Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Khu vực Thảo Điền, Quận 2 là thiên đường của các căn hộ cao cấp, sang trọng, biệt thự và trường học quốc tế có nhiều cư dân người nước ngoài sinh sống. Đặc biệt, một phần mặt tiền Thảo Điền được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn cùng tuyến đường Metro số 1. Thời gian qua, dòng vốn đầu tư đổ dồn về đây để phát triển những dự án bất động sản cao cấp.  

e8210849-ed51-413d-a30f-37ad9dc5b7be

Nếu như thời gian trước đây Thảo Điền được biết đến như là một khu vực hoang vu ngoại ô thành phố, với cây cối bạt ngàn phủ quanh mà không ai dòm ngó. Thì hiện tại, Thảo Điền lại được biết đến như là thiên đường của giới nhà giàu với đầy đủ thể loại nhà phố, biệt thự hay căn hộ từ trung cấp đến hạng sang. Nơi đây đang thực sự thu hút được nhiều nhà đầu tư và cũng chính là lý do vì sao thị trường bất động sản Thảo Điền lại có sự phát triển ngoạn mục trong những năm qua.

Được mệnh danh là Quận 1 mới nổi tại Sài Thành hay là trái tim của khu Đông, Thảo Điền đang gây được tiếng vang lớn và nhiều sự chú ý của giới đầu tư cả trong và ngoài nước. Dưới đây là những giải mãi về sự phát triển ngoạn mục của bức tranh thị trường bất động sản Thảo Điền trong thời gian qua.     

Vị trí “vàng” đáp ứng được các yếu tố phong thủy       

So với các phường khác thì Thảo Điền Quận 2 sở hữu một vị trí địa lý tuyệt đẹp và đắc địa khi nằm tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội - trục đường giao thông quan trọng bậc nhất tại khu vực này. Đồng thời trục đường huyết mạch này cũng vô cùng nổi bật với tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp được đi vào vận hành.

Khu Thảo Điền tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đường giao thông then chốt của TP. Thủ Đức. Đây là khu vực cửa ngõ vào trung tâm thành phố là mặt tiền của tuyến Xa Lộ Hà Nội. Tổng thể địa điểm này chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển thông qua cây cầu Sài Gòn. Vậy cho nên Thảo Điền mới được xem là trái tim của khu Đông Sài Gòn.

Hơn thế nữa, nơi đây cũng đáp ứng được đầy đủ nhất tiêu chí nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn và hạ tầng xung quanh được phát triển liên tục. Những yếu tố này đều mang đến vượng khí và sự may mắn cho các dự án nơi đây.

Trong đó, dễ dàng để xác định được tọa độ của Thảo Điền với tứ cận tiếp giáp như sau:

  • Phía Nam tiếp giáp với phường An Phú và phường An Khánh
  • Phía Đông tiếp giáp phường An Phú                          
  • Phía Tây và Bắc tiếp giáp với quận Bình Thạnh        

Từ vị trí phường Thảo Điền chỉ với vài phút di chuyển cư dân đã có thể kết nối nhanh chóng đến những tiện ích hiện hữu khu vực lân cận. Đồng thời tiếp cận qua các quận, huyện cụ thể như:

  • Thời gian 5 phút đến được quận Bình Thạnh
  • Thời gian 10 phút đến được Quận 1 và quận 9 cũ
  • Thời gian di chuyển 20 phút đến được quận 4

thao-dien-7

Thảo Điền tọa lạc tại vị trí “vàng” đáp ứng được các yếu tố phong thủy. Ảnh minh họa.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, liên tục được nâng cấp, hoàn thiện

Phường Thảo Điền là một trong số những khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố tập trung đầu tư và phát triển nhiều nhất với những dự án nâng cấp hạ tầng và đô thị hóa. Cụ thể những tuyến đường chính dẫn vào Thảo Điền được nhiều nhà đầu tư địa ốc quan tâm và mở rộng ra như Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Đào Trí, Nguyễn Văn Linh,...

