Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Cùng ghé qua dải đất miền Trung đầy nắng và gió qua các địa điểm du lịch Ninh Thuận. Nơi đây không chỉ có tháp Chàm linh thiêng, những di tích còn sót lại của một nền văn hóa khác biệt mà còn được thiên nhiên ban tặng với những bãi biển trải dài hút mắt, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, bao la đã làm cho biết bao nhiêu tín đồ cuồng chân phải ngỡ ngàng. Cùng Rever khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #1 Tháp Po Klong Garai

  • Địa chỉ: Bác Ái, đồi Trầu, phường Đô Vinh, Phan Rang - Tháp Chàm

Tháp Po Klong Garai là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng được chứng nhận là di tích Quốc gia vào năm 1979. Nơi đây thu hút rất nhiều các tín đồ du lịch tâm linh cùng như du khách mong muốn khám phá nền văn hóa Sa Huỳnh.

Toàn bộ khu vực bao gồm 3 tòa tháp gồm tháp lửa, tháp cổng, tháp chính được xây dựng mang lối kiến trúc Bà La Môn đặc trưng. Nơi đây được sử dụng để thờ phụng vị vua Po Klong Garai vĩ đại. Những tòa tháp này đã có từ thế kỷ 14 làm bằng dầu rái và gạch đỏ vừa chắc. Hơn nữa theo thời gian bị bám đầy rêu phong cho nên có vẻ bên ngoài vừa huyền bí lại cổ kính.

Đếm với Po Klong Garai bạn có thể chụp ảnh ở trước tòa tháp cổng. Hoặc nếu muốn khung ảnh của mình ít dính người hơn thì có thể di chuyển vào trong tháp chính. Sự kết hợp giữa ánh nắng rực rỡ cùng với tòa tháp Chăm cổ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh để đời đấy.

diadiemdulichninhthuan1

Tháp Po Klong Garai. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #2 Mũi Đá Vách

  • Địa chỉ: vịnh Vĩnh Hy, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Dù đã đến hay chưa từng đến, tuy nhiên chắc chắn dân phượt nào cũng đã từng nghe qua cáo tên Vĩnh Hy, một địa điểm du lịch Ninh Thuận có vịnh đẹp nhất nước ta. Và trong đó, các tín đồ cuồng chân chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước địa danh có kiến trúc tự nhiên bậc nhất Vĩnh Hy đó chính là mũi Đá Vách.

Theo đó, nơi đây được kiến tạo từ 4500m vách đá lấn ra sát biển. Bên trên những vách đá 30m chính là khu rừng già nguyên sơ, bên dưới là mặt biển êm đềm. Trải qua hàng trăm năm với sự mài mòn của biển, bề mặt của các vách đá đã bị đục đẽo thành nhiều hình dáng thú vị.

Đến với mũi Đá Vách, bạn nên thử cắm trại tại bờ biển, tắm biển và lặn ngắm san hô. Hoặc nếu như bạn yêu thích mạo hiểm vậy thì hãy di chuyển từ làng chài đến Vác Mũi Đá nhé! Đây chính là cung đường phượt biển đẹp bậc nhất tại Ninh Thuận đó.

diadiemdulichninhthuan2

Mũi Đá Vách. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #3 Hang Rái

  • Địa điểm: vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, Ninh Thuận

Hang Rái, một địa điểm du lịch Ninh Thuận mang vẻ đẹp hoang sơ sẽ khiến bạn đi một lần mà nhớ mãi không quên. Bờ biển này được kiến tạo từ rất nhiều hang đá cùng các tảng đá thấp trải dài, tạo nên một khung cảnh nên thơ.

Đến với nơi đây, bạn nên lựa chọn đi vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà để có thể ngắm nhìn được 2 khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày là hoàng hôn và bình minh. Bắt được thời điểm này chắc chắn sẽ cho ra được những shoot ảnh mê hồn dành cho bạn đó.

Một hoạt động cũng vô cùng thú vị dành cho bạn khi đến đây đó chính là lặn ngắm rạn san hô và rùa biển . Tiếp đi sẽ di chuyển đến vườn nho Ba Mọi để nếm thử những quả nho mọng nước trứ danh tại Ninh Thuận và mua về làm quà du lịch.

diadiemdulichninhthuan3

Hang Rái. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #4 Đồng cừu An Hòa

  • Địa chỉ: thôn An Hòa, xã Xuân Hải, Ninh Thuận

Bạn có muốn có được một shoot hình theo phong cách du mục? Nếu có vậy thì địa điểm du lịch Ninh Thuận Đồng cừu An Hòa là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn đó. Với quy mô khá rộng, nơi đây vừa mang đến sự an tĩnh lại vừa đủ chất chill để khiến tâm hồn bạn trở nên phiêu lãng hơn.

