Muốn an cư, quận Bình Tân có phải là đích đến lý tưởng?

Sự phát triển của các khu công nghiệp trọng điểm cùng với bến xe Miền Tây đã khiến Bình Tân trở thành điểm đến thu hút nhiều lao động, chuyên gia từ nước ngoài và đặc biệt là cộng đồng dân Miền Tây. Trước sự phát triển và đổi mới không ngừng của Bình Tân, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một điểm đến lý tưởng cho việc định cư? Hãy cùng Rever khám phá và đánh giá chi tiết.

Nhắc tới Bình Tân, nhiều người lại mỉm cười vì nét đặc trưng vùng trũng và “tập trung đông ngoài đường giờ cao điểm”. Không chỉ vậy, Bình Tân cũng nổi bật với quỹ đất rộng lớn cùng với mật độ dân số cao, xếp vào hàng đầu của thành phố. Sự phát triển của các khu công nghiệp trọng điểm cùng với bến xe Miền Tây đã khiến Bình Tân trở thành điểm đến thu hút nhiều lao động, chuyên gia từ nước ngoài và đặc biệt là cộng đồng dân Miền Tây. Trước sự phát triển và đổi mới không ngừng của Bình Tân, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một điểm đến lý tưởng cho việc định cư? Hãy cùng Rever khám phá và đánh giá chi tiết.

Tổng quan quận Bình Tân

Bình Tân là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những cửa ngõ kinh tế quan trong khu vực phía Nam với quỹ đất dồi dào và tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống.

Vị trí quận Bình Tân giáp các quận trung tâm:

  • Phía Đông giáp quận Tân Phú và Quận 6
  • Phía Tây giáp huyện Bình Chánh
  • Phía Nam giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh
  • Phía Bắc giáp Quận 12 và huyện Hóc Môn.

Bình Tân giữ vị trí quận đông dân nhất cả nước. Dân số của quận Bình Tân tương đương với dân số 2 tỉnh ít dân nhất Việt Nam là Bắc Kạn và Lai Châu cộng lại. Với diện tích 52 km2, quận có mật độ dân số 15.804 người/km2, gấp gần 3,5 lần mật độ dân số trung bình của thành phố Hồ Chí Minh.

Xem tài liệu phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ Bình Tân

Cập nhật tình hình ngập nước quận Bình Tân

Địa hình Bình Tân có đặc trưng trũng, thấp dần theo hướng đông bắc tây nam. phường Bình Trị Đông, phường Bình Hưng Hoà là vùng cao dạng địa hình bào mòn sinh tụ, cao độ từ 3 - 4m, độ dốc 0 – 4 m. Vùng thấp dạng địa hình tích tụ bao gồm phường Tân Tạo và phường An Lạc. Địa hình trũng thấp cục bộ dẫn đến tình trạng thường xuyên ngập úng khi triều cường và mưa lớn.

ban-do-ngap-nuoc-binh-tan.png  Bản đồ ngập nước Bình Tân so với các quận khác

Có thể thấy, trên bản đồ ngập nước thành phố, phần lớn các vị trí bị ngập nước thuộc địa phận quận Bình Tân. Những nơi thường ngập sau cơn mưa lớn gồm có:

  • Hầm chui Tân Tạo 
  • Quốc lộ 1 
  • Đường Trần Văn Giàu
  • Đường Tên Lửa
  • Đường Lê Cơ
  • Đường Hồ Ngọc Lãm
  • Đường Kinh Dương Vương
  • Đường An Dương Vương

Những con đường kẹt xe ở Bình Tân

Bình Tân là cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây cũng như có nhiều KCN, nên thường xuyên có tình trạng kẹt xe vào những giờ cao điểm. Áp lực kẹt xe cũng là một trong những lý do hàng đầu cần thúc đẩy quy hoạch giao thông quận Bình Tân.

tinh-hinh-ket-xe-binh-tan.png  Tình hình kẹt xe quận Bình Tân

Những con đường thường xuyên kẹt xe quận Bình Tân:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường Tân Kỳ Tân Quý
  • Ngã tư đường số 49 và đường số 40
  • Đường số 50 khúc gần công viên phường Tân Tạo
  • Đường số 50 khúc vào công viên đường 59B
  • Đường số 57 khúc vào bệnh viện đa khoa Quốc Ánh
  • Đường Trần Văn Giàu khúc rẽ sang đường số 2 và đường số 8
  • Đường Nguyễn Cửu Phú khúc giao đường Trần Văn Giàu
  • Đường Mã Lò

Chính sách "xanh" hóa quận Bình Tân

Chính sách "xanh" hóa quận Bình Tân nhằm khắc phục những vấn đề về ô nhiễm môi trường đặc biệt là ngập úng, ô nhiễm kênh rạch. Các chính sách nổi bật gồm Công trình cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên, Dự án giải quyết ngập do triều khu vực TPHCM và Quy hoạch nghĩa trang Bình Hưng Hòa thành công viên cây xanh, công trình thể thao, quảng trường, trường học.

