Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết, chuẩn xác và bao quát nhất cho nhà đầu tư.

Trong thời điểm hiện nay, nguồn cung căn hộ chung cư Đà Nẵng vẫn còn khá khan hiếm trong khi sức cầu của thị trường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì thế, có nhiều chuyên gia đánh giá rất cao khả năng tăng giá của loại hình căn hộ trong tương lai. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ ràng nhất về thị trường màu mỡ này thì chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng được các chuyên gia Rever phân tích và tổng hợp, xuất bản 6 kỳ đã ra đời với các thông tin chi tiết nhất.

bandodanang1-min

Bản đồ thông tin về thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng là thành phố lớn bậc nhất Miền Trung và cũng là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương. Mặc dù quá trình phát triển còn khá non trẻ, song đối với thị trường bất động sản thì lại trải qua rất nhiều biến động.

Trong giai đoạn vào năm 2009, đây được xem là giai đoạn ươm mầm của bất động sản Đà Nẵng. Tuy thời điểm này chưa có quá nhiều sự đột phá, cũng chưa có nhiều sức hút bởi quy mô kinh tế và dân số chưa đạt đến ngưỡng tăng trưởng. Đồng thời nguồn cung của các sản phẩm đặc biệt là căn hộ chung cư chưa đa dạng, hệ thống pháp lý chưa đủ điều kiện để phát triển thị trường bất động sản.

Cho đến thời gian sau, với sự góp mặt của những doanh nghiệp lớn như BRG, Sun Group, Phương Trang, Trung Nam... đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, phát triển du lịch, vui chơi giải trí thì thời điểm này bất động sản mới chuyển mình sang giai đoạn khởi sắc.

Từng trải qua thời kỳ hoàng kim, thị trường bất động sản nói chung và căn hộ chung cư nói riêng của Đà Nẵng, được săn đón bởi rất nhiều nhà đầu tư lớn trên cả nước vì tiềm năng du lịch dồi dào, năm 2019 - 2020, thị trường lại lao đao bởi ảnh hưởng của đại dịch khiến cho bất động sản khủng hoảng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đang có những bước chuyển tích cực, từng bước thu hút được dòng vốn đầu tư. Với mục tiêu phát triển bền vững và thông minh, trong giai đoạn tiếp theo. Song song với việc đẩy mạnh phát triển bất động sản du lịch thì nơi đây còn tạo đà để bứt phá phân khúc căn hộ cao cấp với những dự án hiện đại thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong nước và Quốc tế thời gian tới.

bandodanang-min

Sơ đồ hành chính các phường tại thành phố Đà Nẵng.

Thông thường các căn hộ có mức giá cao sẽ nằm tại khu vực Quận Sơn Trà, Hải Châu nằm dọc theo sông Hàn cùng trục đường ven biển Võ Nguyên Giáp, nơi có điều kiện giao thông thuận lợi, các tiện ích đầy đủ và thu hút lượng lớn khách du lịch ngoại quốc.

Hơn thế nữa, với sự đầu tư chỉnh chu trong việc phát triển, xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, kết nối nhanh chóng các khu vực lại với nhau. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến các hạng mục như: Tuyến đường ven biển Võ Chí Công, đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Quốc lộ 1A...

Trong khi dân số tại khu vực Đà Nẵng vẫn đang không ngừng tăng, quỹ đất lại không còn quá nhiều để mở rộng xây dựng các khu đô thị. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng đang đón nhận làn sóng nhập cư của nhiều cư dân ngoại Quốc. Những đường bay thẳng từ Đà Nẵng đi Quốc tế như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc... đã và đang được khai thác triệt để dẫn đến nhu cầu về căn hộ chung cư chắc chắn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư tại thủ phủ du lịch Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn khôn ngoan giúp gia tăng nhanh chóng hiệu quả đầu tư.

2-min-Feb-14-2023-07-13-51-8156-AM

Thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng với tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai.

Nhờ việc am hiểu tường tận về thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng, các chuyên gia Rever đã phân tích, nghiên cứu rất kỹ càng để đưa ra được tất cả các thông tin chi tiết về thị trường này trong chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng. Từ đó, khách hàng cùng nhà đầu tư đã có được những góc nhìn tổng quan nhất về thị trường căn hộ thành phố Đà Nẵng, đồng thời có thể đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại.

