Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Những ý tưởng thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Với rất nhiều gia đình việc có được một không gian sống ưng ý chính là điều mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên đối với việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ thì không phải ai cũng có đủ tự tin và kiến thức để làm được. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Rever sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Đà Nẵng vừa đẹp lại tiết kiệm được kha khá chi phí. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 50m2

Tuy các căn hộ 2 phòng ngủ 50m2 có hạn chế về không gian, nhưng bạn hoàn toàn có thể thiết kế nội thất hay thiết kế phòng ngủ với đa dạng các phong cách mà bản thân bạn yêu thích nhất.

Với diện tích này, những món đồ nội thất cơ bản được bố trí tại phòng khách nên được tối giản, chỉ cần có sofa, giá để đồ, bàn uống trà, tivi. Những nội thất này cần được bố trí thuận tiện nhằm tối ưu được từng không gian một cách triệt để. Các vật dụng nên có kích thước vừa phải, tường có thể treo thêm khung tranh để tạo ra điểm nhấn.

Đối với phòng bếp bạn nên sử dụng những tủ bếp có hình dáng chữ L hoặc chữ U nhằm tận dụng tối đa các góc chết của căn hộ, đồng thời tăng diện tích dự trữ đồ dùng. Bạn cũng nên kết hợp thêm với các kiểu tủ bếp âm tường ở bên trên để tránh cảm giác lộn xộn và rườm rà cho phòng bếp.

Phòng ngủ của căn hộ 2 phòng ngủ 50m2 cũng nên thiết kế sao cho tận dụng được tối đa không gian. Sử dụng kiểu giường có ngăn kéo để có thể để quần áo, tạo được sự ngăn nắp, gọn gàng. Với diện tích khá hạn chế bạn cũng nên tránh trang trí quá nhiều nội thất không cần thiết để tạo nét hiện đại và tối giản cho căn phòng.

canho2phongngu1

Căn hộ 2 phòng ngủ 50m2. Ảnh minh họa.

Ý tưởng căn hộ 2 phòng ngủ 60m2

Với căn hộ 2 phòng ngủ 60m2 thì không gian trong nhà sẽ thiết kế sao cho tạo sự thông thoáng mà vẫn đảm bảo được các tiện nghi cho căn nhà. Nội thất phòng ngủ hướng đến sự trang nhã và hiện đại, các vật dụng từ bàn, ghế đến những phụ kiện trang trí là thảm, rèm đều phải có màu sắc hài hòa, trung tính.

Đặc điểm của mẫu chung cư 60m2 này đó chính là trang trí nội thất phòng bếp và phòng khách liên thông với nhau. Từ đó vừa tạo được không gian ấm cúng lại vừa giúp cho căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ cũng cần bố trí nội thất tối giản để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn trong thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Nên lựa chọn các nội thất có nhiều tính năng kết hợp để tiết kiệm được tối đa không gian.

canho2phongngu2

Ý tưởng căn hộ 2 phòng ngủ 60m2. Ảnh minh họa.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 70m2

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 thì những yếu tố về sự riêng tư và cá nhân sẽ được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được sự liên kết giữa các bố cục với nhau. Đối với không gian phòng khác thì chỉ cần bố trí những món nội thất thật sự cần thiết như sofa, giá sách, kệ tivi,... Nhằm tối ưu được không gian một cách tốt nhất.

Nên lựa chọn các gam màu tươi sáng để tạo được độ sáng cung như cho căn hộ thêm rộng rãi hơn. Phòng ăn cùng phòng khách thông thường sẽ liền kề nhau để tạo thể thống nhất và tiết kiệm được diện tích căn hộ. Về phần nội thất cả 2 phòng cũng nên thiết kế đơn giản để tạo được sự thoải mái và một không gian thông thoáng cho căn phòng.

Để đảm bảo được sự sạch sẽ cùng mỹ quan dành cho phòng ngủ thì sản phòng ngủ nên được ốp gỗ với phụ kiện là những chiếc thảm có đường nét hoa văn phong phú. Giường gỗ kết hợp với tủ có kích thước lớn treo đầu giường sẽ tạo ra được vẻ đẹp thanh lịch cho không gian.

canho2phongngu3

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 70m2. Ảnh minh họa.

Ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 80m2

Với lối thiết kế không gian mở, căn hộ 2 phòng ngủ 80m2 mang đến một nét thời thượng, hiện đại cho không gian của bạn. Thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với cửa kính để nhìn ra khung cảnh ngoài trời chắc chắn sẽ mang đến sự tươi mới và tinh khôi cho không gian.

Không gian phòng bếp không quá rộng cho nên việc sử dụng tủ bếp treo tường và tủ lạnh âm tường sẽ là ý tưởng hoàn hảo. Điều này sẽ giúp cho phòng bếp nhà bạn vừa đầy đủ được tiện nghi mà vẫn không mất quá nhiều thời gian khi trang trí nội thất.

Đối với 2 phòng ngủ bạn nên sử dụng kiểu phòng ngủ không giường, vừa giúp dễ dàng sắp xếp nội thất lại vừa không mất quá nhiều chi phí. Tủ quần áo nên kết hợp với giá sách và tủ kệ đồ để tiện nghi trong việc trữ đồ đạc, quần áo mà tạo được không gian rộng rãi.

canho2phongngu4

Ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 80m2. Ảnh minh họa.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 90m2

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 90m2 thường sẽ hướng đến lối bố trí và sắp xếp thông minh, tiện lợi cho quá trình sinh hoạt cũng như là sử dụng. Các căn hộ này tuy không bị hạn chế quá nhiều về không gian tuy nhiên vẫn cần phải được sắp xếp sao cho thuận tiện nhất.

Bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc sofa đơn giản kết hợp với các gam màu trung tính như be, xám, trắng,... Để tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Giá để đồ nên kết hợp với kệ treo tivi chất liệu bằng gỗ giúp cho căn nhà đẳng cấp hơn nhiều đấy.

Đối với không gian bếp, bạn có thể thiết kế theo phong cách hiện đại lại tối giản để vừa có thể tiết kiệm chi phí mà lại vừa không gây nhàm chán cho căn hộ. Phòng ngủ thì nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng lúc nào cũng ngập tràn sinh khí.

canho2phongngu5

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 90m2. Ảnh minh họa.

Ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 100m2

Đối với không gian căn hộ 2 phòng ngủ 100m2 thì bạn có thể kết hợp các gam màu đen - trắng để tạo nên sự đẳng cấp. Màu sắc đơn giản tạo nên một không gian gọn gàng, sạch sẽ và đồng thời rộng rãi cho phòng khách. 

Nên lưu ý, không nên bố trí quá nhiều đồ nội thất, tuy nhiên cần phải kết hợp với lối sắp xếp thông minh để không gian phòng khách thêm thời thượng và đẳng cấp. Phòng ngủ sẽ được thiết kế trang nhã để tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

canho2phongngu6

Ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 100m2. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số những ý tưởng để thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ mà bạn nên tham khảo để có được không gian ưng ý đồng thời tiết kiệm chi phí cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại Đà Nẵng ngay dưới đây nhé!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?

Sở hữu trong tay số vốn 2 tỷ thì có nên mua căn hộ để đầu tư sinh lời vào đầu năm sau hay không? Một câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại khó đưa ra đáp án!

Đầu tư
27/12/2018
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Hướng Dẫn
16/03/2023
Ý tưởng decor phòng trọ nhỏ ăn gian diện tích cực kỳ đơn giản
Ý tưởng decor phòng trọ nhỏ ăn gian diện tích cực kỳ đơn giản

Những ý tưởng decor phòng trọ nhỏ để giúp ăn gian diện tích căn trọ tạo ra cho bạn một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn sẽ được bật mí trong bài viết.

27/02/2023
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ

Nếu bạn chưa biết thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thế nào cho thật hiện đại, tiện nghi và đẹp mắt, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thủ Thiêm, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
23/11/2020
20 cách tiết kiệm tiền mua nhà dành cho người trẻ
20 cách tiết kiệm tiền mua nhà dành cho người trẻ

Rever gợi ý 20 cách tiết kiệm tiền mua nhà dành cho người trẻ. Đây là những cách tiết kiệm tiền phù hợp với tất cả những người trẻ.

