Bộ sưu tập biệt thự nhà vườn đẹp lung linh làm mưa làm gió hiện nay

Bộ sưu tập biệt thự nhà vườn đẹp lung linh làm mưa làm gió hiện nay chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Biệt thự nhà vườn hay còn được gọi là biệt thự sân vườn đang dần trở thành một loại hình nhà ở biệt thự được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Không thể phủ nhận được loại hình kiến trúc này mang đến cho gia chủ một không gian đẹp mà hiếm có loại hình nào có thể làm được.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu biệt thự nhà vườn nào để phù hợp với gia đình. Hiểu được điều đó, dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập biệt thự nhà vườn đẹp lung linh đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Biệt thự vườn là gì?

Biệt thự nhà vườn hay còn được gọi với cái tên biệt thự sân vườn là một mô hình nhà ở kiểu biệt thự được thiết kế với phần diện tích sân có nhiều cây cối kết hợp với tiểu cảnh. Khi thiết kế sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ mà có thể đầu tư, phân bổ cây cảnh sao cho phù hợp nhất. 

Tùy thuộc vào sở thích, tính cách hay tùy theo diện tích, vị trí đất để xây biệt thự nhà vườn đang ở nông thôn, thành phố hay là ở ngoại ô mà gia chủ sẽ có cách để bố trí cây cảnh cùng thiết kế biệt thự sao cho phù hợp nhất.

bietthunhavuon1

Biệt thự vườn. Ảnh minh họa.

Nguyên tắc thiết kế biệt thự nhà vườn

Để có được một không gian sống hoàn hảo và tránh những rắc rối trong quá trình xây dựng và thiết kế biệt thự nhà vườn thì bạn cũng cần phải nắm vững những nguyên tắc được các chuyên gia đưa ra như sau: 

  • Thiết kế và thi công sân vườn của căn biệt thự cần đảm bảo đón được ánh nắng tốt nhất
  • Thiết kế tiểu cảnh, cây cối, lối đi đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình mình
  • Vườn cần phải đảm bảo bố trí thiết kế chống muỗi, thông thoáng và chống các loài côn trùng, bò sát có thể sẽ thâm nhập vào căn biệt thự
  • Bố trí ánh sáng vào ban đêm để an toàn hơn với các thành viên trong gia đình
  • Ứng dụng tiểu cảnh cùng cây phong thủy để có thể hút được tiền tài cho gia chủ

bietthunhavuon2

Thiết kế biệt thự vườn. Ảnh minh họa.

Bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn độc đáo lại hiện đại

Với bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn vừa độc đáo lại hiện đại dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho chốn đi về của gia đình mình.

#1 Biệt thự mini kết hợp sân vườn

Nhiều người thường hay cho rằng biệt thự mini thường sẽ có diện tích nhỏ và không có đủ đất để có thể thiết kế được cảnh quan sân vườn. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ khá sai lầm bởi các mẫu biệt thự mini khoảng 100m2 hoặc thậm chí là 80m2 vẫn sẽ có đủ cho bạn không gian để có thể đầu tư được một khoảng sân vườn thoáng đãng mà vẫn đẹp mắt.

bietthunhavuon3

Biệt thự mini kết hợp sân vườn. Ảnh minh họa.

#2 Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng tưởng không được mấy người yêu thích nhưng lại là một trong số những loại hình biệt thự vườn được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nhà mình. 

Nếu như gia đình bạn có sở thích sống cùng nhau trên một diện tích đất để có thể dễ dàng trò chuyện, sum họp  cùng nhau chứ không thích kiểu phân bố không gian tách biệt trên từng tầng vậy thì kiểu biệt thự nhà vườn 1 tầng chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

bietthunhavuon4

Biệt thự nhà vườn 1 tầng. Ảnh minh họa.

#3 Biệt thự nhà vườn 2 tầng

Nếu như gia đình nhà bạn có đông thành viên và nếu xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng sẽ không có đủ diện tích để phân chia số phòng sao cho hợp lý. Vậy thì việc lựa chọn loại hình biệt thự 2 tầng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Với số tầng là 2 thì các kiến trúc sư sẽ dễ dàng phân bổ được cho bạn một không gian sinh sống rộng rãi và hợp với phong thủy của từng thành viên trong gia đình.

bietthunhavuon5

Biệt thự nhà vườn 2 tầng. Ảnh minh họa.

#4 Biệt thự vườn mái ngói

Các căn biệt thự nhà vườn có mái ngói thường sẽ là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình cả ở nông thôn và thành thị. Bởi với nét đẹp cổ điển pha thêm chút phá cách, sang trọng thì sẽ giúp căn nhà thêm độc đáo hơn. Đặc biệt mái ngói cũng sẽ giúp căn nhà lúc nào cũng dễ chịu và mát mẻ.

bietthunhavuon6

Biệt thự vườn mái ngói. Ảnh minh họa.

#5 Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại

Một mẫu biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại với không gian nhà bếp cùng bàn ăn được thiết kế liên thông với nhà vườn thông qua cửa kính trong suốt. Vừa có thể giúp cho gian bếp lúc nào cũng bừng sáng nhờ ánh nắng tự nhiên đồng thời giúp nội thất bên trong thêm xanh mát.

bietthunhavuon7

Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại. Ảnh minh họa.

