Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?

Dự án Akari City đang mở bán giai đoạn 2 với tòa tháp cải tiến mới AK NEO, chất lượng hoàn thiện và tinh tế. Để Quý Khách hàng có cái nhìn cận cảnh về "nơi bạn sẽ sống trong tương lai", mời bạn đọc bài viết dưới đây về độ hoàn thiện và chất sống Nhật tại Akari City.

Dự án Akari City đang mở bán giai đoạn 2 với tòa tháp cải tiến mới AK NEO, chất lượng hoàn thiện và tinh tế. Để Quý Khách hàng có cái nhìn cận cảnh về "nơi bạn sẽ sống trong tương lai", mời bạn đọc bài viết dưới đây về độ hoàn thiện và chất sống Nhật tại Akari City.

Căn hộ sân vườn đậm chất Nhật của chị Phương Thủy 

Theo chị: "Mỗi một ngày, đều có sự tận hưởng trong đó, tại vì đời sống có quá nhiều thứ làm cho mình cảm thấy mệt mỏi, nên tại sao mình không tận hưởng từng giây từng phút mà phải đợi đến cuối tuần." Vì vậy, từng ngóc nghách của căn hộ, từng vật liệu đều được chị chăm chút tỉ mỉ, gần như mọi nơi chị đều thêm vào chút cây xanh, làm mát mắt.

phuong-thuy-cu-dan-akari-city.png  Chị Phương Thủy - cư dân căn hộ sân vườn tại Akari City giai đoạn 1

Chị đặc biệt thích tinh thần Boho với các chất liệu tự nhiên, chất liệu gỗ và cây xanh, không gian sống rất tối giản và tinh tế. Kết hợp với đó là tinh thần Nhật Bản, chị Thủy nói rằng việc chị chọn Akari City làm nơi an cư chính là "luật hấp dẫn", vì chủ đầu tư cũng là đơn vị uy tín từ Nhật Bản.

cu-dan-akari-city.png Nét phong trần từ những vân gỗ tự nhiên trong căn hộ của chị Thủy

can-ho-akari-city-phase.png  Lối decor căn hộ vô cùng thanh lịch, sang trọng những không kém phần trẻ trung của chị Thủy

mang-xanh-akari-city.png  Không gian xanh trong lành nội khu dự án

cham-cay-akari-city.png  Căn hộ sân vườn tràn ngập cây xanh của chị Thủy

Rất là ưng Akari ở chỗ vì cái mảng xanh của Akari rất là chăm chút, rất là chỉn chu, từng góc, từng cái khoảng sân đều có những dáng cây khá là xinh, cho nên thật sự mình đánh giá cao, rất có cảm tình với Akari. Buổi sáng cái cảm giác nhìn cây, nhìn màu xanh cực kỳ dễ chịu, nó là liệu pháp tự nhiên không phải ai cũng có cái luxury này để hưởng thụ nó. Chị Phương Thủy chia sẻ.

Căn hộ ấm ấp tràn ngập sắc xanh của anh Nguyễn Hoàng Anh

Hơn 1 năm chuyển vào căn hộ Akari City, từ đầu năm 2022, anh chia sẻ, ban đầu cũng không có dự định ở đây lâu dài, nhưng sau một thời gian sinh sống, anh và gia đình quyết định định cư lâu dài nhờ những tiện ích và không gian sống trong lành.

cu-dan-akari-city-phase1.png  Anh Nguyễn Hoàng Anh - cư dân hiện đang sinh sống tại Akari City

ho-boi-akari-city.png  Tiện ích hồ bơi thu hút nhiều cư dân đặc biệt là trẻ em và gia đình nơi đây vui chơi

Screenshot 2023-10-06 132641.png  Hai bé nhà anh Hoàng Anh học tại trường Ngô Thời Nhiệm sát cạnh khu đô thị

Anh chia sẻ rằng, một trong những lý do anh chọn về sinh sống tại Akari City vì để thuận tiện cho các con đi học, anh và vợ anh đi làm. Trường Ngô Thời Nhiệm là ngôi trường liên cấp, uy tín lâu đời và chất lượng giáo dục, là ngôi trường đáng tin cậy của không chỉ của gia đình anh Hoàng Anh mà còn của các gia đình khác đang sinh sống tại Akari City.

gia-dinh-cu-dan-akari-city.png  Cả gia đình anh Hoàng Anh thường dành thời gian cuối tuần ở nhà bên nhau

cuoc-song-gia-dinh-akari-city.png  Cận cảnh căn hộ Akari City của gia đình anh Hoàng Anh

Anh không bao giờ quên chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình. Anh và vợ thường xuyên chạy bộ vào mỗi sáng, còn con thì được anh đưa đi chơi ở công viên hay hồ bơi vào cuối tuần. Anh luôn coi trọng những khoảnh khắc sum họp bên người thân, dù công việc có như thế nào. Những điều đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tạo nên một ngôi nhà ấm cúng và hạnh phúc.

