Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hòa Bình là một trong số những địa điểm du lịch được gọi tên nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng Rever khám phá ngay 8 địa điểm du lịch Hòa Bình nhé!

Đã nghe qua rất nhiều về Hòa Bình, tuy nhiên phải tận mắt chứng kiến được những tuyệt tác thiên nhiên diệu kỳ của các địa điểm du lịch Hòa Bình thì bạn mới thực sự ngỡ ngàng. Nơi đây nổi tiếng với nét nguyên sơ của hệ thống thác nước, hang động, bãi đá cùng những cánh rừng xanh bạt ngàn vô cùng mới mẻ.

Hơn thế nữa với những lợi thế về vị trí gần sát với Hà Nội, các địa điểm du lịch Hòa Bình sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi cắm trại, picnic giúp xua tan những bộn bề thường nhật. Hãy cùng Rever thưởng ngoạn hết từng địa điểm du lịch tại đây nhé!

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #1 Động Đá Bạc - kỳ quan của tạo hóa

Động Đá Bạc là một địa điểm du lịch Hòa Bình cực kỳ thú vị chỉ cách thành phố Hòa Bình khoảng 50km. Nơi đây còn được gọi với cái tên khác là động tiên. Hang động có tổng chiều dài khoảng hơn 70m và chiều cao 2m.

Nhờ thế mà du khách có thể dễ dàng nhìn thấy được khung cảnh bên trong hang khi chỉ đứng ở cửa. Bên trong hang còn được trang trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng càng làm tôn lên sự nổi bật của các khối đá với hình thù độc đáo.

diadiemdulichhoabinh1

Động Đá Bạc - kỳ quan của tạo hóa. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #2 Thác Thăng Thiên

Nếu như bạn đang mong muốn có thể tìm kiếm được một địa điểm du lịch Hòa Bình với khung cảnh hùng vĩ thì thác Thăng Thiên chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Đây là con thác được bao bọc bởi rừng xanh cùng thảm thực vật xung quanh.

Một điểm nổi bật nhất của con thác chính là làn nước trong xanh như ngọc khiến cho nhiều du khách phải ngẩn ngơ khi vừa đặt chân đến. Không dừng lại ở đó, không khí xung quanh dòng suối còn rất trong lành mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và giúp xoa tan đi những nỗi lo đời thường.

diadiemdulichhoabinh2

Thác Thăng Thiên. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #3 Hồ thuỷ điện Hoà Bình 

Hồ Thủy điện Hòa Bình chắc chắn là một cái tên không mấy xa lạ đối với bất cứ ai trong chúng ta. Đây là hồ nhân tạo có quy mô lớn bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á với chiều dài 70km và kéo dài đến 5 huyện. Lòng hồ có sức chứa khổng lồ với 47 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.

Cùng cảnh sắc hữu tình, hồ không khác gì một bức tranh với nét đẹp hoang sơ cùng sự huyền bí. Từ đó tạo cho nơi đây một vẻ đẹp lung linh, mơ mộng làm rung động du khách và cũng là một địa điểm du lịch Hòa Bình yêu thích của nhiều người.

Hiện nay đã có rất nhiều hòn đảo thuộc hồ thủy điện Hòa Bình đang được cải tạo để phát triển thành khu vực sinh thái cao cấp. Đặc biệt là Đảo Dừa, nơi tái hiện những nét đặc sắc trong văn hóa của người Mường với cấu trúc nhà sàn lớn được thiết kế theo kiến trúc cổ của người Mường.

diadiemdulichhoabinh3

Hồ Thủy điện Hòa Bình. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #4 Động Tiên Phi

Nằm trên con đồi Thung Phi, Động Tiên Phi là một địa điểm du lịch Hòa Bình cực kỳ độc đáo. Sở hữu một dãi nhũ đá đẹp tựa như bóng dáng của một tiên nữ đang bay lượn uyển chuyển. Chính nhờ vẻ đẹp thoát tục, huyền ảo như thế cho nên nơi đây được đặt tên là động Tiên Phi.

Trên hành trình đến với động, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tán tre cùng phượng vĩ. Khi bước vào hang bạn sẽ thấy một nền đất màu vàng thẫm, vòm núi đá cao chót vót với hình ảnh của những nhũ đá có nhiều hình thù độc lạ.