Công trình cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên

Dự án cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên (kết nối tỉnh Long An qua sông Chợ Đệm và tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai qua sông Sài Gòn) là dự án trọng điểm, thuộc đề án chống ngập và xử lý nước thải giai đoạn 2020-2045 kết hợp cùng các dự án cải thiện hệ thống thoát nước, nước thải và thích ứng với biến đổi khí hậu tại lưu vực Tham Lương - Bến Cát, lưu vực Tây Sài Gòn.

du-an-chong-ngap-kenh-tham-luong.png

Công trình cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên

Dự án này không chỉ mang tính cấp bách trong việc chống ngập và giảm ô nhiễm môi trường mà còn có sự quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố, thúc đẩy khả năng giao thông trên tuyến hành lang Bắc - Nam của Thành phố và góp phần tạo lập môi trường liên kết khu vực.

Dự án giải quyết ngập do triều khu vực TPHCM

Dự án mang tên "Giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM có xét tới biến đổi khí hậu" đã được lập kế hoạch với mức đầu tư tổng cộng gần 10.000 tỷ đồng, trong khuôn khổ của quy hoạch thủy lợi chống ngập úng tại TP.HCM. Mục tiêu cốt yếu của dự án là tối ưu hoá khả năng kiểm soát ngập úng do triều cường và khả năng ứng phó linh hoạt với biến đổi khí hậu, tập trung đặc biệt vào khu vực bờ hữu sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Đồng thời, dự án cũng hướng đến việc hiệu quả hóa việc điều tiết mực nước trong các kênh rạch để nâng cao khả năng xả nước đi, tạo điều kiện tốt hơn cho hệ thống thoát nước.

Hiện nay, tiến độ chung của dự án đã hoàn thành 93%. 

Tên cổng Tiến độ
Cống Bến Nghé Lắp đặt cửa van cung chìm; Hoàn thiện hạng mục và triển khai lắp đặt hệ thống bơm (97%)
Cống Tân Thuận Hoàn tất thi công trụ T1 – T2; hoàn tất lắp đặt cửa van; âu thuyền đã hoàn thiện và triển khai lắp đặt cơ khí thủy lực. (93%)
Cống Phú Xuân Hoàn tất thi công trụ T1-T2, dầm vang; hoàn tất lắp đặt 2 cửa van. (90%)
Cống Mương Chuối Hoàn tất thi công trụ pin và tháp van; lắp đặt 4 cửa van, hệ thống xy lanh thủy lực,... (93%)
Cống Cây Khô Đạt 86% tiến độ
Cống Phú Định Đạt 88% tiến độ

Công trình cải tạo không chỉ mang ý nghĩa là công trình chống ngập, chống ô nhiễm môi trường mà còn mang ý nghĩa quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội TP, tăng cường năng lực giao thông cho tuyến Bắc - Nam TP và có tính kết nối liên vùng.

Di dời nghĩa trang Bình Hưng Hòa

TP.HCM vừa đề xuất thực hiện đầu tư dự án đầu tư hạ tầng, trường học, công viên cây xanh tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa với tổng vốn gần 1.500 tỉ đồng. Dự án di dời được chia thành 3 giai đoạn:

Giai đoạn Tiến độ
Giai đoạn 1 Thực hiện từ năm 2014, đã bốc và di dời 13.610/15.539 mộ, đạt tỉ lệ 87,58%
Giai đoạn 2 Thực hiện từ năm 2017 đã bốc và di dời 10.833/16.848 mộ, đạt tỉ lệ 64,30%.
Giai đoạn 3 Năm 2023 dự án được bố trí 500 tỉ đồng, năm 2024 là 400 tỉ đồng, năm 2025 là 300 tỉ đồng và năm 2026 là 650 tỉ đồng

Theo kế hoạch, toàn bộ khu đất nghĩa trang Bình Hưng Hòa, sau khi các mộ đã được di dời, sẽ được chuyển đổi thành một khuôn viên công viên với đa dạng cây xanh và quảng trường. Đặc biệt, dự án còn bao gồm việc xây dựng hai cụm trường học (tổng cộng 6 trường). Điều này tượng trưng cho sự tập trung vào phát triển hạ tầng giáo dục và không gian xanh, thay vì sử dụng một phần khu đất như kế hoạch ban đầu cho mục đích thương mại và nhà ở.