#6 Biệt thự vườn tầng

Dù là căn biệt thự nhà vườn 1 tầng, 2 tầng hay thậm chí là 3 tầng đi chăng nữa thì điều quan trọng nhất vẫn là cần phải đảm bảo được không gian giữa các tầng đều được bố trí thêm cây xanh, trang trí cây cối sẽ giúp thống nhất thiết kế với kiểu sân vườn hiện đại.

bietthunhavuon8

Biệt thự vườn tầng. Ảnh minh họa.

#7 Biệt thự vườn mini mái thái

Trong rất nhiều kiểu biệt thự nhà vườn, thì các căn biệt thự vườn mini mái thái chính là mẫu được ưa chuộng nhất. Bởi lẽ phong cách này khá phù hợp với đại đa số thành viên trong gia đình Việt Nam nhất thời điểm hiện tại.

bietthunhavuon9

Biệt thự vườn mini mái thái. Ảnh minh họa.

#8 Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ cao cấp

Các căn biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ cao cấp với thiết kế ưa chuộng ánh sáng. Nội thất bên trong với gam màu đơn giản, trầm nhưng đều có chất liệu cao cấp. Từ đó giúp cho không gian cũng trở nên khác biệt bà đẳng cấp hơn rất nhiều lần.

bietthunhavuon10

Biệt thự sân vườn kiểu Mỹ cao cấp. Ảnh minh họa.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn đẹp lung linh đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian nhà mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin phân tích thị trường nhà phố, biệt thự quận 9  ngay dưới đây!

44763fb8-8731-4b5a-9612-b5adfcb2b0da

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Tiếp nối thành công của phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị cho ra mắt tiếp phân khu căn hộ Palm Garden với thiết kế tuyệt đẹp và khác biệt.

Dự án
09/03/2018
Nhà đẹp lung linh với 5 phụ kiện bằng sứ độc đáo này
Nhà đẹp lung linh với 5 phụ kiện bằng sứ độc đáo này

Cách trang trí nhà thông minh nhất là sử dụng những phụ kiện vừa có nhiều tiện ích, vừa tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của bạn. 5 phụ kiện bằng gốm sứ mà Rever giới thiệu dưới đây sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.

Nhà Đẹp
08/11/2016
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện nay ngày càng được ưa chuộng. Với nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan cho cuộc sống, thì ngôi nhà chính là nơi con người ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ngôi nhà có sự chan hòa giữa con người và thiên nhiên xanh mát, chắc chắn là nơi lý tưởng để sinh sống.

Nhà Đẹp
31/05/2018
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Chiêm ngưỡng top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà ai cũng muốn sở hữu
Chiêm ngưỡng top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà ai cũng muốn sở hữu

Mẫu biệt thự đẹp là từ khóa mà hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm đến. Và nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này vậy thì hãy tham khả ngay bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land

Palm Garden - phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi giá tốt (chỉ từ 33 triệu/m2), thiết kế đẹp và vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án do Rever phân phối chính thức.

Dự án
27/03/2018
Những mẫu nhà vườn "siêu đẹp", tiết kiệm chi phí thi công
Những mẫu nhà vườn "siêu đẹp", tiết kiệm chi phí thi công

Nhà vườn tuy là phân khúc không dễ tiếp cận nhưng nếu biết cách thì hoàn toàn có thể! Không cần tốn khoản chi phí lớn là bạn đã có một căn nhà vườn đẹp

7 cách "chế biến" chai nhựa làm vườn rau tại nhà
7 cách "chế biến" chai nhựa làm vườn rau tại nhà

Bạn sẽ làm gì với những chai nhựa đã sử dụng xong? Quăng nó ngay vào thùng rác? Giữ lại để bán ve chai hay cho nó một cơ hội nữa để phát huy tác dụng? Có một cách thú vị hơn để tận dụng những chai nhựa này, đó là biến chúng thành những vật dụng hữu ích để làm vườn tại nhà.

Nhà Đẹp
29/10/2016
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"

Biệt thự hiện đại là gì? Biệt thự hiện đại có đặc điểm gì nổi bật? Các mẫu biệt thự này ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau.

Hướng Dẫn
28/10/2022
The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành
The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành

Bạn đã biết đến một biểu tượng thượng lưu mới – là niềm tự hào của những chủ nhân sở hữu, là niềm khao khát của giới tinh hoa Sài Thành?

Thị trường
26/06/2021
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas

Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự SwanBay Garden Villas phiên bản giới hạn sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án
14/06/2018
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn
Lovera Vista: Mở bán những căn “siêu phẩm” tầng sân vườn

Những căn hộ đẹp nhất thuộc tầng sân vườn tại dự án Lovera Vista dự kiến sẽ mở bán khoảng đầu tháng 07/2020

Thị trường
23/06/2020
Nhà xinh tươi với những hàng rào hoa ngập hương sắc
Nhà xinh tươi với những hàng rào hoa ngập hương sắc

Không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn, những hàng rào hoa này còn tạo niềm cảm hứng bất tận cho bạn mỗi ngày.

Nhà Đẹp
26/10/2016
Những thông tin cập nhật mới nhất về Palm Garden
Những thông tin cập nhật mới nhất về Palm Garden

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những thông tin cập nhật mới nhất về phân khu căn hộ Palm Garden - dự án Palm City Quận 2.

Dự án
03/12/2018
Xu hướng chọn bất động sản nghỉ dưỡng của giới thượng lưu hiện nay
Xu hướng chọn bất động sản nghỉ dưỡng của giới thượng lưu hiện nay

Giới thượng lưu thường có phong cách sống riêng biệt, đề cao giá trị trải nghiệm. Vậy gần đây, họ thường chọn những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nào?

Dự án
28/10/2022
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Dự án
12/06/2018