Hiện nay, người dân sinh sống tại Thảo Điền Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng và Thảo Điền Quận 2. Ngoài ra, Xa Lộ Hà Nội chạy qua khu vực này cũng giúp cho cư dân di chuyển trở nên dễ dàng hơn đế Đồng Nai, Bình Dương và những quận khác.

Mặc dù diện tích nhỏ và mạng lưới giao thông còn thưa thớt tuy nhiên nơi đây lại hội tụ đầy đủ những dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp. Đi kèm với đó chính là những tiện ích cao cấp đáp ứng được đầy đủ cho mọi cư dân từ giáo dục, ăn uống , giải trí, mua sắm như:

  • Trường ĐH quốc tế Sài Gòn
  • Trường Quốc tế Đức
  • Bệnh viện quốc tế Thảo Điền
  • Siêu thị An Phú
  • Trường ĐH văn hóa TP.HCM
  • Chợ Thảo Điền
  • Vincom Megamall Thảo Điền
  • Trường mầm non Quốc tế EtonHouse
  • BHD Star Vincom Thảo Điền
  • Trường quốc tế Châu Âu (EIS) 
  • Rạp chiếu phim CGV
  • Siêu thị Annam Gourmet Market 
  • Siêu thị Nam An

thao-dien2

Cơ sở hạ tầng tại Thảo Điền liên tục được nâng cấp vì thế nơi đây được ví là trung tâm của những tiện ích cao cấp. Ảnh minh họa.

Môi trường sinh sống trong lành gần gũi với thiên nhiên

Là một vùng đất trù phú, có con sông Sài Gòn bao bọc, Thảo Điền được ví von như một ốc đảo bạt ngàn cây xanh. Với sự thận trọng từ phía chính quyền cùng những đơn vị phát triển bất động sản thì Tháo Điền vẫn luôn giữ vững được vẻ đẹp tự nhiên, không gian xanh ngát.

Chính nhờ địa thế độc đáo này đã truyền cảm hứng to lớn cho rất nhiều những dự án hạng sang tại Thảo Điền. Nơi đây với diện tích xanh rộng lớn, quanh năm luôn toát lên một vẻ thư thái, thanh bình và sang trọng. Chính nhờ điều này nơi đây đã được nhiều nhà đầu tư lựa chọn làm cảm hứng thiết kế  những dự án với kiến trúc sang trọng độc đáo và hòa quyện với thiên nhiên.

thao-dien-5

Thảo Điền là nơi có môi trường sống trong lành, gần gũi. Ảnh minh họa.

Cộng đồng dân cư phường Thảo Điền độc đáo, đa văn hóa

Việt Nam là đất nước có tốc độ phát triển kinh tế vô cùng cao, từ đó thu hút được rất nhiều người nước ngoài về đây sinh sống và làm việc. Trong số đó, Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và Thảo Điền (TP. Thủ Đức) chính là 2 địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất, kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa đa văn hóa.

Phú Mỹ Hưng và Thảo Điền "kẻ tám lạng người nửa cân", nếu như Phú Mỹ Hưng được ví von như là đô thị đa quốc gia, thì Thảo Điền lại là nơi quy tụ của giới “expat”, gồm những nhân sự giữ chức vụ quan trọng trong một công ty. Thảo Điền thu hút được những du khách ngoại quốc vì nơi đây tập trung hàng loạt hệ thống các trường học danh giá Quốc tế liên cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tiêu dùng với những trung tâm sầm uất hay cửa hàng ngoại nhập.

thao-dien-6

Phú Mỹ Hưng và Thảo Điền kẻ tám lạng người nửa cân về độ đẳng cấp và sang chảnh. Ảnh minh họa.

