Tất cả thông tin bạn cần biết dự án Ricca "hot" nhất Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Ricca tại Quận 9 chuẩn bị ra mắt thị trường vào cuối năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Ricca, dự án căn hộ chung cư chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 9 vào cuối năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Dự án Ricca sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích và đặc biệt là pháp lý hoàn chỉnh (đã có giấy phép xây dựng).

65995ef8-e193-44b7-ab37-00f46038b1b3

Thông tin tổng quan dự án Ricca Quận 9

  • Tên dự án: Ricca

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Tân Phú

  • Đơn vị phát triển: Rio Land

  • Nhà thầu xây dựng: Phước Thành

  • Vị trí dự án: D7 Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9.

  • Tổng diện tích đất: 12.657 m2

  • Mật độ xây dựng dự kiến: 30%

  • Quy mô: Dự án bao gồm 2 Block, cao 18 tầng, diện tích từ 50 – 75m2 (1PN – 3PN)

  • Số lượng căn hộ dự kiến: 549 căn hộ và 23 căn Shophouse

  • Thời gian bàn giao: Quý 4 /2021.

  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn với người Việt Nam, 50 năm với người nước ngoài.

  • Giá bán tham khảo: 29 triệu/m2 (Chưa VAT)

2-1611210951450438

Phối cảnh căn hộ dự án Ricca Quận 9

Vị trí dự án Ricca Quận 9

Tọa lạc tại đường D7 Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9, vị trí dự án Ricca cung cấp cho cư dân khả năng kết nối giao thông da dạng, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh hoặc các Quận nội thành, trung tâm như Quận 7, Quận 4 nhờ vào các trục đường lớn bao quanh như: đại lộ Mai Chí Thọ, đại lộ Võ Chí Công, đường Vành Đai 3, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây...

Cũng nhờ các trục đường này, từ dự án Ricca, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu.

Thêm vào đó, Quận 9 là khu vực có rất nhiều dự án bất động sản nổi bật, từ nhà phố tới căn hộ chung cư. Cùng với các dự án này, Ricca có thể kết nối, cùng tạo thành cộng đồng dân cư bền vững, phát triển mạnh trong tương lai.

Ảnh chụp Màn hình 2019-11-15 lúc 17.32.20

Vị trí dự án Ricca được đánh giá là khá thuận lợi

Hạ tầng khu vực dự án Ricca Quận 9 

Quận 9 nơi dự án Ricca tọa lạc đang là khu vực nhận được sự quan tâm, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng rất lớn. Cùng với Khu Đông, đây là nơi đang dẫn đầu về số lượng các dự án hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai trên địa bàn thành phố. Một số dự án nổi bật như:

  • Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 và bắt đầu vận hành chở khách vào năm 2021.

  • Tuyến đường Vành đai 2 giúp kết nối quận 9 đến các khu vực khác trong địa bàn TP.HCM được dễ dàng và nhanh chóng.

  • Tuyến đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường thông thương vô cùng quan trọng.

  • Bến xe miền Đông mới với quy mô lên đến 16ha, gấp ba lần bến xe cũ đang bắt đầu đi vào hoạt động.

  • Bệnh viện Ung bướu 2 với số vốn đầu tư lên đến gần 6.000 tỷ đồng cũng dự kiến đi vào hoạt động cuối năm nay.

Chính quyền thành phố cũng đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo và mở rộng các tuyến đường chính trong địa bàn quận như: Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, xây dựng cầu Phú Hữu, cầu Long Thành... giúp khả năng lưu thông trong khu vực được cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, Quận 9 còn là nơi sở hữu dự án Bến xe Miền Đông mới và cũng là nơi tiếp cận nhanh nhất đến Cảng hàng không Quốc tế Long Thành so với các khu vực trong thành phố. 

Một quy luật thường thấy của thị trường bất động sản là nơi nào sở hữu các dự án hạ tầng giao thông như vậy thì giá trị bất động sản trong khu vực sẽ gia tăng rất nhanh.

