Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 

The Classia đang trong thời gian hoàn tất các công đoạn cuối cùng, vì thế ngoài thông tin về tiến độ thì giá bán cũng chính là yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm.

Hiện nay dự án The Classia đang trong thời gian hoàn tất các công đoạn cuối cùng, vì thế ngoài những thông tin về tiến độ thì giá bán cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng được đông đảo các khách hàng quan tâm đến. Sở hữu vị trí vàng, tiến độ đảm bảo, liên kế vùng tốt…The Classia hiện đang là một trong số những cơ hội vô cùng hấp dẫn để đầu tư mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vậy giá bán The Classia hiện tại được chủ đầu tư công bố là bao nhiêu? Và tiềm năng gì khi đầu tư vào dự án này? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết được Rever chia sẻ dưới đây!

Cập nhật giá bán The Classia mới nhất từ chủ đầu tư

The Classia là dự án tọa lạc tại khu vực trọng điểm, tọa độ vàng hiếm hoi còn sót lại của Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức mới. Hơn thế nữa, dự án còn nằm trong khu vực khuôn viên của khu dân cư Mega City vô cùng hiện đại và đã đi vào hoạt động. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt trên thị trường, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Hiện nay, giá bán của The Classia đang ở mức khoảng 200 triệu đồng/m2. Trong đó khách hàng có thể sở hữu căn rẻ nhất 90m2 với số tiền khoảng 18.3 tỷ đồng. Mức giá này so với các dự án hiện diện xung quanh mư Mega Village hay Mega Ruby thì vẫn còn khá hợp lý. Đối với các khách hàng mua nhà tại The Classia bằng hình thức vay vốn ngân hàng cũng sẽ được hưởng rất nhiều đặc quyền ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: Ưu đãi lãi suất vay 0% + gốc 1 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng…

Du-an-The-Classia-Khang-Dien-Quan-9-1

Tổng quan dự án The Classia.

Những lý do nên đầu tư vào The Classia ngay hôm nay

Tọa lạc tại vị trí vàng hiếm hoi còn lại tại TP. Thủ Đức, vì thế The Classia ngay từ những ngày đầu khởi công đã được rất nhiều khách hàng chú ý đến. Lựa chọn đầu tư dài lâu vào dự án chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những khoản lợi nhuận bền vững trong thời gian tương lai chính nhờ những lý do sau:

#1 The Classia sở hữu vị trí đắc địa tại TP Thủ Đức

Đối với bất kỳ một dự án bất động sản nào, vị trí luôn là yếu tố then chốt quyết định khách hàng có lựa chọn dự án đó hay không. Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Võ Chí Công thuộc phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, dự án The Classia được đánh giá vô cùng cao vì nằm trong khu vực nóng đang có sự phát triển hạ tầng tại TP. Hồ Chí Minh.

Thủ Đức hiện nay đang là khu vực bất động sản trọng điểm tại Phía Nam, vì thế luôn rất được quan tâm đến việc phát triển hạ tầng giao thông. Thông qua những tuyến đường huyết mạch phải kể đến như: Đỗ Xuân Hợp, Võ Chí Công, nhà ga Metro Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Liên Phường…đã có thể kết nối dễ dàng đến khu vực trung tâm Quận 1, Khu đô thị Sala, Khu đô thị Thủ Thiêm và hàng loạt những tiện ích xung quanh khác.

vitri-the-classia-1

Vị trí đắc địa tại The Classia.

Đặc biệt, ngay tại vị trí dự án còn có thể liên kết nhanh chóng với tuyến đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây để cư dân có thể di chuyển đến:

  • Tuyến đường cao tốc trọng điểm Dầu Giây – Phan Thiết đang trong quá trình hoàn thiện
  • Sân bay Quốc tế Long Thành hiện nay đang trong quá trình hoàn thiện
  • Các tuyến đường Vành Đai 3 và 4 đang trong quá trình khép kín
  • Di chuyển đến những tỉnh như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết nhanh chóng.

#2 The Classia sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp

Dự án The Classia hiện đang hoàn thiện ngày càng rõ nét hơn ngay tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP. HCM. Nơi đây không chỉ có những căn biệt thự, nhà phố hút mắt mà còn là nơi hội tụ của hàng loạt các tiện ích mang đẳng cấp Quốc tế. Do đó, có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả lứa tuổi cư dân sinh sống tại đây.

Cư dân có thể thoải mái lựa chọn cho mình các hoạt động dành riêng cho con trẻ như: Sân thể thao, khu giải trí, trường mầm non, khu vui chơi ngoài trời… Những hoạt động này sẽ phần nào giúp cho con em được phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác tại The Classia như: Khu mua sắm nhộn nhịp, khu chăm sóc sức khỏe, siêu thị, nhà hàng, công viên cây xanh, hồ bơi, khu thể dục thể thao, sân tennis trên cao… tất cả những tiện ích này sẽ góp phần vào việc đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân thêm phần đủ đầy mà chẳng cần phải đi quá xa.

tienich-3

The Classia với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

#3 Thiết kế đẳng cấp, bắt kịp xu hướng của thời đại

Các căn biệt thự, nhà phố liền kề tại The Classia được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển. Kết hợp thêm nữa là không gian cảnh quan xung quanh để mang đến sự quý phái, sang trọng mà đồng thời cũng rất gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Không gian sống và không gian cây xanh xen kẽ hài hòa với nhau mang đến một tổng thể hài hòa, dễ chịu.

