Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin xác thực nhất về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức.

Hiện nay nguồn cung bất động sản tại các Quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đang vô cùng khan hiếm đẩy mức giá lên đỉnh điểm. Có rất nhiều chủ đầu tư đã tìm đến khu vực Thủ Đức để phát triển các dự án căn hộ chung cư. Theo các chuyên gia, Thủ Đức hiện đang là quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ, hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh, quỹ đất hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Tuy nhiên trên thực tế, nguồn cung căn hộ tại Thủ Đức là khá lớn nhưng không phải ai cũng có thể đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn. Đặc biệt có rất nhiều nhà đầu tư chưa hiểu được thị trường đã vội đầu tư dẫn đến không lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất. Và để khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn đầu tư căn hộ chung cư tại thị trường Thủ Đức đầy tiềm năng này, chuyên đề Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) do các chuyên gia Rever tổng hợp và phân tích đã ra đời với 6 kỳ được triển khai chi tiết nhất!

cd191d97-a21c-4ccf-b755-96eb6a483637

Quận Thủ Đức cùng với Quận 2 và Quận 9 sáp nhập trở thành thành phố Thủ Đức vào năm 2020 với định hướng trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Từ khi được lên thành phố nơi đây được ưu tiên triển khai hàng loạt những dự án cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm. Thủ Đức còn được Chính Phủ định hướng quy hoạch để trở thành một đô thị, một trung tâm kinh tế tri thức và tài chính. Điều này đã tạo ra một cú hích lớn dành cho thị trường bất động sản khu vực Quận Thủ Đức trở nên sôi động hơn.

thanh-pho-thu-duc-3

Quận Thủ Đức cùng với Quận 9 và Quận 2 sáp nhập thành TP Thủ Đức.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến tuyến đường Metro số 1 với điểm đầu là Bến Thành và nối đến Suối Tiên, kết nối Quận Thủ Đức với các khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cân một cách nhanh chóng. Các chuyên gia Rever nhận định với sự hình thành của tuyến đường này chắc chắn sẽ kéo theo sự tăng trưởng nhanh chóng từ thị trường bất động sản toàn khu vực.

bandothongtinquanthuduc

Sơ đồ thông tin và vị trí tiếp giá đắt giá tại Quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Bên cạnh đó, đòn bẩy phát triển tại Quận Thủ Đức còn nằm ở hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm khác như: Trục đường Vành đai 2, Phạm Văn Đồng, Xa Lộ Hà Nội, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1,… Tất cả tạo nên hành lang đô thị công nghiệp của khu vực trọng điểm kinh tế ở phía Nam.

bandoquanthuduc

Sơ đồ các phường thuộc Quận Thủ Đức.

Quận Thủ Đức với hàng loạt các lợi thế để có thể phát triển bất động sản nói chung và căn hộ chung cư nói riêng nhờ: Quỹ đất rộng lớn, các công trình giao thông trọng điểm đã và đang dần hoàn chỉnh, những chính sách quy hoạch đang được triển khai đồng bộ,... Hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường căn hộ chung cư toàn Quận một cú nổ vang dội về tên tuổi.

dautucanhoquanthuduc

Đầu tư căn hộ Quận Thủ Đức lúc này chính là đầu tư cho tương lai.

Bằng việc hiểu được thị trường Quận Thủ Đức có quá nhiều tiềm năng để phát triển. Vì thế các chuyên gia đến từ Rever đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phân tích, tổng hợp toàn bộ thông tin chi tiết nhất về Quận Thủ Đức và được gói gọn trong chuyên đề Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để khách hàng cùng nhà đầu tư có cái nhìn chính xác và bao quát được thị trường, đồng thời đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất trong một thị trường bất động sản đầy biến động như hiện nay.

Chuyên đề sẽ được Rever thực hiện xuyên suốt qua 6 kỳ với các thông tin chuyên sâu về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức:

Kỳ 1: Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Thị trường bất động sản đặc biệt là thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức luôn vận động không ngừng. Tuy đã có nhiều người thành công đối với thị trường này nhưng lại vẫn không thiếu những sự thất bại. Đa số các sự thất bại đều phụ thuộc rất lớn vào thị trường và đón đầu được thị trường. Vì thế, ở kỳ 1 các chuyên gia Rever sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về bức tranh tổng thể của thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức trong thời gian qua. (Xuất bản vào thứ Sáu ngày 3/2/2023).