Quan9-2

Bản đồ dự án chung cư tại quận 9

Tiện ích Nội - Ngoại khu dự án Ricca

Không khác gì những dự án cao cấp, dự án Ricca cung cấp cho cư dân của mình chuỗi tiện ích đầy đủ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết của cư dân từ từ Khu Trung tâm thương mại – Hồ bơi vô cực & Hồ cảnh quan, Phòng Gym & Spa, Khu công viên nội khu, Khu BBQ & Nhà hàng,…

Hai tầng khu căn hộ Ricca được dành riêng cho trung tâm thương mại, đây sẽ là nơi bạn và gia đình có thể thoải mái tham quan, mua sắm ngay bên dưới nhà, với chuỗi thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

1572869172645140-11

Dự án Ricca sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân

Bên cạnh đó, tuy diện tích dự án Ricca không lớn nhưng chủ đầu tư cũng đã dành riêng một phần khuôn viên để kiến tạo thành tổ hợp Công viên - Khu thể thao - Khu giải trí - Khu ẩm thực nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu vui chơi, tập luyện của cư dân Ricca.

Ngoài ra, một vấn đề đang làm nhiều bậc phụ huynh khá băn khoăn khi lựa chọn nơi an cư, đó chính không gian vui chơi phù hợp cho con em của mình cũng đã được chủ đầu tư giải quyết. Ricca sở hữu cụm tiện ích vui chơi dành riêng cho trẻ em ở cả hai tầng khu căn hộ. Đây sẽ là môi trường để trẻ có thể tự do khám phá, tự do sáng tạo mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không chỉ vậy, nhờ vào vị trí thuận lợi, cư dân Ricca sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cộng đồng trong Quận 9 và toàn bộ Khu Đông như hệ thống các bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, giải trí mà hầu như không mất quá nhiều thời gian di chuyển từ khu căn hộ.

Thiết kế và cảnh quan dự án Ricca

Mật độ xây dựng toàn dự án Ricca chỉ là 30%, đồng nghĩa với phần lớn diện tích sẽ còn lại được dành cho tiện ích và cảnh quan. Chủ đầu tư mong muốn Ricca sẽ đem đến cho khách hàng của mình không gian sống tách biệt với những ồn ào, khói bụi bên ngoài, một không gian sống đầy sự tiện nghi và thoải mái. Diện tích dành cho công viên cây xanh, sân chơi, đường giao thông và hạ tầng là 9.603.09m2. 

Thiết kế dự án Ricca là hai tháp căn hộ có chung khối đế (1 tầng hầm), kết nối với nhau, cung cấp cho thị trường 23 căn shophouse và 549 căn hộ chất lượng đa dạng về mặt diện tích. 

Đặc biệt, tất cả căn hộ đều sở hữu ban công với tầm nhìn thoáng rộng, giúp cho căn hộ luôn ngập tràn nắng và gió, cùng View nhìn tuyệt đẹp.

the-ricca-phoi-canh-01

Mật độ xây dựng dự án Ricca khá thấp, chỉ khoảng 30%

Chủ đầu tư và các đơn vị hợp tác

Chủ đầu tư dự án Ricca là Công ty TNHH Xây Dựng TMDV Tân Phú, đây là cái tên có lẽ khá lạ lẫm trên thị trường nhưng thực tế chủ đầu tư này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.

Không chỉ vậy, dự án Ricca còn được sự hợp tác của nhiều đơn vị uy tín. Trong đó có RioLand, đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại TP.HCM, đã triển khai nhiều dự án thành công tại Khu Đông như: Centana Thủ Thiêm, Rio Grande, Rio Bonito, Rio Verde, Rio Centro, Safira Khang Điền, Verosa Park,…

Trong khi đó, đơn vị nhà thầu thi công cho Ricca là Phước Thành Construction (PTCONS). Đây là đơn vị với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Các dự án của Phước Thành luôn được đánh giá cao về chất lượng thi công. Có thể kể đến các công trình tiêu biểu như:

  • Căn hộ chung cư Wilton Tower
  • Khu biệt thự Vinpearl Phú quốc Villas – Vingroup
  • Khu căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm
  • Dự án căn hộ chung cư Paris Hoàng Kim
  • Dự án công nghiệp như Công trình trang trại bò sữa Lâm Đồng – Vinamilk
  • Dự án nhà máy điện tử Samsung – Korea thuộc khu Công nghệ cao Sài Gòn

1572869172645140-08

Dự án Ricca được sự hợp tác của nhiều đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh đó, còn có một số đơn vị hợp tác khác đã được chủ đầu tư cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng như Green Design, Hai Decor...

