Căn hộ The Rivana sắp bàn giao hỗ trợ trả chậm đến 12 tháng

Dự án căn hộ The Rivana được chủ đầu tư Đạt Phước đưa ra hàng loạt các phương án thanh toán hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Dự án căn hộ The Rivana dù đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng chủ đầu tư Đạt Phước vẫn đưa ra hàng loạt các phương án thanh toán hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng. Cụ thể, chủ đầu tư hiện nay đã chính thức ban hành hàng loạt các chính sách bán hàng mới dành cho những khách hàng mua căn hộ tại 100 sản phẩm cuối cùng của dự án The Rivana.

Chính sách thanh toán The Rivana hấp dẫn dành cho khách hàng

Đối với các khách hàng có được nguồn thu nhập tối hàng tháng khi sở hữu căn hộ tại The Rivana chỉ cần thanh toán khoản 30% giá trị của căn hộ bao gồm 15% để ký hợp đồng mua bán và 15% cho tháng tiếp theo. Những đợt thanh toán còn lại từ đợt 3 - 10 để đạt được 70% giá trị căn hộ tới lúc nhận nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 2.5 - 5% giá trị căn hộ mỗi tháng. Vào thời điểm chủ đầu tư Đạt Phước đưa ra thông báo bàn giao nhà thì khách hàng sẽ thanh toán 2% dành cho phí bảo trì.

Xem Thông tin dự án, Vị trí mặt bằng, Tiện ích dự án

 

Tiếp theo đó, trong giai đoạn lãi suất cao như hiện nay, đa phần khách hàng mua nhà vẫn còn khá dè chừng với kế hoạch vay tiền để mua nhà. Thấu hiểu được những điều đó, chủ đầu tư Đạt Phước đã tung ra hàng loạt các chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng. 

Cụ thể, khách hàng mua nhà chủ cần tích lũy được khoảng 30% giá trị của căn hộ, sau đó có thể tham khảo thêm các gói vay mua nhà của chủ đầu tư hỗ trợ tại các ngân hàng uy tín như MB, Vietcombank, BIDV,  ACB được hỗ trợ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng.

Ngoài việc hỗ trợ cho khách hàng những chính sách tài chính thì nếu như khách hàng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương, TP. Thủ Đức, Hóc Môn, Quận 12, Củ Chi cũng sẽ được chiết khấu giảm giá 1% trên tổng giá trị căn hộ. Đối với khách hàng mua sỉ từ 2 căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu từ 1 - 1.5%.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiến độ của dự án căn hộ The Rivana đã gần như hoàn thiện, được lắp đặt toàn bộ cửa kính, lan can và đang tiến hành lắp đặt toàn bộ nội thất bên trong mỗi căn hộ. Với tiến độ xây dựng như trong thời điểm hiện tại thì Đạt Phước dự án sẽ tiến hàng bàn giao cho khách hàng sớm ngay từ cuối Quý III/2023 để chào đón những cư dân đầu tiên về đây an cư lập nghiệp. Với lịch bàn giao nhà dự kiến này của chủ đầu tư đã rút ngắn được thời gian  bàn giao đến 4 tháng so với kế hoạch đã được đề ra từ ban đầu.

Can-ho-The-Rivana-Binh-Duong

The Rivana là dự án căn hộ có chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn.

Theo như kế hoạch ban đầu của chủ đầu tư Đạt Phước, đơn vị xây dựng sẽ thi công và đồng thời hoàn thiện 2 tháp căn hộ và khu vực tiểu cảnh vào khoảng tháng 1/2024. Tuy nhiên, nhờ việc ứng dụng hiệu quả công nghệ đổ tường bao 100% bằng bê tông thì công trình xây dựng dự án The Rivana không những được  đảm bảo về mặt chất lượng, yếu tố an toàn về lao động mà còn đạt được những kết quả ngoài mong đợi về tiến độ thi công.

Sở hữu căn hộ tại The Rivana là sở hữu tài sản vô giá 

Vị trí tọa lạc đắt địa thuộc mặt tiền của tuyến đường Đại Lộ Bình Dương và chỉ các con sông Sài Gòn khoảng 300m, TP. Thủ Đức khoảng từ 5 phút di chuyển, dự án căn hộ The Rivana được chủ đầu tư Đạt Phước quy hoạch trên khuôn viên rộng khoảng 11.882m2, trong đó gồm có 3 tòa tháp căn hộ chiều cao 28 tầng cùng với hệ thống 34 tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Xét về mặt cự ly, dự án The Rivana được đánh giá vô cùng cao bởi có khoảng cách gần với TP. Hồ Chí Minh. Vị trí dự án nằm ngay cửa ngõ của TP. Thuận An và TP. Thủ Đức, khu căn hộ này chính là một ứng cử viên sáng giá nhất dành cho những ai đang có mong muốn tìm kiếm một nơi chốn an cư có thể hội tụ được đầy đủ mọi tiêu chí về không gian sinh sống hoàn hảo ngay tại khu vực dân cư hiện hữu và sầm uất.

the-rivana-binh-duong

Vị trí tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường Quốc lộ 13.

