Trải nghiệm những nét độc đáo có 1-0-2 tại khu Downtown The Global City

Đại đô thị The Global City với định hướng trở thành một khu Downtown thứ hai của TP. HCM với sự hội tụ của hàng loạt những tiện ích giải trí có 1 - 0 - 2.

Đại đô thị The Global City với định hướng trở thành một khu Downtown thứ hai của TP. Hồ Chí Minh sau Nguyễn Huệ - Lê Lợi được chủ đầu tư Masterise Homes quy hoạch với sự hội tụ của hàng loạt những tiện ích giải trí đẳng cấp có 1 - 0 - 2. Và đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến các điểm đến độc đáo có dành cho các cặp tình nhân tại “Vịnh Tình Yêu The Global City”. 

Cùng Theo chân Rever khám phá ngay sự lãng mạn, pha thêm chút tinh tế và độc đáo tại “Vịnh Tình Yêu The Global City” ngay trong bài viết dưới đây!

Khu nhạc nước lớn bậc nhất Đông Nam Á tại Downtown The Global City

Tận dụng được lợi thế về vị trí nằm tiếp giáp với dòng sông Rạch Chiến và mở rộng thêm diện tích mặt nước, Vịnh Tình Yêu được Masterise Homes rót vốn khủng để đầu tư một khu nhạc nước hiện đại có quy mô hàng đầu Đông Nam Á. 

Theo một số nguồn tin được tiết lộ thì gần như toàn bộ phần diện tích mặt nước chạy xuyên suốt tại Đại đô thị The Global City đều được đầu tư hệ thống nhạc nước. Từ đó mang đến cho cư dân nội khu cùng các du khách có được những trải nghiệm giải trí quý giá mỗi khi đến với The Global City.

TheGlobalCityquan2

Khu nhạc nước đắt xắt ra miếng tại The Global City.

Đặc biệt hơn nữa, khu nhạc nước này sẽ được thiết kế dựa theo nguồn cảm hứng đến từ các công trình nhạc nước vô cùng nổi tiếng trên thế giới như: Đài phun nước Bellagio tại Las Vegas, Đài phun nước Dubai, đài phun nước Wealth tại Singapore… đây đều là các công trình mang tính biểu tượng cho sự phát triển hưng thịnh của mỗi thành phố.

Với tầm nhìn tương tự như thế, khu nhạc nước tại dự án The Global City không chỉ mang đến những tiết mục biểu diễn nhạc nước đơn thuần mà hơn thế nữa, nơi đây chính là sự kết hợp độc đáo giữa nước, ánh sáng, âm thanh, màu sắc hứa hẹn sẽ bùng nổ thị giác của bạn với những màn biểu diễn hoành tráng chưa từng có từ trước đến nay.

Đồng thời, công trình này chắc chắn sẽ là một điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ trong tương lai không xa tại TP. Hồ Chí Minh. Và đồng thời là biểu tượng của sự sôi động, phát triển bền vững của một khu trung tâm kinh tế - văn hóa bậc nhất trên cả nước.

TheGlobalCityquan2-1

Vẻ đẹp về đêm của khu nhạc nước.

Cầu đi bộ đặc biệt với đài phun nước cầu vồng

Bên cạnh một khu nhạc nước hoành tráng với quy mô lớn nhất Đông Nam Á thì Đại đô thị The Global City còn gây được tiếng vang lớn đối với nhiều người nhờ thiết kế ấn tượng tại khuôn viên xanh dự án. Bằng sự tài hoa, các kiến trúc sư đã mang đến The Global City một cây cầu đi bộ với “đài phun nước cầu vồng”. Với nét thơ, sự độc đáo của cây cầu đi bộ thì hứa hẹn sẽ là một địa điểm được nhiều người ghé qua nhất trong tương lai tới đây.

Trong những ngày đẹp trời, được nắm tay cùng nhau dạo bước trong không gian ngập tràn sắc xanh, phía trên là đài phun nước sử dụng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vừa độc đáo, mới lạ lại vừa lãng mạn cho tất cả mọi người đặc biệt là các cặp đôi khi đến với The Global City Thủ Đức.

TheGlobalCityquan2-2

Cầu đi bộ The Global City với đài phun nước cầu vồng.

Con đường tình yêu nơi hẹn hò lý tưởng của cặp đôi

Nhắc đến các địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi trên thế giới chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cây cầu ổ khóa tình yêu vô cùng nổi tiếng như: Tretriakovsky (Nga, Pont des Arts (Pháp), Milvio (Ý) hay Hohenzollern (Đức)... Tuy có sự khác nhau về thiết kế nhưng những cây cầu này đều có một điểm chung rất ý nghĩa đó chính là các cặp đôi yêu nhau đều sẽ tìm đến nơi đây treo những chiếc ổ khóa khắc tên nhau để minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu và mong muốn sẽ được ở bên người kia suốt đời.

Dựa trên ý tưởng trên cùng với mong muốn tạo ra được một không gian hoàn hảo vừa có thể checkin lại vừa thể hiện được ý nghĩa của tình yêu giống như những cây cầu nổi tiếng, các đơn vị thiết kế dự án The Global City đã tạo nên một con đường mang tên “đường tình yêu” nằm trong khuôn viên của đại đô thị.

TheGlobalCityquan2-3

Đường tình yêu - nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân.

Đây sẽ là con đường dạo bộ được đầu tư đến 381 trụ đèn lãng mạn và cổ kính, mang thông điệp đặc biệt gồm 3 từ - 8 ký tự và 1 ý nghĩa đó chính là “I love you”. Đứng giữa một không gian ngập tràn ánh sáng, phảng phất xung quanh là nét cổ kính và thơ mộng bên sông tại con đường tình yêu bạn như được lạc vào nơi cảm xúc thăng hoa và được tiếp thêm sức mạnh cho một tình yêu vĩnh cửu.

