Kiểm chứng top 15 biệt thự đẹp độc đáo, thiết kế đẳng cấp dành cho bạn

Những mẫu biệt thự đẹp, độc đáo cùng thiết kế đẳng cấp sẽ giúp cho cuộc sống của bạn được hoàn hảo hơn, nâng tầm chất sống và thể hiện được sự uy quyền của bạn.

Tổng hợp 20 mẫu thiết kế biệt thự đẹp, độc đáo với thiết kế đẳng cấp dành cho bạn ngay sau đây sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều hơn nữa những ý tưởng hoàn hảo nhất cho việc thiết kế chốn dừng chân trong tương lai của mình.

Bán cổ điển, cổ điển, hiện đại hay là những kiểu dáng thiết kế thời thượng, cách tân mới chính là những lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của bạn? Hãy cùng Rever kiểm chứng ngay top 20 mẫu biệt thự đẹp ngay bài viết dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền có chút gì đó tinh khôi, trong trẻo len lỏi ngay từ cảm giác đầu tiên. Với kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng cùng các chi tiết trang trí thanh nhã, biệt thự này cứ thế chiếm trọn tình cảm của bao người.

bietthudep1

Mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp. Ảnh minh họa.

Thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp mang đậm nét cổ điển với phần khung chắc khỏe, vững chãi. Nhưng ẩn sau đó chính là nét đẹp yêu kiều, duyên dáng đến từ các chi tiết về hoa văn uyển chuyển tại lan can cùng những chậu hoa khoe sắc được bổ trí tại cách khung cửa kinh mang đến sự nhẹ nhàng, đẹp mắt dành cho bạn.

bietthudep2

Biệt thự kiểu Pháp đẹp. Ảnh minh họa.

Mẫu biệt thự đẹp mái thái 2 tầng

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái mang đậm phong cách cổ điển với những đường nét sang trọng, thanh nhã. Màu sắc chủ đạo chính là màu trắng, hệ hoa văn nền nã nhằm góp phần mang đến hồn sắc cho chốn đi về vô cùng đẳng cấp  này.

bietthudep3

Biệt thự mái thái 2 tầng. Ảnh minh họa.

Mẫu biệt thự đẹp có hồ bơi

Ngoài một vẻ đẹp đẳng cấp cổ điển, với sự tinh tế đến từ hệ thống các gờ phào, gờ chỉ cùng những yếu tố trang trí cùng cách để phối không gian mang hơi thở của sự hiện đại, một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi của biệt thự chắc chắn sẽ có thể chinh phục được bạn.

Khi cuộc sống cùng thẩm mỹ đã trở thành một cặp bài trùng song hành ăn ý với nhau thì phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp có hồ bơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn có một không gian sinh sống cực kỳ tuyệt vời.

bietthudep4

Biệt thự đẹp có hồ bơi. Ảnh minh họa.

Mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển

Là một bằng chứng cho sự trân trọng quá khứ và tiếp thu được những hướng thiết kế mới, mẫu thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển vừa có phần chắc khỏe nhờ hình khối trẻ trung lại vừa nhẹ nhàng duyên dáng nhờ chi tiết hoa văn tân cổ điển được tinh lọc có chủ đích, cẩn thận, hệ lan can được bo tròn.

bietthudep5

Biệt thự tân cổ điển. Ảnh minh họa.

Biệt thự lâu đài kiểu Pháp

Biệt thự lâu đài kiểu Pháp là mẫu biệt thự đẹp và đẳng cấp cực hiếm có người sở hữu. Với sự kết hợp ăn ý từ các họa tiết trang trí, các mảng khối cho đến màu sắc, ánh sáng của căn biệt thự. Với khí chất thời thượng cho nên mẫu này sẽ luôn chiếm trọn được tình cảm của rất nhiều người. Và dường như nó xuất hiện để gây ra thương nhớ và khẳng định được vị thế đẳng cấp của gia chủ.

bietthudep6

Biệt thự lâu đài kiêu Pháp. Ảnh minh họa.

Biệt thự hiện đại phong cách mở

Không thể phủ nhận được vai trò của những mảng xanh cùng chất liệu bằng kính của biệt thự hiện đại phong cách mở. Chúng đã giúp cho các khối bê tông vuông vức thêm duyên dáng, mềm mại và uyển chuyển. Hơn thế nữa, mong muốn mang đến một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên của gia chủ cũng được đảm bảo ấn tượng, triệt để.

bietthudep7

Biệt thự hiện đại phong cách mở. Ảnh minh họa.