Các hệ thống tiện ích quận Bình Tân

Các hệ thống tiện ích bao gồm mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế phân bố không đồng đều do mức sống các khu vực trong quận có sự chênh lệch lớn. Điều này có ảnh hưởng đến quyết định an cư của khách mua nhà khi lựa chọn mua căn hộ tại quận Bình Tân.

Hệ thống chợ, siêu thị quận Bình Tân

Mặc dù dân cư đông đúc và diện tích quận rộng lớn, số lượng siêu thị tại khu vực này vẫn còn hạn chế. Hệ thống siêu thị hiện tại được phân bố không đều, thường tập trung tại các khu vực đang phát triển như khu Tên Lửa. Hầu hết các siêu thị đều có quy mô vừa và nhỏ.

he-thong-cho-sieu-thi-binh-tan.png  Sự phân bố chợ siêu thị quận Bình Tân

Một điểm sáng là siêu thị Aeon Mall Bình Tân, nổi bật với quy mô lên đến 46,800 ㎡. Đây là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất quận Bình Tân, cung cấp cho cư dân xung quanh một không gian mua sắm và giải trí đa dạng. 

Hệ thống trường học quận Bình Tân

Mạng lưới giáo dục phân bố khá đồng đều trên khắp vùng đất của quận. Mặc dù vậy, đối diện với tăng trưởng không ngừng của dân số, quận cần mở rộng việc xây dựng thêm nhiều cơ sở giáo dục hơn để đảm bảo đủ không gian học tập. Theo số liệu thống kê từ Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, cả hệ thống từ mầm non đến trung học phổ thông trên toàn thành phố đang gặp thiếu hụt gần 9.000 phòng học.

he-thong-truong-hoc-binh-tan.png  Sự phân bố trường học tại quận Bình Tân

Tình trạng quá tải đang diễn ra ở các cơ sở giáo dục hiện tại. Có tới 10 trường tiểu học với quy mô từ 60 đến 90 lớp học, trong khi hướng dẫn từ Bộ Giáo dục chỉ định rằng mỗi trường tiểu học nên có tối đa 30 lớp. Điển hình, Trường tiểu học Ngô Quyền tại quận đang phải đối mặt với hơn 5.000 học sinh và gần 100 lớp học - con số này vượt xa ba lần so với quy định của Bộ Giáo dục.

Hiện tại tổng số trường học theo từng cấp của quận Bình Tân bao gồm:

  • 22 trường mầm non công lập
  • 62 trường mầm non tư thục
  • 254 nhóm lớp
  • 77 nhóm trẻ gia đình
  • 21 trường tiểu học công lập
  • 3 trường tiểu học tư thục
  • 13 trường THCS công lập
  • 4 trường THCS tư thục

Hệ thống bệnh viện quận Bình Tân

Tại quận Bình Tân, hệ thống bệnh viện vẫn đang trong giai đoạn phát triển, tập trung chủ yếu tại khu vực Tên Lửa. Hiện quận ước tính có khoảng 20 bệnh viện hoạt động. Ngoài ra, các phòng khám tư nhân và cơ sở y tế cũng phân bố rộng khắp, tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn.

Tuy nhiên, vẫn còn một sự hạn chế về quy mô và trang thiết bị ở phần lớn các bệnh viện và cơ sở y tế, đặc biệt là những cơ sở quy mô vừa và nhỏ. Việc đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ tại đây còn chưa được chú trọng đầy đủ.

he-thong-benh-vien-binh-tan.png  Sự phân bố bệnh viện tại quận Bình Tân

Trong khi đó, các bệnh viện quốc tế tại khu Tên Lửa đứng ra như những điểm sáng trong hệ thống y tế của quận. Một số bệnh viện lớn, uy tín tại quận Bình Tân bao gồm:

  • Bệnh viện quốc tế City
  • Bệnh viện quốc tế Minh Anh
  • Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh
  • Bệnh viện quận Bình Tân

Những cơ sở y tế này không chỉ mang đến chất lượng phục vụ y tế hàng đầu mà còn thể hiện sự phát triển vượt bậc của quận Bình Tân trong lĩnh vực y tế.

Trên đây là bảng giá căn hộ chung cư và nhà phố được Rever cập nhật. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về thị trường BĐS Bình Tân quý 3 năm 2023:

CTA Blog (1).png



Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần
3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP. Hồ Chí minh được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng cũng như an ninh. Vậy 3 khu vực đó là ở đâu? Cùng tham khảo ngay!