Đặc biệt hơn nữa, chủ đầu tư Khang Điền sẽ bàn giao các căn nhà hoàn thiện bên ngoài để đảm bảo được sự đồng bộ. Bên trong bàn giao thô để chủ nhân tự do sáng tạo, thiết kế theo phong cách và nhu cầu sử dụng của mình. 7 phân khu tại dự án được thiết kế hoàn hảo với số lượng khoảng 176 căn:

  • Kết cấu: 1 trệt 3 lầu
  • Tường vách: Tường 10 và vách riêng từng căn
  • Khoảng lùi sau: 2m
  • Khoảng lùi trước: 3 - 4.5m, có thêm gara ô tô
  • Các phòng nằm tại mặt trước căn nhà có trang bị thêm hệ thống ban công.

nhaphoclassia-1

Thiết kế nhà phố, biệt thự The Classia theo phong cách Châu Âu cổ điển.

#4 Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ được bàn giao 100%

Về mặt pháp lý, dự án The Classia đã được chủ đầu tư Khang Điền hoàn thiện hết tất cả thủ tục, giấy tờ cần thiết. Vì thế, sau khi mua nhà tại và thanh toán đầy đủ số tiền cần thiết, khách hàng sẽ nhận ngay giấy chứng nhận quyền sở hữu. Pháp lý của dự án The Classia được thể hiện ở các văn bản như sau:

  • Quyết định giao đất/ chuyển mục đích sử dụng đất của UBND thành phố Thủ Đức
  • Sơ đồ quyết định phê duyệt đồ án 1/500
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được Sở Tài Nguyên và Môi Trường cấp
  • Giấy phép xây dựng được Sở Xây Dựng cấp
  • Văn bản đủ điều kiện để bán nhà ở hình thành trong tương lai do Sở Xây dựng cấp phép.

Có thể thấy được, dự án The Classia có mức giá bán vô cùng hợp lý so với những tiềm năng đắt giá và khả năng sinh lời mà dự án mang lại. Vì thế khách hàng khi có nhu cầu sở hữu hoặc biết thêm thông tin về dự án, vui lòng gọi ngay cho Rever qua hotline: 1800 234 546 để được tư vấn cụ thể. Hoặc tham khảo thêm thông tin ngay dưới đây:

d432bc5e-b4d0-42ad-98a6-81334c624853

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?
Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?

Dự án The Classia của Khang Điền được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, pháp lý rõ ràng.

16/02/2023
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?

CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền sẽ tăng vốn góp gần 350 tỷ đồng vào công ty con Gia Phước, cũng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án
02/03/2022
[Infographic] - 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này
[Infographic] - 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này

Rever gửi đến bạn thông tin 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này.

Dự án
01/12/2022
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?

Dự án The Classia do Khang Điền làm chủ đầu tư, dự kiến mở bán trong tháng 9/2022 tới đây.

Dự án
09/11/2022
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Ưu thế đắt giá khi mua nhà xây sẵn The Classia Khang Điền
Ưu thế đắt giá khi mua nhà xây sẵn The Classia Khang Điền

The Classia khách hàng có thể hưởng được nguồn lợi rất lớn đồng thời đây cũng là dự án được giới chuyên gia đánh giá cao.

14/03/2023
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ

The Classia với các sản phẩm mang âm hưởng bất diệt, trường tồn theo thời gian tạo nên giá trị sống hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Dự án
21/06/2023
[Phân tích] Vị trí dự án The Classia: Toạ độ vàng trong lòng TP Thủ Đức
[Phân tích] Vị trí dự án The Classia: Toạ độ vàng trong lòng TP Thủ Đức

 Dù chưa ra mắt chính thức nhưng dự án nhà phố, biệt thự The Classia trong nhiều tháng qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Dự án
01/08/2022
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền

The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

23/02/2023
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền

Hệ thống tiện ích The Classia Khang Điền vô cùng đẳng cấp, hiện đại mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.

08/02/2023
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả các vật liệu bàn giao The Classia đã giúp cho dự án thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Quận 9
27/04/2023
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền

Theo kế hoạch, ngày 13/8/2022, chủ đầu tư Khang Điền sẽ chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Classia.

Dự án
12/08/2022
Thông tin dự án nhà phố, biệt thự The Classia Khang Điền
Thông tin dự án nhà phố, biệt thự The Classia Khang Điền

The Classia với quy mô 4.3ha là dự án mới nhất mà Khang Điền đang triển khai.

Dự án
09/01/2022
Danh mục vật tư, thiết bị dự kiến cung cấp tại dự án The Classia
Danh mục vật tư, thiết bị dự kiến cung cấp tại dự án The Classia

Rever gửi đến quý Khách hàng thông tin danh mục vật tư, thiết bị dự kiến cung cấp tại dự án The Classia. Thông tin được cung cấp bởi chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
08/08/2022
So sánh giá bán nhà phố The Classia với loạt dự án nhà phố nổi bật
So sánh giá bán nhà phố The Classia với loạt dự án nhà phố nổi bật

Với mức giá bán dao động từ 18 tỷ/căn, nhà phố The Classia đang có mức giá ra sao so với các dự án nhà phố khác quanh bán kính chợ Bến Thành 11km.

12/01/2023
Giá bán và tỉ suất lợi nhuận cho thuê tại căn hộ The Park Residence
Giá bán và tỉ suất lợi nhuận cho thuê tại căn hộ The Park Residence

Nằm trên cùng trục đường với các dự án cao cấp như: Dragon Hill, Sunrise City, nhưng giá bán căn hộ The Park Residence thấp hơn các dự án lân cận từ 15-20%

Dự án
28/07/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024