Biệt thự sân vườn đẹp

Diện tích sân vườn xinh xắn sẽ trở thành khoảng đệm giúp cho khối biệt thự được tôn thêm một vẻ đẹp hoàn thiện của mình. Với những ô cửa vòm cung, hệ mái mansard, trụ cột vững chãi và đặc biệt nhất chính là điểm nhấn đã ốp khác màu cũng giúp góp phần tạo nên một mẫu biệt thự đẹp.

bietthudep8

Biệt thự sân vườn. Ảnh minh họa.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng bán cổ điển

Lựa chọn phong cách bán cổ điển để làm ngôn ngữ chủ đạo, mẫu biệt thự đẹp vô cùng nổi bật nhờ sự cách tân uyển chuyển, nhẹ nhàng nhờ kiểu dáng. Không quá choáng ngợp, không quá cầu kỳ bởi những chi tiết cổ điển đã được tinh giản tối đa và tất cả dừng lại ở sự tinh tế, vững chãi.

bietthudep9

Biệt thự 3 tầng bán cổ điển. Ảnh minh họa.

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp, độc đáo

Với phông nền trắng làm chủ đạo, mẫu thiết kế biệt thự đẹp cổ điển nổi bật nhờ vào những ô cửa kính vòm được viền khéo léo từ khung sắt có màu đen. Hơn nữa với cách lựa chọn họa tiết cổ điển hay là sự kết hợp ăn ý của ánh sáng cùng màu sắc cũng là những nét đẹp chỉnh chu, độc đáo của mẫu biệt thự này.

bietthudep10

Biệt thự cổ điển độc đáo. Ảnh minh họa.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

Mặc cho những xu hướng biệt thự mới đang ngày càng xuất hiện rất nhiều nhưng phong cách cổ điển vẫn luôn chính là một phong cách thuộc về cổ xưa nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng, đẳng cấp cùng thời thượng hiếm có khó tìm.

Với nghệ thuật kiến trúc cổ điển cùng những nét đặc trưng như hòa tiết cổ điển cầu kỳ, cửa mái vòm, bố cục cân xứng,... Công với tổng thể chắc chắn, bề thế đã nhanh chóng giúp cho mẫu biệt thự đẹp này được đẹp hơn trong mắt nhiều người.

bietthudep11

Biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh minh họa.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp có 2 tầng với tổng thể vững chãi được ôm ấp bởi thiên nhiên xanh mát chính là điểm công đầu tiên để khẳng định được dấu ấn đẳng cấp của mẫu biệt thự này. Thêm vào đó nhờ sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tôn lên được sự tinh tế cùng kiến trúc cổ điển của nơi này. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến nguồn cảm xúc mãnh liệt ngay từ khi vừa đặt chân vào.

bietthudep12

Biệt thự đẹp 2 tầng. Ảnh minh họa.

Thiết kế biệt thự đẹp cổ điển kiểu Pháp

Đối với kiểu thiết biệt thự đẹp cổ điển kiểu Pháp chỉ có thể nhắc đến sự bề thế, quy mô mà lại không hề có cảm giác thô cứng, choáng ngợp nhờ được khoát thêm một lớp áo trắng điểm họa tiết cổ điển độc đáo.

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu biệt thự này lại được rất nhiều người yêu thích, phải chăng với kiến trúc cổ điển, căn biệt thự này lại có một sức hút mạnh mẽ cho nhiều người ngay từ điểm chạm đầu tiên và qua đó cũng thể hiện được sự đẳng cấp cùng con mắt thẩm mỹ được tôn lên rõ nét.

bietthudep13

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp. Ảnh minh họa.

Biệt thự đẹp tân cổ điển 4 tầng

Với cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển vừa đẳng cấp lại không kém phần hấp dẫn, mẫu biệt thự đẹp 4 tầng tân cổ điển đã thành công trong việc sắp xếp bố cục, lựa chọn màu sắc cùng các chi tiết trang trí phù hợp.

Nhờ khai thác được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian nằm bên trong thông qua hệ thống cửa mở rộng. Nhấn nhá thêm lan can bo tròn chất liệu nhôm đúc cổ điển sẽ giúp cho mặt tiền của căn biệt thự có nét đẹp quý phái, thanh lịch.

bietthudep14

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng. Ảnh minh họa.

Biệt thự đẹp kết hợp kinh doanh

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kết hợp với không gian kinh doanh mang phong cách cổ điển chắc chắn sẽ có một sức hút đẳng cấp. Với hệ thống phù điêu xuất hiện khá dày giúp nhấn nhá cho cái hồn của biệt thự giúp tăng thêm sự duyên dáng, tinh tế và quyến rũ không ngờ.

bietthudep15

Mẫu biệt thự đẹp kết hợp để kinh doanh. Ảnh minh họa.

Trên đây là 15 mẫu biệt thự đẹp độc đáo với thiết kế đẳng cấp dành cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm tiềm năng đầu tư nhà phố, biệt thự dự án tại TP. Thủ Đức ngay dưới đây nhé!

83ce14c6-7310-4856-9b85-a2810adde503

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình

Nếu nói về một không gian nghỉ dưỡng đúng chất dành cho cả gia đình bạn thì chắc chắn không thể không nhắc đến biệt thự ven sông.

Hướng Dẫn
25/10/2022
Nhà đẹp lung linh với 5 phụ kiện bằng sứ độc đáo này
Nhà đẹp lung linh với 5 phụ kiện bằng sứ độc đáo này

Cách trang trí nhà thông minh nhất là sử dụng những phụ kiện vừa có nhiều tiện ích, vừa tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của bạn. 5 phụ kiện bằng gốm sứ mà Rever giới thiệu dưới đây sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.

