Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho BĐS tăng tốc trên bản đồ đầu tư

hiện nay hạ tầng giao thông Quận 4 đang được chú trọng phát triển với các dự án lớn. Bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến Quý khách những thông tin nổi bật nhất về hạ tầng giao thông Quận 4.

Quận 4 khu vực có 3 mặt là dòng sông Sài Gòn, Kênh tẻ và rạch Bến Nghé. Đây là một khu vực đang có những bước tiến dài và vượt trội về xã hội và kinh tế. Theo đó, hiện nay hạ tầng giao thông Quận 4 đang được chú trọng phát triển với các dự án lớn. Và để làm rõ được những vấn đề này, bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến Quý khách những thông tin nổi bật nhất về hạ tầng giao thông Quận 4.

Kịch bản tươi sáng cho hạ tầng giao thông Quận 4 trong tương lai

Quận 4 với định hướng trong tương lai sẽ trở thành một phần của trung tâm thành phố, trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại với nhiều tiện ích vượt trội. Từ đây các cấp chính quyền đã tập trung phát triển hạ tầng giao thông Quận 4 nhằm thúc đẩy quá trình giao thương - giao thông đồng thời nâng tầm cảnh quan cho cả khu vực.

Dưới đây là một số những dự án hạ tầng giao thông Quận 4 trong tương lai bạn có thể tham khảo:

Dự án cầu Thủ Thiêm 3

Dự án cầu thủ thiêm 3 với điểm đầu tại tuyến đường Tôn Đản nối trực tiếp với khu đô thị Thủ Thiêm. Với kỳ vọng sẽ thay đổi được cảnh quan khu vực và đồng thời giúp cho việc di chuyển qua lại giữa Quận 4 và Quận 2 được nhanh chóng hơn.

Cầu Thủ Thiêm 3 với tổng số vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, có lối thiết kế độc đáo, dự đoán đây chắc chắn sẽ là một biểu tượng mới mẻ cho một thành phố trong tương lai. Đồng thời đóng góp vào những trục giao thông khác để trở thành một hệ thống giao thông liền mạch, toàn diện, giải tỏa áp lực giao thông tại Quận 4 và Quận 7.

ha-tang-quan-4

Dự án cầu thủ thiêm 3. Ảnh minh họa.

Đề án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành lên 37 - 46m

Hiện nay tình trạng kẹt xe tại tuyến đường Nguyễn Tất Thành đang diễn ra hết sức báo động, trong khi tuyến đường này chính là cửa ngõ để kết nối khu vực trung tâm thành phố với Quận 7 và các tỉnh miền Tây Nam. Chính vì thế để giải quyết được tình trạng này, tuyến đường Nguyễn Tất Thành sẽ được mở rộng ra thêm từ 37m lên thành 46m.

Mục tiêu trong tương lai tuyến đường Nguyễn Tất Thành sẽ là trục đường nội đô đẹp nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời giúp kết nối khu vực trung tâm đến với các huyện phía Nam và các tỉnh Tây Nam Bộ.

ha-tang-quan-4-5

Đường Nguyễn Tất Thành. Ảnh minh họa.

Dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái

Hạ tầng giao thông Quận 4 được tập trung phát triển với dự án cầu Nguyễn Khoái. Đây là dự án được phê duyệt xây dựng từ nhiều năm về trước, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, do gặp một số vấn đề cho nên cầu vẫn chưa được thi công theo như dự kiến.

Đây là cây cầu thứ 2 bắt qua Kênh Tẻ , cầu với chiều dài khoảng 1000m, với điểm đầu nối từ đường D1 khu dân cư Him Lam (Quận 7) với Bến Vân Đồn (Quận 4). Song cho đến thời điểm hiện tại, thiết kế của cây cầu có phần thay đổi.

Sau khi được hoàn thành, cầu Nguyễn Khoái với kỳ vọng sẽ kết nối giao thông liền mạch, giảm tải áp lực giao thông tại các tuyến giao thông trọng điểm khác như cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Chánh Hưng, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Tân Thuận, cầu Kênh Tẻ,... Hiện nay đều đang quá tải do thiết kế khá chật hẹp nhưng mật độ giao thông lại ngày càng đông.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông Quận 4 cũng còn có rất nhiều dự án được nâng cấp khác tại khu vực như:

  • Mở rộng đường Tôn Thất Thuyết từ 20m lên đến 25m
  • Mở rộng đường Nguyễn Khoái từ 15m lên đến 25m
  • Mở rộng tuyến đường Tôn Đản từ 20m lên đến 30 hoặc 40m
  • Mở rộng tuyến đường Vĩnh Hội

ha-tang-quan-4-1

Các dự án nâng cấp hạ tầng giao thông Quận 4. Ảnh minh họa.

