10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Không gian xanh với hơn 30m2/người

Điểm đầu tiên dự án SwanPark gây được thiện cảm với khách hàng là sở hữu nguồn đất rộng mà mật độ xây dựng chỉ ở mức thấp, ngưỡng 17% cho toàn bộ dự án. SwanPark có quy mô 941.5 ha. Trong đó, diện tích cây xanh và mặt nước chiếm 190 ha.

khu-do-thi-swanpark-garden-town

Theo phối cảnh tổng thể dự án có thể thấy chủ đầu tư rất quan tâm đầu tư mảng xanh cho dự án.

Với diện tích mảng xanh này, chủ đầu tư chú ý lắp đặt nhiều công trình xanh phục vụ cảnh quan cũng như tạo không gian cho môi trường sống ở dự án SwanPark. Những không gian xanh ở SwanPark có thể kể tới:

3 đại công viên khổng lồ có quy mô lớn tại Việt Nam có diện tích sử dụng lên đến 76 ha: công viên Bồn Mùa, công viên Nhiệt Đới, công viên trung tâm.

Khuôn viên cây xanh nội khu

Khu vườn nghệ thuật

Khu cảnh quan tạo hình

Thảm cỏ thư giãn

Lối tản bộ

60574839-383c-4f83-ab2d-61fcea326867

Hồ nước rộng

Thiết kế không gian của dự án SwanPark là sự kết hợp giữa những mảng xanh và hồ nước để tạo nên không gian xanh, tươi mát tự nhiên của dự án. SwanPark được thiết kế với những hồ nước rộng nhằm cân bằng luồng không khí trong lành của dự án cũng như tạo thêm cảnh quan sinh động cho không gian nơi đây.

SwanPark-semi-aerial-view-of-cultural-park-959633-edited

Hệ thống hồ nước tại SwanPark được thiết kế đảm bảo mỹ quan.

Hệ thống hồ nước rộng được thiết kế đảm bảo mỹ quan cho không gian dự án cũng như có sự hài hoà tinh tế trong việc tận dụng tối đang nguồn sông nước tự nhiên của đảo Đại Phước nơi dự án phát triển mà ít có dự án nào có được lợi thế này.

Công viên là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và thiên nhiên

Được phát triển bởi SwanCity – nhà đầu tư có tên tuổi và kinh nghiệm cho những dự án có quy mô. Phát triển dự án mang tầm vóc quốc tế, nên thương hiệu SwanCity đã đảm bảo không những dự án đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của thị trường mà còn mang đậm dấu ấn văn hoá của địa phương phát triển dự án.

Đặc biệt, SwanCity còn là chủ đầu tư theo khuynh hướng xanh khi vận dụng thiên nhiên tự nhiên vào trong lòng dự án song song với việc tạo nên những không gian xanh nhân tạo.

Các tiện nghi và tiện ích đầy đủ trong thành phố

Xứng tầm của dự án cao cấp khi mang lại cho cư dân cuộc sống gần như viên mãn trọn vẹn, SwanPark được trang bị hơn 16 tiện nghi và tiện ích nhằm mang lại cho cư dân nơi đây những giây phút trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc và trọn vẹn.

tien ich swanpark

Các tiện ích sẽ có tại dự án SwanPark.

Những tiện nghi và tiện ích tại SwanPark đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân.

Hệ thống công nghệ quản lý thành phố tiên tiến

SwanPark sẽ là dự án đáng chú ý và nổi bật khi trong cùng phân khúc sản phẩm cao cấp lại được trang bị hệ thống công nghệ quản lý thành phố tiên tiến hiện đại. Không chỉ phủ wifi miễn phí, ở đây có hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống đèn đường thông minh, mở cửa bằng nhận diện khuôn mặt, các điểm sạc thiết bị điện tử dễ tìm trên đường...

Chủ đầu tư mong muốn tạo nên một cộng đồng cư dân với chất lượng cuộc sống tối ưu cùng việc áp dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sống cao nhất cho cư dân.

Một thành phố lý tưởng cho "Học tập - Sinh sống - Làm việc - Giải trí"

Tại Swan Park, thiết kế được quy hoạch tổng thể với mục đích“Học tập - Sinh sống - Làm việc - Giải trí”.

Tại đây có hệ thống 16 trường tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích lên tới 53 ha gồm đầy đủ các cấp học: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Phổ thông trung học. Môi trường giao dục toàn diện với không gian sáng tạo, khu triển lãm, thư viện, khu vui chơi và vận động giúp trẻ em tại SwanPark tự tin gia nhập cộng đồng toàn cầu.

mo hinh van phong khoi nghiep

SwanPark dành không gian cho khởi nghiệp, ươm mầm sáng tạo công nghệ.

Bên cạnh đó, đây là dự án dành không gian cho khởi nghiệp, ươm mầm sáng tạo công nghệ cao, nghiên cứu ứng dụng phát triển khoa học công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam.

Quy hoạch đô thị hiện đại

Dưới chủ ý thiết kế của nhà đầu tư trên cơ sở quy hoạch đồng bộ hiện đại, SwanPark được quy hoạch theo hướng đô thị hiện đại đẳng cấp bậc nhất của khu Đông cũng như của huyện Nhơn Trạch. Nơi đây, sẽ là cái tên được nhắc đến về sự hiện đại, khoa học và đồng nhất.

