số này cho thấy mảng xanh không chỉ mang lại giá trị bền vững cho không gian sống trong đô thị mà còn có giá trị kinh tế to lớn", đại diện Masterise Homes nhận định.

TheGlobalCity3

The Global City chú trọng không gian xanh. Ảnh phối cảnh: Foster + Partners

Trung tâm thương mại hạng A rộng 123.000 m2

Nếu khu vực vinh Marina có điểm nhấn là tổ hợp Marina Bay Sands, thì The Global City có trung tâm thương mại hạng A ở trung tâm dự án, mang đến sự nhộn nhịp sầm uất của một trung tâm mới của thành phố.

Theo đó, Marina Bay Sands, tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và casino có tổng chi phí đầu tư lên đến 5,6 tỷ USD. Kể từ khi mở cửa năm 2010, dự án đã thu hút hơn 380 triệu khách hàng đến thăm và lưu trú tại đây, cùng hơn 1.000 sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, khen thưởng của các công ty.

Học hỏi từ hình mẫu bất động sản Singapore, tại The Global City, nhà phát triển dự án cũng tạo nên một trung tâm thương mại quy mô hàng đầu TP Thủ Đức với diện tích 123.000m2. Dự án sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng cùng các tiện ích giải trí tân tiến.

Trong tương lai, đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện trong nhà quy mô lớn của TP HCM. Sự sôi động hứa hẹn không chỉ thu hút các hoạt động thương mại tại trung tâm thương mại, mà còn lan tỏa đến các hoạt động kinh doanh, mua sắm tại các dãy nhà phố trong The Global City, nhà phát triển dự án cho biết.

6efe4b4b-3eed-439d-a80d-db80ace9bf50

Ngọc Hải (Tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Toàn cảnh lễ động thổ dự án BĐS hàng hiệu Grand Marina, Saigon
Toàn cảnh lễ động thổ dự án BĐS hàng hiệu Grand Marina, Saigon

Sáng nay 24/3/2021, lễ động thổ dự án lịch sử Grand Marina, Saigon, đã diễn ra tại công trường xây dựng của dự án, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Thị trường
24/03/2021
Hé lộ loạt ảnh thiết kế cụm tiện ích nội khu "cực chất" tại dự án The 9 Stellars
Hé lộ loạt ảnh thiết kế cụm tiện ích nội khu "cực chất" tại dự án The 9 Stellars

Dự án The 9 Stellars có quy mô 16.5 ha gồm 2 phân khu: phân khu căn hộ cao tầng và phân khu biệt thự thấp tầng. Rever gửi đến bạn một số hình ảnh thiết kế tiện ích nội khu của dự án The 9 Stellars.

Thị trường
14/04/2021
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước
Rever Tour: Lễ hội Biển Vinhomes - Vui chơi cùng sóng nước

Dành một buổi chiều thứ 7 như một cư dân Glory Heights để khám phá “nơi mình sống" trước khi quyết định đầu tư hoặc an cư tại Glory Heights. Đặc biệt vào Thứ 7 tuần này 23.09.2023, Rever Tour sẽ đưa quý khách hàng đến Lễ Hội Biển - vui chơi cùng sóng nước tại Vinhomes Grand Park.

Dự án
27/09/2023
Chính thức khởi công Masteri Centre Point: Dự án chung cư cao cấp bậc nhất Quận 9
Chính thức khởi công Masteri Centre Point: Dự án chung cư cao cấp bậc nhất Quận 9

Sáng ngày 14/10/2020 vừa qua, chủ đầu tư Masterise Homes phối hợp cùng nhà thầu Central đã tổ chức lễ khởi công dự án Masteri Centre Point tại KĐT Vinhomes Grand Park, Quận 9.

Thị trường
15/10/2020
Cập nhật tiến độ thi công dự án The Global City - Tháng 11/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án The Global City - Tháng 11/2022

Cùng Rever cập nhật tiến độ thi công dự án The Global City (Phường An Phú, TP Thủ Đức) tại thời điểm tháng 11/2022.

Dự án
29/11/2022
Trải nghiệm những nét độc đáo có 1-0-2 tại khu Downtown The Global City
Trải nghiệm những nét độc đáo có 1-0-2 tại khu Downtown The Global City

Đại đô thị The Global City với định hướng trở thành một khu Downtown thứ hai của TP. HCM với sự hội tụ của hàng loạt những tiện ích giải trí có 1 - 0 - 2.

