Đầu tư dự án Alpha Hill Quận 1 tại thời điểm này: Nên hay không!

Dự án Alpha Hill - tòa tháp đôi biểu tượng giữa lòng Sài Gòn đang mở ra cho bạn cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững.

Dự án Alpha Hill - tòa tháp đôi biểu tượng giữa lòng Sài Gòn đang mở ra cho bạn cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng bền vững. Đó là những giá trị đầu tư gì?

a416f4c8-09d5-4710-a913-8a4cca37a430

Giá trị đầu tư dự án Alpha Hill đến từ yếu tố vị trí

Tọa lạc ngay vị trí “trung tâm của trung tâm”, dự án Alpha Hill là một cơ hội vàng cho những nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh quỹ đất khu trung tâm ngày càng khan hiếm và nhu cầu thuê căn hộ cao cấp, hạng sang đang tăng cao.

Nơi đây chính là "điểm nóng" thu hút những khách thuê là cư dân Sài Gòn hiện đại cùng những doanh nhân đến từ nước ngoài. Tại Alpha Hill, việc sống - làm việc - hưởng thụ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi từ vị trí khu căn hộ chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm, khu giải trí, vui chơi, mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn. Việc kết nối từ Alpha Hill với các quận trung tâm khác như Bình Thạnh, Quận 3, Quận 4 và Quận 5 cũng vô cùng thuận tiện.

vi-tri-alpha-hill-min

Vị trí dự án Alpha Hill chính là "điểm nóng" thu hút những cư dân Sài Gòn

Bên cạnh đó, hướng tới cộng đồng quốc tế, chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM lẫn du khách trong và ngoài nước khi tới thăm quan Sài Gòn, dự án Alpha Hill tạo ra một lựa chọn đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư, đáp ứng linh hoạt cho cộng đồng expat thuê dài hạn hay kinh doanh du lịch ngắn hạn.

Ngoài ra, sở hữu căn hộ dự án Alpha Hill với pháp lý sở hữu vĩnh viễn là bạn đang nắm trong tay một tài sản không bị mất đi giá trị, chống lạm phát tốt. Bởi với vị trí then chốt, mang tầm chiến lược như vậy, giá trị của căn hộ chỉ có thể tăng theo thời gian.

Giá trị đầu tư dự án Alpha Hill đến từ yếu tố "độc tôn"

Khu vực xung quanh "tam giác vàng" Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học - nơi những tòa nhà cao nhất hiện hữu chỉ 24 tầng, tòa tháp đôi dự án Alpha Hill mọc lên với kỳ vọng nắm giữ vị trí độc tôn, góp phần thay đổi diện mạo khu vực phố Tây ngay lõi trung tâm Sài Gòn.

Alpha-City-min

Dự án Alpha Hill giữ vị trí độc tôn nơi phố Tây trung tâm thành phố

Đồng thời, trước hiện trạng về nhu cầu Homestay, AirBnB, Mini-Hotel,... xung quanh Khu phố Tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, chợ Bến Thành ngày một tăng cao, dự án Alpha Hill chính là giải pháp hữu hiệu và là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư tiên phong đưa khu Tây trung tâm trở thành tâm điểm du lịch, điểm đến giải trí xa hoa bậc nhất khu vực, tương tự câu chuyện chuyển mình của Lan Quế Phường ở Hong Kong.

Giá trị đầu tư dự án Alpha Hill đến từ yếu tố hệ sinh thái hoàn chỉnh

Với sứ mệnh nâng tầm hình ảnh của TP.HCM cũng như được ví von là “thành phố trong lòng thành phố” - sánh ngang với các đô thị, thành phố hàng đầu của châu Á như Singapore, Hong Kong và Thượng Hải, tập đoàn Alpha King từng bước đưa khu phức hợp Alpha City nói chung và dự án Alpha Hill nói riêng trở thành một nơi đáng sống tại Việt Nam.

Sau khi tòa nhà văn phòng hạng A - Alpha Town được hoàn thiện và trung tâm thương mại Alpha Mall đi vào hoạt động, sự tiện lợi và sầm uất của khu phức hợp cộng hưởng cùng vị trí “chiến lược” sẽ giúp tăng giá trị cho dự án Alpha Hill. 

Trong đó Alpha Town – tòa tháp văn phòng hạng A khi đưa vào sử dụng sẽ phục vụ cho 10.000 người làm việc. Và sau khi tuyến Metro khánh thành, nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm giao thông mới của thành phố. Ta có thể thấy được, đầu tư dự án Alpha Hill ngay thời điểm này sẽ mang lại tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê rất lớn trong tương lai.

Alpha-hill-A-B-tien-ich-min

Sự tiện lợi và sầm uất của khu phức hợp cộng hưởng cùng vị trí “chiến lược” sẽ giúp tăng giá trị cho dự án Alpha Hill

Chắc chắn rằng chỉ sau 3 - 5 năm nữa khi dự án hoàn thành, tổ hợp dự án Alpha City bao gồm dự án Alpha Hill sẽ trở thành một trung tâm kinh tế, giải trí và sinh sống mới của mọi người. Tại nơi đây, một cộng đồng tinh hoa và tiến bộ cũng sẽ được hình thành và tăng trưởng bền vững qua nhiều thế hệ.