Có thể nói, với muôn vàn kiến trúc đặc biệt, ấn tượng thì The Global City nói chung và Vịnh tình yêu nói riêng chắc chắn sẽ là nơi đặc biệt nhất. Đồng thời, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến lý tưởng, thú vị được người dân Sài Thành yêu thích và cũng là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời gian sắp tới.

TheGlobalCityquan2-4

Toàn cảnh đại đô thị The Global City.

Với quy mô đến 117.4ha nằm tọa lạc tại phường An Phú, TP Thủ Đức, dự án The Global City đặt tầm nhìn trở thành một đại đô thị biểu tượng, một khu Downtown mới tại TP. Hồ Chí Minh, nơi quy tụ hàng loạt các tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm. Kết hợp với nhà ở thấp tầng, cao tầng và biệt thự đan xen giữa khu y tế, trường học, trung tâm thương mại, hành chính và nhiều tiện nghi khác để tạo nên được một khu đô thị phức hợp bền vững.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, toàn bộ cảnh quan The Global City với gần 13ha cây xanh cùng các tiện ích công cộng luôn được chú trọng phát triển kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Trong số đó, Vịnh tình yêu và khu nhạc nước chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của tất cả mọi người.

Với những thông tin bên trên có thể thấy Masterise Homes không chỉ chú trọng đến chất lượng các công trình mà còn đặc biệt quan tâm đến đời sống của cư dân nơi đây, bằng việc đầu tư rất nhiều vào các tiện ích xung quanh thì The Global City xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án The Global City hãy nhanh chóng gọi cho Rever qua số hotline: 1800 234 546 Hoặc xem ngay tài liệu dự án được Rever biên soạn dưới đây!

6efe4b4b-3eed-439d-a80d-db80ace9bf50

>>> Xem Thêm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức
[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park không chỉ tạo nên một đại đô thị đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn, mà còn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thông minh, an toàn và đón đầu xu thế.

Dự án
06/09/2021
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM

Vinhomes Central Park, Empire City, Palm City... là 3 trong số những dự án có tổng diện tích xây dựng lớn trên 10ha.

Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao
Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao

The Global City dự án nhà phố cao cấp được Masterise Home làm chủ đầu tư mang đến hàng nghìn lý do ưu Việt để nhà đầu tư lựa chọn.

Dự án
15/03/2023
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực

Giới chuyên gia cho rằng, khu đô thị The Global City chắc chắn sẽ vô cùng đẳng cấp và thu hút được hàng loạt khách hàng trên khắp cả trong và ngoài nước.

Quận 9
22/05/2023
Tháng 9 này, khai trương khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á
Tháng 9 này, khai trương khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á

Khu nhạc nước bên kênh đào dự kiến được đưa vào vận hành trong năm nay, 13ha cây xanh và trung tâm thương mại hơn một ha sẽ được nhà phát triển xây dựng tại The Global City.

Dự án
23/08/2022
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM

The Global City một khu trung tâm mới, một thành phố thu nhỏ nằm trong lòng cửa ngõ khu Đông tại TP. Hồ Chí Minh.

23/02/2023
Cập nhật danh sách các dự án Rever đang nhận tư vấn bán hàng
Cập nhật danh sách các dự án Rever đang nhận tư vấn bán hàng

Rever cập nhật danh sách các dự án bất động sản mà chúng tôi đang nhận tư vấn bán hàng, cập nhật đến quý 4/2022.

Dự án
26/10/2022
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án The Global City có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?

Shophouse The Global City hiện nay đang là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất tại dự án The Global City do tập đoàn nổi tiếng Masterise Homes phát triển

Quận 9
15/05/2023
Chi tiết mặt bằng Shophouse dự án The Global City
Chi tiết mặt bằng Shophouse dự án The Global City

Dưới đây là mặt bằng chi tiết các căn shophouse The Global City, đi kèm đó là vị trí thực tế của các sản phẩm này.

Dự án
25/02/2022
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!

Thông tin về dự án The Global City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh

Với những yếu tố từ “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, The Global City chắc chắn sẽ có tiềm năng sánh ngang khu vực Downtown trong thời gian tới.

03/03/2023
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Hành trình của một chuẩn mực sống thượng lưu tại The Global City
Hành trình của một chuẩn mực sống thượng lưu tại The Global City

The Global City mang đến cho cư dân một chuẩn mực sống thượng lưu mà bất kỳ cư dân tinh hoa nào cũng muốn có được.

16/02/2023
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị

Khu đô thị The Global City hứa hẹn sẽ mang đến một thành phố toàn cầu xứng tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Quận 9
29/05/2023
Những con số ấn tượng chỉ có tại dự án The Global City
Những con số ấn tượng chỉ có tại dự án The Global City

Nắm giữ lợi thế tiện ích vượt trội cùng nhiều công trình biểu tượng, THE GLOBAL CITY thu hút ước tính đến 192.000 lượt tham quan mỗi ngày.

Thị trường
04/01/2023
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt

The Global City (khu đô thị Sài Gòn Bình An) dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường sau Tết Nguyên đán.

Dự án
22/01/2022
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức

The Global City - Siêu phẩm dự án đến từ chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường năm 2022.

Thị trường
16/03/2022
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị

Khu đô thị The Global City hứa hẹn sẽ mang đến một thành phố toàn cầu xứng tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam.

29/05/2023