Với vị trí đẹp nằm trong khu vực trung gian kết nối với các quận trung tâm, trong tương lai sắp tới đây, khi những dự án hạ tầng giao thông Quận 4 được hoàn thiện thì sẽ có rất nhiều những sự thay đổi mới tích cực hơn. Đồng thời là tiền đề dành cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ hơn.

Sức hấp dẫn của căn hộ cao cấp quận 4

Những kịch bản gia tăng lợi nhuận trong tương lai là có, tuy nhiên trên thực tế quỹ đất sạch tại Quận 4 đã không còn nhiều. Nguồn cung các dự án bất động sản ngày càng khan hiếm khiến cho giá sơ cấp có xu hướng tăng cao.

Tại Quận 4 đơn cử như dự án căn hộ cao cấp De La Sol của chủ đầu tư CapitaLand Development (Việt Nam) ngay từ những ngày đầu được công bố đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và ghi dấu ấn với nhà đầu tư và khách hàng nhờ tính cạnh tranh cao.

ha-tang-quan-4-4

Dự án De La Sol tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết. Ảnh minh họa.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, dự án De La Sol hiện nay đang nằm trên quỹ đất vàng vô cùng hiếm hoi còn sót lại của Quận 4. CapitaLand Development đã mở ra một không gian sinh sống cao cấp, đồng thời là nơi giao thoa của 3 nhánh sông từ đó khởi tạo nên cuộc sống hưng thịnh cho cư dân nơi đây.

Lấy cảm hứng sáng tạo được lồng ghép âm nhạc len lỏi vào từng không gian sống. Đó chính là sự kết hợp giữa lối kiến trúc cùng với hình ảnh của guitar, dương cầm cùng chuông hòa âm, kết hợp với không gian ngoại - nội thất biến hóa lấy ý tưởng từ âm điệu, ca khác hay.

Mang trong mình những cảm xúc thăng hoa đối với âm nhạc, không gian sống của cư dân De La Sol còn được tôn lên bởi hệ thống đến 50 tiện ích đẳng cấp cùng những khu vực giải trí vô cùng độc đáo. Tất cả đã góp phần tạo nên những khung cảnh ấn tượng, biến mỗi ngày sinh sống đều trở thành trải nghiệm khó quên trong bản hòa ca của cuộc sống.

ha-tang-quan-4-3

De La Sol thăng hoa trong từng khúc nhạc. Ảnh minh họa.

Phong cách sống này được điểm tô bởi mô hình căn hộ có từ 2 - 3 khóa Duo và Trio Key. Mỗi một căn hộ trong dự án điều được thiết kế có diện tích như 2 - 3 căn hộ riêng và đầy đủ mọi tiện nghi sinh hoạt. Điều sẽ giúp chủ nhân vừa có thể ở lại vừa có thể cho thuê mà không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng.

Trong bối cảnh hạ tầng giao thông quận 4 đang ngày càng phát triển đồng thời nhu cầu về đầu tư và cho thuê căn hộ cao cấp tại đây tăng cao. Thì De La Sol cùng với mô hình căn hộ trong căn hộ hứa hẹn sẽ tạo đột phá cho thị trường bất động sản cao cấp.

Bạn đang xem bài viết: Hạ tầng giao thông Quận 4 khởi sắc điểm sáng cho bất động sản tăng tốc trên bản đồ đầu tư. Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về dự án căn hộ cao cấp De La Sol hãy nhanh chóng liên hệ hotline: 1800 234 546 hoặc tải ngay tài liệu dự án ngay dưới đây!

3890d05d-33b4-441f-85e9-c67128481b98

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ mới nhất của Sunshine Group sắp được tung ra thị trường, dự án Sunshine Horion thu hút nhiều khách hàng quan tâm nhờ vị trí rất đắc địa.

Dự án
06/08/2020
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Với hàng trăm nghìn tỷ đồng phát triển hạ tầng giao thông, Khu đô thị mới Cát Lái với dự án căn hộ Citi Esto nhờ vậy cũng được hưởng lợi không ít.

Dự án
22/10/2017
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4
REVER phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon Quận 4

Vừa qua, Rever hân hạnh ký kết cùng Sunshine Group, trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
30/07/2020
Bất động sản Khu Nam "sốt xình xịch" nhờ thông tin sắp triển khai cầu Thủ Thiêm 4
Bất động sản Khu Nam "sốt xình xịch" nhờ thông tin sắp triển khai cầu Thủ Thiêm 4

Khu Nam nơi vẫn luôn là điểm nóng đầu tư bất động sản lại đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi thông tin các dự án hạ tầng giao thông được triển khai.