09/03/2023
[Infographic] The 9 Stellars - Khu đô thị thông minh ứng dụng nền tảng Qualcomm
[Infographic] The 9 Stellars - Khu đô thị thông minh ứng dụng nền tảng Qualcomm

Là một trong những dự án căn hộ thông minh áp dụng nền tảng Qualcomm được đầu tư tâm huyết, The 9 Stellars khẳng định vị thế tiên phong trong việc thiết lập phong cách sống xứng tầm cho những chủ nhân tương lai ngay tại thành phố mới Thủ Đức.

Dự án
14/03/2022
Tháng 7 này, Khu Đông chào đón 9 SIÊU PHẨM BIỆT THỰ phong cách Địa Trung Hải
Tháng 7 này, Khu Đông chào đón 9 SIÊU PHẨM BIỆT THỰ phong cách Địa Trung Hải

Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải, các căn biệt thự Verosa Park đều có sân vườn, cổng nhà lớn, cột lớn, mái ngói, mái vòm... vô cùng tinh tế, sang trọng.

Thị trường
01/07/2020
Chính thức khai trương Bến Xe hiện đại và lớn nhất cả nước nằm tại Quận 9
Chính thức khai trương Bến Xe hiện đại và lớn nhất cả nước nằm tại Quận 9

Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH một thành viên (Samco) phối hợp với Sở GTVT TP.HCM tổ chức lễ khai trương Bến xe Miền Đông (BXMĐ) mới.

Thị trường
10/10/2020
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án The Global City có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo

Lần đầu tiên Vinhomes phát triển một dự án “nhất thể”, hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án tại TP.HCM, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Dự án
13/08/2021
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9
Khám phá sắc xuân tại công viên Vinhomes Grand Park Quận 9

Sau thời gian dài chuẩn bị, Lễ hội hoa Mai Phú Quý nằm trong khuôn khổ lễ hội hoa tổ chức tại đại đô thị Vinhomes Grand Park đã chính thức diễn ra vào ngày 14/1/2020.

Thị trường
17/01/2020
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng

Hiện tại, thị trường bất động sản vẫn trong giai đoạn trầm lắng nhưng phân khúc căn hộ quận 2 vẫn được nhận định có lợi nhuận đầu tư cao gấp 3 lần gửi tiết kiệm ngân hàng.

Thị trường
05/02/2024
Toàn cảnh lễ khai trương sa bàn dự án The Beverly - Vinhomes Grand Park!
Toàn cảnh lễ khai trương sa bàn dự án The Beverly - Vinhomes Grand Park!

Sáng nay ngày 18/12, tại tầng 3 Vincom Megamall Thảo Điền (TP Thủ Đức), chủ đầu tư Vinhomes tổ chức lễ khai trương chính thức sa bàn phân khu dự án The Beverly thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Thị trường
18/12/2021
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The 9 Stellars
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The 9 Stellars

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật sự kiện khai trương nhà mẫu đự án The 9 Stellars - một trong những dự án "HOT" nhất tại thành phố Thủ Đức trong thời gian gần đây.

Dự án
08/04/2021
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!

Thông tin về dự án The Global City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022

Dự kiến trong quý 2/2022, thị trường nhà ở tại TP.HCM sẽ chứng kiến rất nhiều dự án được mở bán, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Lancaster Legacy, Urban Green, MT Eastmark City.

Dự án
19/03/2022
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt

The Global City (khu đô thị Sài Gòn Bình An) dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường sau Tết Nguyên đán.

Dự án
22/01/2022
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức

The Global City - Siêu phẩm dự án đến từ chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường năm 2022.

Thị trường
16/03/2022
Công viên nước lớn nhất Việt Nam tại Đồng Nai khai trương dịp 30/4
Công viên nước lớn nhất Việt Nam tại Đồng Nai khai trương dịp 30/4

Ngày 30/04/2022 tới sẽ chính thức mở cửa đón khách công viên nước có quy mô lớn nhất Việt Nam cũng như Đông Nam Á có tên là The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu.

Thị trường
20/04/2022