Khám phá tổ hợp tiện ích chuẩn Resort 5* tại Sunshine Horizon Quận 4

Thế mạnh nổi bật phải kể đến của dự án Sunshine Horizon là hệ thống hơn 36 tiện ích đỉnh cao, mở ra cuộc sống chuẩn resort 5 sao trước thềm nhà.

Là sự kết hợp giữa kiến trúc biểu tượng, cảnh quan sinh thái và công nghệ hiện đại, dự án Sunshine Horizon mang đến một nơi ở đẳng cấp cho cộng đồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, thế mạnh nổi bật phải kể đến của dự án Sunshine Horizon là hệ thống hơn 36 tiện ích đỉnh cao, mở ra cuộc sống chuẩn resort 5* trước thềm nhà.

edca84a3-77a1-4c58-87b4-8ec0696ba971

Tiện ích nội khu chuẩn Resort 5* tại dự án Sunshine Horizon

du-an-sunshine-horizon-009

Phối cảnh dự án Sunshine Horizon nhìn từ trên cao.

Tọa lạc ngay khu đất “vàng” nội thành, dự án Sunshine Horizon không chỉ mang đến cho cư dân sự phồn hoa của Sài Gòn mà còn đáp ứng được nhu cầu sống và hưởng thụ đúng kiểu “nhà kề bên vườn, vườn kề bên phố”.

Những chủ nhân của các căn hộ Sunshine Horizon sẽ được hòa mình vào hệ thống tiện ích chuẩn Resort 5* chuẩn chỉnh hằng ngày cộng hưởng cùng cảnh quan sinh thái phong cách “daily tropical resort”.

du-an-sunshine-horizon-021

Ngay tại khuôn viên nội khu, chủ đầu tư sẽ đưa vào tiện ích dự án Sunshine Horizon nhiều mảng xanh xen kẽ với vườn nhiệt đới thoáng mát.

Điểm nhấn ấn tượng của dự án phải kể đến là thác tràn nghệ thuật đổ từ tầng 2 xuống hệ thống hồ cảnh quanh tại tầng G. Xung quanh đó là các bungalow để cư dân dạo mát, ngắm cảnh.

Cư dân tại Sunshine Horizon còn có thể thoải mái thả bộ xung quanh đường dạo trên cao tại tầng 1 và tầng 2, phóng tầm mắt nhìn xuống cảnh quanh xanh bên dưới cùng thác tràn nghệ thuật.

du-an-sunshine-horizon-011-1

Thác tràn ấn tượng tại dự án Sunshine Horizon.

Tầng 3 dự án Sunshine Horizon sẽ là địa điểm yêu thích của cư dân ưa thích bơi lội nhờ được bố trí bể bơi vô cực nhìn thẳng ra khung cảnh phố thị đông vui. Liền kề đó là sàn tắm nắng và khu vui chơi trẻ em, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho từng thành viên trong gia đình!

Và chủ nhân căn hộ Sunshine Horizon sẽ thật sự ở trên đỉnh cao ở cả nghĩa đen và nghĩa bóng khi đến tầng mái của dự án. Nơi đây được chủ đầu tư thiết kế thành vườn Yoga cùng nhiều ghế nghỉ chân, thư giãn với tầm nhìn rộng mở ra cảnh quanh Sài Gòn nhộn nhịp.

du-an-sunshine-horizon-022

Bể bơi vô cực tại tầng 3 dự án Sunshine Horizon.

du-an-sunshine-horizon-017-1

Tầng mái dự án Sunshine Horizon được bố trí vườn Yoga và nơi ngắm cảnh, thư giãn cho cư dân.

Có thể nói, Sunshine Group sẽ kiến tạo nên một hệ thống cảnh quang tuyệt đẹp ngay bên trong nội khu dự án Sunshine Horizon, hoàn toàn tách biệt với sự bộn bề bên ngoài, hình thành nên cuộc sống đô thị nhưng vẫn gắn kết, hài hòa với thiên nhiên.

Nhằm góp phần nâng cao lối sống đô thị, dự án Horizon còn đầu tư vào các căn shophouse tại 3 tầng khối đế các tòa tháp, hình thành nên tuyến phố mua sắm - thương mại - giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Quận 4. Mỗi tầng thương mại được thiết kế thông minh và khác biệt, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân. 