Thảo Điền nơi hội tụ nhiều quán kinh doanh đẳng cấp đa sắc màu

Rất ít một nơi nào tại Quận 2 lại sở hữu được nhiều quán cafe vừa sang chảnh lại đẳng cấp giống như phường Thảo Điền. Nơi đây quy tụ không ít những thương hiệu vô cùng nổi tiếng thu hút được khách du lịch và giới trẻ Sài Thành ghé qua. Đó cũng chính là lý do quan trọng nhất để nhiều người nhận định Thảo Điền chính là thành phố Tea. Trong số đó có thể kể đến như:

  • Thái Công Warehouse mang đậm dấu ấn Hoàng Gia, vừa sang trọng lại quý phá phù hợp với những người yêu thích sự cao cấp và mới lạ
  • Villa Royale Antiques & Tea Room nơi đây lại mang trong mình phong cách Anh, phù hợp với những ai sành trà
  • Mad House một nhà hàng mang phong cách sang trọng kiểu Pháp. Nhờ không gian yên tĩnh, giá cả phải chăng mà nơi đây rất được lòng khách
  • Nhà hàng cafe Mekong Merchant với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc làng quê Việt và ẩm thực của Á và Âu
  • Kokois một quán cafe đầy độc đáo kết hợp quầy bar và đồ lưu niệm. Quán có lối thiết kế theo kiểu thoáng đãng một khu rừng xanh mát.

thao-dien-4

Những quán kinh doanh đẳng cấp đa màu sắc tại Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Các loại hình bất động sản liên tục giữ ngôi "Vương" tại Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền nổi bật với rất nhiều loại hình đầu tư. Những dự án đều được phát triển phù hợp dành cho những cư dân muốn có nơi an cư lạc nghiệp hoặc những người muốn đầu tư bất động sản.

#1 Bất động sản  nhà ở

Đối với bất động sản để ở, những dự án khu đô thị khép kín sẽ mang đến xu hướng sinh sống tiêu chuẩn. Các dự án tạo ra một môi trường sống khác biệt, tránh xa được những tấp nập, ồn ào của một thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng mang đến bầu không khí yên tĩnh, trong lành nhờ kiến trúc xây dựng kết hợp với mảng xanh và vị trí nằm gần sông, hồ.

Dân cư khi sinh sống tại các khu đô thị khép kín vừa có được một cuộc sống tiện nghi với những tiện ích nằm trong nội khu chỉ cách vài bước chân lại vừa có thể tiếp cận được những tiện ích khu vực với vài kilomet. Thêm nữa, nhiều chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng một không gian sống bên trong căn hộ có kiến trúc hiện đại. Nhằm tạo được sự độc đáo, tính thẩm mỹ, sự tiện nghi lại giúp tiết kiệm được năng lượng cho các cư dân.

Thảo Điền được nhiều chuyên gia đánh giá là khu vực đáng sống không thua kém gì so với Phú Mỹ Hưng. Khu vực có không khí trong lành, cận thủy và vị trí cách trung tâm thành phố chỉ vài bước chân đã tạo ra được sức hút lớn dành cho bất kỳ ai mong muốn có được một cuộc sống nghỉ dưỡng và hợp thời đại.

Khu vực này cũng có tính thương mại rất cao với nhiều con đường như Xuân Thủy, Thảo Điền,... tập trung hàng loạt các dịch vụ kinh doanh thương hiệu cao cấp. Sinh sống tại nơi đây, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận được những dịch vụ và có thể trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, hòa nhập với nền văn hóa đa quốc gia cũng như nâng cấp được địa vị của bản thân lên một tầm cao mới.