Giá trị đầu tư dự án Alpha Hill đến từ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, cam kết thuê lại từ Alpha King

Dự án Alpha Hill – Tháp B giai đoạn 2 liên kết chặt chẽ cùng thương hiệu hàng đầu thế giới CBRE với dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm, thảnh thơi cho nhà đầu tư khi đầu ra sản phẩm luôn được đảm bảo.

cam-ket-cho-thue-Alpha-hill-min

Giá thuê căn hộ tháp B dự án Alpha Hill cam kết lên đến 141 triệu đồng/ tháng

Chương trình quản lý tài sản mà CBRE thiết kế riêng cho Alpha Hill – Tháp B là một giải pháp đầu tư toàn diện, minh bạch, vận hành lâu dài từ khâu bàn giao đến tìm khách thuê, tư vấn quản lý với giá thuê cam kết lên đến 141 triệu đồng/ tháng, từ đó thiết lập nên mặt bằng giá trị của căn hộ. Đây cũng là lần đầu tiên, thị trường bất động sản chứng kiến loại hình đầu tư căn hộ cho thuê có hình thức kết hợp hoàn hảo giữa mô hình kinh doanh – quản lý chuyên nghiệp dạng condotel nhưng lại có quyền sở hữu vĩnh viễn, chân chính của một bất động sản vị trí vàng giữa trung tâm Quận 1, TP.HCM.

alpha-city-vay-scb-min

Ngân hàng SCB hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ dự án Alpha King giai đoạn 2

Ngoài giải pháp cho thuê, Alpha King cũng liên kết với ngân hàng Sài Gòn - SCB với chính sách vô cùng ưu đãi, hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị tài sản, như vậy khách chỉ cần có trong tay 20% đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp triệu đô ngay giữa lõi trung tâm thành phố với tiềm năng đầu tư đáng mong đợi.

Dự án Alpha Hill có quy mô 8.320 m2, gồm 2 toà tháp: tháp A và tháp B cao 48 tầng, trong đó 8 tầng dưới dành cho tổ hợp trung tâm thương mại (tên TTTM này là Alpha Mall). Alpha Hill cung cấp cho thị trường 1.076 căn hộ hạng sang với diện tích linh hoạt từ 30 - 140 m2, trong đó có loại căn hộ studio, căn 1 PN, căn 2PN và căn 3PN. Các căn hộ Alpha Hill được bàn giao nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Sắp tới đây, khu nhà mẫu dự án Alpha Hill sẽ mở cửa cho khách hàng tham quan và trải nghiệm. Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Alpha Hill, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline: 0901 777 667.

Để biết thêm chi tiết thông tin về phương thức thanh toán, giá bán, chính sách bán hàng căn hộ Alpha Hill , bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

f27f3197-e9bd-4f30-b465-723720f2d6ef

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Rever phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1
Rever phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1

Rever vinh dự là đại lý phân phối chính thức giai đoạn 2 dự án Alpha Hill tại trung tâm Quận 1.

Thị trường
07/05/2019
Alpha Mall và Alpha Town: Hai “thỏi nam châm” thúc đẩy giá trị đầu tư dự án Alpha Hill
Alpha Mall và Alpha Town: Hai “thỏi nam châm” thúc đẩy giá trị đầu tư dự án Alpha Hill

Với hai mảnh ghép chiến lược: văn phòng hạng sang Alpha Town và trung tâm thương mại quốc tế Alpha Mall, sở hữu mỗi căn hộ tại tháp đôi Alpha Hill, nhà đầu tư cùng lúc sở hữu trọn vẹn tổ hợp “3 trong 1” Live – Work – Play hoàn hảo.

Thị trường
04/06/2019
Tổng quan dự án Alpha Hill Quận 1
Tổng quan dự án Alpha Hill Quận 1

Dự án Alpha Hill là tòa tháp đôi sang trọng và đẳng cấp với hơn 30 tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao hứa hẹn mang đến một môi trường sống mới cho Sài Gòn.

Thị trường
12/05/2019
Phân tích chi tiết tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1
Phân tích chi tiết tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1

Tiềm năng đầu tư dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill ra sao? Cùng Rever tìm hiểu qua bài phân tích chi tiết dưới đây.

Dự án
09/05/2019
Phương thức thanh toán và giá bán dự kiến căn hộ dự án Alpha Hill
Phương thức thanh toán và giá bán dự kiến căn hộ dự án Alpha Hill

Rever gửi đến bạn các phương thức thanh toán mới nhất và giá bán dự kiến dự án căn hộ Alpha Hill được phát triển bởi tập đoàn Alpha King.

09/05/2019
Thông tin dự án One Alpha Riverside Quận 1 của chủ đầu tư Alpha King
Thông tin dự án One Alpha Riverside Quận 1 của chủ đầu tư Alpha King

Dự án One Alpha Riverside do Alpha King làm chủ đầu tư, thuộc dự án khu phức hợp Ba Son nằm bên sông Sài Gòn, Quận 1 dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

5 dự án căn hộ hạng sang tại Quận 1 đang chào bán trên thị trường
5 dự án căn hộ hạng sang tại Quận 1 đang chào bán trên thị trường

Thị trường bất động sản Quận 1 hiện đang ghi nhận nhiều dự án căn hộ hạng sang mở bán, điểm chung của những dự án này là vị trí cực đẹp.

