[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 2

Thị trường căn hộ Quận 2 với tiềm năng phát triển được các chuyên gia hàng đầu đánh giá vô cùng cao và được nhiều người săn đón.

Quận 2 đang là một khu vực có vị trí vô cùng thuận lợi để có thể phát triển được mọi lĩnh vực. Cũng chính vì thế, ngay khi có bất kỳ dự án nào được triển khai tại đây đều sẽ nhận được sự quan tâm, đây cũng là một thị trường mà theo như những đánh giá của các chuyên gia từ Rever là một thị trường vô cùng tiềm năng, có thể mang đến cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận vượt ngoài mong đợi. Vậy tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận 2 như thế nào? Theo dõi kỳ 3 của chuyên đề Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức) để biết thêm thông tin chi tiết.

Lợi thế của những dự án căn hộ chung cư Quận 2

Các dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 với hàng loạt các lợi thế lớn được nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư đánh giá cao, những điều này được thể hiện qua các lợi thế như: 

#1 Về nguồn cung

Nguồn cung của thị trường căn hộ quận 2 đang rất dồi dào với khoảng 80 dự án quy mô vừa và lớn được triển khai, cung cấp hàng chục ngàn căn hộ cho thị trường, Nhìn chung các dự án căn hộ Quận 2 nằm ở phân khúc trung cấp, cao cấp và hạng sang, trong đó khu vực tập trung nhiều dự án nhất có thể kể đến như: phường An Phú, phường Thảo Điền, phường Thạnh Mỹ Lợi...

2-Dec-27-2022-02-41-23-0648-AM

Thị trường căn hộ chung cư Quận 2 ghi nhận nguồn cung trong thời gian vừa qua là khá lớn so với nhiều khu vực còn lại.

#2 Về quy hoạch

Theo như kế hoạch quy hoạch của thành phố hiện nay thì những quận thuộc khu vực nội thành và khu vực trung tâm sẽ bị hạn chế nhiều về nguồn cung các dự án căn hộ chung cư mới. Còn đối với Quận 2 thì nơi đây lại được ưu tiên có sự phát triển nhiều dự án chung cư dọc theo những tuyến đường trọng điểm như: Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ.... Với lợi thế này đã giúp cho khu vực Quận 2 thu hút được rất nhiều chủ đầu tư uy tín cũng như các nhà đầu tư bất động sản cá nhân.

Quy hoạch tại Quận 2 cũng đã thể hiện được rõ nét nhất về tiềm năng phát triển vượt bậc của khu vực này. Đặc biệt, nổi bật nhất có thể kể đến đó chính là khu đô thị mới Thủ Thiêm với quy mô hơn 600ha với các cây cầu nối thẳng trực tiếp qua khu trung tâm quận 1 như: Cầu Thủ Thiêm 2, Hầm Thủ Thiêm..

#3 Về cơ sở hạ tầng

Thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy nhanh các thủ tục pháp lý của những dự án hạ tầng giao thông trọng điểm cũng như nhiều khu vực kết nối đến các tỉnh vệ tinh. Điều này cũng góp phần nào giúp gia tăng được những giá trị của các căn hộ chung cư tại Quận 2, tăng nhanh khả năng sinh lời, góp phần duy trì hơn nữa sức nóng đến từ thị trường căn hộ chung cư tại Quận 2 này.

Ngay khi các dự án hạ tầng được hoàn thiện, hàng loạt các dự án căn hộ chung cư được dự báo sẽ tăng giá mạnh so với thời điểm mở bán.

3-Dec-27-2022-02-41-34-7198-AM

Cơ sở hạ tầng Quận 2 được chú trọng phát triển toàn diện.

#4 Các nhà đầu tư dự án:

Những dự án căn hộ chung cư tại Quận 2 đều được phát triển bởi các chủ đầu tư thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường bất động sản. Với sức hút mạnh mẽ từ các thương hiệu này, cùng với những chương trình quảng cáo rầm rộ đã giúp thị trường căn hộ chung cư Quận 2 trở thành một điểm sáng đặc biệt trong thời điểm hiện tại và cả nhiều năm tới đây. Các chủ đầu tư nổi tiếng đang góp mặt tại thị trường quận 2 có thể kể đến như: Masterise Homes với đại dự án The Global City, GS E&C với dự án Thủ Thiêm Zeit River, Đại Quang Minh với dự án KĐT Sala...

Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận 2 thu hút với các yếu tố

#1 Tiềm năng vị trí căn hộ chung cư quận 2

Quận 2 nằm tại cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn với vị trí địa lý được thiên nhiên ưu ái, bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn. Nơi đây kết hợp với rất nhiều hệ thống sông ngòi tạo ra một không gian được đánh giá là vô cùng thịnh vượng. Cùng với vị trí cửa ngõ giao thương của khu Đông liền kề Quận 1,... Trong thời gian qua, nơi đây có sự phát triển nhanh chóng và vô cùng nổi trội.

Quận 2 cũ (TP. Thủ Đức) với tổng diện tích khoảng 50km2 gồm có 11 phường gồm: Thảo Điền, An Khánh, Bình Khánh, An Phú,  An Lợi Đông, Cát Lái, Bình An, Thủ Thiêm, Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông và Thạnh Mỹ Lợi. Với vị trí tiếp giáp:

  • Phía Đông tiếp giáp với quận 9.
  • Phía Tây lần lượt ngăn cách với quận 1, quận Bình Thạnh và quận 4 bởi sông Sài Gòn.
  • Phía Nam tiếp giáp với dòng sông Sài Gòn, ngăn cách với sông Nhà Bè, quận 7 ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Bắc tiếp giáp với quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức.

bandothongtinquan2-1-2

Thông tin vị trí và tổng quan Quận 2.

Quận 2 nổi tiếng là nơi sở hữu rất nhiều những cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại được quy hoạch tốt để mang đến vóc dáng của một khu đô thị mới. Đây cũng là nơi có vị trí đẹp bậc nhất trong 3 quận của khu Đông Sài Gòn. Vì thế, với vị trí đắc địa này thì tiềm năng phát triển của những dự án căn hộ Quận 2 là vô cùng lớn.

#2 Tiềm năng về quy hoạch hiện đại, đồng bộ

Quận 2 được các chuyên gia đánh giá là quận có quy hoạch đồng bộ và hiện đại với hàng loạt các khu đô thị mới như: KĐT Sala, KĐT Thủ Thiêm, KĐT City Horse, KĐT Cát Lái, KDC Thạnh Mỹ Lợi, KDC Thảo Điền, KĐT An Phú - An Khánh...

Tuy có phần sinh sau đẻ muộn hơn so với nhiều khu vực lân cận nhưng Quận 2 lại không hề thua kém mà lại có phần nhỉnh hơn với những đặc quyền lớn. Vì là khu vực còn mới cho nên việc quy hoạch diễn ra vô cùng suôn sẻ và dễ dàng với các chiến lược phát triển mới.

HATANGQ2

Bức tranh hạ tầng Quận 2.

Đặc biệt hệ thống cơ sở hạ tầng của Quận 2 cũng được đầu tư phát triển rất nhiều với các dự án hạ tầng hiện hữu gồm: Cầu Rạch Chiếc (nối Quận 2 và Quận 9), cầu Phú Mỹ (nối Quận 2 và Quận 7), cầu Sài Gòn (nối Quận 2 và Quận Bình Thạnh), Đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm,...

Đặc biệt có thể kể đến hệ thống 5 cây cầu Thủ Thiêm được đầu tư quy hoạch nhằm rút ngắn thời gian di chuyển từ Quận 2 đến các khu vực lân cận. Hiện nay cầu Thủ Thiêm 1 và 2 đã được hoàn thiện và dự kiến thời gian tới là cầu thủ thiêm 3, 4 và cầu đi bộ nối liền Quận 2 và Quận 1 tại công trường Mê Linh sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển các dự án căn hộ Quận 2. 

Ngoài ra về hạ tầng thì Quận 2 cũng có các dự án giao thông lớn trong tương lai gồm: Dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng, dự án cầu Cát Lái nối quận 2 với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), tuyến Metro số 1 đầu tiên tại TP.HCM, Vành đai phía Đông nối với cầu Phú Mỹ, …

Là một trong số 3 khu vực nằm trong thành phố Thủ Đức, cho nên Quận 2 được định hướng để phát triển thành hạt nhân sôi động bậc nhất khu Đông. Không chỉ được tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại với hệ thống giao thông đồng bộ mà nơi đây còn là nơi tập trung của rất nhiều những dự án bất động sản lớn.

he-thong-5-cay-cau-thu-thiem

Hệ thống 5 cây cầu Thủ Thiêm được quy hoạch giúp nâng tầm bất động sản căn hộ chung cư Quận 2.