Kỳ 2: Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Hạ tầng và bất động sản luôn có mối liên hệ mật thiết với nhau, khi hạ tầng hoàn thiện, kết nối liên vùng cao, giao thông trở nên thông suốt thì cũng chính là lúc bất động sản tăng nhanh. Và quận Thủ Đức với sự phát triển nhanh chóng hệ thống cơ sở hạ tầng đã dần trở thành “vùng đất hứa” dành cho nhiều người. Vậy nơi đây có những tiện ích - hạ tầng gì để đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân? Câu trả lời chi tiết nhất sẽ được Rever thể hiện rõ tại Kỳ 2 - Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức. (Xuất bản vào thứ Bảy ngày 4/2/2023). 

Kỳ 3: Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Trong kỳ 3 của chuyên đề, các chuyên gia của Rever sẽ mang đến cho Quý khách hàng cùng Quý nhà đầu tư những tiềm năng đang hiện diện tại thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức cũ và những điểm sáng đắt giá của khu vực này trong thời điểm hiện tại. Từ đó, giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra nhận định đúng đắn và lựa chọn những dự án căn hộ chung cư tốt nhất. (Xuất bản vào Chủ nhật ngày 5/02/2023).

Kỳ 4: Các dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức đáng mua hiện nay

Trong thời điểm hạ tầng và diện mạo tại Quận Thủ Đức đã và đang có bước chuyển mình ngoạn mục thì thị bất động sản tại đây cũng có sự phát triển nhanh chóng. Góp phần lớn vào đó chính là các căn hộ chung cư Quận Thủ Đức với sự đầu tư chỉnh chu, tiện ích đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này thị trường bất động sản lại có sự chuyển biến thất thường, vì thế để khách hàng cùng nhà đầu tư có được những quyết định đúng đắn thì trong kỳ 4 các chuyên gia của Rever sẽ giới thiệu một số các dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức đáng mua hiện nay. (Xuất bản vào thứ Hai ngày 6/2/2023).

Kỳ 5: Cập nhật giá bán - giá thuê các dự án căn hộ chung cư Quận Thủ Đức

Không am hiểu về thị trường, mơ hồ về thị trường chính là những nguyên nhân khiến cho rất nhiều nhà đầu tư phạm phải những sai lầm lớn dẫn đến kiệt quệ về tài chính. Tuy nhiên vẫn còn 1 yếu tố vô cùng quan trọng mà nếu như không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ khiến cho việc đầu tư không những không có được lợi nhuận thậm chí còn thua lỗ dẫn đến mất trắng đó chính là mức giá bán - giá thuê.

Đối với bất kỳ một nhà đầu tư sành sõi kinh nghiệm hay một khách hàng mới chập chững bước vào nghề bất động sản thì việc đầu tiên khi mua một sản phẩm đều sẽ quan tâm đến mức giá và xem mức giá này có hợp với ngân sách của mình hay không. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, trong kỳ 5, các chuyên gia của Rever sẽ tổng hợp và đưa ra những mức giá bán - thuê của tất cả các dự án căn hộ chung cư Quận Thủ Đức, để bạn có thể so sánh và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho bản thân. (Xuất bản vào thứ Ba ngày 7/2/2023).

Kỳ 6: Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Nếu như trước kia các chủ đầu tư lớn đều tập trung vào những quỹ đất nằm gần khu vực trung tâm thì cho đến thời điểm hiện tại với sự phát triển thần tốc của Quận Thủ Đức cùng xu hướng di dân ra xa khu vực trung tâm thì rất nhiều Ông lớn đã tranh nhau để được đặt dấu chân tại vùng đất hứa này. Vậy tại Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) hiện nay đang có những chủ đầu tư nào? Đón xem kỳ 6 của chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để có được bức tranh tổng thể các chủ đầu tư cùng những dự án đẳng cấp được phát triển tại đây. (Xuất bản vào thứ Tư ngày 8/2/2023).

Trong chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) do Rever thực hiện sẽ có những nội dung chuyên sâu về thị trường, cơ sở hạ tầng, những dự án căn hộ chung cư cùng các chủ đầu tư uy tín có mặt trên địa bàn Quận Thủ Đức (cũ). Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có được góc nhìn chi tiết và chuyên sâu về thị trường căn hộ chung cư Thủ Đức với những tiềm năng sinh lời vượt ngưỡng trong tương lai.

b8284d8c-7e73-449a-bd4a-00aae749a287

Có thể bạn muốn biết:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Dữ liệu toàn cảnh thị trường chung cư khu trung tâm TP.HCM
Dữ liệu toàn cảnh thị trường chung cư khu trung tâm TP.HCM

Rever gửi đến bạn bài viết toàn cảnh thị trường căn hộ chung cư tại khu trung tâm TP.HCM bao gồm các quận: 1, 3, 4, 10, Bình Thạnh và Phú Nhuận.

