Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền

The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt những dự án bất động sản có quy mô lớn vẫn đang được các chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường. Đặc biệt, trong số đó có The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Trong bài viết dưới đây, bằng sự am hiểu thị trường các chuyên gia Rever sẽ giới thiệu đến Quý khách và nhà đầu tư những tiềm năng đầu tư đắt giá của dự án The Classia. Cùng tìm hiểu ngay!

Tiềm lớn đến từ vị trí dự án The Classia Khang Điền 

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, The Classia Thủ Đức hiện nay đang là dự án sở hữu tiềm năng về vị trí vô cùng đắc địa. Tọa lạc tại mặt tiền của tuyến đường Võ Chí Công, dự án liền kề với hàng loạt các công trình trọng điểm trong khu vực.

Đặc biệt hơn nữa, The Classia còn thuộc 1 trong số 6 khu vực trọng điểm được đẩy mạnh đầu tư tại Thành phố Thủ Đức trong thời gian qua. Từ khu dân cư cao cấp này, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến mọi khu vực trong thành phố.

Hiện tại, quỹ đất tại khu vực này gần như đã hết, vì thế The Classia Khang Điền đang nắm giữ vị trí hiếm hoi còn sót lại. Chính nhờ yếu tố này đã giúp cho dự án có hấp lực mạnh mẽ thu hút được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu ở thực.

vitri-the-classia1-1

Vị trí thuộc khu vực trọng điểm của dự án The Classia.

Không gian sống và chuỗi tiện ích đỉnh cao

Chủ đầu tư Khang Điền với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại The Classia Quận 9 một khu dân cư có chuẩn sống cao, hạnh phúc. Nơi mà mỗi cư dân có thể tìm thấy được tất cả mọi thứ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Vì thế, toàn bộ dự án được trang bị chuỗi tiện ích đỉnh cao, chủ đầu tư đã bố trí khéo léo các tiện ích trong diện tích 3.4ha kết hợp cùng với mảng xanh hút mắt. The Classia chính là một môi trường sống hoàn hảo và rất khó để trong thời điểm hiện tại khách hàng có thể tìm kiếm được một dự án nằm trong tầm giá mà sở hữu được một không gian sống tốt như vậy.

Một số các tiện ích nội khu tại The Classia Khang Điền có thể kể đến như:

  • Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em
  • Sân Tennis
  • Ghế tắm nắng quanh hồ và ghế ngồi thư giãn
  • Sảnh tiếp đón cư dân sang trọng
  • Phòng tập gym với máy móc thiết bị hiện đại

tienich1-1

Tiện ích đỉnh cao tại dự án.

The Classia Khang Điền thiết kế với kiến trúc sang trọng

Được biết đến là một trong số những khu biệt thự, nhà phố đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam, The Classia Khang Điền với thiết kế mang phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng. Các ngôi được trau chuốt vô cùng tinh tế với những đường gờ, phào chỉ nhẹ nhàng mà cân đối dựa trên tỉ lệ vàng trong kiến trúc. Kèm theo đó chính là những đường cong uốn lượn, mái mansard cùng hệ trụ cột được chăm chút kỹ lưỡng đã tạo nên một tổng thể hài hòa, đơn giản mà hút mắt.

Hơn nữa, nhờ thừa hưởng được tinh hoa của kiến trúc Châu Âu cổ điển cộng hưởng cùng với những giá trị của nền văn hóa Việt Nam, xu hướng của thời hiện đại và đồng thời là cảnh quan thiên nhiên sông nước. Dự án The Classia giống như một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố nhộn nhịp, sầm uất. Với nguồn năng lượng dồi dào, The Classia Khang Điền đã mở ra một nơi an cư xứng tầm cho giới tinh hoa, một không gian sống an yên thư giãn tuyệt đối sau ngày dài học tập, làm việc.

nhaphoclassia1

Nhà phố The Classia Khang Điền với thiết kế tân cổ điển sang trọng.

Chủ đầu tư The Classia Quận 9 uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Chủ đầu tư The Classia là Tập đoàn Khang Điền đã triển khai thành công nhiều dự án lớn nhỏ  trong hơn 21 năm hình thành và phát triển. Với tiềm lực vững chắc về tài chính, cộng hưởng cùng bề dày kinh nghiệm, Khang Điền đã và đang mang đến cho dự án The Classia Thủ Đức hàng loạt các lợi thế lớn như:

  • Chất lượng và tiến độ xây dựng nhanh chóng và vượt trội
  • Thế kế sang trọng, đẳng cấp mà tinh tế
  • Các tiện ích cùng hạng mục của dự án luôn được đảm bảo

Khang Điền luôn là cái tên đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi muốn tìm một dự án có pháp lý vững chắc. Tất cả các dự án của tập đoàn Khang Điền luôn trong trạng thái hoàn tất về thủ tục pháp lý cần thiết trước khi được tung ra thị trường.

Chính vì thế khi mua nhà tại dự án The Classia Thủ Đức, Quý khách sẽ nhận được sổ hồng riêng đối với từng căn. Từ đó, rất dễ dàng để trở thành cư dân của một khu nhà phố cao cấp và tiện nghi này hoặc có thể dễ dàng mua bán mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

giaithuongkhangdien1

Tập đoàn Khang Điền chủ đầu tư uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt các giải thưởng.