Nằm ở vị trí trung tâm kết nối từ TP. Hồ Chí Minh

Sở hữu vị trí đắc địa, SwanPark nằm ở trung tâm Nhơn Trạch, dễ dàng kết nối với TP. Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và thuận lợi. Từ vị trí SwanPark, cư dân có nhiều phương án di chuyển về thành phố với khoảng thời gian càng ngày càng được rút ngắn.

vi tri swanpark

  •      Cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây;
  •      Đường cầu Quận 9 đi Nhơn Trạch (đường vành đai 3);
  •      Kết nối cao tốc Bến Lức (Long An) – Long Thành;
  •      Đường cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa Vũng Tàu;
  •      Tuyến Metro TP. Hồ Chí Minh đi sân bay quốc tế Long Thành;
  •      Xây cầu Cát Lái nối TP. Hồ Chí Minh với Đồng Nai

Chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm

SwanCity tuy chưa là thương hiệu quen thuộc tại thị trường bất động sản Việt Nam nhưng trên thế giới, tập đoàn này được biết đến với nhiều dự án tầm cỡ.

Chủ đầu tư có kinh nghiệm hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực trong đó có ngành bất động sản. Đây là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu số lượng khách hàng lên đến 1.000 đối tác ở hơn 14 quốc gia khác nhau. SwanCity luôn tiên phong đi đầu trong việc phát triển các khu đô thị tổng hợp với tiêu chuẩn công nghệ và chuẩn xanh hàng đầu.

Hình thành cộng đồng văn minh, có lối sống thượng lưu

Với định hướng xây dựng một cộng đồng cư dân đô thị hiện đại nhưng đạt chuẩn mực về cuộc sống, cư dân tại SwanPark sẽ là những người có lối sống thượng lưu.

Từng thành viên trong cộng đồng của SwanPark sẽ xây dựng nên cộng đồng văn minh và hiện đại. Những hàng xóm láng giềng vững mạnh tài chính, có vị thế trong xã hội và hơn hết có đầy đủ những ý thức về một cộng đồng chuẩn mực về chất lượng.

Để biết thêm thông tin về dự án tiện ích, thiết kế và giá bán của SwanPark, bạn có thể tham khảo tài liệu theo đường dẫn dưới đây:

24e8aab8-706d-4c8f-a48d-79418da4d6d6

Có thể bạn quan tâm:

Lan Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch
SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch

Hiện nay, Nhơn Trạch đang là khu vực thu hút nhà đầu tư bất động sản tìm đến và Swan Park là một trong những điểm sáng của thị trường này.

Dự án
01/11/2019
SwanPark phù hợp với hình thức đầu tư nào?
SwanPark phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Nằm ở trung tâm Nhơn Trạch, Đồng Nai, dự án SwanPark có nhiều phương án di chuyển thuận tiện cũng như mang nhiều tiện ích hấp dẫn. Vậy dự án sẽ phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Dự án
09/11/2018
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

Dự án
11/03/2024
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark

Cùng Rever khám phá tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị SwanPark City.

Dự án
01/11/2019
Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?
Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?

Với định hướng phát triển thành phố giáo dục – sức khoẻ chất lượng hàng đầu Tây nam Bộ, dự án Everde City sở hữu nhiều ưu thế về không gian sống, chuỗi tiện ích nội khu lấy con người làm tâm điểm, giao thông thuận lợi, tiềm năng sinh lợi và giá bán dự án Everde City.

Dự án
19/11/2018
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila Khang Điền sở hữu nhiều giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế lẫn giá bán,..là một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Dự án
14/05/2020
Đánh giá vị trí dự án SwanPark
Đánh giá vị trí dự án SwanPark

SwanPark là dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và giới đầu tư. Cùng Rever đánh giá tiềm năng dự án từ vị trí, hạ tầng giao thông.S

Dự án
12/04/2019
Trải nghiệm mô hình co-working space ngay tại SwanPark
Trải nghiệm mô hình co-working space ngay tại SwanPark

Thiết kế co-working space trở thành một tiện ích bên trong dự án SwanPark sẽ mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho khách hàng.

Dự án
03/12/2018
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời
10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 1.27 tỷ/căn cùng tổ hợp 52 tiện ích nội khu chất lượng, dự án SaFira của chủ đầu tư Khang Điền đang tạo nên "cơn sốt" tại thị trường khu Đông TP.HCM thời điểm hiện tại.

Dự án
28/09/2018
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018
6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town
6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town

Với vị trí thuận lợi về liên kết vùng cùng giá bán cạnh tranh nhất trong khu vực (chỉ từ 6.5 triệu/m2), dự án Biên Hòa Golden Town thật sự là một sự lựa chọn đầu tư khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Rever phân tích 6 lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án này.

Dự án
03/03/2018
Những thông tin cần biết về ngày mở bán giai đoạn 2 dự án SwanPark
Những thông tin cần biết về ngày mở bán giai đoạn 2 dự án SwanPark

Dự án SwanPark tọa lạc tại Nhơn Trạch, nơi được mệnh danh là “Hòn Ngọc Phía Đông Sài Gòn” dự kiến sẽ mở bán giai đoạn 2 trong tháng tới.

Dự án
16/11/2018
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Dự án
07/06/2018
5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút
5 lý do khiến Dragon Village của Phú Long trở nên thu hút

Cùng Rever tìm hiểu 5 lý do khiến dự án Dragon Village của Phú Long thu hút sự quan tâm của các khách hàng yêu thích thị trường khu Đông Sài Gòn.

Dự án
17/07/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023