Bức tranh toàn cảnh hạ tầng và thị trường bất động sản Quận 4 năm 2020
Bức tranh toàn cảnh hạ tầng và thị trường bất động sản Quận 4 năm 2020

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 4km2, Quận 4 được xem là một thị trường bất động sản có tiềm năng nhưng vẫn chưa thể bộc lộ đúng giá trị của mình.

Dự án
23/06/2020
Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon
Quận 4 chuẩn bị chào đón "siêu" dự án resort 4.0 Sunshine Horizon

Tiếp nối sau thành công từ các dự án Sunshine Diamond River và Sunshine City Sài Gòn, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục mạnh tay chi hàng nghìn tỷ đồng cho một siêu phẩm đẳng cấp hơn mang tên Sunshine Horizon.

Thị trường
10/12/2019
Vị trí dự án căn hộ The Gold View Quận 4 đắc địa ra sao?
Vị trí dự án căn hộ The Gold View Quận 4 đắc địa ra sao?

Vị trí dự án căn hộ The Gold View có gì nổi bật so với các dự án nhà ở khác tại khu vực Quận 4? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/01/2018
BĐS Bình Tân Triển Vọng Đi Lên Nhờ Hạ Tầng Giao Thông
BĐS Bình Tân Triển Vọng Đi Lên Nhờ Hạ Tầng Giao Thông

Sự nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng đã tạo cú hích tăng trưởng của bất động sản khu vực. Lợi thế càng rõ hơn khi nhiều trục đường xương sống của thành phố đi ngang qua Bình Tân, góp phần giảm tải lưu lượng giao thông và thúc đẩy giao thương liên vùng. Cùng đi đến những nét nổi bật xung quanh hạ tầng giao thông Bình Tân.

Thị trường
23/08/2023
Bến Vân Đồn: Tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 4
Bến Vân Đồn: Tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 4

Trục đường Bến Vân Đồn Quận 4 được coi như một điểm sáng hút nhà đầu tư với hàng loạt dự án như Masteri Millennium, Grand Riverside, The Tresor, RiverGate...

Thị trường
16/01/2018
Các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại Quận 4
Các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại Quận 4

Hiện nay, thị trường căn hộ cao cấp tại quận 4 đang nhộn nhịp với các dự án đang chuẩn bị bàn giao. Cùng Rever cập nhật danh sách các dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại quận 4 trong năm 2018 và quý 1/2019.

Thị trường
05/06/2018
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn

Là một Quận nằm ngay khu trung tâm TP.HCM, kề bên Quận 1, thị trường bất động sản Quận 4 đang dần trở nên sôi động nhờ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.

Dự án
03/08/2020
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc những ưu, khuyết điểm cũng như tiềm năng tăng giá của dự án Sunshine Horizon.

Thị trường
05/08/2020
Quận 4: Giá bán các căn hộ thay đổi ra sao so với thời điểm mở bán?
Quận 4: Giá bán các căn hộ thay đổi ra sao so với thời điểm mở bán?

Giá bán căn hộ Quận 4 ngày càng tăng cao. Hiện tại đã có dự án căn hộ tăng giá đến 56% so với thời điểm mở bán!

6 điểm mạnh hàng đầu của dự án Sunshine Horizon Quận 4
6 điểm mạnh hàng đầu của dự án Sunshine Horizon Quận 4

Đây là 6 yếu tố hàng đầu khiến các căn hộ tại dự án Sunshine Horizon lọt vào "tầm ngắm" của đông đảo khách hàng trung tâm thành phố thời gian qua.

Thị trường
12/08/2020
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4
Điểm mặt 14 dự án căn hộ sắp triển khai tại Quận 4

Dự kiến trong năm nay, Quận 4 sẽ cung cấp cho thị trường 4000 căn hộ mới. Hãy cũng Rever nhìn lại những dự án nổi trội sắp hình thành tại đây.

Dự án
12/04/2017
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Thị trường
06/08/2020
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 4 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 4 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
11/06/2020
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 giá dưới 4 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 dưới 4 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Chi tiết các dự án bất động sản hưởng lợi trực tiếp từ 4 cây cầu Thủ Thiêm
Chi tiết các dự án bất động sản hưởng lợi trực tiếp từ 4 cây cầu Thủ Thiêm

Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố khiến giá trị bất động sản tại nhiều khu vực tăng mạnh. Và Quận 2 là một khu vực được hưởng lợi lớn từ hạ tầng, đặc biệt là 4 cây cầu mang tên Thủ Thiêm.

Dự án
20/08/2021