Quận 3
09/11/2021
Chính thức: Trụ sở UBND TP Thủ Đức đặt tại phường Thạnh Mỹ Lợi
Chính thức: Trụ sở UBND TP Thủ Đức đặt tại phường Thạnh Mỹ Lợi

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong phê duyệt chính thức phương án trụ sở UBND Thủ Đức đóng ở phường Thạnh Mỹ Lợi.

Thị trường
26/01/2021
[Video Đồ Họa] - Viễn cảnh tiềm năng phát triển TP Thủ Đức trong tương lai
[Video Đồ Họa] - Viễn cảnh tiềm năng phát triển TP Thủ Đức trong tương lai

Thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được thành lập vào năm 2021, mở ra tương lai tươi sáng cho thị trường bất động sản 3 quận: 2, 9 và Thủ Đức.

Dự án
13/09/2021
4 lý do bạn nên đầu tư căn hộ tại Thành phố Thủ Đức
4 lý do bạn nên đầu tư căn hộ tại Thành phố Thủ Đức

Hạ tầng phát triển đồng bộ, đa dạng sản phẩm - giá bán, thu hút khách ngoại... là những lý do bạn nên đầu tư ngay cho mình một căn hộ tại khu Đông TP.HCM.

18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết, chuẩn xác và bao quát nhất cho nhà đầu tư.

06/03/2023
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư Quận Bình Thạnh qua 2 tháng đầu năm 2021.

Thị trường
22/03/2021
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Kỳ 1 của chuyên đề các chuyên gia của Rever sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về bức trang tổng quan thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức.

03/02/2023
Phân tích thị trường chung cư Phú Hữu, TP Thủ Đức năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Phú Hữu, TP Thủ Đức năm 2021

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư phường Phú Hữu, TP Thủ Đức trong năm 2021.

Dự án
17/04/2021
Phân tích thị trường chung cư Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức năm 2021

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức trong năm 2021.

Dự án
08/04/2021
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7 sẽ mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

13/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 6] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 6] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Hiện nay tại thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức đang ghi nhận có sự góp mặt của phần lớn các chủ đầu tư lớn trên thị trường. Cùng Rever tham khảo qua ngay!

09/02/2023
6 khu vực đang có mức giá bán căn hộ cao nhất tại thành phố Thủ Đức
6 khu vực đang có mức giá bán căn hộ cao nhất tại thành phố Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức đang là nơi góp mặt của hàng trăm dự án chung cư với quy mô lớn nhỏ khác nhau, nhưng đâu là những khu vực có mức giá chung cư cao nhất?

Dự án
17/05/2021
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023
Chuyên Đề: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ TP Thủ Đức Quý II/2023

Tình hình quy hoạch Vành đai 3, các tuyến đường cao tốc, các nút giao trọng điểm và các cầu kết nối đang nóng hơn bao giờ hết, khiến các nhà đầu tư “rục rịch” chờ đi săn. Bằng chứng là nhu cầu mua căn hộ chung cư tại TP Thủ Đức vẫn không hề có dấu hiệu giảm.

Thị trường
25/07/2023
Năm 2017 - Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản tại khu Đông TP.HCM
Năm 2017 - Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản tại khu Đông TP.HCM

Thị trường Bất động sản Việt Nam đang có những tín hiệu tích cực, đặc biệt là tại khu Đông Sài Gòn. Thế nhưng, năm 2017 có phải là thời điểm tốt để đầu tư?

Dự án
08/07/2017
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 9 (TP Thủ Đức) được Rever chia sẻ mang đến những thông tin chính xác và mới nhất cho khách hàng.

Quận 9
17/12/2022
Phân tích thị trường chung cư Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức năm 2021

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức trong năm 2021.

Dự án
08/04/2021
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

Quận 2
28/12/2022
Bức tranh giá bán chung cư quận Thủ Đức: Đâu là dự án giá cao nhất?
Bức tranh giá bán chung cư quận Thủ Đức: Đâu là dự án giá cao nhất?

Ngay bây giờ, hãy cùng Rever nhìn qua bức tranh tổng quan thị trường chung cư quận Thủ Đức.

Dự án
22/12/2020
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Bài viết dưới đây các chuyên gia đến từ Rever se phân tích hàng loạt những tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức để bạn có thể tham khảo.

05/02/2023