Đặc biệt, dự án Ricca đã có giấy phép xây dựng nên người đầu tư có thể an tâm vào tính pháp lý của dự án này. 

Bạn đang theo dõi bài viết Tất cả những thông tin cần biết về dự án Ricca? Nếu quan tâm muốn biết thêm chi tiết về dự án Ricca, bạn có thể tìm hiểu tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Ricca do Rever biên soạn dưới đây:

dc3b834c-1fc5-4c04-a20e-7ea422de35ae

Có thể bạn nên biết:

Hoàng Triều (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9

Quy mô, gía bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng,… của dự án Dragon Village Quận 9 như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
17/07/2018
TP.HCM: Sắp mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 30 mét
TP.HCM: Sắp mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 30 mét

Sở Giao thông & Vận tải TP.HCM vừa phê duyệt dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, đoạn từ đường Vành đai 2 đến đường vào Khu công nghiệp Phú Hữu.

Thị trường
07/12/2019
Đã có thể đăng ký tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Ricca Quận 9
Đã có thể đăng ký tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Ricca Quận 9

Rever mời quý khách hàng đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu dự án căn hộ Ricca Quận 9.

Thị trường
11/12/2019
5 lý do bạn nên sở hữu căn hộ Ricca Quận 9 tại thời điểm này
5 lý do bạn nên sở hữu căn hộ Ricca Quận 9 tại thời điểm này

Ngoài vị trí đắc địa, tiện ích vùng đa dạng, căn hộ dự án Ricca Quận 9 còn có mức giá và diện tích phù hợp, đi kèm với đó là tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Dự án
11/11/2019
Những đơn vị tạo nên dự án Ricca là ai?
Những đơn vị tạo nên dự án Ricca là ai?

Dự án căn hộ Ricca Quận 9 do Cty TNHH Xây Dựng TMDV Tân Phú làm chủ đầu tư, triển khai hợp tác cùng Phước Thành, Rio Land cùng các đơn vị uy tín khác.

27/11/2019
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2

Precia là giai đoạn tiếp theo của dự án căn hộ D'Lusso tại Quận 2. Dưới đây là 18 điều mà quý khách hàng quan tâm dự án Precia nên tìm hiểu.

Dự án
17/06/2020
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Dự án căn hộ Ricca chính thức bàn giao nhà cho Khách hàng
Dự án căn hộ Ricca chính thức bàn giao nhà cho Khách hàng

Hôm nay 20/12, chủ đầu tư Tân Phú (thành viên của Điền Phúc Thành) chính thức tiến hành bàn giao căn hộ Ricca cho những khách hàng đầu tiên.

Thị trường
20/12/2021
Hàng ngàn khách hàng tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Ricca
Hàng ngàn khách hàng tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Ricca

Để đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Ricca, quý khách vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với REVER qua Hottline: 0901 777 667.

Thị trường
17/12/2019
Quận 9 sắp "đón" thêm nguồn cung mới 550 căn hộ từ dự án The Ricca
Quận 9 sắp "đón" thêm nguồn cung mới 550 căn hộ từ dự án The Ricca

Dự án The Ricca nằm tại đường Gò Cát, phường Phú Hữu, Quận 9, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường khu Đông khoảng 550 căn hộ.

Thị trường
05/11/2019
Rever phân phối chính thức dự án Ricca Quận 9
Rever phân phối chính thức dự án Ricca Quận 9

Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ Ricca - nơi mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng tại Quận 9, TP.HCM.

