Toàn cảnh hệ thống tiện ích đẳng cấp tại FPT Plaza 2

Dự án FPT Plaza 2 tự hào mang đến cho cư dân một môi trường sinh sống với sắc xanh ngập tràn.

Được xây dựng với thông điệp “Gửi trọn ước mơ, Khơi nguồn hạnh phúc”, đồng thời kế thừa và phát huy hết tất cả giá trị vô hình và hữu hình từ Khu đô thị FPT City, dự án FPT Plaza 2 tự hào mang đến cho cư dân một môi trường sinh sống với sắc xanh ngập tràn. Đây không chỉ là nơi an cư, nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt diệu mà còn là nơi mở ra cánh cửa đầu tư lý tưởng nhờ vào chuỗi các tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp bậc nhất khu vực.

FPT Plaza 2 nằm gần kề sân Golf, bãi biển, sân bay

Một trong số những điểm cộng lớn nhất giúp cư dân sinh sống tại FPT Plaza 2 có thể kết nối thuận tiện với các khu vực trong và ngoài thành phố đó chính là hạ tầng xã hội hoàn chính cộng với quy hoạch thiết kế bài bản. Từ bất kể một vị trí nào thuộc khu đô thị FPT City nói chung và FPT Plaza 2 nói riêng cư dân cũng đều có thể tiếp cận được với các tiện nghi sinh hoạt, làm việc và giải trí trong thời gian vài phút:

  • FPT Plaza 2 gần kề với 2 sân Golf BRG Danang Golf Resort đẳng cấp Quốc tế: Montgomerie Links, The Dunes.
  • 5 phút di chuyển đến các khu vực nghỉ dưỡng cao cấp ven biển
  • 5 phút di chuyển đến bãi biển Tân Trà, bãi Non Nước
  • 15 phút di chuyển đến Bệnh viện Quốc tế, trung tâm thành phố Đà Nẵng và bệnh viện chất lượng cao của thành phố
  • 20 phút đến được sân bay Quốc tế Đà Nẵng
  • 30 phút di chuyển đến Phố cổ Hội An

brg-da-nang-golf-resort

FPT Plaza 2 nằm  kề cận với sân Golf BRG Danang Golf Resort.

Đặc biệt hơn nữa, nhờ vị trí tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm Đà Nẵng - Hội An - Thánh địa Mỹ Sơn, dự án FPT Plaza 2 mở ra cho các nhà đầu tư một cơ hội lớn để kinh doanh dịch vụ lưu trú với số lượng khách hàng ổn định mà đặc biệt là các du khách Quốc tế.

Hệ thống giáo dục đạt chuẩn tại FPT Plaza 2

 Chủ đầu tư của khu đô thị FPT City đã dành đến hơn 97.000m2 để xây dựng nên một hệ thống giáo dục đạt chuẩn từ mầm non cho đến Đại học. Trong số đó, nổi bật nhất chính là hệ thống đào tạo cho cấp Phổ thông chất lượng cao FPT Schools gồm 3 cấp: Tiểu học, THCS, THPT. Tất cả cư dân sinh sống tại FPT Plaza 2 hoàn toàn có thể an tâm cho tương lai của con em khi tiếp cận được với môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, khu đô thị FPT City mà đơn cử lớn nhất là FPT Plaza 2 cũng sẽ là nơi thu hút đồng thời cung cấp thêm nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung và cả nước khi liền kề với một số trường học Quốc tế, trường cao đẳng khác:

  • Trường quốc tế Hoa Kỳ APU (APU) 
  • Trường quốc tế Việt Nam Singapore (SIS)
  • Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng
  • Công ty Phần mềm FPT
  • Trường Cao đẳng Hữu nghị Việt Hàn

FPT-School-1

Hệ thống trường học FPT Schools nằm ngay trong lòng dự án.

Hệ thống xe buýt, xe điện

 Với mong muốn được góp phần trong việc làm giảm phát thải khí nhà kính trong giao thông và mang lại cho cư dân một trải nghiệm sống xanh nguyên bản, chủ đầu tư dự án FPT Plaza 2 đã đưa vào hoạt động hệ thống các xe buýt riêng kết nối trực tiếp từ dự án đến sân bay Đà Nẵng, trung tâm TP. Đà Nẵng cùng với hệ thống các tuyến xe điện phục vụ cho cư dân di chuyển nhanh đến các bãi tắm công cộng gần kề.

