REVER là đơn vị môi giới xuất sắc đạt doanh số bán hàng trên 1.000 tỷ của Khang Điền

Tối ngày 21/01/2021, Công ty CP Công nghệ BĐS REVER (Rever.vn) xuất sắc được vinh danh là một trong hai đại lý đạt doanh số cao nhất năm 2020 tại Lễ Tri Ân do Khang Điền tổ chức.

Tối ngày 21/01/2021 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty CP Công nghệ BĐS REVER (Rever.vn) xuất sắc được vinh danh là một trong hai đại lý đạt doanh số bán hàng cao nhất năm 2020 tại Lễ Tri Ân do Khang Điền (Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền) tổ chức. Được biết, Khang Điền là chủ đầu tư dự án nhà ở rất uy tín tại thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường khu vực Tp.HCM nói riêng.

Hinh 1

Ông Phan Lê Mạnh - CEO Rever tại Lễ Tri Ân Đối Tác do Khang Điền tổ chức ngày 21/01/2021

Sự kiện tri ân của Khang Điền diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng, đánh dấu hành trình các đại lý môi giới cùng gắn kết, chung tay đồng hành với chủ đầu tư Khang Điền xuyên suốt năm 2020 vừa qua, nhằm mang đến lợi ích cũng như những sản phẩm nhà ở tốt nhất, tiến độ đảm bảo và pháp lý minh bạch đến cho mọi Khách hàng mua để an cư cũng như Khách hàng là các nhà đầu tư.

Năm 2020 vừa qua, dù trải qua những khó khăn dưới sự ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, nhưng đơn vị môi giới Rever đã xuất sắc vượt qua nhiều thách thức và chính thức đạt danh hiệu “Diamond Agent - Đơn vị Môi giới Kim Cương" từ chủ đầu tư Khang Điền với doanh số bán hàng đạt trên con số 1.000 tỷ đồng.

Cụ thể hơn, trong năm 2020 vừa qua, với việc trở thành đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Khang Điền gồm: tổ hợp chung cư cao cấp Lovera Vista tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh và Quần thể nhà liên kế - biệt thự sang trọng Verosa Park tại phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Rever đã mang về doanh số bán hàng đạt 1.017.895.000.000 VNĐ (Một ngàn không trăm mười bảy tỷ, tám trăm chín lăm triệu đồng). Đây là con số đáng tự hào của đội ngũ Rever, đặc biệt là trong năm 2020 đầy khó khăn và thách thức.

Chia sẻ tại Lễ tri ân của Khang Điền, ông Phan Lê Mạnh - CEO Rever bày tỏ: “Với những thành quả đã đạt được nêu trên, Rever xin dành sự Cảm Ơn sâu sắc nhất đến quý Khách Hàng, quý Nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn mua các sản phẩm nhà ở thông qua hệ thống phân phối của Rever. Ngoài ra, Rever cũng gửi lời Cảm Ơn đến quý chủ đầu tư Khang Điền và quý Đối tác đã lựa chọn và đồng hành cùng Rever trong suốt năm vừa qua.

Bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình, trong năm 2021 này, Rever cam kết nỗ lực hơn nữa để góp sức cùng chủ đầu tư Khang Điền nói riêng và các chủ đầu tư tại Việt Nam nói chung đáp ứng tốt nhất lợi ích của người mua nhà, lợi ích của nhà đầu tư, lợi ích của quý đối tác, hướng đến trở thành một trong những đơn vị phân phối chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam".

Cùng với việc là đối tác chiến lược của Khang Điền, năm 2020, Rever cũng vinh dự được lựa chọn là đối tác phân phối sản phẩm chính thức của rất nhiều chủ đầu tư lớn trên thị trường, đặc biệt là khu vực TP.HCM và Bình Dương. Theo đó, trong năm vừa qua, Rever là đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Minh Thông với hai dự án D'Lusso và Precia ở phường An Phú, TP Thủ Đức; đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Xuân Mai với dự án Eco Green Saigon ở Quận 7; đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Sunshine Group với dự án Sunshine Diamond River ở Quận 7; đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Pi Group với dự án Picity High Park ở quận 12; đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Thuận Phát với dự án Lovera Premier ở Bình Chánh; đối tác phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Đạt Phước với dự án The Rivana ở Thuận An, Bình Dương….

Cộng hưởng các yếu tố về công nghệ, văn hóa, giáo dục và đào tạo môi giới chuyên nghiệp, cũng như sự am hiểu thị trường, kinh nghiệm phân phối các dự án bất động sản nhà ở, Rever tự hào khẳng định vai trò cầu nối đắc lực giữa Khách hàng và Chủ đầu tư, vị thế của doanh nghiệp trong việc cung ứng các sản phẩm chất lượng.

rever-1

Giao diện website Rever.vn

Nhằm mục đích phục vụ lợi ích tốt nhất cho quý Khách hàng, Rever nhiều năm qua liên tục đổi mới và triển khai các tính năng công nghệ mới nhất theo xu hướng của thế giới, chẳng hạn như: đơn vị đi đầu công nghệ thưc tế ảo trong BĐS (3D Scanning) tại Việt Nam, giúp người mua nhà tiết kiệm thời gian khi đi xem nhà, đồng thời mang đến trải nghiệm xem nhà như thật; đơn vị môi giới đầu tiên trên thị trường cung cấp bảng điều khiển dành riêng cho chủ nhà (Owner Dashboard), giúp mọi chủ nhà theo dõi toàn bộ tiến trình bán và cho thuê nhà mọi lúc mọi nơi; đơn vị đi đầu về hỗ trợ dịch vụ hoàn tất thủ tục giấy tờ hành chính, giúp mọi chủ nhà hoàn tất giao dịch an toàn, nhanh chóng và đúng pháp luật. Ngoài ra trong năm 2021 này, Rever sẽ tiếp tục triển khai thêm tính năng hỗ trợ định giá bất động sản (CMA), công cụ cập nhật xu hướng giá bán/giá thuê bất động sản (Price Trending)... để giúp Khách hàng tốt nhất trong quá trình mua bán nhà.

