Sản phẩm vừa túi tiền chỉ có tại dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng

Dự án FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng chính là sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nhất trong thời điểm hiện tại.

Theo báo cáo của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam vào Quý 1/2023 cho thấy, thị trường hiện nay vẫn đang còn khan hiếm những sản phẩm nhà ở có mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Dự án FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng chính là sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nhất trong thời điểm hiện tại.

Thị trường vắng bóng những sản phẩm phù hợp với túi tiền khách hàng

Theo như báo cáo về tình hình thị trường trong thời gian  Quý 1/2023 của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường hiện nay vẫn đang tiếp tục trong trạng thái trầm lắng, chưa có dấu hiệu của sự phục hồi. Tuy nhiên, vẫn đang ghi nhận được những dấu hiệu tích cực về nguồn cung cũng như lượng giao dịch tại một số các dự án lớn, có chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận lợi và chất lượng bàn giao tốt.

Thời điểm hai tháng cuối của Quý 1/2023, thị trường cũng đã đón nhận được những tín hiệu tích cực đến từ việc ban hành một số nghị định 08/2023/NĐ- CP,  Nghị quyết 33/NQ-CP, 5 quyết định giảm lãi suất của NHNN,  thông tin về gói tín dụng 120.000 tỷ đồng của các ngân hàng thương mại và những thông tin bổ sung, sửa đổi Thông tư số 16/2021/TT-NHNN… các giải pháp này nhằm gỡ rối phần nào cho thị trường này thể hiện được quyết tâm đồng hành từ phía chính phủ dành cho các doanh nghiệp bất động sản. Tiếp thêm niềm tin lớn cho những doanh nghiệp cùng các cá nhân tham gia thị trường.

Riêng đối với phân khúc về nhà ở thì nguồn cung của thị trường vẫn chưa có sự cải thiện. Hầu hết những dự án vẫn còn đang trong giai đoạn đang hoàn thiện về mặt pháp lý và chưa được cung cấp giấy phép mở bán chính thức. Nhu cầu mua nhà cũng dần giảm đi do thu nhập của nhiều người dân bị ảnh hưởng. Trong khi đó, nguồn cung trên thị trường lại chủ yếu là những sản phẩm bất động sản cao cấp, có mức giá quá cao so với khả năng tài chính của nhiều người.

fpt-plaza2-1

Hiện nay thị trường hiếm có dự án căn hộ pháp lý đầy đủ như tại FPT Plaza 2.

Nguồn cung của các dự án sơ cấp phân bổ không đồng đều và hầu như chỉ tập trung nhiều vào giai đoạn kế tiếp của một số các dự án có quy mô lớn. Thiếu vắng đi nguồn cung mới từ những dự án từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thị trường vắng bóng những sản phẩm nhà ở phù hợp với túi tiền của phần lớn người dân.

Dự án nhà ở của nhiều chủ đầu tư uy tín có tỷ lệ hấp thụ hơn 80%

Toàn thị trường trong Quý 1/2023 có tỷ lệ tiêu thụ chung đạt khoang 11%, tương đương với hơn 2700 giao dịch và chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Cầu cao tuy nhiên lượng giao dịch lại thấp chính là do nguồn cung trên thị trường đang chủ yếu là những sản phẩm cao cấp hoặc để đầu tư, không phù hợp với nhu cầu thực sự cũng như khả năng chi trả của nhiều người. Bởi trong số đó, có đến hơn 72% lượng giao dịch đến từ căn hộ chung cư.

Căn hộ chung cư để ở có tiện ích, quy mô và chất lượng tối vẫn đang thực sự thu hút được người dân có nhu cầu ở thực, trong đó có cả nhu cầu về các sản phẩm cao cấp. Lượng người tìm kiếm và mua bán căn hộ vào thời điểm đầu tháng 3 đã tăng mạnh cả sơ cấp và thứ cấp. Một số những dự án chung cư được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, chất lượng bàn giao đảm bảo và vị trí tốt luôn có tỷ lệ hấp thụ trên 80%.

Giá bán của các căn hộ chung cư tại những thành phố lớn đang được ghi nhận ở ngưỡng cao do những dự án mới mở bán chủ yếu đều là các dự án cao cấp. Vì thế với sự xuất hiện của FPT Plaza đã mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng và đồng thời tạo đà cho một thị trường bùng nổ vào thời gian tiếp theo.

gia-bat-dong-san

Giá trung bình dự án căn hộ tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Dự án FPT Plaza 2 dự án phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng

Vừa qua lãnh đạo TP. Đà Nẵng mới ban hành văn bản chính thức về việc điều chỉnh và bổ sung kế hoạch phát triển nhà ở tại thành phố vào giai đoạn từ 2021 - 2025, nhằm tạo ra nguồn cung đến 67.000 căn hộ mới. Theo đó, TP. Đà Nẵng đã thống nhất với kế hoạch phát triển nhà ở thương mại ở trên địa bàn thành phố bao gồm 75 dự án có tổng diện tích sàn nhà ở hơn 8.264m2, diện tích đất dành cho dự án là 2.553ha, tổng số vốn đến 99.850 tỷ đồng.

Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bất động sản còn vô cùng khó khăn, có nhiều khách hàng đã quan tâm đầu tư cho phân khúc căn hộ thương mại “giá trị thực” chứ không bị đẩy lên một mức giá quá cao như thời điểm thị trường đang trong giai đoạn sốt. Mặt khác với mức giá bán không quá cao cũng sẽ dễ dàng tái đầu tư bằng hình thức cho thuê sau khi mua.

