Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Dự án căn hộ Glory Heights tọa lạc ngay bên cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và phố đi bộ Rodeo thuộc Vinhomes Grand Park tại nên một khu vực mua sắm sầm uất, xa hoa bậc nhất tại Miền Nam. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư vào tiện ích và cảnh quan, dự án Glory Heights còn rất chăm chút cho không gian sinh sống để chạm được đến cảm xúc của mỗi gia chủ. Và trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights  đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Hình ảnh phối cảnh Glory Heights

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, dự án Glory Heights  còn mang đến cho cư dân một hệ sinh thái tiện ích vô cùng đẳng cấp, đa dạng cho mỗi cư dân. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được quảng trường trung tâm Golden Eagle rộng lớn đến 2.000m2 mang hình dáng của một chú chim đại bàng khổng lồ đang dang đôi cánh mạnh mẽ trên bầu trời tự do, tự tại. 

phoi-canh-glory-heights

Quảng trường Golden Eagle khi được nhìn từ trên cao và nằm kế bên là Glory Heights.

Ngoài ta dự án còn có vườn cọ, đồi Beverly, hàng Chà là Canary, điểm phun nước nghệ thuật, điểm ngắm cảnh trên đồi… Tất cả đều mang lại một cảm giác thư thái và giúp mỗi người có thể đánh tan đi sự mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Nếu như bạn là một người có sự quan tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân thì Glory Heights chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Phối cảnh Glory Heights có khu vực xông hơi, khu Jacuzzi, khu karaoke cho gia đình. Đây chính là một chuỗi các tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Vinhomes Grand Park và chắc chắn sẽ mang đến một khoảng không gian sinh sống đẳng cấp nhất dành cho cư dân.

phoi-canh-glory-heights1

Đại lộ mua sắm Rodeo cùng với trung tâm thương mại Vincom Megamall tạo ra một phố mua sắm sầm uất, rộng lớn và xa hoa bậc nhất.

Phối cảnh Glory Heights bao gồm 5 block căn hộ, chiều cao từ 26 - 32 tầng, từ đó tạo nên một bức tranh khu đô thị hiện đại, sầm uất. Với tổng số căn hộ là 2.000 căn , đây chính là một dự án quy mô lớn và đáng được mong đợi sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp nhất cho tất cả cư dân.

Thiết kế của dự án Glory Heights được chú trọng nhiều đến mặt kính sang trọng và hiện đại. Từ đó tạo nên một bề mặt tòa nhà có độ bóng bẩy, phản chiếu được ánh sáng tự nhiên và đồng thời tạo nên một không gian sinh sống đẳng cấp nhất. Các căn hộ tại đây được thiết kế vô cùng thông minh, có thể tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thông thoáng, tiện nghi nhất.

phoi-canh-glory-heights2

Khuôn viên nội khu Glory Heights.

Trong phối cảnh Glory Heights còn có sảnh Lobby được thiết kế vô cùng sang trọng với các tiện ích như hệ thống an ninh, khu vực tiếp khách, an ninh giám sát 24/7, khu vực phòng tập gym, khu chờ thang máy, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực hồ bơi, khu BBQ ngoài trời. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế nhằm mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và tiện ích.

Tổng thể, phối cảnh dự án Glory Heights được thiết kế mang phong cách tiện nghi, hiện đại để tạo nên một không gian sinh sống đẳng cấp và thuận tiện nhất cho tất cả cư dân. Những điều này hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân đồng thời mang lại cho họ một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Bất động sản mang phong cách nghệ thuật “có 1-0-2” tại Glory Heights

Sức hút giống như nam châm của dự án Glory Heights đến từ những đặc quyền được tận hưởng phong cách sống mang đậm giá trị nghệ thuật có 1 - 0 - 2 mà giới thượng lưu đang khao khát hướng đến. Mỗi một góc nhỏ trong phối cảnh Glory Heights đều chính là sự giao thoa giữa tinh thần nghệ thuận phóng khoáng và tư duy của kiến trúc hiện đại. Được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng cho một phong cách sống mới tại TP. Thủ Đức. Đây chính là dự án độc nhất tại Vinhomes Grand Park được đầu tư hệ thống đèn LED dọc theo thân tòa nhà.

Đồng thời với tọa độ vàng đắt giá còn mang đến cho dự án một tầm view triệu đô khi hướng thẳng ra quảng trường Golden Eagle ngập tràn chất sống Mỹ, đại công viên Grand Park 36ha rực rỡ sắc màu và dòng sông Đồng Nai rộng lớn, thơ mộng…

Glory Heights_PC6

“Bức tranh triệu đô” lộng lẫy tại ban công tư gia Glory Heights.

Được ví như một kinh đô ánh sáng mới của khu vực TP. Thủ Đức, dự án Glory Heights chính là một tác nhân đánh thức mọi cảm xúc, thỏa mãn tất cả nhu cầu cần có về một không gian sống mang tâm vóc của thời đại. Đây cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra những kỷ lục tương tự như sự thành công của hầu hết các dự án hạng sang  mang tinh thần nghệ thuật độc đáo trên toàn thế giới. Dự án Glory Heights đang là một thỏi nam châm thu hút được sự quan tâm từ đại bộ phận của giới đầu tư bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, chờ đợi đến ngày dự án được chính thức mở bán.

Bạn đang theo dõi bài viết “Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết cùng chủ đề

Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Tiếp nối thành công của phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị cho ra mắt tiếp phân khu căn hộ Palm Garden với thiết kế tuyệt đẹp và khác biệt.

Dự án
09/03/2018
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Dự án
08/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dự án Thủ Thiêm Dragon thời điểm bàn giao nhà
Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dự án Thủ Thiêm Dragon thời điểm bàn giao nhà

Trong tháng 6 và tháng 7/2020 này, chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon sẽ tiến hành bàn giao căn hộ dự án Thủ Thiêm Dragon đến quý Khách hàng.

Dự án
12/06/2020
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023