Khung cảnh tại đồ cừu giống như những vùng du mục với những mảng xanh ngút ngàn kéo dài đến tận chân trời, điểm xuyến thêm những tán cổ thụ cùng cây bụi chạy dài theo, những ngôi nhà cùng đường đất trắng cũng là những điểm nhấn bất ngờ giúp cho bạn trải nghiệm được cuộc sống đúng chất bohemian đấy.

diadiemdulichninhthuan4

Đồng cừu An Hòa. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #5 Đầm Nại

  • Địa chỉ: thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Tọa lạc ngay tại thị trấn trung tâm của Ninh thuận tuy nhiên Đầm Nại lại là một địa điểm du lịch Ninh Thuận khá êm đềm. Khu đầm nước này được bao bọc với nhiều khối núi cũng rừng ngập mặn. Trên mặt biển chính là những con thuyền bè loại nhỏ với đủ màu sắc. 

Đến với Đầm Nại bạn cũng có thể đi dọc theo chợ thủy sản và các con đê chạy dài để kiếm tìm nơi check-in tuyệt vời nhất. Sau khi tận hưởng được bầu không khi của một thị trấn biển thì bạn có thể đến chùa cổ Kim Sơn, núi Đá Chồng và Hòn Tịnh chắc chắn sẽ là background tuyệt cú mèo để bạn sống ảo đấy.

Ngoài khí hậu trong lành cùng thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây còn sở hữu cây cầu Tri Thủy vô cùng xinh đẹp đã từng tồn tại rất nhiều năm. Từ nơi đây chúng ta cũng có thể có được những bức ảnh để đời đó.

diadiemdulichninhthuan5-1

Đầm Nại. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #6 Đồi cát Nam Cương

Địa chỉ: làng Tuấn Tú, xã An Hải, Ninh Thuận

Một địa điểm du lịch Ninh Thuận với đồi cát trắng chạy tít tắp đến tận chân trời vô cùng xinh đẹp đó chính là đồi cát Nam Cương. Nằm ở giữa biển Đông Hải, vườn nho, làng mạc và đồng ruộng, đồi cát từ như một viên bảo ngọc khổng lồ khiến cho các du khách mê mẩn.

Đến Nam Cương, bạn có thể được trải nghiệm những trò chơi nổi tiếng đó là trượt cát, hoặc cũng có thể đi dạo trên nền cát, ngắm cát thay đổi dáng vẻ theo từng giờ. Ngoài ra, cũng có thể ngắm nhìn bình minh ở trên đồi cát. Chắc chắn khung cảnh này sẽ vô cùng tuyệt vời đó.

diadiemdulichninhthuan6

Đồi cát Nam Cương. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Ninh Thuận: #7 Làng mông cổ Tanyoli

Địa chỉ: xã Phước Dinh, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận

Nếu như bạn mong muốn check-in và khám phá cuộc sống của người du mục thì ngoài đồng cừu An Hòa bạn hãy đến với làng mông cổ Tanyoli. Với các khu nhà gỗ, lều trắng cùng cánh đồng với cừu, ngựa, địa điểm du lịch Ninh Thuận này sẽ mang đến cho bạn một không khí du mục đúng chất.

Đến với Tanyoli ngoài những shoot hình sống ảo thì bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị như chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa, bắn cung, thuê xe để đến đồi cát Mũi Dinh,...

diadiemdulichninhthuan7

Làng mông cổ Tanyoli. Ảnh minh họa.

Nếu như bạn muốn khám phá hết những địa điểm du lịch Ninh Thuận tươi đẹp đầy nắng và gió, có đủ đầy quang cảnh từ biển - rừng - đồi cát, vậy thì còn ngại gì mà không xách balo và đến đây tận hưởng ngay.

Trên đây là những địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất thời điểm hiện tại mà bạn nhất định phải ghé qua một lần trong đời. Ngoài ra bạn cũng có thể cùng Rever tham khảo ngay cẩm nang hướng dẫn định giá nhà đất ngay dưới đây nhé!

2e324316-7649-4bc6-ae36-4039a0dd91d3

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Nhiều bãi tắm nổi tiếng, nền văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh phong phú,... là những ưu thế sẵn có của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

09/06/2021
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!

Không chỉ được thiên nhiên dành tặng nhiều ưu đãi, khu vực giáp biển tại TP.HCM, hệ sinh thái đa dạng mà Cần Giờ còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi thú vị. 

Hướng Dẫn
19/10/2021
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh

Những địa điểm du lịch Phú thọ trong vài năm trở lại đây đang ngày càng thu hút được rất nhiều du khách. Khổng chỉ vì những tuyệt tác lâu đời mà còn bởi nét văn hóa truyền thống độc đáo.

Hướng Dẫn
08/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Đặc sắc du lịch Quy Nhơn: Di sản đồ sộ
Đặc sắc du lịch Quy Nhơn: Di sản đồ sộ

Quy Nhơn là nơi có nhiều bãi tắm đẹp và thắng cảnh nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có kho tàng di sản văn hoá đồ sộ.

17/06/2021
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng
Ngắm cảnh núi non hùng vĩ với những địa điểm du lịch Kon Tum đẹp ngỡ ngàng

Địa điểm du lịch Kon Tum thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách du lịch nhờ núi non hùng vĩ và đặc trưng văn hóa cồng chiêng. Cùng tham khảo nhé!

Hướng Dẫn
17/01/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023