Chuyên đề sẽ được Rever thực hiện qua 6 kỳ với những thông tin chuyên sâu về thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng:

Kỳ 1: Tổng quan thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Trong kỳ 1 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng, Rever sẽ đưa ra những thông tin tổng quan về thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng. Từ đó khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhìn được bức tranh tổng thể nơi đây và có cơ sở để nắm được sự biến động thị trường căn hộ Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại. (Xuất bản vào thứ Ba ngày 07/03/2023).

Kỳ 2: Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Trong thời gian qua, Đà Nẵng đã tập trung rất nhiều vào việc đầu tư kết cấu hạ tầng, xây dựng thêm nhiều công trình giao thông đồng bộ, hiện đại một cách nhanh chóng. Cơ sở hạ tầng, tiện ích và diện mạo Đà Nẵng đang dần thay đổi mỗi ngày, đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút nguồn vốn đầu tư vào Đà Nẵng.

Vậy hiện nay, Thành phố Đà Nẵng đang có những tiện ích, hạ tầng gì đang hiện hữu? Trong kỳ 2 các chuyên gia đến từ Rever sẽ giới thiệu đến khách hàng cùng nhà đầu tư thông tin chi tiết nhất về tiện ích và hạ tầng để thấy được tiềm năng cùng sự phát triển của Đà Nẵng thời gian vừa qua. (Xuất bản vào thứ Tư ngày 08/03/2023).

Kỳ 3: Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng hiện đang là một trong số những điểm đến vô cùng lý tưởng của rất nhiều người. Nhờ sở hữu tiềm lực ở phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng với sự hiện diện của các khu resort hàng hiệu cao cấp.

Trong tương lai, Đà Nẵng chắc chắn sẽ chứng kiến được sự nở rộ của hàng loạt các dự án căn hộ chung cư ven sông. Điều này cho thấy được nơi đây đang dần chuyển hướng sang phát triển bền vững, tập trung nhiều vào những dự án căn hộ chung cư hạng sang để củng cố và nâng cao định vị toàn thị trường bất động sản.

Trong kỳ 3 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng, Rever sẽ phân tích những tiềm năng vượt trội của thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại và cả tương lai để khách hàng cùng nhà đầu tư có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi dấn thân vào thị trường này. (Xuất bản vào thứ Năm ngày 09/03/2023).

Kỳ 4: Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng

Trong năm 2022 vừa qua, thị trường căn hộ Đà Nẵng dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ vào sự tham gia của những thương hiệu Quốc Tế. Đặc biệt, tiêu biểu nhất chính là tập đoàn khách sạn Marriott International. Ngoài ra, thị trường căn hộ Đà Nẵng cũng đã đón nhận thêm hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp từ những thương hiệu lớn như dự án Le Méridien Resort & Spa, The Filmore. 

Chính nhờ sự có mặt của những ông lớn đã giúp cho thị trường căn hộ tại Đà Nẵng cực kỳ hút giới đầu tư trong và ngoài nước. Vậy thời điểm hiện tại, các chủ đầu tư nào đang triển khai dự án tại Đà Nẵng? Cùng Rever điểm qua ngay trong kỳ 4 của chuyên đề:  Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng. (Xuất bản vào thứ Sáu ngày 10/03/2023).

Kỳ 5: Cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng

Đối với bất kỳ một bất động sản nào thì mức giá bán, giá thuê luôn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt, với các dự án căn hộ chung cư tại Đà Nẵng thì mức giá bán, giá thuê chính là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư  và khách hàng chú ý.

Và để khách hàng cùng nhà đầu tư có thể tối ưu được nguồn tài chính đồng thời lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trong kỳ 5, các chuyên gia đến từ Rever sẽ cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng mới nhất hiện nay. (Xuất bản vào thứ Bảy ngày 11/03/2023).

Kỳ 6: Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua có quá nhiều biến động lớn, khiến cho nhiều nhà đầu tư không còn mấy mặn mà đối với thị trường này. Dẫn đến nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một dự án căn hộ chung cư phù hợp.

