Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

Một tin đăng bán nhà hiệu quả phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

7bf7e87c-7c3a-4063-a5c6-23fe8bdc9b20

Các bước đăng tin bán nhà hiệu quả

Lựa chọn website uy tín để đăng tin

Hiện nay có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra cho thấy mỗi trang web đăng tin lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, phân khúc khác nhau. Chẳng hạn, có một số trang web chuyên về rao vặt nhà phố, biệt thự vườn trong khi một số trang web khác lại mạnh về căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự ven sông... Do đó, bạn cần chọn đúng trang web có thế mạnh cho sản phẩm nhà đất mà bạn cần bán, điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.

991cd40b-4965-4755-b4ea-2c2ad473526e

Lựa chọn vị trí đăng tin phù hợp

Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán nhà gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP ... Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn tin đăng thông thường, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua ngôi nhà của bạnnhiều hơn. Ở các website rao vặt nhà đất cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý.

1-33366253283267

Tin đăng bán nhà nếu được đầu tư về hình ảnh sẽ thu hút khách hàng mua hơn

Viết tiêu đề và nội dung tin đăng hấp dẫn

Một tin đăng về nhà đất chất lượng sẽ có đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông số chi tiết nhà đất như: diện tích, số phòng, thông tin sổ đỏ.... Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng.

Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa "keyword" quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao.

Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa.

Hinh%202c-1

Rever hỗ trợ đăng tin bán nhà với nội dung và hình ảnh chất

Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?

Hiện tại, các căn hộ khách hàng ký gửi bán trên Rever đều đang được đầu tư rất kỹ lưỡng về nội dung, phát triển keyword nhằm đưa sản phẩm nhà đất của khách hàng đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán

tinraoban

Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Do đó, hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao, ấn tượng để đăng tải. Theo Rever nhận định, những nhà đất có hình ảnh chất lượng cao sẽ bán được nhanh hơn 45% so với các căn hộ có hình ảnh chất lượng kém.

Chọn thời điểm ban ngày, mở rèm cửa rộng sẽ làm cho hình ảnh ngôi nhà bạn trông trông tự nhiên và hấp dẫn hơn.

Đa số các khách hàng có xu hướng xem trước các danh sách mẫu nhà trên website cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định đi xem thực tế. Vì thế, đừng tùy tiện nghĩ sử dụng hình ảnh nào để rao bán cũng được. Lời khuyên là bạn nên thuê một thợ ảnh chuyên nghiệp để thiết kế những tấm ảnh đẹp trong danh sách mẫu nhà. Hoặc bạn có thể tìm các website uy tín để nhờ đăng tin rao bán hộ.

can_ho_3Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Căn hộ bán trên Rever được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh

Bên cạnh đầu tư nội dung, các căn hộ ký gửi bán qua Rever đều đang được hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp và dựng mô hình 3D từ thiết bị chuyên dụng. Đồng thời, trước khi chụp hình, đội ngũ khai thác chuyên nghiệp sẽ tư vấn cách sắp xếp đồ đạc để ngôi nhà gọn gàng và đẹp nhất. Thông tin về các tiện ích xung quanh, tiện ích trong nhà cũng được ghi nhận kỹ lưỡng để người mua quan tâm sẽ biết chính xác về ngôi nhà của bạn, tạo cơ hội rút ngắn hơn 50% thời gian giao dịch.

Quy trình đăng tin bán một ngôi nhà trên Rever bạn nên biết

Bước 1: Tìm hiểu thị trường: Ở bước này, bạn có thể truy cập vào Rever.vn để tìm hiểu xem giá bán nhà đất trung bình tại khu vực lân cận nhà của bạn.

Bước 2: Ra quyết định bán nhà: Quyết định bán nhà của bạn sẽ được đưa ra sau khi bạn đã tìm hiểu thị trường, các thủ tục, thuế & chi phí, mức sinh lời...

Bước 3: Liên hệ với Rever: Với lợi thế về công nghệ cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Rever là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi có quyết định bán nhà.

Bước 4: Tu bổ, nâng cấp ngôi nhà: Hãy làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng và thu hút nhất, phát huy những ưu điểm và che bớt các khuyết điểm.

Bước 5: Đăng tin và quảng bá: Sau khi liên hệ với Rever về việc đăng tin bán nhà, ngôi nhà của bạn sẽ được hiển thị lên các kênh quảng bá của Rever với đầy đủ thông tin cùng hình ảnh chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Bước 6: Thương lượng & hoàn tất giao dịch: Đàm phán với khách có nhu cầu, chốt giá và cùng hoàn tất các thủ tục, giấy tờ theo quy định. Ở bước cuối cùng này, chuyên viên Rever sẽ hỗ trợ bạn để đảm bảo giao dịch được tiến hành tốt đẹp.

Trên đây, Rever đã gửi đến bạn bài viết Cách đăng tin bán nhà hiệu quả. Ngoài ra, để giúp bạn làm chủ trong quá trình giao dịch nhà đất, Rever gửi đến bạn tài liệu dưới đây:

92c75de7-e4e4-4040-b37c-6a38e78e4d00

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất
Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất

Bạn lo lắng vì đăng tin bán nhà không thu hút được khách? Bạn băn khoăn không biết định giá nhà đất hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết cùng với Rever.

3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả
3 cách sử dụng Internet để đăng tin bán, cho thuê nhà nhanh và hiệu quả

Sử dụng internet để đăng tin bán, cho thuê nhà đang là cách thức quảng bá được nhiều người lựa chọn.

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng

Đôi khi việc bán nhà đất gặp khó khăn không phải do nguyên nhân lý tính nào mà có thể là do vấn đề tâm linh, phong thuỷ. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Giữa Lợi Nhuận và An Toàn, người đầu tư BĐS nên ưu tiên điều gì trước?
Giữa Lợi Nhuận và An Toàn, người đầu tư BĐS nên ưu tiên điều gì trước?

Sau một năm 2019 biến động với hoàng loạt vụ lừa đảo nhà đất bị phanh phui, khiến cho người mua bất động sản giờ đây xem an toàn mới là tiêu chí hàng đầu.

Hướng Dẫn
09/04/2020
Vì sao nhiều người có thể BÁN NHÀ được nhanh chóng, còn bạn thì không?
Vì sao nhiều người có thể BÁN NHÀ được nhanh chóng, còn bạn thì không?

Người gọi đó là có DUYÊN, kẻ thì nói là MÁT TAY. Nhưng thực chất may mắn chỉ là một phần nhỏ, còn lại đều phụ thuộc vào cách bạn chuẩn bị bán nhà ra sao.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí
Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí

Đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả cần quy trình, nội dung phù hợp nhằm tạo niềm tin cho những khách hàng tiềm năng.

Hướng Dẫn
30/09/2019
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này
Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này

Người mua nhà quyết định mua một ngôi nhà bởi ấn tượng đầu tiên. Do đó, việc tạo thiện cảm cho người mua với ngôi nhà giúp bạn bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
22/08/2022
3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn
3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn

Hay nghe những lời khuyên rằng đặt mình vào vị trí người mua để bán nhà dễ dàng hơn. Nhưng thật sự bạn có biết người mua nhà của mình họ mong muốn điều gì?

5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết

Bạn đã biết cách bán nhà phố nhanh chóng? Cùng REVER tìm hiểu 5 bước bán nhà phố nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"

Một quy luật của thị trường đó chính là mua vào thì dễ nhưng bán ra thì khó. Là người có nhu cầu bán nhà nhưng liệu bạn đã biết tìm khách mua nhà ở đâu?

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp
Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023