Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua?

Là dự án căn hộ trung cấp của Tập đoàn Nam Long, Akari City được chủ đầu tư phát triển theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”.

Đi vào bàn giao chính thức giai đoạn 1 từ cuối năm 2021, Akari City - khu căn hộ thuộc phân khúc trung cấp của ông lớn Nam Long tại Quận Bình Tân hiện đã chào đón nhiều cư dân dọn về sinh sống, các hoạt động giao dịch chuyển nhượng, cho thuê tại đây cũng diễn ra khá sôi nổi. Nếu là một người quan tâm tới chất lượng sống với đa dạng tiện ích, hoặc đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng tại khu Tây Sài Gòn... thì chọn Akari City, theo Rever là lựa chọn đáng cân nhắc nhất hiện tại.

Vị trí dự án Akari City

AkariCity1

Akari City có quy mô 8,5ha, thuộc quận Bình Tân, được xem là quỹ đất rộng rãi hiếm hoi còn lại trong khu vực nội thành. Kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường giao thông kết nối chính của thành phố, Akari City cách Chợ Lớn chỉ 5 phút di chuyển, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút và ngay trong khu vực sở hữu mạng lưới giao thông kết nối đa chiều rất thuận tiện. Từ Akari, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 10, Tân Phú hay về miền Tây nhờ các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn – Trung Lương... 

Akari

Dự án Akari City giai đoạn 1 nổi bật trên tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt

Trong tương lai, hệ thống giao thông này còn hoàn thiện hơn nữa khi các công trình lớn như: Tuyến metro 3A Bến Thành – Tân Kiên, đường vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng... được đưa vào sử dụng.

Quy mô và Thiết kế dự án Akari City

Dự án Akari City có quy mô 8,5ha được triển khai theo 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 đã đi vào bàn giao tháng 11/2021. Số căn hộ giai đoạn 1 (các toà cao 23 tầng) là 1.862 căn, giai đoạn 2 (các toà cao 30 tầng) là 1.723 căn và giai đoạn 3 (các toà cao 30 tầng) là 1.242 căn.

Akaricity2

akari-city-giai-doan-1-2-3-2048x1080

Về thiết kế, “ Akari ” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa Ánh Sáng. Đó là Ánh Sáng rực rỡ của những khu thương mại năng động và sầm uất, là Ánh Sáng ấm áp của những tổ ấm cho các gia đình, là Ánh Sáng thông tuệ của cộng đồng cư dân tri thức, là Ánh Sáng của năng lượng sống dồi dào đang chảy tràn khắp khu đô thị.

Akari11

Bên trong căn hộ thực tế Akari City vừa bàn giao

Akari12

Bên trong căn hộ thực tế Akari City vừa bàn giao

Các căn hộ Akari City được thiết kế tinh tế và hiệu quả theo phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng và linh động. Các loại căn hộ được đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân. Từ căn hộ studio tối giản dành cho các bạn trẻ, căn hộ 2-3 phòng cho các gia đình có trẻ em, hay độc đáo hơn là căn hộ Dual key phục vụ cho gia đình 3 thế hệ.

Tiện ích dự án Akari City

Tại giai đoạn 1 dự án Akari City, chủ đầu tư Nam Long đã đưa vào gần 30 tiện ích nội khu vô cùng chất lượng và đa dạng. Mọi nhu cầu của cư dân đều được thoả mãn, bao gồm nhu cầu về: vui chơi, giải trí, sinh hoạt, ăn uống, mua sắm, làm việc, kết nối cộng đồng...

Akarictiy3

Akaricity4

Đặc biệt: Hệ thống trường cấp 1 và cấp 2 Ngô Thời Nhiệm nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị Akari City hiện đã đi vào hoạt động từ quý 4/2021. Với ngôi trường ngay trong khuôn viên dự án, phụ huynh không cần phải đưa đón các em học sinh.

ngothoinhiem

Phối cảnh trường tiểu học - trung học Ngô Thời Nhiệm nằm trong khuôn viên dự án Akari City

Screen Shot 2022-01-12 at 2.49.03 PM

Cảm nhận vẻ đẹp Akari City

 

HubSpot Video

 

Thực tế dự án Akari City

Với lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung mang phong cách Nhật Bản, cùng vị trí địa lý đắc địa, dự án Akari City mang đến sự hài lòng cho phần lớn cư dân dự án.

KhuvuichoiAkaricity4

KhuvuichoiAkaricity2

Akari7

KhuvuichoiAkaricity5

Akari8

KhuvuichoiAkaricity1

Tiềm năng tăng giá căn hộ Akari City

Mở bán từ thời điểm đầu năm 2020 với mức giá trung bình từ 31 đến 35 triệu/m2, hiện tại giá bán các căn hộ Akari City đã có bước nhảy vọt đáng kể với mức giao dịch tháng 1/2022 dao động từ 40 - 45 triệu/m2. So với thời điểm 2020 thì đã tăng khoảng 10 triệu trên mỗi m2. Đây là mức tăng giá hấp dẫn dành cho một dự án thuộc phân khúc trung cấp.

Tính trung bình, một căn hộ Akari City:

2 phòng ngủ, diện tích 75m2 sẽ có giá bán khoảng 3 tỷ.

