Top 10 Trường Mầm Non Tốt Nhất Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Những năm đầu đời của con cái là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển và hình thành tương lai. Vì vậy, việc lựa chọn một trường mầm non chất lượng và phù hợp là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Đặc biệt, trong phường An Lạc - một khu vực năng động của quận Bình Tân, các tùy chọn trường mầm non chất lượng đang ngày càng phong phú.

Những năm đầu đời của con cái là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển và hình thành tương lai. Vì vậy, việc lựa chọn một trường mầm non chất lượng và phù hợp là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Đặc biệt, trong phường An Lạc - một khu vực năng động của quận Bình Tân, các tùy chọn trường mầm non chất lượng đang ngày càng phong phú.

Trong bài viết này, Rever sẽ giới thiệu danh sách "Top 10 Trường Mầm Non Tốt Nhất Phường An Lạc, Quận Bình Tân" để giúp quý phú huynh có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn giáo dục cho con yêu của mình.

Trường mầm non Sydneyhouse Montessori - An Lạc A

Trường mầm non Sydneyhouse Montessori - An Lạc A, trước đây là Casapanda, tập trung vào phương pháp Montessori và chăm sóc trẻ em với tinh thần tử tế và yêu thương. Đội ngũ giáo viên được đào tạo sâu về Montessori và luôn tôn trọng nhu cầu riêng biệt của từng đứa trẻ.

truong-mam-non-phuong-an-lac-1.jpeg Tại đây, không sử dụng tivi trong môi trường học, ưu tiên thực phẩm sạch và thực hành kỹ năng sống hàng ngày. Trẻ được khuyến khích học tiếng Anh, tự do thể hiện bản thân và không bao giờ bị bạo hành. Cô giáo luôn chân thành và thẳng thắn trong việc trao đổi với phụ huynh, xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ.

  • Địa chỉ: Số 24, Đường số 2 (gần Công viên Phú Lâm), Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non song ngữ
  • Đối tượng: 12 tháng - 60 tháng
  • Học phí: 4.5 triệu - 6.5 triệu / tháng

Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ (Canarykids Preschool) - An Lạc A

Trường mầm non Cánh Én Tuổi Thơ (Canarykids Preschool) ở An Lạc A, Bình Tân cam kết mang đến giáo dục chất lượng với mức học phí thấp, giúp tiết kiệm chi phí cho phụ huynh. Trường cung cấp chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, tạo cơ hội cho trẻ phát triển khả năng tiếng Anh tự nhiên.

truong-mam-non-phuong-an-lac-2.jpeg

Môi trường rộng rãi và thoải mái, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo sự an toàn và thú vị cho quá trình học tập và vận động của trẻ. Canarykids Preschool là nơi lý tưởng để con em bạn bắt đầu hành trình phát triển toàn diện.

  • Địa chỉ: 29 Đường số 14, An lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non quốc tế
  • Đối tượng: 8 tháng - 5 tuổi
  • Học phí: 3.5 triệu - 4 triệu / tháng

Trường Mầm Non Mặt Trời Trẻ Thơ (Sunny Kids Kindergarten) - An Lạc

Trường Mầm Non Mặt Trời Trẻ Thơ (Sunny Kids Kindergarten) tại An Lạc tự hào mang đến cho con em một môi trường học tập và phát triển toàn diện. Trường có các phòng học rộng rãi, chương trình học đa dạng và sáng tạo, cùng với các môn năng khiếu chất lượng.

truong-mam-non-phuong-an-lac-3.jpeg Đội ngũ quản lý và giáo viên tận tâm, và hệ thống camera 24/7 giúp phụ huynh an tâm theo dõi con em mình. Trường cũng đảm bảo bữa ăn đủ chất và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sunny Kids Kindergarten là nơi lý tưởng để con em bạn phát triển toàn diện và tự tin.

