Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Là một tỉnh nằm tại vùng Duyên hải Nam trung bộ, Bình Thuận hội tụ được tất cả những điều kiện để có thể trở thành một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cho hội những người có niền đam mê với Vitamin Sea.  Và không phụ lòng du khách, với rất nhiều những địa điểm du lịch Bình thuận đẹp trứ danh và nức tiếng để bạn có thể đến và trải nghiệm.

Khi đặt chân đến Bình Thuận bạn sẽ trực tiếp tận hưởng được biển xanh - cát trắng - nắng vàng đúng nghĩa và đặc biệt là không thể thiếu những món hải sản tươi roi rói. Vậy thì còn chờ gì nữa hãy cùng Rever trải nghiệm ngay top 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh và hút du khách nhé!

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Bãi biển Cổ Thạch

Bãi biển Cổ Thạch một địa điểm du lịch Bình Thuận còn được gọi với cái tên khác là bãi đá bảy màu. Bãi biển nằm tại vị trí huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nổi tiếng nhờ những viên đá có nhiều màu sắc và hình thù độc lạ nằm trải dài trên bờ biển. Cùng với đó là làn nước trong xanh màu ngọc bích đã biến nơi này trở thành một địa điểm gây tò mò cho rất nhiều những tín đồ thích vi vu bởi phong cảnh có 1 0 2 này.

Là một trong số những địa điểm du lịch Bình Thuận có cảnh quan đẹp nhất, bãi đá còn có rất nhiều những tảng đá lớn mục đầy rêu xanh. Thông thường thì độ khoảng tháng 3 sẽ là thời điểm rêu mọc phủ đầy đá. Tạo nên một phong cảnh đẹp tuyệt trần khi kết hợp chan hòa cùng với ánh nắng tự nhiên. Hãy đến để tận hưởng nét đẹp độc đáo này của bãi biển Cổ Thạch nhé!

diadiemdulichbinhthuan1

Bãi biển Cổ Thạch một địa điểm di lịch Bình Thuận nên đến 1 lần trong đời. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Cánh đồng quạt gió

Tại Bình thuận có đến tận 3 cánh đồng quạt gió để cho bạn tha hồ chụp những bức hình triệu like trong chuyến vi vu đến đây. Trong đó, ngay tại Tuy Phong có một cánh đồng quạt gió thu hút được rất nhiều tín đồ nhờ vào diện tích lớn, thiên nhiên hữu tình đồng thời còn khá dễ dàng khi di chuyển.

Dù là một tọa độ check-in được giới trẻ ưa thích, song địa điểm du lịch Bình Thuận này cũng thu hút được rất nhiều du khách đến đây nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp tựa trời Tây với bầu trời trong xanh, những áng mây trắng bồng bềnh và bãi cỏ xanh mơn mởn trải dài khắp lối. Đặc biệt đến đây vào những ngày tháng 10 đến tháng 3 năm sau bạn còn có thể ngắm nhìn rừng hoa atiso nở đỏ rực một góc trời tạo nên cảnh đẹp tuyệt diệu.

diadiemdulichbinhthuan2

Cảnh cảnh đồng quạt gió lúc hoàng hôn . Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Bãi đá Ông Địa

Một địa điểm du lịch Bình Thuận nằm cách trung tâm thành phố độ khoảng 10km nữa đó chính là bãi đá Ông Địa. Đây cũng là một nơi được rất nhiều bạn biết đến nhờ chuỗi những bãi tắm nguyên bản và rất nhiều những giai thoại thú vị được người dân truyền miệng về nơi đây.

Cái tên Ông Địa là do những người dân nơi này đặt xuất phát từ mỏm đá nhô lên trên mặt biển với hình dạng ông địa hướng vào đất liền. Thậm chí, hình ảnh đá ông địa tại nơi này còn là một đức tin dành cho những người dân được may mắn, an lành khi giăng buồm ra khơi.

Đây là một địa điểm du lịch Bình Thuận nổi tiếng về sự thông thoáng và sạch sẽ. Nơi đây cho phép bạn có thể thỏa sức tắm biển, chụp ảnh hoặc chơi đùa những trò chơi như mô tô nước, dù lượn, lướt sóng. Ngoài ra tại bãi đá cũng là nơi tập hợp còn con thuyền thúng của ngư dân. Đến đây bạn có thể ủng hộ ngư dân bằng cách mua hải sản tươi và thưởng thức các món ăn Bình Thuận.

diadiemdulichbinhthuan3

Bãi đá Ông Địa. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Mũi Kê Gà

Mũi Kê gà nơi tập hợp rất nhiều những phiến đá có hình dạng độc đáo được xếp chồng lên nhau tạo thành một hình đầu gà. Nơi đây nằm cách khu vực trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 30km, là một nơi dừng chân khá lý tưởng dành cho du khách sau những chuyến oanh tạc tại những địa điểm du lịch Bình Thuận.

Không chỉ có vườn đá mà Mũi Kê Gà còn mang đến vẻ đẹp hút hồn nhờ vào những bãi biển hoang sơ với làn nước xanh mát và một ngọn hải đăng lâu đời bậc nhất tại Đông Nam Á. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây là 17:00 hàng ngày bởi đây là lúc mà hoàng hôn buôn xuống trên mũi Kê Gà và thời gian này cũng là thời gian dừng đưa đón của cano.

diadiemdulichbinhthuan4

Mũi Kê Gà. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Bàu Trắng

Một trong số những địa điểm du lịch Bình Thuận cũng được rất nhiều người yêu thích nữa chỉ các trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 60km đó chính là Bàu Trắng. Nơi đây tập hợp rất nhiều những ngọn đồi cát trắng với các hồ nước trũng được trồng rất nhiều hoa sen. Vì thế, Bàu Cát được những tín đồ du lịch ưu ái gọi với cái tên tiểu Sahara nằm giữa lòng Bình Thuận.