thao-dien-9

Những loại hình bất động sản nhà ở tại Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Những loại hình nhà ở tại Thảo Điền thông thường sẽ được đầu tư xây dựng như nhà phố liền kề, căn hộ cao cấp, biệt thự đơn và song lập. Mỗi một không gian sống đều sẽ mang đến sự thoải mái và những trải nghiệm khác nhau. Đặc biệt tại khu vực ven sông, với các dự án biệt thự mọc lên như là một thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Thành. Những căn hộ tại đây không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà còn là nơi nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bất động sản nhà ở tại phường Thảo Điền được đánh giá khá đa dạng, những dự án có quy mô lớn với chất lượng đạt chuẩn. Người mua nhà để sinh sống hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị vì Thảo Điền có sự ổn định và mức tăng trưởng kinh tế vô cùng vững chắc. Chưa kể, khu vực quận 2 cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ. Vậy nên chắc chắn giá trị bất động sản nhà ở sẽ được giữ vững trên thị trường lâu dài.

#2 Bất động sản đầu tư

Đối với các bất động sản đầu tư tại khu vực Thảo Điền, những nhà đầu tư tập trung vào những sản phẩm dễ tìm kiếm khách hàng và dễ sinh lời. Vậy nên, có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến sự lựa chọn của nhà đầu tư. Các loại hình phổ biến thông thường sẽ là những dự án nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư, officetel, biệt thự ven sông,... Những sản phẩm này sở hữu tiềm năng lợi nhuận và thể hiện được tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư.

Đối với bất động sản đầu tư tại khu Thảo Điền, nhà đầu tư chú trọng vfa các sản phẩm dễ sinh lời và dễ tìm kiếm khách hàng. Vậy nên có nhiều yếu tố tác động đến sự lựa chọn của nhà đầu tư bất động sản khi đầu tư. Các loại hình đầu tư phổ biến thường là những dự án nhà ở cao cấp như căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự ven sông, shophouse, officetel,... Các sản phẩm bất động sản phải sở hữu tiềm năng lợi nhuận và thể hiện được tầm nhìn xa của chủ đầu tư.

thao-dien-10

Loại hình bất động sản đầu tư phường Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Gia tăng sức bật bất động sản Thảo Điền với nhiều dự án căn hộ cao cấp

Thảo Điền quận 2, TP Hồ Chí Minh nơi đón nhận hàng loạt các dự án căn hộ từ trung cấp cho đến cao cấp. Trong số đó ví dụ điển hình nhất như:  Thảo Điền Green, Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Gateway Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Tropic Garden...

Động lực lớn nhất thúc đẩy nhà đầu tư đổ bộ nhanh chóng vào khu vực Thảo Điền đó chính là nơi đây hội tụ đầy đủ "cận thị, cận lộ, cận giang". Hơn nữa, bất động sản Thảo Điền Quận 2 còn thừa hưởng được trọn vẹn những cú hích từ thị trường, trong đó có thể kể đến như:

  • Hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt những khu trung tâm thương mại, ngân hàng, tài chính, giải trí,...   

  • Nằm trong thành phố Thủ Đức - Nơi được quy hoạch để trở thành đô thị sáng tạo bậc nhất Sài Thành

  • Nhu cầu mua tại Thảo Điền cao đồng thời giá mua cũng đang không ngừng tăng nhanh từng ngày

  • Bất động sản Thảo Điền có nguồn cung vô cùng khan hiếm cho nên giá thành phụ thuộc vào phân khúc đắt đỏ

  • Những chính sách hỗ trợ phát triển bất động sản cực kỳ hấp dẫn.

Vì thế cho nên việc sở hữu bất động sản tại khu vực Thảo Điền cũng chính là một khoản đầu tư vô cùng tiền năng kể cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Bởi lẽ Thảo Điền hiện đang là khu vực có giá trị bất động sản cao, thanh khoản ổn định.