Ngoài ra nhiều hạng mục hạ tầng xã hội đô thị cũng được quan tâm đầu tư xây dựng điển hình như: 11 công viên cây xanh, 10 trường học, hai chợ truyền thống, hai trạm y tế, bốn trụ sở cơ quan,… Cũng đã góp phần to lớn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của những người dân khi sinh sống tại đây. Đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường căn hộ chung cư Quận 2.

#3 Thị trường bất động sản có tính ổn định

Một điểm khiến cho thị trường bất động sản nói chung và căn hộ chung cư Quận 2 nói riêng trở nên đặc biệt có sức hút đối với nhiều chủ đầu tư đó chính là nhờ vào sự ổn định của thị trường này. Vì thế khi đầu tư vào đây nhà đầu tư có thể nắm bắt được nhanh chóng biên độ tăng giảm giá của các căn hộ chung cư Quận 2. Và điều này cũng mang đến một tiềm năng phát triển vô hạn đến từ thị trường căn hộ chung cư tại nơi đây.

Dòng tiền liên tục đổ vào thị trường căn hộ chung cư quận 2

Đánh giá trên thực tế, Quận 2 hiện đang là khu vực được hưởng lợi mạnh mẽ nhất từ động lực về hạ tầng với hàng trăm nghìn tỷ đồng vốn được rót vào các công trình, đề án mang tính tiên phong tại Việt Nam. Có thể kể đến các hạng mục như: Nút giao Mỹ Thủy, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, các tuyến cao tốc liên vùng như cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây,...

Đây cũng là địa phương vô cùng nổi tiếng với cộng đồng cư dân nước ngoài sinh sống, nhờ đó  trở thành cầu nối để thu hút các nhà đầu tư ngoài nước hoặc các chuyên gia tìm đến để sinh sống và làm việc tại đây.

Các chuyên gia dự báo thị trường căn hộ chung cư tại Quận 2 sẽ còn tiếp tục tăng nhanh giá trị, đặc biệt là khi tuyến Metro được chính thức đưa vào hoạt động. Từ đó rút ngắn được thời gian di chuyển từ khu Đông và các KĐT vệ tinh đến trung tâm TP. HCM. Đây cũng là lý do hiện nay dòng vốn đầu tư cũng liên tục đổ dồn vào thị trường bất động sản căn hộ Quận 2.

metroso1-3

Tuyến Metro số 1 giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm đến các khu vực phía Đông.

Giá bán căn hộ chung cư quận 2 có xu hướng tăng cao hiện nay

Trước đây khi nhắc đến một tọa độ xa hoa, tráng lệ của những dự án căn hộ chung cư thì chắc chắn sẽ là Phú Mỹ Hưng Quận 7. Tuy nhiên, hiện nay điều đó đã bị soán ngôi bởi Quận 2 với những dự án, khu đô thị xa hoa, lộng lẫy, cao cấp.

Đối với giá bán của các dự án căn hộ tại nhiều phường thuộc Quận 2 thời điểm hiện tại đã có sự chênh lệch thấy rõ. Và điều này được thể hiện qua tốc độ phát triển của các dự án căn hộ, nền kinh tế và mật độ dân cư. Hiện nay, tại các phường An Phú, Thủ Thiêm, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi đang sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ do đó mức giá căn hộ chung cư sẽ có chiều hướng tăng dần. Cụ thể mức giá từ 75 - 210 triệu đồng/m2.  Chỉ trong thời gian ngắn mức giá tại đây đã gia tăng một cách chóng mặt.

Nguyên nhân chủ yếu là nhờ vào vị trí độc tôn, giao thông thuận lợi mà khu vực Quận 2 đang xây dựng và hướng đến tương lai. Các chủ đầu tư đã nhận thấy được các thế mạnh đến từ khu vực này, từ đó khai thác được triệt để các điểm mạnh về tầm nhìn của các căn hộ Quận 2 với tầm view thoáng mát hướng thẳng phía sông Sài Gòn.

giatrungbinhcacchungcukhuvuc

Mức giá trung bình căn hộ chung cư tại một số khu vực của TP. Hồ Chí Minh được tính tại 

Không chỉ có thế, cư dân nơi đây còn có thể tận hưởng được một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và không gian sinh sống càng ngày càng được nâng cấp. Tất cả những điều đó đã tạo nên một giá trị sống thu hút được các chủ nhân khó tính, mang đến cuộc sống xứng tầm dành cho các thương gia và người nước ngoài.