Hiện nay, có thể nói Rever là số ít đơn vị môi giới cam kết mọi giá bán nhà đất trên website Rever.vn đều là giá đúng 100%. Ngoài ra, Rever cũng tự tin là đơn vị có nhiều tin đăng chính chủ nhất với pháp lý nhà đất rõ ràng, được xác thực bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Rever, giúp người mua dễ dàng tìm được nhà giá tốt, chính chủ và an toàn. Với Rever - Mua bán nhà trở nên dễ dàng hơn!

Tại Rever, chúng tôi luôn xem “Khách Hàng làm trọng tâm" và luôn theo đuổi Sứ mệnh “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản”.

  • Website: Rever.vn
  • Hotline tư vấn: 1800 234 546
  • Địa chỉ: ST01, LakeView 1, Đường Ven Hồ Trung Tâm, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Tải Rever App trên thiết bị IOS: https://hubs.ly/H0x21gT0
  • Tải Rever App trên thiết bị Android: https://hubs.ly/H0x212w0

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Rever Partner: Ứng dụng công nghệ vượt trội từ REVER dành riêng cho môi giới
Rever Partner: Ứng dụng công nghệ vượt trội từ REVER dành riêng cho môi giới

Rever Partner là ứng dụng di động dành riêng cho người môi giới bất động sản trên toàn thị trường, giúp các nhà môi giới tìm kiếm và kết nối cơ hội kinh doanh, gia tăng thêm thu nhập.

Thị trường
12/02/2022
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án biệt thự biển Angsana Residences.

28/04/2021
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
REVER ký kết hợp tác chiến lược với PMC, cùng tạo ra những lợi ích vượt trội cho mọi cư dân
REVER ký kết hợp tác chiến lược với PMC, cùng tạo ra những lợi ích vượt trội cho mọi cư dân

REVER và PMC "bắt tay" cùng nhau triển khai nhiều dịch vụ, nhằm nâng tầm giá trị sống cho mọi cư dân.

Thị trường
03/12/2020
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang DEFINE
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang DEFINE

Rever vinh dự được chủ đầu tư CapitaLand chỉ định trở thành đại lý phân phối chính thức dự án DEFINE tại TP. Thủ Đức.

Dự án
18/11/2021
REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland
REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland

Dự án Aqua City quy mô 1.000ha do Novaland làm chủ đầu tư, Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án Aqua City.

Thị trường
30/05/2020
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền

Verosa Park là dự án mới nhất do chủ đầu tư Khang Điền triển khai, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Rever là đại lý phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
14/10/2019
Mở bán dự án SaFira Khang Điền: Ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm
Mở bán dự án SaFira Khang Điền: Ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm

Nhiều chủ đầu tư trên thị trường hiện nay thường áp dụng hai cách thức bán hàng: bán theo hình thức bốc thăm để chọn căn và bán theo hình thức ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm. Với dự án SaFira, chủ đầu tư Khang Điền đang áp dụng cách thức thứ hai.

Dự án
26/09/2018
Rever phân phối chính thức dự án The Ori Garden - Seaview Tower
Rever phân phối chính thức dự án The Ori Garden - Seaview Tower

Sắp tới đây, dự án The Ori Garden - Seaview Tower sẽ ra mắt thị trường Đà Nẵng. Rever thông báo trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án này.

Dự án
16/11/2022
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park

Rever với uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp rất vinh dự được chủ đầu tư chọn làm đại lý phân phối chính thức của dự án Vinhomes Grand Park.

25/05/2021
REVER đạt giải thưởng "TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2019"
REVER đạt giải thưởng "TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2019"

Rever vừa được vinh danh “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2019” do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) bình chọn.

Thị trường
20/02/2020
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Dự án
03/01/2024
REVER chính thức là đại lý phân phối F1 dự án THE 9 STELLARS
REVER chính thức là đại lý phân phối F1 dự án THE 9 STELLARS

Rever vừa chính thức trở thành đại lý phân phối F1 dự án The 9 Stellars do SonKim Land phát triển.

Dự án
08/04/2021
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Ngày 27/11/2020, lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư dự án The Rivana - Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước và Rever đã được diễn ra, qua đó Rever chính thức trở thành đại lý phân phối dự án The Rivana.

Dự án
27/11/2020
Rever là đại lý phân phối chiến lược King Crown Infinity giai đoạn tiếp theo
Rever là đại lý phân phối chiến lược King Crown Infinity giai đoạn tiếp theo

Trong không khí trang trọng, đầy kỳ vọng của sự kiện “Lễ Ký kết phân phối chiến lược dự án King Crown Infinity

Dự án
26/09/2022
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"

REVER chính thức công bố chương trình tri ân đặc biệt DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ" dành cho các Khách Hàng thân thiết.

Thị trường
20/07/2021
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Quận 9
17/12/2019
REVER đạt giải thưởng "TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020"
REVER đạt giải thưởng "TOP 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020"

Rever vừa được vinh danh “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020” do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) bình chọn.

Thị trường
26/03/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024