Nhà Đẹp
08/11/2016
Chỉ mặt gọi tên 25 thành phố có giá thuê nhà "cắt cổ" nhất thế giới
Chỉ mặt gọi tên 25 thành phố có giá thuê nhà "cắt cổ" nhất thế giới

Hồng Kông, San Francisco, New York... là 3 trong số những thành phố có giá thuê nhà đắt nhất thế giới.

Hướng Dẫn
31/05/2019
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện nay ngày càng được ưa chuộng. Với nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan cho cuộc sống, thì ngôi nhà chính là nơi con người ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ngôi nhà có sự chan hòa giữa con người và thiên nhiên xanh mát, chắc chắn là nơi lý tưởng để sinh sống.

Nhà Đẹp
31/05/2018
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ

Nếu bạn chưa biết thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thế nào cho thật hiện đại, tiện nghi và đẹp mắt, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9

Hiện nay, tại khu vực Quận 9 đang có những dự án biệt thự cao cấp vô cùng nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khách mua! Bạn có muốn biết?

Chiêm ngưỡng top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà ai cũng muốn sở hữu
Chiêm ngưỡng top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà ai cũng muốn sở hữu

Mẫu biệt thự đẹp là từ khóa mà hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm đến. Và nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này vậy thì hãy tham khả ngay bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
17/01/2023
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Làm thế nào để sở hữu cho mình một căn hộ có thiết kế đẹp? Tham khảo ngay 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và đang hot nhất hiện nay.

Nhà Đẹp
27/05/2019
Những mẫu phòng ngủ đẹp cực chất
Những mẫu phòng ngủ đẹp cực chất

Phòng ngủ là không gian quan trọng trong căn nhà của mỗi gia đình, nơi tạo một nguồn cảm hứng đầy sức sống mỗi khi thức dậy. Thiết kế phòng ngủ là một nghệ thuật, phòng có đẹp, có hài hòa mới có thể tạo nên sự thoải mái và dễ chịu.

Nhà Đẹp
26/05/2018
Khám phá 15 văn phòng làm việc đẹp như tranh vẽ
Khám phá 15 văn phòng làm việc đẹp như tranh vẽ

Cùng Rever dạo một vòng khám phá 15 văn phòng làm việc "vừa đẹp vừa chất" khiến ai nhìn vào cũng phải khao khát được làm việc tại đó.

Nhà Đẹp
29/09/2016
Tất tần tật những thông tin về biệt thự song lập bạn cần nằm lòng
Tất tần tật những thông tin về biệt thự song lập bạn cần nằm lòng

Biệt thự song lập là mẫu biệt thự cực kỳ phổ biến trong thời điểm hiện nay và được rất nhiều gia đình đánh giá rất cao.

Hướng Dẫn
12/12/2022
Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" xứng tầm gia chủ
Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" xứng tầm gia chủ

Các phong cách thiết kế biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian xứng tầm và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"

Biệt thự hiện đại là gì? Biệt thự hiện đại có đặc điểm gì nổi bật? Các mẫu biệt thự này ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ
Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ

Thay vì sử dụng gạch men hay sàn gỗ thông thường, nhiều gia đình tại các nước châu Âu đang có xu hướng sử dụng gạch lát gạch 3D.

Nhà Đẹp
02/11/2017
10 ngôi nhà có kiến trúc lạ lùng nhất thế giới
10 ngôi nhà có kiến trúc lạ lùng nhất thế giới

Với lối kiến trúc độc đáo và có phần khó hiểu, 10 ngôi nhà dưới đây đang thật sự trở thành những địa điểm kinh doanh thu hút đông đảo khách du lịch.

Nhà Đẹp
21/11/2016
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp luôn hấp dẫn các gia chủ yêu thích không gian sống mỹ miều và đủ đầy tiện nghi. Một ngôi nhà lý tưởng như vậy, khiến bất kỳ ai cũng muốn mau mau xong việc để trở về nhà, tận hưởng sự thoải mái bên gia đình. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế căn hộ 2PN đẹp nhất dưới đây.

Hướng Dẫn
27/09/2023
Điểm mặt gọi tên 10 mẫu biệt thự tân cổ điển danh bất hư truyền
Điểm mặt gọi tên 10 mẫu biệt thự tân cổ điển danh bất hư truyền

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu biệt thự tân cổ điển vừa đẹp, độc đáo lại thể hiện được đẳng cấp của mình vậy thì bài biết dưới đây chắc chắn được dành cho bạn.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam

Rever điểm qua 10 dự án biệt thự xa hoa nhất Việt Nam nhờ sở hữu vị trí đắc địa và giá bán triệu đô.

Dự án
11/03/2017
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sẽ giúp cho không gian nhà bạn vừa tiện nghi, rộng rãi đảm bảo nhu cầu sinh sống mà vẫn giữ được cá tính riêng của gia chủ.

Hướng Dẫn
03/11/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023