  • Địa chỉ: Block C Chung Cư Lê Thành, 223 Lê Tấn Bê, An Lạc Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 12 tháng - 6 tuổi
  • Học phí: 3.2 triệu - 3.7 triệu / tháng

Trường mầm non Ngôi Sao Sáng (Twinker star) - An Lạc - Bình Tân

Trường Mầm Non Ngôi Sao Sáng (Twinker star) tại An Lạc, Bình Tân, đã tạo dựng một môi trường học tập đa dạng và phong cách, kết hợp giữa giáo dục truyền thống và phương pháp giáo dục Montessori. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường có phòng chức năng Montessori, sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, và hệ thống camera 24/7 để đảm bảo an toàn của trẻ. Đặc biệt, trường tổ chức học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bảng tương tác thông minh và chương trình tiếng Anh 3 buổi/tuần, giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

truong-mam-non-phuong-an-lac-4.jpeg Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, cùng với tình yêu và tâm huyết trong công việc. Bữa ăn hàng ngày được đảm bảo theo khẩu phẩm dinh dưỡng, cung cấp bởi công ty thực phẩm uy tín trong khu vực thành phố HCM. Trẻ được tạo điều kiện học thử trong vòng 5 ngày trước khi quyết định nhập học chính thức tại trường, và trường còn tặng balo và đồng phục, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của các em.

  • Địa chỉ: 12-14 Đường số 6, Khu dân cư hương lộ 5, An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 6 tháng - 6 tháng
  • Học phí: 2.7 triệu - 3.2 triệu / tháng

Trường Mầm Non Kid's Club Cơ Sở Ehome 3 - An Lạc

Trường Mầm Non Kid's Club Cơ Sở Ehome 3 - An Lạc là một nơi đáng tin cậy và phát triển toàn diện cho các bé. Với cơ sở vật chất hiện đại bao gồm sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, thư viện, và hệ thống camera, trường tạo ra môi trường học tập an toàn và đa dạng.

truong-mam-non-phuong-an-lac-5.jpeg  Ngoài chương trình học tại lớp, Kid's Club cung cấp các hoạt động ngoại khóa đa dạng như học tiếng Anh, toán, mỹ thuật, thể dục, để giúp trẻ phát triển toàn diện và phát huy tối đa khả năng của mình. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp giúp trẻ tiếp xúc và phát triển tiếng Anh một cách hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 103 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 12 tháng - 6 tháng
  • Học phí: 5 triệu - 10 triệu / tháng

Trường Mầm Non An Lạc A - Bình Tân

Trường Mầm Non An Lạc A - Bình Tân là nơi mang đến một môi trường giáo dục đa dạng và phong phú, đặt trẻ em làm trung tâm. Với cơ sở vật chất tiện nghi, sân chơi rộng lớn, và đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, trường luôn hướng đến việc phát triển toàn diện cho trẻ. Chương trình học sáng tạo và những hoạt động ngoại khóa đa dạng giúp các em phát triển tư duy, kỹ năng, và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

truong-mam-non-phuong-an-lac-6.jpeg  Mầm non An Lạc A - Bình Tân không chỉ chú trọng vào cơ sở vật chất hiện đại mà còn coi trọng việc xây dựng nhân cách, tạo động lực cho trẻ yêu thích học tập và thực hiện các giá trị thiêng liêng trong cuộc sống. Với các ưu đãi học phí và chính sách hỗ trợ, trường muốn lan tỏa giá trị giáo dục chất lượng đến cho mọi gia đình và đứa trẻ.

  • Địa chỉ: Số 9 Đường số 3, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 12 tháng - 5 tuổi
  • Học phí: 2.5 triệu - 3 triệu / tháng

Song ngữ Hệ Thống mầm non BAY - BAY Preschool

BAY Preschool - Bình Tân, thành lập từ tháng 6/2018, là một nơi quan trọng để các bé khám phá và bắt đầu hành trình giáo dục đầu đời. Trường cam kết mang đến cho trẻ những cơ hội và nền tảng giáo dục đẳng cấp, dựa trên triết lý giáo dục Reggio Emilia, phương pháp học tiên tiến, và sự tương tác đầy tạo hứng thú.

BAY Preschool luôn đồng hành cùng phụ huynh trong việc xây dựng tuổi thơ đáng nhớ và ước mơ vượt xa cho các con. Với giáo viên bản ngữ, phần mềm Tiếng Anh Touch English, và chương trình học ngoại khóa đa dạng, trường tạo ra môi trường học tập hiện đại và sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin đối mặt với tương lai.