Người mua nhà có thể tìm mua căn hộ thông minh 2PN giá dưới 1,3 tỷ đồng ở đâu?
Người mua nhà có thể tìm mua căn hộ thông minh 2PN giá dưới 1,3 tỷ đồng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua căn hộ chung cư nằm trong mức giá từ 1 - 1,5 tỷ đồng/căn tại TP.HCM ngày càng tăng cao, nhưng để sở hữu một căn hộ như vậy rất khó.

Hướng Dẫn
31/05/2019
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
Bí quyết xây nhà 2, 3 tầng đẹp và tiết kiệm kinh phí
Bí quyết xây nhà 2, 3 tầng đẹp và tiết kiệm kinh phí

Để có thể xây được những căn nhà hai đến ba tầng đẹp mê ly thì cần rất nhiều yếu tố, từ khách quan đến chủ quan.

Hướng Dẫn
29/08/2019
Bật mí những mẹo trang trí nhà thuê vừa hiệu quả lại tiết kiệm
Bật mí những mẹo trang trí nhà thuê vừa hiệu quả lại tiết kiệm

Trang trí nhà thuê sao cho vừa đẹp lại tiết kiệm được chi phí là vấn đề được rất nhiều người đi thuê nhà quan tâm đến và dành nhiều thời gian nghiên cứu

08/09/2022
Khám phá căn hộ mẫu dự án Gem Riverside Đất Xanh
Khám phá căn hộ mẫu dự án Gem Riverside Đất Xanh

Với thiết kế theo kiến trúc châu Âu cùng diện tích đa dạng, các căn hộ Gem Riverside là sự lựa chọn phù hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án
07/11/2017
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp luôn hấp dẫn các gia chủ yêu thích không gian sống mỹ miều và đủ đầy tiện nghi. Một ngôi nhà lý tưởng như vậy, khiến bất kỳ ai cũng muốn mau mau xong việc để trở về nhà, tận hưởng sự thoải mái bên gia đình. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế căn hộ 2PN đẹp nhất dưới đây.

Hướng Dẫn
27/09/2023
Nội thất căn hộ Gem Riverside có gì đặc biệt?
Nội thất căn hộ Gem Riverside có gì đặc biệt?

Trong mỗi căn hộ của dự án Gem Riverside Quận 2, chủ đầu tư trang bị nhiều nội thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.

Dự án
05/02/2018
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian ưng ý bạn nhất định cần phải nắm rõ những nguyên tắc được Rever thông tin ngay sau đây!

Dự án
06/03/2023
4 cách trang trí giúp tiết kiệm hiệu quả khi đi thuê căn hộ
4 cách trang trí giúp tiết kiệm hiệu quả khi đi thuê căn hộ

Sống trong một căn hộ cho thuê tạm thời không đồng nghĩa với việc bạn phải hạn chế sự sáng tạo dành cho nơi ở của mình. Nhân cơ hội này, Rever muốn giới thiệu 4 bước sau đây, mong rằng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể trong việc trang trí theo ý thích khi đi thuê căn hộ.

Nhà Đẹp
30/07/2018
Hơn 40 lựa chọn mua được căn hộ giá dưới 2 tỷ tại TP Thủ Đức - Chi tiết từ Rever
Hơn 40 lựa chọn mua được căn hộ giá dưới 2 tỷ tại TP Thủ Đức - Chi tiết từ Rever

Với ngân sách dưới 2 tỷ trong tay, bạn có thể mua được những căn hộ dự án nào tại TP Thủ Đức. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời cho câu hỏi trên.

Quận 2
11/03/2022
Ưu và Nhược điểm khi mua căn hộ 2 phòng tắm
Ưu và Nhược điểm khi mua căn hộ 2 phòng tắm

Có thêm một phòng tắm chắc hẳn mang lại nhiều tiện lợi nhưng bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều phiền phức cho sinh hoạt gia đình.

Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020