Với ưu điểm di chuyển nhanh, êm ái, không gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn, hệ thống xe buýt, xe buýt điện tại FPT Plaza 2 chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách sự an tâm và thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển.

Khu quảng trường trung tâm và công viên cây xanh

Đặt rất nhiều tâm huyết vào việc bổ xung những mảng xanh dành cho không gian sinh sống, hệ thống công viên trung tâm được xem như là biểu tượng của đô thị FPT City. Với diện tích rộng lớn đến hàng nghìn mét vuông, lấy ý tưởng đến từ sự liên kết mật thiết giữa đô thị với cộng đồng - công nghệ - thiên nhiên, giữa hiện tại và tương lai. Nằm trong lòng đại đô thị FPT City, cư dân tại FPT Plaza 2 có thể thừa hưởng được trọn vẹn những mảng xanh hút mắt tại công viên trung tâm này.

Đặc biệt, tại đây chủ đầu tư đã cho xây dựng nên những mảng cây xanh trải dài, khu trình diễn nhạc nước, ánh sáng, khu trải nghiệm công nghệ, sân chơi dành riêng cho con trẻ…đây chính là không gian mở mang đến cho cư dân những hoạt động giải trí, rèn luyện thể thao, tổ chức sự kiện… cho mọi lứa tuổi.

quangtruongtrungtam

Khu công viên quảng trường.

Bể bơi bốn mùa ngay trong nhà tại FPT Plaza 2

Bể bơi bốn mùa được bố trí ngay tại tầng 2 của tòa nhà, đây là một trong số các tiện ích vô cùng nổi bật của FPT Plaza 2, nơi mà mỗi cộng đồng cư dân tinh hoa đều được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian riêng tư để giải phóng đi hết những năng lượng tiêu cực sau thời gian 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Nhiệt độ nước trong bể bơi luôn được duy trì trong mức ổn định, cư dân sẽ được thoải mái bơi lội ngay cả khi thời tiết ngoài trời đang xuống thấp mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó bể bơi bốn mùa còn giúp hỗ trợ sức khỏe với tác dụng lưu thông khí huyết, bảo vệ chức năng hoạt động của tim…

HoboiFPTPlaza2-min-1

Bể bơi bốn mùa ngay trong nhà.

Clubhouse đẳng cấp tại FPT Plaza 2

 Nhận thức được mức độ quan trọng của việc kết nối cộng đồng cư dân với nhau, khu Clubhouse được xem như là trái tim tại tòa nhà FPT Plaza 2, chính là tâm huyết mà chủ đầu tư dành trọn với mong muốn nâng cao tối đa chất lượng sống của cư dân.

Không chỉ có ý nghĩa như một khu vực sinh hoạt đơn thuần, mà Clubhouse còn được trang bị vô cùng đầy đủ những tiện ích trong không gian lý tưởng, là quần thể phức hợp gồm: Hồ bơi, phòng Fitness, phòng họp, khu buffer…

Hệ thống các cửa hàng tiện ích đa dạng

Với khát vọng xây dựng nên một khu đô thị xanh và thông minh, nơi mà mỗi cư dân đều tận hưởng được tất cả những dịch vụ chăm sóc đời sống sinh hoạt hàng ngày, chủ đầu tư đã khéo léo khi kết hợp bố trí những khu thương mại với hệ thống các cửa hàng đa dạng như: Chăm sóc sắc đẹp, trung tâm mua sắm, dịch vụ ẩm thực, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí… ngay trong tòa nhà.

Đặc biệt, khu thương mại tại FPT Plaza 2 hứa hẹn hội tụ những thương hiệu uy tín cả trong và ngoài nước được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp nhất với thị hiếu tiêu dùng của một cộng đồng cư dân văn minh.

FPTPlaza14-min-1

Hệ thống cửa hàng tiện ích đa dạng.

Bãi đỗ xe hiện đại 

Tầng hầm của tòa nhà FPT Plaza 2 được thiết kế tối ưu hết các công năng, đảm bảo cho mỗi một căn hộ sẽ có đầy đủ 2 chỗ dành riêng cho xe 2 bánh. Điều này vừa đảm bảo được tài sản của cư dân mà còn tăng cường tính thẩm mỹ, hiện đại đối với toàn bộ khu đô thị.