2 phòng ngủ, diện tích 56m2 sẽ có giá khoảng 2,3 tỷ.

3 phòng ngủ, diện tích 100m2 sẽ có giá khoảng 3,9 tỷ.

BINHTAN_REVER (2)-min

Chủ đầu tư Akari City và các đối tác

Nam Long là chủ đầu tư uy tín lớn trên thị trường bất động sản, luôn giao nhà đúng thời hạn trong suốt 30 năm qua. Với Akari City, hai đối tác lâu năm Nhật Bản Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad tiếp tục đồng hành cùng Nam Long trên cương vị chủ đầu tư để phát triển dự án thành “thành phố an cư đa tiện ích” - nơi an cư vừa đầy tiện nghi vừa đủ riêng tư cho cư dân tương lai, hỗ trợ về tài chính và quản lý xây dựng.

Akaricity6

Đội ngũ phát triển dự án Akari City còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tên tuổi như: Beltcollins (thiết kế cảnh quan), NQH Architects (thiết kế kiến trúc) và Coteccons (tổng thầu)…

NamLong

- Để biết chi tiết danh sách căn hộ Akari City đang đăng bán trên Rever, bạn có thể tham khảo tại đây.

- Để biết chi tiết danh sách căn hộ Akari City đang đăng thuê trên Rever, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bạn đang theo dõi bài viết Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua? Ngoài ra, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây để nắm thêm các dự án Rever đang phân phối bán hàng:

8f9a2964-93d4-4935-8046-dc6037850a5a

Thế An (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà
Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà

Akari City Bình Tân là một lựa chọn xứng đáng cho cuộc sống cũng như đầu tư. Trong khi việc thuê căn hộ mang lại tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí ban đầu, việc mua căn hộ cung cấp sự ổn định và tiềm năng tăng giá trị cao hơn. Bài viết sẽ so sánh chi tiết giữa việc thuê và mua nhà ở Akari City Bình Tân, giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và hạn chế của mỗi lựa chọn.

Dự án
29/09/2023
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Akari City giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu quan tâm các căn hộ này, vui lòng liên hệ Hotline Rever 1800 234 546 để chuyên viên chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và xem nhà ngay!

Dự án
23/12/2021
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh các dự án căn hộ có mức giá bán tham khảo dưới 40 triệu/m2 tại khu vực Thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/03/2022
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Sở hữu căn hộ Akari City mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thanh toán chỉ 2 triệu/ tháng
Sở hữu căn hộ Akari City mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thanh toán chỉ 2 triệu/ tháng

Akari City nổi bật trên đại lộ Võ Văn Kiệt với mức giá cạnh tranh từ 45 triệu VND/m2, kèm theo một chính sách bán hàng độc đáo.

Thị trường
07/12/2023
5 lý do nên đầu tư dự án căn hộ Akari City Bình Tân
5 lý do nên đầu tư dự án căn hộ Akari City Bình Tân

Dự án Akrari City hiện là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư khi đến với khu vực Tây Sài Gòn. Sau đây là 5 lý do hàng đầu làm nên giá trị của dự án.

Dự án
24/04/2019
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2

Được phát triển bởi Nam Long Group, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cùng sự tham gia của những tên tuổi uy tín như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Belt Collins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Akari City tiếp tục giữ vững cam kết về tiến độ triển khai. Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2.

Dự án
28/09/2023
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020

Danh sách các dự án căn hộ chung cư bàn giao trong 6 tháng cuối năm 2020.

Thị trường
11/06/2020
Căn hộ phân khu The Miyako Vinhomes Grand Park có giá dự kiến chỉ 60 triệu/m2
Căn hộ phân khu The Miyako Vinhomes Grand Park có giá dự kiến chỉ 60 triệu/m2

Là phân khu cao tầng cuối cùng được triển khai tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Miyako có quy mô 13 toà tháp với giá bán dự kiến vô cùng tốt chỉ từ 60 triệu/m2 (diện tích tim tường).

Dự án
22/12/2021
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM

Akari City - một trong những dự án căn hộ có quy mô "khủng" của tập đoàn Nam Long sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 này.

Dự án
13/09/2018
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?

Giá bán dự án căn hộ cao cấp New City Thủ Thiêm đạt ngưỡng hàng bốn, từ 42-45 triệu/m2, đáp ứng tiêu chí của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp.

Dự án
15/06/2017
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

Dự án
21/12/2021
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn

Chủ đầu tư Nam Long sẽ ra mắt 2 block đẹp nhất dự án Akari City Bình Tân vào tháng 10/2019 này với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự án
11/10/2019
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City

Hôm 8/12, chủ đầu tư Nam Long đã chính thức ra mắt 2 block cuối thuộc giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân. Giá bán dự kiến Akari City từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án
13/12/2019
Chính sách bán hàng mới nhất dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật Tháng 12/2023
Chính sách bán hàng mới nhất dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật Tháng 12/2023

Chính sách mới nhất dự án Akari City giúp khách hàng mua nhà dễ dàng - An nhàn tài chính, với những quà tặng và mức quà tặng khủng nhất từ trước đến nay. 

Dự án
29/11/2023
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Dự án
08/10/2023
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

Dự án
11/09/2019
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023