Tiện ích công nghệ đỉnh cao tại dự án Sunshine Horizon

du-an-sunshine-horizon-023-1

Chủ đầu tư Sunshine Group đưa ứng dụng công nghệ vào quản lý tòa nhà và từng căn hộ Sunshine Horizon.

Ngoài các tiện ích “xanh” chuẩn chỉnh, cư dân còn được sử dụng chuỗi hệ thống đẳng cấp mang thương hiệu Sunshine Group tại nội khu dự án Sunshine Horizon như:

  • S-Mart: siêu thị, cửa hàng tiện ích
  • S-Fitness and Spa: Gym, yoga và chăm sóc sắc đẹp
  • S-Café: chuỗi cà phê sang trọng

du-an-sunshine-horizon-005-1

Khối đế dự án Sunshine Horizon sẽ tập hợp những thương hiệu dịch vụ đẳng cấp.

Đặc biệt, tại dự án Sunshine Horizon, Sunshine Group tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm các ứng dụng công nghệ đã và đang được Sunshine Group cập nhật hằng ngày, trong đó các tiện ích công nghệ đỉnh cao phải kể đến như:

  • Thẻ cư dân: mỗi cư dân trong cộng đồng Sunshine Horizon đều sẽ được cấp 1 thẻ cư dân đa năng. Đây là thẻ cho phép cư dân sử dụng những tiện ích công nghệ tại dự án. Đồng thời thẻ này còn đóng vai trò là thẻ Sunshine Pay cho phép cư dân thanh toán dễ dàng các loại hình dịch vụ trong dự án.
  • Sunshine Home: bao gồm Sunshine App, Sunshine Service,… đây là hệ thống quản lý nhà thông minh. Cư dân có thể dễ dàng điều khiển nội thất trong căn hộ thông qua công nghệ thông minh tại dự án.
  • Sunshine Cab: đây là dịch vụ đưa đón cư dân bằng những chiếc siêu xe hạng sang
  • Ngoài ra còn các tiện ích công nghệ khác như: thang máy chọn điểm đến, bãi đỗ xe thông minh, chuông kỹ thuật số, cửa chống cháy hiện đại, hệ thống camera giám sát nhận diện khuôn mặt,… tất cả sẽ tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu nhộn nhịp tại dự án Sunshine Horizon

vi-tri-sunshine-horizo-02-1

Vị trí dự án Sunshine Horizon.

Tọa lạc ngay “thánh địa ăn uống” Quận 4, dự án Sunshine Horizon thừa hưởng đầy đủ các tiện ích – dịch vụ tại khu vực này. Trong bán kính 500m xung quanh dự án đã tập hợp đa dạng các tiện ích như:

  • Chợ 200 nổi tiếng với nhiều hàng quán ăn uống đa dạng
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Đại học Nguyễn Tất Thành
  • Chùa, nhà thờ
  • Cơ quan hành chính như UBND phường, Công an phường,…

Sunshine Horizon

Cư dân tại Sunshine Horizon được tận hưởng đầy đủ tiện ích - dịch vụ khu vực lõi trung tâm thành phố.

Với lợi thế tọa lạc liền kề Quận 1, cư dân Sunshine Horizon còn dễ dàng kết nối đến hàng loạt tiện ích – dịch vụ hàng đầu thành phố như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tháp Bitexco, chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố,…

Đặc biệt, vị trí dự án Sunshine Horizon còn nằm đối diện công viên và đường dạo bộ dọc bờ Kênh Tẻ có mức đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng - ví như lá phổi xanh của Quận 4.

Quý khách hàng quan tâm căn hộ Sunshine Horizon có thể đặt lịch hẹn cùng Rever - Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án Sunshine Horizon để trải nghiệm thực tế nhà mẫu dự án sắp nhất!

Hoặc liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn tận tình và giải đáp chi tiết các thắc mắc về dự án Sunshine Horizon.

Ngoài ra, nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm các thông tin về dự án có thể tải về tài liệu đầy đủ dưới đây:

69f632b1-33ae-40b1-8a63-6ed29859e0c7

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?