Tuy rằng cung đường di chuyển đến đây còn khá thưa thớt hơi nắng và khá ít cây cối. Nhưng đây vẫn là một địa điểm du lịch Bình Thuận được rất nhiều du khách ghé qua. Đến với Bàu Trắng bạn nhất định phải thử qua những trò chơi trên cát như trượt cát, chơi xe jeep, mô tô địa hình, chèo thuyền,...

Bạn cũng nên lưu ý khi đến với Bàu Trắng đó chính là nơi đây không có quá nhiều những quán ăn. Vì thế bạn cần phải thủ sẵn trước cho mình đồ ăn và nước uống để tránh bị đói trong quá trình vui chơi nhé!

diadiemdulichbinhthuan5

Địa điểm du lịch Bình Thuận - Bàu Trắng. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Đảo Phú Quý

Một địa điểm du lịch Bình Thuận được rất nhiều du khách quan tâm đến nữa đó chính là đảo Phú Qúy hay còn được gọi với cái tên Đảo Cù Lao. Đây là hòn đảo nức tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp với nhiều thắng cảnh luôn nằm trong top những địa điểm du lịch Bình Thuận nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ và những bãi tắm sạch sẽ.

Để đến được đảo Phú Qúy bạn cần phải đi qua tàu trung tốc hoặc cao tốc khoảng 2.5 - 3.5 tiếng. Vì thế khi muốn đến đảo thì nên đi vào mùa khô tránh đi vào những ngày tháng 7 - 11. vì với điều kiện thời tiết mưa gió, ẩm ướt thì bạn sẽ khá bất lợi khi di chuyển đến đây.

Tuy nhiên bù lại khi đến được đảo Phú Qúy bạn sẽ có cơ hội được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với những địa điểm đẹp hút mắt như: Gành Hang, hồ vô cực, chùa Linh Sơn và được thưởng thức những món ăn đặc trưng như cua mặt trăng, rau chân vịt, bò Phú Qúy,...

diadiemdulichbinhthuan6

Đảo Phú Qúy. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Làng chài Mũi Né

Nếu như bạn là những tín đồ của ẩm thực thì nhất định đừng bỏ qua làng chài Mũi Né trong hành trình vi vui những địa điểm du lịch Bình Thuận nhé! Nằm trên cung đường Huỳnh Thúc Kháng, làng chài Mũi Né chạy dọc men theo bờ biển có chiều dài đến 1km và vị trí chỉ cách chợ Mũi Né khoảng 1km.

Đặc biệt khi đến với nơi đây bạn cũng sẽ được tự do trải nghiệm một cuộc sống sinh hoạt yên bình giống như trong tranh vẽ với nghề chài lưới của ngư dân.  Bạn nên chuẩn bị đầy pin cho điện thoại để có được những tấm ảnh xịn xò nhất cho hành trình vi vu  Bình Thuận của mình nhé!

diadiemdulichbinhthuan7

Làng chài Mũi Né. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bình Thuận: Núi Tà Cú

Địa điểm du lịch Bình Thuận núi Tà Cú nằm ở độ cao 649m so với mực nước biển. Đây là một địa điểm check-in Bình Thuận dành cho những tín đồ ưa thích sự mạo hiểm và khám phá. Tà Cú còn thu hút du khách nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhưng đầu thơ mộng với tiết trời mát mẻ quanh năm và có nhiều ngôi chùa linh thiêng.

Để có thể đặt chân được lên ngọn núi Tà Cú thì du khách phải thật sự kiêng nhẫn vượt qua 2290m đường dốc và mất khoảng 2 tiếng để di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng cáp treo để có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng xanh bạt ngàn.

Đặc biệt Tà Cú còn là một nơi khá đặc biệt, là rừng quốc gia thiên nhiên để bảo tồn rất nhieuf những loài động vật quý hiếm nằm trong sách đỏ và vô số các loài cây quý giá  như:Irvingia malayana, Afzelia xylocarpa ,... Cùng hơn 150 loại cây thuốc quý hơn vàng.

  diadiemdulichbinhthuan8
 
Núi Tà Cú. Ảnh minh họa.

Như vậy chúng ta đã có cơ hội đi qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh thu hút rất nhiều du khách rồi. Vậy thì để có được những trải nghiệm thật thì bạn hãy xách balo lên và đến Bình Thuận ngay nhé! Và cũng đừng quên tham khảo thêm thông tin về ảnh thiết kế  và thực tế của hơn 30 chung cư tại TP.HCM bằng cách nhấn nút tải ngay dưới đây nhé!

94fc3787-0da5-4b7f-89bb-c479355fd424

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hòa Bình là một trong số những địa điểm du lịch được gọi tên nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng Rever khám phá ngay 8 địa điểm du lịch Hòa Bình nhé!

Hướng Dẫn
28/10/2022
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Nhiều bãi tắm nổi tiếng, nền văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh phong phú,... là những ưu thế sẵn có của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

09/06/2021
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án gửi đến quý Khách hàng những hình ảnh, thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn.

Thị trường
10/10/2021
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023