Sức hút vĩnh cửu từ mức giá căn hộ Thảo Điền cùng tiềm năng sinh lời vượt ngưỡng

Hiện nay Thảo Điền đang là thiên đường của những dự án cao cấp, hạng sang. Với hàng loạt các dự án được đầu tư chỉn chu, quy hoạch hoàn hảo và khả năng thanh khoản ổn định. Cùng Rever tham khảo thêm mức giá của những dự án tại Thảo Điền dưới đây:

  • Thảo Điền Green với mức giá dao động từ 120 - 140 triệu/m2
  • Masteri Thảo Điền với mức giá dao động từ 65 - 70 triệu/m2
  • Thảo Điền Pearl với mức giá từ 55 - 65 triệu/m2
  • Gateway Thảo Điền với mức giá dao động 88 - 100 triệu/m2
  • Q2 Thảo Điền với mức giá từ 105 - 115 triệu/m2
  • Tropic Garden với mức giá dao động 48 - 58 triệu/m2
  • D'Edge Thảo Điền với mức giá từ 112 - 120 triệu/m2
  • Hoàng Anh Riverview với mức giá dao động 45 - 50 triệu/m2
  • The Ascent Thảo Điền với mức giá dao động từ 55 - 65 triệu/m2
  • The Nassim Thảo Điền với mức giá từ 105 - 115 triệu/m2
  • Masteri An Phú với mức giá dao động 65 - 75 triệu/m2

Thaodien

Giá bán các dự án tại phường Thảo Điền. Ảnh minh họa.

*Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá dự án có thể thay đổi theo thị trường và thời gian.

Tiềm lực không thể phủ định từ bất động sản cao cấp Thảo Điền

Thị trường bất động sản luôn thu hút được giới đầu tư trên khắp thế giới, đây được xem như là một hướng đầu tư bền vững cùng với khả năng lợi nhuận ổn định. Nhiều nhà đầu tư thường kết hợp những kinh nghiệm, kiến thức cùng giác quan phán đoán để đưa ra một quyết định chính xác và đúng thời điểm nhất.

Theo như các chuyên gia, tại TP. Hồ Chí Minh, trong số những căn hộ được bán ra ngoài thị trường thì tỷ lệ căn hộ có kết hợp không gian xanh hài hòa với thiên nhiên, được bao bọc bởi con sông thơ mộng và cơ sở hạ tầng bài bản thường không nhiều.

Trước đến nay, bất động sản tại phường Thảo Điền được mệnh danh là khu nhà giàu Sài Gòn vẫn luôn chiến được sức hút rất lớn đối với nhiều nhà đầu tư. Nơi đây được đánh giá là khu vực với tiềm năng sinh lời cùng giá trị bất động sản ở ngưỡng cao. Đặc biệt, trong bối cảnh mà khu vực đang dần cạn kiệt các dự án mới thì nơi đây đã chứng kiến được rất nhiều sự chạy đua của những chủ đầu tư săn lùng những quỹ đất còn sót lại cũng như được rất nhiều người mua săn đón. Điều này khẳng định được hấp lực không thể chối từ đến từ bất động sản cao cấp Thảo Điền.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thảo Điền Quận 2 đang là khu vực duy nhất tại Sài Gòn có thể sánh ngang với Phú Mỹ Hưng. Cả về mức độ thu hút giới nhà giàu cũng như những cư dân người nước ngoài về Việt Nam sinh sống và làm việc. 

thao-dien-11

Tiềm lực không thể phủ định từ bất động sản cao cấp Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Cũng chính vì những lý do trên, ta có thể thấy được phường Thảo Điền hội tụ được trọn vẹn tất cả những yếu tố để phát triển thành một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh theo như định hướng phát triển của Quận 2. Thì việc thu hút được những người giàu, doanh nhân thành đạt hay người nước ngoài đến đây sinh sống, làm việc là điều hiển nhiên. Đó cũng là lý giải cho sự phát triển ngoạn mục của bức tranh thị trường bất động sản Thảo Điền trong thời gian qua.

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay
Tất tần tật thông tin về các loại hình bất động sản Thảo Điền đang thịnh hành hiện nay

Tất cả các loại hình bất động sản Thảo Điền đang rất nổi bật với nhiều loại hình đầu tư khác nhau. Cùng Rever điểm qua những loại hình bất động sản đang thịnh hành tại Thảo Điền.