Hướng Dẫn
23/02/2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Bình Tân Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Bình Tân Cập Nhật Mới Nhất 2023

Bình Tân là một quận có mức tăng trưởng kinh tế cao, không kém cạnh các quận lân cận. Cơ cấu kinh tế đang có sự chuyển dịch sang thương mại và dịch vụ. Đây là hướng đi chính xác và hợp lý. Ngành thương mại – Dịch của của quận tăng trung bình 2.43/năm. Cùng với đó, công tác phát triển đô thị đang có sự thay đổi tích cực. Quá trình quy hoạch toàn diện đang diễn ra mạnh mẽ. Trong đó ưu tiên nhất chính là quy hoạch đô thị và giao thông. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận 6 mới nhất.

Thị trường
03/11/2023
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Hướng Dẫn
24/09/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Diện Tích, Dân Số Các Quận, Huyện TP.HCM 2023 [Kèm File Excel]
Diện Tích, Dân Số Các Quận, Huyện TP.HCM 2023 [Kèm File Excel]

TP.HCM là thành phố lớn nhất Việt Nam xét về quy mô dân số và mức độ đô thị hóa, đồng thời cũng là đầu tàu kinh tế và là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục quan trọng của cả nước. Câu hỏi mà không nhiều người trả lời được đó là hiện tại TP.HCM có bao nhiêu Quận, Huyện, và khu vực nào có diện tích lớn nhất, nhỏ nhất?

Hướng Dẫn
02/07/2020
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Vài nét về quận Bình Tân: Tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội
Vài nét về quận Bình Tân: Tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Giờ đây, Bình Tân đang là quận có lượng người nhập cư lớn nhất TPHCM, ước tính đã chiếm hơn một nửa trong tổng số dân của quận.

Thị trường
04/09/2023
Vị trí bất động sản quận Bình Tân - Tiềm năng an cư và đầu tư dài hạn
Vị trí bất động sản quận Bình Tân - Tiềm năng an cư và đầu tư dài hạn

Cùng với khu vực phía Đông, thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nếu nói tới khu Tây, quận Bình Tân là một “hạt giống đầu tư” đầy tiềm năng khi nơi này đang diễn ra quá trình đô thị hóa nhanh chóng cộng hưởng với “làn sóng di cư” từ các khu vực khác đến sinh sống. 

Thị trường
15/08/2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023

Quận Tân Phú là quận nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận phát triển chóng mặt về cả thương mại dịch và các cụm khu công nghiệp cao. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận Tân Phú mới nhất.

Thị trường
03/11/2023
Chuyên đề: Cẩm nang mua căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân quý 3/2023
Chuyên đề: Cẩm nang mua căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân quý 3/2023

Rõ ràng, bất cứ ai chuyển nhà đến một nơi khác sẽ có nhiều bỡ ngỡ chưa kịp thích nghi. Hiểu được điều đó, Rever đã tổng hợp, phân tích và đưa ra một cuốn cẩm nang mua nhà căn hộ và chuyển nhà đến Bình Tân. Tài liệu sẽ bao gồm những nét văn hóa, phong cách sống, những mẹo khi mua căn hộ và chuyển nhà đến quận Bình Tân. 

Thị trường
21/08/2023
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

Dự án
10/09/2023
Kiến nghị cho tách thửa tại Bình Quới - Thanh Đa, người dân được lợi gì?
Kiến nghị cho tách thửa tại Bình Quới - Thanh Đa, người dân được lợi gì?

Nhiều vướng mắc về việc cấp phép xây dựng có thời hạn khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa đã được kiến nghị giải quyết.

Đầu tư
23/10/2018
Video: Những thông tin cần biết về Quận Bình Tân và dự án nổi bật nhất sắp mở bán The Privia
Video: Những thông tin cần biết về Quận Bình Tân và dự án nổi bật nhất sắp mở bán The Privia

Video sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quận Bình Tân - 1 trong 2 quận có diện tích lớn nhất TP.HCM với khoảng 52km2.

Dự án
26/09/2022
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng

Đời sống và thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và dự án AKARI City của CĐT Nam Long. Tài liệu hữu ích dành cho nhà đầu tư và người mua ở thực.

Dự án
30/08/2023
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Tân Bình không nên bỏ qua. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những địa điểm mới để vui chơi thú vị.

Thị trường
28/09/2021
Căn hộ The Rivana lựa chọn lý tưởng của cư dân thành đạt
Căn hộ The Rivana lựa chọn lý tưởng của cư dân thành đạt

Thời gian gần đây với sự xuất hiện trở lại của dự án The Rivana đã làm dậy sóng thị trường và được nhiều người lựa chọn để trở thành nơi an cư lý tưởng.

Dự án
29/03/2023
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân
Cách chọn mua căn hộ chung cư tại quận Bình Tân

Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận Bình Tân nhưng cảm thấy hoang mang với thông tin từ hàng loạt dự án chào bán trên mạng? Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với mong đợi. 

Hướng Dẫn
26/09/2023