  • Địa chỉ: 25 - 27 Đường số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non song ngữ
  • Đối tượng: 18 tháng - 6 tháng
  • Học phí: 7.9 triệu - 14 triệu / tháng

Trường mầm non Bước Chân Đầu Tiên (The First Step (TFS) ) - Đường số 7B

Trường Mầm Non Bước Chân Đầu Tiên, hay còn được gọi là The First Step (TFS), là một hệ thống giáo dục mầm non với triết lý giáo dục tôn trọng và đặt trẻ em làm trung tâm của mọi hoạt động. TFS cam kết cung cấp một môi trường giáo dục thân mật và an toàn, giúp trẻ phát triển toàn diện ở mọi lĩnh vực và xây dựng nền tảng vững chắc cho hành trình học tập.

truong-mam-non-phuong-an-lac-8.jpeg TFS thực hiện chương trình giảng dạy tiên tiến với mục tiêu giúp trẻ phát triển kiến thức, kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật, và âm nhạc. Ngoài ra, trường cũng có chính sách ưu đãi học phí và các hoạt động ngoại khóa đa dạng để tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và trẻ em trong quá trình học tập và phát triển.

  • Địa chỉ: 54 Đường số 7B, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 18 tháng - 60 tháng
  • Học phí: 4.6 triệu / tháng

Trường mầm non Hoa Hướng Dương (AVS)

Trường Mầm non Hoa Hướng Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu dân cư Ehome 3, quận Bình Tân, Tp.HCM. Đây là một hệ thống giáo dục mầm non được xây dựng với sự hợp tác giữa Hệ thống Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc và Tập đoàn Nam Long, nhằm mang lại chất lượng giáo dục hàng đầu cho các em học sinh trong khu vực và các vùng lân cận.

truong-mam-non-phuong-an-lac-9.jpeg  Với diện tích rộng lớn, 12 phòng học, và các phòng chức năng hiện đại, trường Mầm non Hoa Hướng Dương tạo ra môi trường giáo dục thân thiện và đa dạng cho các em nhỏ. Phòng học rộng rãi, phòng Reggio Emilia, phòng chiếu phim 3D, và nhiều khu vực vui chơi khác nhau giúp trẻ phát triển toàn diện trong một không gian an toàn và thú vị.

Trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển thể chất và ngôn ngữ cho trẻ, cung cấp cho họ một cơ hội xuất sắc để phát triển mọi khả năng và chuẩn bị cho hành trình học tập và phát triển trong tương lai.

  • Địa chỉ: Chung cư Ehome 3 – 103 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non quốc tế
  • Đối tượng: 12 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 5.8 triệu - 6.7 triệu / tháng

Canarykids Pre-School - An Lạc A

Tại Trường Cánh Én Tuổi Thơ là trường mầm non tư thục nổi bật ở Bình Tân với việc xây dựng nền tảng giúp trẻ lấy vững tri thức, chuẩn bị cho những bậc học tiếp theo. Trường giảng dạy theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại Quốc tế như Montessori, Steiner, FasTrackids.

truong-mam-non-phuong-an-lac-10.jpeg Thực đơn dinh dưỡng được xây dựng khoa học, tuân thủ theo nhu cầu thực tế của trẻ, luôn thay đổi từng ngày để đảm bảo cung cấp đủ lượng và chất dinh dưỡng cần thiết. Chúng tôi cam kết đem đến cho trẻ môi trường học tập và phát triển tối ưu.

  • Địa chỉ: Số 29 đường số 14, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Loại hình: Mầm non tư thục
  • Đối tượng: 12 tháng - 72 tháng
  • Học phí: 3 triệu / tháng

Kết luận

Trường học tốt ngay thời điểm mầm non có tác động to lớn đến sự phát triển toàn diện của bé, khám phá những năng khiếu đặc biệt của trẻ. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm một môi trường giáo dục lý tưởng cho con không dừng lại ở trường học mà còn bao gồm việc lựa chọn một khu dân cư đáng sống. Phụ huynh cần xem xét việc chọn một nơi ở trong một cộng đồng dân trí cao, thịnh vượng và đảm bảo an ninh. Đây là nơi con em có thể không chỉ tận hưởng môi trường tốt để vui chơi và học tập mà còn tạo điều kiện tốt để kết bạn với những đứa trẻ khác được giáo dục đầy đủ và phát triển toàn diện.

Nếu quý phụ huynh còn chưa lựa chọn được khu dân cư nào phù hợp ở phường An Lạc, hãy liên hệ ngay Rever với Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn và đồng hành với quý phụ huynh từng bước đến khi nhận nhà. 