Hiểu được điều đó, trong kỳ 6, các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường của Rever sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng xuống tiền trong thời điểm hiện tại. (Xuất bản vào Chủ Nhật ngày 12/03/2023).

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng do Rever thực hiện trải qua 6 kỳ với mong muốn mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư cái nhìn tổng quan và chuyên sâu nhất về thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại và những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Cùng Theo dõi lịch xuất bản để không bỏ lỡ các kỳ mới nhất của chuyên đề!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

Có thể bạn quan tâm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng chuyển mình đón đầu con sóng mới
Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng chuyển mình đón đầu con sóng mới

Bất động sản Đà Nẵng hiện nay đang dần lấy được nhịp sau thời kỳ khủng hoảng do đại dịch.

Dự án
07/10/2022
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?

Hội môi giới Bất động sản Việt Nam đã đưa ra những dự báo tình hình bất động sản Việt Nam trong năm 2019, trong đó, dự báo thị trường ở Hà Nội và TP.HCM khá lạc quan.

Đầu tư
23/01/2019
Toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam
Toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam

Rever gửi đến bạn bức tranh toàn cảnh 20 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
22/09/2022
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Cùng Rever cập nhật nhanh thông tin và giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
26/10/2022
Thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ phát triển ra sao trong 3 năm tới?
Thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ phát triển ra sao trong 3 năm tới?

Trong giai đoạn tới thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ phát triển ra sao cùng với sự phát triển nhanh chóng cả về cơ sở hạ tầng lẫn kinh tế? Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
13/03/2023
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư Quận Bình Thạnh qua 2 tháng đầu năm 2021.

Thị trường
22/03/2021
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Kỳ 6 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng Rever sẽ mang đến một số gợi ý về các dự án căn hộ Đà Nẵng đáng mua hiện nay.

13/03/2023
Ngân sách dưới 2 tỷ, mua được căn hộ nào sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng?
Ngân sách dưới 2 tỷ, mua được căn hộ nào sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng?

Rever gửi đến bạn thông tin một số dự án có căn hộ giá dưới 2 tỷ tại Đà Nẵng.

Dự án
14/11/2022
Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?
Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?

Bạn đã nghe qua rất nhiều khái niệm về căn hộ chung cư? Tuy nhiên lại chưa biết được những phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia ra sao?

Hướng Dẫn
13/10/2022
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Kỳ 1 nói đến những thông tin tổng quan của thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng sẽ được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản của Rever phân tích

07/03/2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan du lịch mỗi năm. Chính vì vậy, du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú một cách ấn tượng. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của dịch Covid, du lịch Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nhiều và đang dần lấy lại phong độ trên thị trường. Cùng xem tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có gì nổi bật trong giai đoạn cuối năm 2023.

Thị trường
07/10/2023
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7 sẽ mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

13/02/2023
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin xác thực nhất về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức.

02/02/2023
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023

Tình hình quy hoạch Vành đai 3, các tuyến đường cao tốc, các nút giao trọng điểm và các cầu kết nối đang nóng hơn bao giờ hết, khiến các nhà đầu tư “rục rịch” chờ đi săn. Bằng chứng là nhu cầu mua căn hộ chung cư tại TP Thủ Đức vẫn không hề có dấu hiệu giảm.

Thị trường
25/07/2023
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức) được Rever chia sẻ mang đến những thông tin chính xác và mới nhất cho khách hàng.

Quận 9
17/12/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

Quận 2
28/12/2022
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực

Dự án FPT Plaza 2 tọa lạc tại Quận Ngũ Hành Sơn với pháp lý chuẩn khung, tiến độ nhanh chóng đang được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Dự án
18/04/2023
Phân Tích và Báo Cáo chuyên sâu thị trường bất động sản Nhà Bè
Phân Tích và Báo Cáo chuyên sâu thị trường bất động sản Nhà Bè

Trước tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 trong hơn nửa năm qua, thị trường bất động sản Huyện Nhà Bè, TP.HCM đã diễn ra như thế nào?

Nhà Bè
19/08/2020