Sau những rung động cùng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hang động, bạn sẽ thấy được một giếng nước trong vắt có hình bán nguyệt. Vẻ đẹp tại hang động Tiên Phi từ xưa đến nay đã khiến cho biết bao người say đắm. Vì thế hãy thử đến đây một lần để cùng cảm nhận vẻ đẹp nơi đây.

diadiemdulichhoabinh4

Động Tiên Phi. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Hòa Bình: #5 Khu du lịch Suối Khoáng Kim Bôi

Một địa điểm du lịch Hòa Bình được rất nhiều du khách yêu mến nhờ nguồn nước khoáng tự nhiên trong veo đó chính là suối khoáng Kim Bôi. Với nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng 34 - 36 độ C. Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi được ngâm mình trong làn nước nóng bởi nước tại đây sẽ hỗ trợ bạn về bệnh huyết áp, dạ dày, viêm khớp, đường ruột,...

Không chỉ bản thân được thư giãn mà khi đến đây bạn còn có thể thưởng thức được nước khoáng đóng chai hoàn toàn tự nhiên thơm ngon đặc biệt. Đây quả là một địa điểm du lịch cực thích hợp dành cho những hộ gia đình.

diadiemdulichhoabinh5

Khu du lịch Suối Khoáng Kim Bôi. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #6 Khu mộ cổ Đống Thếch

Tọa lạc tại vị trí các trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 24km, bạn sẽ mất thời gian độ khoảng 30 - 45 phút để di chuyển đến với khu mộ cổ Đống Thếch. Đây là một khu yên nghỉ của dòng họ Đinh qua nhiều thế hệ.

Xung quanh khu một cổ là những quả đồi nhỏ bao quanh. Điểm đặc biệt nhất của địa điểm du lịch Hòa Bình này đó chính là ngôi mộ của Chiêu Đống một vị tướng quân đã có công lớn giúp cho Vua Lê Trung Hương chống giặc ngoại xâm khi xưa.

diadiemdulichhoabinh6

Khu mộ cổ Đống Thếch. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Hòa Bình: #7 Đèo Thung Khe

Một địa điểm du lịch Hòa Bình giúp cho bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh của Mai Châu đó chính là đèo Thung Khe. Cung đường này cực kỳ phù hợp với những tín đồ có niềm đam mê phượt với những khúc cua quanh co, uốn lượn đầy thách thức. Và cũng vì nơi đây có địa hình đặc trưng cùng độ dốc khá lớn cho nên để đảm bảo an toàn bạn nên chạy xe với vận tốc vừa phải.

Dừng chân tại ngọn đèo, khung cảnh trở Âu dần hiện lên sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Đèo Thung Khe giúp cho bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn được trọn vẹn màu xanh bát ngát của ruộng lúa nằm ở tít đằng xa. Một khung cảnh yên bình, một cảm giác thư thái chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.

diadiemdulichhoabinh7

Đèo Thung Khe. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Hòa Bình: #8 Khu du lịch Bản Lác

Mùa thu là thời điểm đẹp nhất để du khách đặt chân đến với khu du lịch Bản Lác và đồng thời đắm chìm vào khung cảnh thơ mộng của những dãy núi Tây Bắc. Hay có thể ngắm nhìn được cảnh hoa nở rợp trời tạo nên sắc màu thú vị.

Bao bọc xung quanh bản chính là khung cảnh yên bình của những ngôi nhà sàn, lũy tre làng đặc trưng của những người dân tộc Thái. Tuyệt vời hơn nữa chính là cái cảm giác đạp xe quanh bản để ngắm nhìn đồng lúa và lắng nghe được thanh âm trong trẻo của những con suối. Thật là một địa điểm du lịch Hòa Bình tuyệt hảo.

diadiemdulichhoabinh8

Khu du lịch Bản Lác.  Ảnh minh họa.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của non nước, núi rừng và thưởng thức những món ăn có 1 - 0 - 2 tại Hòa Bình. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng xách balo lên và đi đến những địa điểm du lịch đặc sắc này.

Trên đây là 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bất kỳ ai cũng sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo danh sách nhà đất giá tốt đang giao dịch trên Rever:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời

Cùng Rever tham quan 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẫn mà bất kỳ ai cũng nhất định phải đến một lần trong đời để khám phá, trải nghiệm.

Hướng Dẫn
11/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Những tiện ích đỉnh cao tại Hoiana Residences
Những tiện ích đỉnh cao tại Hoiana Residences

Cùng Rever khám phá Những tiện ích đỉnh cao tại dự án Hoiana Residences.

Thị trường
18/10/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023