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2

Các chung cư tại An Phú, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 35 - 90 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quận 2
17/11/2020
Danh sách đầy đủ những trường mầm non tại Quận 4
Danh sách đầy đủ những trường mầm non tại Quận 4

Trong bài viết này, Rever đưa ra danh sách đầy đủ các trường mầm non lớn tại khu vực Quận 4. Từ danh sách này, các bậc phụ huynh có thể tham khảo để chọn lựa cho con em mình một môi trường học tập tốt nhất.

Khám phá các Trường học nổi bật xung quanh chung cư Akari City
Khám phá các Trường học nổi bật xung quanh chung cư Akari City

Với những cư dân tương lai dự án Akari City, chắc hẳn nhiều người quan tâm đến trường học xung quanh để con trẻ đi học gần nhà, ba mẹ tiện đưa đón. Cùng Rever tìm hiểu ngay sau đây!

Dự án
27/12/2023
Danh sách trường THCS Quận Bình Tân cập nhật chính xác nhất
Danh sách trường THCS Quận Bình Tân cập nhật chính xác nhất

Với những gia đình đang tìm trường THCS cho con em mình ở quận Bình Tân thì không nên bỏ qua danh sách được cập nhật dưới đây. Thông tin được Rever tổng hợp chính xác nhất từ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Bình Tân.

Thị trường
08/11/2023
Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?
Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?

Với vị trí đẹp, tầm nhìn về Quận 1 là vĩnh viễn này, dự án căn hộ Bình An Pearl sẽ được chủ đầu tư định vị giá bán trong phân khúc nào trong thị trường?

Dự án
26/09/2017
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon

Bài viết sau đây Rever sẽ tổng hợp lại toàn bộ các trường học các cấp, từ mầm non cho đến đại học có vị trí gần với dự án Eco Green Saigon để quý khách hàng nắm rõ.

Dự án
10/08/2020
Cập nhật giá bán 10 chung cư đáng chú ý nhất quận Bình Tân
Cập nhật giá bán 10 chung cư đáng chú ý nhất quận Bình Tân

Cùng Rever cập nhật giá bán 10 chung cư đáng chú ý nhất quận Bình Tân qua bài viết dưới đây.

Dự án
14/12/2022
Các dự án chung cư nổi bật tại Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2

Khu vực phường Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2 hiện có nhiều chung cư trung cấp, mức giá bán chỉ từ 27 triệu/m2.

Quận 2
18/11/2020
Những trường quốc tế tại Quận Bình Thạnh có thể bạn quan tâm
Những trường quốc tế tại Quận Bình Thạnh có thể bạn quan tâm

Rever gửi đến bạn danh sách những trường quốc tế nổi bật tại Quận Bình Thạnh. Những trường này được đánh giá có cơ sở vật chất tốt và môi trường chuyên nghiệp.

Hướng Dẫn
24/08/2017
Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group
Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group

Sau hàng loạt dự án quy mô như: Saigon Pearl, Pearl Plaza,… SSG Group lần nữa mang đến thị trường một “viên ngọc” mới - dự án căn hộ Bình An Pearl.

Dự án
27/09/2017
7 trường mầm non công lập tốt nhất tại Quận 2 có thể phụ huynh quan tâm
7 trường mầm non công lập tốt nhất tại Quận 2 có thể phụ huynh quan tâm

Rever tổng hợp 7 trường mầm non tốt nhất tại quận 2 để các bậc phụ huynh tham khảo.

Thị trường
22/10/2020
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

Dự án
11/01/2024
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Giá bán, giá thuê 24 chung cư quận Bình Tân - Cập nhật mới từ Rever
Giá bán, giá thuê 24 chung cư quận Bình Tân - Cập nhật mới từ Rever

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật mới nhất giá bán, giá thuê 24 chung cư quận Bình Tân.

Dự án
23/12/2021
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất

Với những gia đình đang tìm trường THCS cho con em mình ở quận Tân Phú thì không nên bỏ qua danh sách được cập nhật dưới đây. Thông tin được Rever tổng hợp chính xác nhất từ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Tân Phú.

Thị trường
08/11/2023
Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân
Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân

Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận Bình Tân nhưng cảm thấy hoang mang với thông tin từ hàng loạt dự án chào bán trên mạng? Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với mong đợi. 

Hướng Dẫn
26/09/2023
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

11/01/2024