Chính vì vậy, anh đã thay đổi quyết định ban đầu của mình là “chỉ ở tạm” tại Akari City. Sau hơn một năm rưỡi sống tại đây, anh đã quyết tâm sẽ gắn bó với nơi này lâu dài và đang có những dự định làm đẹp thêm cho không gian sống của mình.

Tòa tháp AK NEO cải tiến trong từng đường nét thiết kế

AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2, được cải tiến khác biệt theo tiêu chuẩn Flora với thiết kế tinh tế và nâng tầm trải nghiệm sống. AK NEO chính là biểu tượng mới đáp ứng tiêu chí "nhà ở Sài Gòn - chất lượng Nhật Bản" của dự án Akari City. 

Các giai đoạn của Akari city.png  AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện bậc nhất khu đô thị Akari City, căn hộ giai đoạn 2 mở ra một không gian sống tiện nghi vượt trội cho chủ nhân tương lai. Một phong cách sống Nhật Bản hiện đại đương đại giao hòa với sự tinh tế, thư thái của cuộc sống riêng tư biệt lập.

Akari city giai đoạn 2 facade.jpg  Phối cảnh Akari City giai đoạn 2 với tháp AK NEO có nhiều cải tiến

Trung tâm của Akari City là đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố đi bộ nối liền trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm… Dọc theo tuyến “xương sống” này, tất cả mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm, giáo dục… của cư dân Akari City đều được đáp ứng trong tích tắc.

Bước vào trong các nội khu condominium, Akari City bố trí các tiện ích biệt lập cao cấp chuẩn của dòng căn hộ biệt lập “affordable condominium” Flora chỉ dành riêng cho cư dân như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa & massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ,…

Hệ thống tiện ích Akari City.png  Hệ thống tiện ích nội khu dự án Akari City

Sân vườn tầng 4 akari city giai đoạn 2.jpg  Sân vườn nằm ở tầng 4

Sảnh chờ lễ tân AK NEO.jpg  Sảnh chờ lễ tân tại tòa AK NEO được cải tiến hiện đại và tinh tế

Mặc dù có nhiều lợi thế, nhưng Akari City vẫn giữ được mức giá hợp lý, phù hợp với chiến lược phát triển nhà ở “affordable housing” mà Nam Long đã theo đuổi trong hơn 30 năm qua. Chủ đầu tư cũng tiếp tục hợp tác với các ngân hàng lớn để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán linh hoạt, nhằm giúp cho khách hàng có giải pháp tài chính phù hợp khi mua căn hộ tại Akari City.

Liên hệ REVER để được tư vấn dự án AKARI CITY: 1800 234 546

Cùng Rever khám phá và tận hưởng những tiêu chuẩn và trải nghiệm sống tại Khu Tây Sài Gòn và Akari City trước khi quyết định đầu tư hoặc đầu tư:

  • Khám phá cuộc sống cư dân Akari City (giai đoạn 1)
  • Mua sắm bất tận tại Aeon Mall Bình Tân
  • Ghé thăm trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm - ngôi trường tương lai của con trẻ
  • Tham quan khu Tên Lửa sầm uất nhất khu Tây và TTTM Aeon Mall Bình Tân
  • Sắm sửa năm mới cho cả gia đình tại Mega Market Bình Phú

📅15:30 Thứ 7 hằng tuần
📍Trụ sở Rever Sala - Số 5, Đường B4, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức (Quận 2)

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

Tour Akari City.png  

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Với mong muốn giúp Quý khách hàng có thông tin xác thực và cái nhìn tổng quan trước khi ra quyết định mua để ĐẦU TƯ tại dự án AKARI City Bình Tân, đặc biệt để khai thác KINH DOANH và CHO THUÊ, Rever ra mắt tài liệu phân tích với những nội dung: Triển vọng đầu tư AKARI City để khai thác kinh doanh; Tiềm năng cho thuê lại khi đầu tư AKARI City; “Zoom-in” cuộc sống của cư dân AKARI City Giai đoạn 1; Giai đoạn 2 AKARI City và tháp mới nhất AK NEO, tâm điểm của toàn dự án với những cải tiến đặc biệt.