Nổi bật khi đã chen chân vào thị trường bất động sản khu Tây đầy tiềm năng lại còn sở hữu vị trị thuận tiện, dự án căn hộ Sunshine Avenue là dự án mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực ngay giữa lòng thành phố.

Dự án
16/06/2018
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ mới nhất của Sunshine Group sắp được tung ra thị trường, dự án Sunshine Horion thu hút nhiều khách hàng quan tâm nhờ vị trí rất đắc địa.

Dự án
06/08/2020
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4

Vừa qua, Rever hân hạnh ký kết cùng Sunshine Group, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
30/07/2020
Điểm qua tiến độ 4 dự án căn hộ của Novaland tại Bến Vân Đồn, Quận 4
Điểm qua tiến độ 4 dự án căn hộ của Novaland tại Bến Vân Đồn, Quận 4

Dưới đây là tiến độ 4 dự án căn hộ nổi bật của Novaland tại tuyến đường huyết mạch Bến Vân Đồn, Quận 4. Một số dự án đã bàn giao cho khách hàng và một số vẫn đang trong giai đoạn thi công.

Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon
Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon

Tiếp nối sau thành công từ các dự án Sunshine Diamond River và Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục mạnh tay chi hàng nghìn tỷ đồng cho một siêu phẩm đẳng cấp hơn mang tên Sunshine Horizon.

Thị trường
10/12/2019
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hướng biển độc đáo.

Thị trường
17/09/2021
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
7 căn hộ The Gold View Quận 4 giá bán tốt tháng 4/2018
7 căn hộ The Gold View Quận 4 giá bán tốt tháng 4/2018

Dưới đây là danh sách những căn hộ The Gold View Quận 4 có giá bán tốt đang giao dịch tháng 4/2018 trên Rever.

Dự án
14/04/2018
Dự án căn hộ Sunshine Venicia có vị trí đắc địa ra sao?
Dự án căn hộ Sunshine Venicia có vị trí đắc địa ra sao?

Với lợi vị trí thuận lợi, Sunshine Venicia được xem là dự án căn hộ cao cấp siêu sang tại quận 2 với tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn.

Dự án
28/04/2020
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn

Cùng Rever tìm hiểu xem loạt tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 mà dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu như thế nào.

Thị trường
05/10/2019
Khám phá loạt tiện ích cao cấp tại dự án căn hộ The Gold View Quận 4
Khám phá loạt tiện ích cao cấp tại dự án căn hộ The Gold View Quận 4

Dự án căn hộ The Gold View được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, đi kèm với hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn thiện.

Dự án
23/01/2018
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc những ưu, khuyết điểm cũng như tiềm năng tăng giá của dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
05/08/2020
"1001" thông tin bạn cần biết về dự án Sunshine Horizon sắp ra mắt tại Quận 4
"1001" thông tin bạn cần biết về dự án Sunshine Horizon sắp ra mắt tại Quận 4

Sunshine Horizon - Một "siêu phẩm" căn hộ hạng sang sắp ra mắt thị trường Quận 4. Rever hân hạnh là đại lý phân phối chính thức của Sunshine Horizon.

Dự án
30/07/2020
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
6 điểm mạnh hàng đầu của dự án Sunshine Horizon Quận 4
6 điểm mạnh hàng đầu của dự án Sunshine Horizon Quận 4

Đây là 6 yếu tố hàng đầu khiến các căn hộ tại dự án Sunshine Horizon lọt vào "tầm ngắm" của đông đảo khách hàng trung tâm thành phố thời gian qua.

Thị trường
12/08/2020
Bảng giá bán chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư The Sun Avenue đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư The Sun Avenue thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
03/02/2021
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Thị trường
06/08/2020
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt

Bên cạnh hạ tầng phát triển, chính những dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu Nam ngày càng tăng giá.

Thị trường
28/09/2019
Danh sách bệnh viện quận 4 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 4 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang sống và làm việc ở Quận 4, bạn đang tìm kiếm nơi khám bệnh uy tín? Xem ngay danh sách do Rever cung cấp để chọn nơi khám chữa bệnh gần nhất với bạn

29/11/2023