Dựa trên cơ sở phát huy hết thế mạnh của tập đoàn FPT trong lĩnh vực công nghệ và đồng thời là tầm nhìn dài hạn về việc phát triển một khu đô thị bền vững, FPT City nói chung và FPT Plaza 2 nói riêng được quy hoạch để trở thành một “khu đô thị xanh kiểu mẫu giữa lòng thành phố xanh” đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng.

nhadexefptplaza

Bãi đỗ xe FPT Plaza hiện đại.

Chính vì lẽ đó, ngoài việc kiến tạo nên một môi trường sinh sống lý tưởng cùng niềm tự hào là một phần của khu đô thị FPT City, thì FPT Plaza 2 còn đánh dấu cho tiềm năng của một bất động sản dòng tiền để tạo ra được một nguồn thu nhập bền vững với giá trị dài lâu.

Bạn đang theo dõi bài viết "Toàn cảnh hệ thống tiện ích đẳng cấp tại FPT Plaza 2". Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546. Hoặc tải ngay tài liệu dưới đây!

a971ccc5-fe6d-47e2-b288-eb79db1e766a

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?

Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến thời điểm hiện tại? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin này nhé!

24/11/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

14/11/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ trước khi mở bán dự án ra thị trường. Chi tiết giấy tờ pháp lý của dự án ra sao, có uy tín, đáng tín cậy để khách hàng lựa chọn? Sau đây là những văn bản được chủ đầu tư Khang Điền công bố chính thức, được Rever xác thực và đăng tải.

27/10/2023
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

27/10/2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan du lịch mỗi năm. Chính vì vậy, du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú một cách ấn tượng. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của dịch Covid, du lịch Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nhiều và đang dần lấy lại phong độ trên thị trường. Cùng xem tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có gì nổi bật trong giai đoạn cuối năm 2023.

07/10/2023
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

03/10/2023
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

22/08/2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023
Tiến Độ Dự Án Urban Green Thủ Đức Cập Nhật Mới Nhất 2023

Ngày 7/12/2022, Kusto Home đã tổ chức buổi lễ khởi công cho dự án Urban Green tại TP Thủ Đức. Sau thời gian thi công xây dựng đến nay, tiến độ dự án Urban Green bây giờ ra sao?

19/08/2023
Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức
Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức

Vị trí dự án Urban Green tọa lạc ngay vị trí chiến lược của TP. Thủ Đức, xung quanh hiện hữu nhiều tiện ích - dịch vụ. Đồng thời, đây còn là khu vực được chú trọng đầu tư hạ tầng - giao thông. Dưới đây là đánh giá của Rever dành cho vị trí dự án Urban Green, về các vấn đề từ tiện ích và tiềm năng vị trí.

15/08/2023
Dự án Urban Green - Lối sống an cư đa kết nối bắt nhịp thời đại
Dự án Urban Green - Lối sống an cư đa kết nối bắt nhịp thời đại

Thời thế thay đổi, phong cách an cư kết hợp làm việc đã lên ngôi. Hàng loạt các dự án chung cư đô thị xuất hiện ở những vùng ven thành phố như khu Đông và khu Tây thành phố nhanh chóng bắt nhịp thời đại nhằm tương thích với nhu cầu . Trong đó, dự án Urban Green do Kusto Home phát triển được xem là một trong những dự án tiên phong trong việc thỏa mãn nhu cầu và phong cách sống mới của người trẻ ở TP Thủ Đức.

15/08/2023
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

14/08/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023

Qua 2 quý đầu năm 2023, thị trường Bất động sản TPHCM ghi nhận sự chuyển biến tích cực đặc biệt là khu diễn ra quy hoạch nóng nhất hiện tại - TP. Thủ Đức. Nhờ sự thúc đẩy này, giá trị bất động sản khu Đông đã có một cú nhảy vượt bậc chỉ sau 2 năm thành lập thành phố Thủ Đức.

12/08/2023
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?
Lịch sử các giai đoạn dự án Urban Green Thủ Đức ra sao?

Tháng 8 này, thị trường bất động sản phía Đông lại rục rịch đón sự xuất hiện của một “ốc đảo xanh” mang tên Urban Green. Đây là dự án thứ hai của chủ đầu tư Kusto Home, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của dự án đầu tiên - Đảo Kim Cương. Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sống cho người Việt trẻ, chủ đầu tư Kusto Home đã mang đến một dự án an cư nghỉ dưỡng đích thực cùng với câu chuyện hành trình phát triển đầy ý nghĩa. 

11/08/2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

10/08/2023
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?

Nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng Glory Heights và có đến 52% trong số họ quan tâm đến Chính Sách 2 của dự án.

08/08/2023