Dự án
11/09/2023
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà

Akari City Bình Tân là một lựa chọn xứng đáng cho cuộc sống cũng như đầu tư. Trong khi việc thuê căn hộ mang lại tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí ban đầu, việc mua căn hộ cung cấp sự ổn định và tiềm năng tăng giá trị cao hơn. Bài viết sẽ so sánh chi tiết giữa việc thuê và mua nhà ở Akari City Bình Tân, giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và hạn chế của mỗi lựa chọn.

Dự án
29/09/2023
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu quan tâm các căn hộ này, vui lòng liên hệ Hotline Rever 1800 234 546 để chuyên viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và xem nhà ngay!

Dự án
23/12/2021
Sự kiện Akari City cất nóc giai đoạn 2, thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng
Sự kiện Akari City cất nóc giai đoạn 2, thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng

Tiến độ Akari City giai đoạn 2 đúng tiến độ đã cam kết, nhanh chóng tiến về đích, chính thức cất nóc vào ngày 19.11.2023 tới đây và sẽ được bàn giao vào Quý 3/2024. Rever mời Quý Khách hàng tham dự sự kiện cất nóc dự án Akari City giai đoạn 2 với chiết khấu khủng nhất từ trước đến này - lên đến 9%.

Dự án
15/11/2023
Cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City (Mới Nhất)
Cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City (Mới Nhất)

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Akari City đã hoàn thành xây dựng phần thô, tổng thầu Coteccons đang hoàn thiện nội ngoại thất và thi công tiện ích.

Dự án
19/10/2020
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng

Nhiều khách hàng có tài chính khoảng 1 tỷ và thu nhập ổn định quan tâm đến căn hộ dự án Akari City phân vân nên mua trả góp hay gửi tiết kiệm ngân hàng. Rever sẽ phân tích cụ thể về khả năng sinh lời và mức độ rủi ro của cả 2 hình thức này, từ đó giúp bạn biết được đâu là bài toán tài chính tối ưu nhất để lên phương án đầu tư phù hợp.

Dự án
11/01/2024
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long

Dự án Akari City trong tháng vừa qua đã "trình làng" một siêu phẩm mới mang tên AK NEO. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ được mở bán giai đoạn 2 của chủ đầu tư Nam Long. Hãy cùng Rever so sánh giá trị các căn hộ ở Phase 2 có gì khác biệt so với Phase 1 và cập nhật tình hình tăng giá của Phase 1 của dự án Akari City Bình Tân.

Dự án
05/09/2023
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu

Nam Long Group là chủ đầu tư và đơn vị phát triển uy tín; cùng với việc dự án được xây đúng tiến độ, chất lượng bàn giao nâng tầm cuộc sống, Akari City là một lựa chọn an toàn. An tâm sở hữu Akari City nhờ dịch vụ mua bán dễ dàng, minh bạch với Rever, dự án có giá bán hợp túi tiền, dễ sở hữu; CĐT Nam Long còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính với chính sách thanh toán hợp lý.

Dự án
04/09/2023
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2

Được phát triển bởi Nam Long Group, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cùng sự tham gia của những tên tuổi uy tín như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Belt Collins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Akari City tiếp tục giữ vững cam kết về tiến độ triển khai. Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2.

Dự án
28/09/2023
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

Dự án
10/09/2023
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
23/12/2023
Sở hữu Akari City - Nên lựa chọn layout căn hộ nào cho gia đình bạn?
Sở hữu Akari City - Nên lựa chọn layout căn hộ nào cho gia đình bạn?

Căn hộ Akari City được thiết kế khoa học, thông minh, đậm chất phong cảnh Nhật Bản. Tất cả các căn hộ đều có cửa sổ rộng hoặc ban công đón gió, thoáng khí tự nhiên.

Dự án
23/11/2023
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Dự án
08/10/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân tháng 9/2019
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân tháng 9/2019

Rever cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City Bình Tân mới nhất tại thời điểm tháng 9/2019.

Dự án
30/09/2019
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Dự án
02/09/2023
Akari City: Chung cư căn hộ phụ nữ rất yêu vì 2 yếu tố này
Akari City: Chung cư căn hộ phụ nữ rất yêu vì 2 yếu tố này

Akari City là chung cư căn hộ quy tụ nhiều tiện ích lý tưởng tại quận Bình Tân, đáp ứng nhu cầu xây dựng tổ ấm gắn kết của những người phụ nữ hiện đại trong gia đình.

Dự án
15/01/2024
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

Dự án
21/12/2021