Nhà ở tại một vị trí có giao thông thuận lợi giống như dự án The Rivana sẽ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vì thế sẽ luôn có thanh khoản cao và đồng thời giá trị tăng giá cũng từ đó tăng cao hơn rất nhiều. Bởi, hệ thống giao thông kết nối liên vùng chính là chìa khóa quan trọng trong quá trình lựa chọn một nơi chốn an cư của nhiều  người.

Dự án The Rivana được hưởng lợi mọi mặt về hạ tầng, kết nối khi tọa lạc ngay tại mặt tiền của tuyến đường giao thông trọng điểm là Đại Lộ Bình Dương - một tuyến đường nối dài của Quốc Lộ 13 kết nối thông thương giữa TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

the-rivana-can-ho

Căn hộ The Rivana đẳng cấp mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống hoàn hảo.

Trong thời điểm này, tuyến Quốc lộ 13 đang được thi công mở rộng đoạn từ khu vực giáp ranh với TP. Hồ Chí Minh cho đến TP. Thủ Dầu Một, mọi công tác thi công đã được đẩy nhanh tiến độ, như kế hoạch, đoạn 1 từ cổng chào Vĩnh Phú cho đến ngã tư cầu Ông Bố có chiều dài 4.9km đi qua 3 phường Bình Hòa, Lái Thiêu, Vĩnh Phú sẽ được thi công đầu tiên.

Nằm ngay tại vị trí đắc giá, dự án The Rivana đang còn có mức giá bán vô cùng cạnh tranh so với nhiều dự án dọc theo tuyến đường Quốc Lộ 13. Khi các căn hộ tại đâu chỉ có mức giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Mức giá này trong thời điểm hiện nay đang vô cùng khó tìm tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Do đó, người sở hữu căn hộ The Rivana không chỉ là đang sở hữu một vị trí an cư tốt mà còn sở hữu một tài sản mang giá trị lâu đời với tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Bạn vừa xem qua bài viết “Căn hộ The Rivana sắp bàn giao hỗ trợ trả chậm đến 12 tháng”. Ngoài ra, để biết thêm thông tin về dự án The Rivana xin quý khách liên hệ đến REVER - Đơn vị phân phối chính thức dự án qua Hotline 1800 234 546.

Hoặc có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết bằng cách tải ngay tài liệu dự án:

3f97afce-cffa-4bb6-8aa7-4d34c0e9b601

Bài viết cùng chủ đề

3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất
3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất

Sáng ngày 20/10/2023, trong không khí hân hoan của buổi lễ Kick off ra mắt dự án The Privia, truyền thông đã chứng kiến thông tin "cực nóng" về giá bán và chính sách thanh toán khi mua căn hộ The Privia của chủ đầu tư Khang Điền. Có thể nói đây chính là dự án căn hộ có chính sách hấp dẫn nhất ở khu Tây Sài Gòn trong thời điểm hiện tại.

Dự án
21/10/2023
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana
Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Ngày 16/1/2021 tới đây, chủ đầu tư Đạt Phước sẽ tiến hành làm lễ khai trương nhà mẫu dự án căn hộ The Rivana.

Thị trường
16/01/2021
Có nên đầu tư dự án The Rivana ngay thời điểm này?
Có nên đầu tư dự án The Rivana ngay thời điểm này?

Với vị trí cửa ngõ giữa Bình Dương và TP.HCM cùng hệ thống tiện ích bài bản, dự án The Rivana có là lựa chọn đầu tư phù hợp tại thời điểm này?

09/12/2020
Chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ Lovera Vista: Ưu đãi VAY KHÔNG LÃI SUẤT trong 36 THÁNG
Chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ Lovera Vista: Ưu đãi VAY KHÔNG LÃI SUẤT trong 36 THÁNG

Khang Điền sắp sửa mở bán 300 căn hộ, áp dụng chương trình hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 36 tháng tại khu Nam Sài Gòn.

Pháp lý dự án The Rivana có hiện nay ra sao, có minh bạch hay không?
Pháp lý dự án The Rivana có hiện nay ra sao, có minh bạch hay không?