Tính thực này còn được thể hiện trong việc dự án có thể dễ dàng mua bán đối với người nước ngoài, chủ đầu tư uy tín, sổ đỏ sẵn sàng và vị trí hàng đầu. Thời điểm này, sản phẩm của dự án FPT Plaza 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất của nhiều khách hàng bở mức giá dưới 2 tỷ đồng dành cho căn 2 phòng ngủ. Đây cũng là một mức giá vô cùng tốt đối với thị trường căn hộ thương mại sơ cấp ở Đà Nẵng hiện nay.

FPT-Plaza-2-3

Toàn cảnh dự án căn hộ FPT Plaza 2.

Đồng thời với mức giá như trên, căn hộ FPT Plaza 2 cũng sẽ giúp khách hàng dễ thở hơn khi muốn sở hữu một căn nhà cho riêng mình mà mức tài chính vẫn chưa thể đảm bảo. Giá trị thực của FPT Plaza 2 còn được thể hiện ở vị trí độc tôn khi nằm tại trung tâm của khu đô thị công nghệ FPT City với hàng nghìn những tiện ích được kết nối.

Trước những thông tin vô cùng thuận lợi về dự án FPT Plaza 2 kể trên, Qúy khách hàng cùng nhà đầu tư có thể chọn mua sản phẩm căn hộ hoặc thuê các căn shophouse ở khối đế tòa FPT Plaza 2 để ở hoạch kinh doanh.

Vì thế nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu các sản phẩm tại FPT Plaza 2 thì hãy nhanh chóng liên hệ với Rever thông qua hotline: 1800 234 546 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết. Hoặc cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin về dự án bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây:

a971ccc5-fe6d-47e2-b288-eb79db1e766a

Bài viết cùng chủ đề

FPT Plaza 2 dự án căn hộ đón đầu xu hướng mới
FPT Plaza 2 dự án căn hộ đón đầu xu hướng mới

Sở hữu pháp lý chuẩn khung, thanh khoản cao, tiến độ nhanh chóng FPT Plaza 2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống an cư bền vững với giá trị ổn định

Dự án
09/05/2023
Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng chuyển mình đón đầu con sóng mới
Thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng chuyển mình đón đầu con sóng mới

Bất động sản Đà Nẵng hiện nay đang dần lấy được nhịp sau thời kỳ khủng hoảng do đại dịch.

Dự án
07/10/2022
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Thiết kế căn hộ và tiêu chuẩn bàn giao tại FPT Plaza 2
Thiết kế căn hộ và tiêu chuẩn bàn giao tại FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 dự án với thiết kế căn hộ tiện nghi, hoàn hảo được chủ đầu tư chú trọng vào không gian sống hiện đại với tiêu chuẩn bàn giao chuẩn khung.

Dự án
04/04/2023
Trọn bộ thông tin cần biết về FPT Plaza 2 - Căn hộ đáng sống bậc nhất TP Đà Nẵng
Trọn bộ thông tin cần biết về FPT Plaza 2 - Căn hộ đáng sống bậc nhất TP Đà Nẵng

Với quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, FPT Plaza 2 sẽ cung cấp 700 căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh.

Dự án
11/01/2023
Tiềm năng phát triển đến từ vị trí dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng
Tiềm năng phát triển đến từ vị trí dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng

FPT Plaza 2 là một khu đô thị thông minh tọa lạc ngay tại trục đường chiến lược Võ Chí Công nối dài, đây là tuyến đường sầm uất nhất nhì của Đà Nẵng.

Dự án
21/03/2023
Chủ đầu tư dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng là ai?
Chủ đầu tư dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng là ai?

Chủ đầu tư FPT Plaza 2 là Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng có tiềm lực mạnh, khả năng tài chính cao, được đánh giá là chủ đầu tư uy tín tại Đà Nẵng.

08/03/2023
Pháp lý FPT Plaza 2 hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?
Pháp lý FPT Plaza 2 hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?

FPT Plaza 2 được giới chuyên gia đánh giá cao về vị trí trung tâm khu đô thị FPT City, pháp lý FPT Plaza 2 đảm bảo đầy đủ khi sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án
27/04/2023
Top 5 lý do bạn nên xuống tiền đầu tư cho dự án FPT Plaza 2
Top 5 lý do bạn nên xuống tiền đầu tư cho dự án FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 nằm trong khu đô thị FPT City Đà Nẵng là khu đô thị trọng điểm ở phía nam Đà Nẵng, kỳ vọng trở thành trung tâm công nghệ và giáo dục mới.

14/03/2023
Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2
Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 là một trong số ít những tòa nhà có mức tài chính tương đối thấp ở Đà Nẵng mà lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về sinh hoạt của cư dân.

TTTM đẹp nhất Quận 2 Estella Place tất bật khai trương
TTTM đẹp nhất Quận 2 Estella Place tất bật khai trương

Theo Rever tìm hiểu, rất có thể trung tâm thương mại Estella Place sẽ được khai trương vào ngày 22/12/2018 sắp tới, đúng vào dịp Giáng Sinh nên hứa hẹn thu hút lượng lớn người dân đến tham quan, mua sắm.

Dự án
15/04/2020
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020
Shophouse FPT Plaza 2 sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng
Shophouse FPT Plaza 2 sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Dự án FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng với 23 căn shophouse đã tạo dựng được sự an tâm cho khách hàng bởi uy tín từ chủ đầu tư.

23/05/2023
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực

Dự án FPT Plaza 2 tọa lạc tại Quận Ngũ Hành Sơn với pháp lý chuẩn khung, tiến độ nhanh chóng đang được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Dự án
18/04/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?

Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến thời điểm hiện tại? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin này nhé!

24/11/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

14/11/2023