Bên cạnh đó, quỹ đất ngày càng khan hiếm cũng đã trở thành nguyên nhân khiến cho việc suy giảm những dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại đây. Do đó, các chủ đầu tư cũng chuyển hướng sang các khu vực phía Đông hoặc các khu vực xa trung tâm. Điều này đã khiến cho nguồn cung của Quận 2 trở nên dồi dào và đáp ứng được nhu cầu sống của tất cả cư dân.

Có thể nhận thấy được tiềm năng phát triển từ thị trường căn hộ chung cư Quận 2 hiện nay là vô hạn, với những lợi thế được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao đặc biệt đến từ hệ thống hạ tầng. Vậy với tiềm năng phát triển như thế thì nơi đây có những chủ đầu tư nào? Toàn bộ câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong kỳ 4 các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 2 của chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức).

c0ec3a01-f423-4f4e-b086-8143b7764169

Có thể bạn quan tâm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
Chi tiết các dự án bất động sản Quận 2 phân theo từng khu vực
Chi tiết các dự án bất động sản Quận 2 phân theo từng khu vực

Quận 2 hiện đang là một trong những khu vực có tốc độ phát triển bậc nhất tại TP.HCM. Cùng điểm qua bản đồ chi tiết các dự án BĐS tại Quận 2 theo từng khu vực.

Dự án
07/05/2020
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 2

Hiện nay tại thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang hiện hữu những những tiện ích - hạ tầng gì? Cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết.

03/01/2023
Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?
Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì?

Bạn có ý định thuê căn hộ chung cư Quận 2 nhưng quan ngại đây có phải là quyết định đúng đắn? Thuê chung cư Quận 2 sẽ được và mất những gì dưới đây!    

[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 9

Căn hộ chung cư Quận 9 hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư nhắm đến và lựa chọn nhờ lợi thế về tiện ích - hạ tầng hiện hữu. Cùng Rever tham khảo ngay!

20/12/2022
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ tại Quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ tại Quận 2

Hiện nay tại thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang ghi nhận có sự góp mặt của phần lớn các chủ đầu tư lớn trên thị trường.

10/01/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Kỳ 1 của chuyên đề các chuyên gia của Rever sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu về bức trang tổng quan thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức.

03/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 7 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 7 hiện nay

Thị trường căn hộ chung cư Quận 7 với tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong thời điểm hiện nay. Cùng Rever tham khảo ngay những tiềm năng dưới đây!

16/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 2 đáng mua nhất hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 2 đáng mua nhất hiện nay

Thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang ngày càng sôi động với hàng loạt những dự án lớn được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, pháp lý bền vững và chủ đầu tư uy tín.

17/01/2023
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Khám phá hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Bên cạnh yếu tố vị trí thì tiện ích và không gian sống tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN cũng là yếu tố quan trọng hấp dẫn khách hàng mua để ở lẫn khách mua đầu tư.

Dự án
21/08/2017
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 9

Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận 9 luôn là hấp lực lớn dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

21/12/2022
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
25/08/2021
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 9 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 9 hiện nay

Bài viết là cách nhìn nhận tổng quan thị trường căn hộ chung cư Quận 9 trong thời điểm hiện tại để nhà đầu tư có thể bao quát được toàn cảnh Quận 9.

Dự án
19/12/2022
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: "Miếng bánh" đầu tư của các đại gia địa ốc
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: "Miếng bánh" đầu tư của các đại gia địa ốc

Cuộc đua "rót tiền" vào khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2 đang diễn ra hết sức gay cấn với sự tham gia của hàng loạt đại gia bất động sản.

Dự án
04/08/2017
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích đang dần thay đổi thu hút được nguồn vốn đầu tư vào thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng.

08/03/2023
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức)

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 2 (TP Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

Quận 2
28/12/2022
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Bài viết dưới đây các chuyên gia đến từ Rever se phân tích hàng loạt những tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức để bạn có thể tham khảo.

05/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay

Kỳ 1 của chuyên đề căn hộ Quận 2 là những nhìn nhận tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay dành cho khách hàng cùng nhà đầu tư.

Quận 2
29/12/2022