Dự án
02/12/2022
Những tuyến đường tại Thảo Điền thể hiện rõ ràng sự phát triển vượt bậc nơi đây
Những tuyến đường tại Thảo Điền thể hiện rõ ràng sự phát triển vượt bậc nơi đây

Những tuyến đường tại Thảo Điền luôn gắn liền và có mối quan hệ mật thiết đối với nơi đây. Nhờ có những tuyến lưu thông huyết mạch này mà Thảo Điền cũng có cơ hội trở mình nhanh chóng.

Dự án
20/02/2023
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
17/03/2020
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long

Rever gửi đến bạn thông tin tình hình triển khai các dự án bất động sản, dự án nhà ở của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
26/06/2020
Phân tích thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2021
Phân tích thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2021

Dưới đây là phân tích của Rever về bất động sản Hồ Tràm - thị trường đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án
20/05/2021
Đánh giá Thảo Điền (TP Thủ Đức) có tiềm năng phát triển như thế nào hiện tại và tương lai?
Đánh giá Thảo Điền (TP Thủ Đức) có tiềm năng phát triển như thế nào hiện tại và tương lai?

Đánh giá Thảo Điền Quận 2 có những tiềm năng phát triển như thế nào trong thời điểm hiện tại và cả trong tương lai để có được cái nhìn khách quan nhất về thị trường.

Dự án
28/11/2022
Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2022
Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2022

Hồ Tràm (thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được xem là điểm đến hấp dẫn mới của du lịch phía Nam trong thời gian 3 năm trở lại đây.

Thị trường
15/06/2022
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang

Theo các nhà đầu tư, nhà liền thổ, căn hộ hạng sang ở khu vực trung tâm sẽ là kênh đầu tư thu hút dòng tiền trong năm 2019.

Đầu tư
31/01/2019
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn hình ảnh mới nhất của Gateway Thảo Điền - dự án sắp được chủ đầu tư Sơn Kim Land bàn giao cho khách hàng.

Dự án
18/05/2018
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh

Hiện nay, thị trường bất động sản và nhất là đất nền tại khu vực Long An đang có nhiều sự thay đổi lớn và điều gì đã làm nên sức hút cho vùng đất này?

Thị trường
21/11/2018
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2

"Khu nhà giàu" Thảo Điền (Quận 2) có vị trí địa lý ra sao, hạ tầng giao thông thế nào, các tiện ích gồm những gì, có bao nhiêu dự án chung cư/biệt thự, giá bán của những dự án này như thế nào? Tất cả sẽ được Rever cung cấp trong bài viết này.

Dự án
06/07/2018
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển

Với ưu thế quỹ đất lớn, nhiều sông ngòi, cùng với hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, bất động sản khu Nam hứa hẹn bứt phát trong thời gian tới.

Thị trường
30/07/2019
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?
Nên mua chung cư hay nhà riêng tại Phường Thảo Điền?

Vậy nên mua chung cư hay nhà riêng tại phường Thảo Điền? Cùng tham khảo thông tin được Rever phân tích ngay dưới đây!

Dự án
09/03/2023
Điểm qua những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến hiện nay
Điểm qua những nhóm bất động sản đầu tư tại Thảo Điền phổ biến hiện nay

Tại Thảo Điền hiện nay đang có những bất động sản đầu tư nào phổ biến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn?

Dự án
23/11/2022
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9

Thị trường Bất Động Sản quận 9, TP. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây “lột xác” tăng trưởng mạnh mẽ, thu hút sự góp mặt của các ông lớn đầu tư có tiếng mở ra cơ hội trở thành đô thị sáng tạo giữa lòng thành phố. Tiềm năng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của quận 9 xuất phát từ những yếu tố nào?

Đầu tư
05/11/2018