Thị trường
08/05/2019
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill

Dự án tại trung tâm quận 1 TP HCM hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục bán hàng của Alpha King nhờ vị trí, tiện ích, khả năng tăng giá trị.

Thị trường
22/06/2019
Dự án căn hộ Alpha City hâm nóng thị trường bất động sản Quận 1
Dự án căn hộ Alpha City hâm nóng thị trường bất động sản Quận 1

Thị trường bất động sản Quận 1 sẽ được hâm nóng với sự ra mắt của Alpha City - dự án đầu tiên trong chuỗi 11 dự án mà tập đoàn Alpha King sẽ triển khai tại TP.HCM trong thời gian tới.

Dự án
25/07/2018
Toàn cảnh lễ ra quân và ký kết đại lý phân phối GĐ 2 dự án Alpha Hill Quận 1
Toàn cảnh lễ ra quân và ký kết đại lý phân phối GĐ 2 dự án Alpha Hill Quận 1

Sáng nay 6/5/2019, hơn 1.000 chuyên viên môi giới đến từ nhiều sàn giao dịch bất động sản lớn tại TP.HCM đã tham dự lễ ra quân và ký kết đối tác phân phối giai đoạn 2 dự án Alpha Hill.

Thị trường
07/05/2019
Chủ đầu tư Alpha King ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial Ba Son Quận 1
Chủ đầu tư Alpha King ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial Ba Son Quận 1

Tòa tháp Centennial Ba Son Quận 1 có quy mô 46 tầng nổi và 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 410 căn hộ hạng sang, trong đó có 205 căn được mở bán trong tháng 3.

Thị trường
15/03/2019
Đất nền Quận 2: Có đáng để đầu tư thời điểm này?
Đất nền Quận 2: Có đáng để đầu tư thời điểm này?

Quận 2 là một trong những khu vực thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư, trong đó có phân khúc đất nền. Vậy đất nền Quận 2 có còn là kênh đầu tư tốt?

Dự án
12/06/2019
4 điểm nhấn làm nên giá trị dự án Alpha Hill Quận 1
4 điểm nhấn làm nên giá trị dự án Alpha Hill Quận 1

Công trình biểu tượng, vị trí độc tôn, hệ sinh thái hoàn hảo và tiện ích 5 sao làm nên giá trị dự án Alpha Hill - tòa tháp đôi biểu tượng của thành phố.

Thị trường
09/05/2019
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Chủ đầu tư Alpha King chọn Ascott quản lý dự án căn hộ
Chủ đầu tư Alpha King chọn Ascott quản lý dự án căn hộ

Chủ đầu tư Alpha King đã chọn tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ quốc tế The Ascott Limited (Ascott) để quản lý dự án căn hộ cao cấp của mình tại trung tâm TPHCM.

Dự án
13/08/2018
Bên trong căn hộ Alpha Hill 40m2 đầy đủ tiện ích cao cấp
Bên trong căn hộ Alpha Hill 40m2 đầy đủ tiện ích cao cấp

Cùng Rever tìm hiểu xem có gi bên trong căn hộ 40 m2 của dự án Alpha Hill, dòng căn hộ hạng sang ngay tại trung tâm Quận 1

Thị trường
24/08/2019
Hai "ông lớn" Alpha King và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược
Hai "ông lớn" Alpha King và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược

Alpha King và Coteccons vừa ký kết hợp tác chiến lược hôm 15/11 trong tiến trình thúc đẩy cả hai cùng phát triển trong lĩnh vực bất động sản

17/11/2019
Bên trong căn hộ Alpha Hill 40m2 đầy đủ tiện ích cao cấp
Bên trong căn hộ Alpha Hill 40m2 đầy đủ tiện ích cao cấp

Cùng Rever tìm hiểu xem có gi bên trong căn hộ 40 m2 của dự án Alpha Hill, dòng căn hộ hạng sang ngay tại trung tâm Quận 1

24/08/2019
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill

Dự án tại trung tâm quận 1 TP HCM hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục bán hàng của Alpha King nhờ vị trí, tiện ích, khả năng tăng giá trị.

22/06/2019
Alpha Mall và Alpha Town: Hai “thỏi nam châm” thúc đẩy giá trị đầu tư dự án Alpha Hill
Alpha Mall và Alpha Town: Hai “thỏi nam châm” thúc đẩy giá trị đầu tư dự án Alpha Hill

Với hai mảnh ghép chiến lược: văn phòng hạng sang Alpha Town và trung tâm thương mại quốc tế Alpha Mall, sở hữu mỗi căn hộ tại tháp đôi Alpha Hill, nhà đầu tư cùng lúc sở hữu trọn vẹn tổ hợp “3 trong 1” Live – Work – Play hoàn hảo.

04/06/2019