Quận 9
26/11/2019
TOP 12 dự án nhà ở dự kiến mở bán từ nay đến cuối 2019, giới đầu tư phải biết!
TOP 12 dự án nhà ở dự kiến mở bán từ nay đến cuối 2019, giới đầu tư phải biết!

Verosa Park của Khang Điền, Define của CapitaLand, Sunshine Diamond River của Sunshine Group... là những dự án nhà ở dự kiến sẽ mở bán thời điểm từ nay đến cuối 2019.

Dự án
11/11/2019
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9

Theo thông tin Rever cập nhật, vào ngày 8/10 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện ra quân dự án Verosa Park Quận 9.

Thị trường
07/10/2019
Đánh giá tiềm năng đầu tư dự án Ricca Quận 9: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng đầu tư dự án Ricca Quận 9: Ưu điểm và Nhược điểm

Dự án Ricca tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, là một trong các dự án hiếm hoi được mở bán vào cuối năm nay, cung cấp cho thị trường Khu Đông gần 550 căn hộ.

Dự án
11/11/2019
Cập nhật tiến độ thi công dự án Ricca tháng 10/2021
Cập nhật tiến độ thi công dự án Ricca tháng 10/2021

Rever gửi đến bạn những thông tin cập nhật tiến độ dự án Ricca Quận 9 mới nhất, đi kèm với đó là những hình ảnh thi công thực tế của dự án.

Thị trường
11/10/2021
Chính thức khởi công dự án căn hộ Ricca Quận 9
Chính thức khởi công dự án căn hộ Ricca Quận 9

Sáng ngày 12/12/2019, lễ khởi công dự án Ricca đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của tổng thầu dự án - Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành, đại diện chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển dự án Rio Land.

Thị trường
12/12/2019
Áp thuế cao với người có nhiều nhà đất để giá nhà không bị đẩy quá cao?
Áp thuế cao với người có nhiều nhà đất để giá nhà không bị đẩy quá cao?

Sử dụng chính sách thuế để điều tiết vào những người chiếm dụng đất đai nhiều hơn, hay giá trị đất đai tăng lên thì mức nộp thuế nhiều hơn sẽ làm giá nhà đất trên thị trường giảm xuống.

16/01/2024
Tiền vào bất động sản căn hộ rục rịch tăng
Tiền vào bất động sản căn hộ rục rịch tăng

Một số dự án đang mở bán, nhận đặt chỗ cận Tết Giáp Thìn ghi nhận thanh khoản tích cực hơn nhờ chính sách bán hàng tốt từ chủ đầu tư.

16/01/2024
Bến xe miền Đông mới ở đâu? Các tuyến xe đang hoạt động
Bến xe miền Đông mới ở đâu? Các tuyến xe đang hoạt động

Bến xe Miền Đông mới là bến xe khách có quy mô lớn nhất tại khu vực TPHCM, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách ở nhiều tỉnh thành miền Nam. Nơi đây là đầu mối trung chuyển, đón khách của hầu hết các chuyến xe khách từ miền Bắc, miền Trung với hàng trăm nghìn lượt khách/ ngày. Vậy bến xe miền Đông mới ở đâu, lộ trình các chuyến xe di chuyển như thế nào? Rever sẽ giải đáp mọi thắc mắc ngay dưới đây để giúp bạn có hành trình suôn sẻ nhất.

16/11/2023
Novaland báo lãi trở lại, thông báo đã tái cấu trúc được 80%
Novaland báo lãi trở lại, thông báo đã tái cấu trúc được 80%

Giám đốc tài chính của Novaland, ông Dương Văn Bắc, đã chia sẻ rằng tập đoàn đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hiện đã hoàn thành 80% của quá trình tái cấu trúc. Thông tin này được ông Bắc, người đang giữ chức vụ CFO tại Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland), thông báo tại Hội nghị trực tuyến về việc thực hiện công điện của Thủ tướng nhằm giải quyết khó khăn trong thị trường bất động sản vào ngày 13/11.

15/11/2023