Dự án The Rivana với lợi thế được giới chuyên gia đánh giá cao về vị trí vàng ven sông Sài Gòn đồng thời pháp lý The Rivana lại rõ ràng minh bạch.

Dự án
16/03/2023
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 12/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 12/2018

Chính thức khởi công vào tháng 5/2018, đến nay tiến độ dự án Safira Khang Điền đang diễn ra khá tốt, đúng với sự mong đợi của thị trường.

Dự án
03/12/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 7/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 7/2018

Chính thức khởi công vào tháng 5/2018, đến nay tiến độ dự án Safira Khang Điền đang diễn ra khá tốt, đúng với sự mong đợi của thị trường.

Dự án
18/07/2018
Người mua nhà có thể vay trả góp căn hộ VinCity lên đến 35 năm
Người mua nhà có thể vay trả góp căn hộ VinCity lên đến 35 năm

Khách hàng vay mua dự án VinCity của Vingroup sẽ được tiếp cận gói giải pháp tài chính độc đáo, thời hạn trả góp lên đến 35 năm cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Dự án
28/09/2018
Danh mục trang thiết bị cơ bản bàn giao căn hộ The Rivana
Danh mục trang thiết bị cơ bản bàn giao căn hộ The Rivana

Rever - Đại lý phân phối chính thức dự án The Rivana gửi đến bạn danh mục chi tiết các thiết bị, vật liệu bàn giao căn hộ dự án The Rivana.

09/12/2020
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn những phân tích và đánh giá chi tiết nhất về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán... của dự án The Rivana.

08/12/2020
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Rever Seminar: Mua The Privia - Phương án nào "lợi" nhất?
Rever Seminar: Mua The Privia - Phương án nào "lợi" nhất?

Ngay tại trung tâm quận Bình Tân, dự án The Privia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người mua để an cư. Chính sách nào là tốt nhất với khả năng kinh tế của bạn? Căn hộ nào phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn? Cùng các chuyên viên Rever giải đáp các câu hỏi về tài chính khi mua The Privia để an cư trong sự kiện lần này.

Dự án
09/11/2023
Dự án The Rivana: đến khi nhận nhà vẫn được hỗ trợ lãi suất 0%
Dự án The Rivana: đến khi nhận nhà vẫn được hỗ trợ lãi suất 0%

Với chính sách lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong thời gian 12 tháng thì hiện nay The Rivana chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Dự án
10/05/2023
Trải nghiệm một ngày mới tuyệt vời cùng The Rivana
Trải nghiệm một ngày mới tuyệt vời cùng The Rivana

Dự án The Rivana mang đến một cuộc sống tích cực, tuyệt vời dành cho những chủ nhân tương lai.

Thị trường
24/12/2020
Dự án Thủ Thiêm Dragon Quận 2 chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 6/2020
Dự án Thủ Thiêm Dragon Quận 2 chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 6/2020

Những căn hộ đầu tiên của dự án Thủ Thiêm Dragon (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) đã chuẩn bị sẵn sàng để trao đến tay khách hàng vào tháng 6/2020.

Dự án
25/05/2020
Chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp The Rivana
Các chương trình hỗ trợ tài chính dự kiến khi mua căn hộ SaFira Khang Điền
Các chương trình hỗ trợ tài chính dự kiến khi mua căn hộ SaFira Khang Điền

Rever gửi đến bạn lịch thanh toán và các chương trình hỗ trợ tài chính dự kiến khi mua căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9 - dự án cao tầng thứ 2 của Khang Điền sau Jamila Khang Điền.

Dự án
24/09/2018
Chỉ 35 triệu đồng/m2 The Rivana có hấp lực lớn đối với khách hàng
Chỉ 35 triệu đồng/m2 The Rivana có hấp lực lớn đối với khách hàng

The Rivana pháp lý minh bạch, chính sách hỗ trợ ưu Việt và tiến độ xây dựng thần tốc, khẳng định được sự uy tín cùng tiềm lực trên thị trường bất động sản.

Dự án
26/04/2023
Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ The Rivana
Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ The Rivana

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ The Rivana chất lượng với những vật liệu từ các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường, đảm bảo mang đến cuộc sống tốt đẹp cho cư dân nơi đây.

Dự án
01/12/2023
Chương trình, chính sách bán hàng dự án Lovera Vista áp dụng từ 20 - 31/10/2019
Chương trình, chính sách bán hàng dự án Lovera Vista áp dụng từ 20 - 31/10/2019

Rever gửi đến bạn thông tin về chương trình, chính sách bán hàng cho dự án Lovera Vista áp dụng từ ngày 20/10 đến 31/10/2019.

Thị trường
19/10/2019