Tiềm năng lớn từ xu hướng thị trường bất động sản hiện nay

Trong thời gian nhiều năm trở lại đây, nhu cầu về nhà ở tại Hồ Chí Minh đang tăng nhanh chóng, trong khi đó số lượng nhà ở trong thành phố cũng dần khan hiếm đặc biệt là nhà ở có pháp lý rõ ràng.

Để giải tỏa được áp lực này, TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra rất nhiều chính sách và trong số đó có chính sách thu hút người dân về những khu vực ngoại thành. Khu Đông Sài Gòn đã và đang được quy hoạch chỉnh chu để đón đầu làn sóng dịch chuyển của cư dân bên trong nội đô thành phố.

 Dự án The Classia Khang Điền tọa lạc ngay khu vực trọng điểm phát triển của khu Đông Sài Gòn. Chính vì thế, dự án nhanh chóng trở thành một trong số các điểm nóng tại thị trường bất động sản với hấp lực lớn. Chắc chắn The Classia sẽ còn tiềm năng tăng giá vô cùng mạnh mẽ trong tương lai.

Với tất cả tiềm năng từ dự án The Classia đã kể trên, rõ ràng có thể thấy đây chính là một trong số những dự án đang vô cùng nổi trội tại khu Đông. Dù khách hàng đang tìm một sản phẩm để đầu tư hay để tìm một tổ ấm hoàn hảo để an cư thì The Classia cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn đang theo dõi bài viết “Giải mã tiềm năng đầu sinh lời tư tại The Classia Khang Điền”. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tải ngay tài liệu được Rever chia sẻ dưới đây:

d432bc5e-b4d0-42ad-98a6-81334c624853

>>> Xem Thêm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?
Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?

Dự án The Classia của Khang Điền được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, pháp lý rõ ràng.

16/02/2023
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?

CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền sẽ tăng vốn góp gần 350 tỷ đồng vào công ty con Gia Phước, cũng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án
02/03/2022
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền

176 căn nhà thiết kế độc đáo, sân vườn rộng rãi tại The Classia hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa thành đạt tại thành phố mới Thủ Đức.

07/03/2023
[Infographic] - 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này
[Infographic] - 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này

Rever gửi đến bạn thông tin 5 dự án nhà phố tại TP Thủ Đức đáng quan tâm thời điểm này.

Dự án
01/12/2022
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao

The Classia sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình với môi trường sinh sống tiện nghi, an lành, kênh đầu tư mua bán nhà đất an toàn nhất hiện nay

Quận 9
30/03/2023
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền

The Classia là một tài sản mang giá trị truyền đời, một chốn đi về bình yên, nơi hiện thực hóa được ước mơ về một cuộc sống giữa miền an nhiên với đủ đầy tất cả các tiện ích sinh sống. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất trong tầm tay.

Dự án
28/06/2023
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
Nắm bắt cơ hội cuối cùng để sở hữu nhà tại The Classia Khang Điền
Nắm bắt cơ hội cuối cùng để sở hữu nhà tại The Classia Khang Điền

Trong bài viết, các chuyên gia Rever sẽ mang đến cho Quý khách hàng hàng loạt những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay thông tin!

Dự án
08/06/2023
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia

The Classia là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng không chỉ nhờ những tiềm năng trong tương lai mà còn mang đến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Dự án
04/04/2023
Phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park
Phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park

The Beverly sẽ là phân khu đẳng cấp tiếp theo sắp ra mắt tại dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
20/09/2021
[Phân tích] Vị trí dự án The Classia: Toạ độ vàng trong lòng TP Thủ Đức
[Phân tích] Vị trí dự án The Classia: Toạ độ vàng trong lòng TP Thủ Đức

 Dù chưa ra mắt chính thức nhưng dự án nhà phố, biệt thự The Classia trong nhiều tháng qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Dự án
01/08/2022
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả các vật liệu bàn giao The Classia đã giúp cho dự án thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Quận 9
27/04/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền
Thông tin khai trương nhà mẫu dự án The Classia của Khang Điền

Theo kế hoạch, ngày 13/8/2022, chủ đầu tư Khang Điền sẽ chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Classia.

Dự án
12/08/2022
Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng
Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng

Nhà phố The Classia Khang Điền với thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực mang đến cho cư dân tương lai một nơi an cư lý tưởng.

28/02/2023
Tam an khi lựa chọn sở hữu dự án The Classia Khang Điền
Tam an khi lựa chọn sở hữu dự án The Classia Khang Điền

Lựa chọn The Classia Khang Điền làm nơi gầy dựng nên tổ ấm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mỗi người bởi giá trị "Tam an" mà dự án mang lại.

Quận 9
01/06/2023
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền

The Classia là một tài sản mang giá trị truyền đời, một chốn đi về bình yên, nơi hiện thực hóa được ước mơ về một cuộc sống giữa miền an nhiên với đủ đầy tất cả các tiện ích sinh sống. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất trong tầm tay.

28/06/2023