Hỏi đáp nhanh thông tin chi tiết dự án D’Edge Thảo Điền

Điểm qua 50 điều nổi bật của dự án D’Edge Thảo Điền - siêu dự án hạng sang của Capitaland tại Quận 2 vừa ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017.

D’Edge Thảo Điền - siêu dự án hạng sang của Capitaland tại Quận 2 sắp sửa ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017. Với mức giá bán dự kiến chỉ từ 68 triệu/m2, dự án đang là tâm điểm của giới thượng lưu và nhà đầu tư trong-ngoài nước. Có rất nhiều điều về D’Edge Thảo Điền mà quý khách hàng chưa biết? Cùng Rever điểm qua 50 điều đặc biệt về siêu dự án này.

fa918e57-e137-4124-a293-728cef4720ab

1. Địa chỉ chính thức của dự án?

Dự án tọa lạc tại Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

2. Khoảng cách từ dự án đển tuyến Metro số 1? Có xe di chuyển đến trạm Metro không?

Dự án nằm gần tuyến Metro số 1, cách trạm Metro Thảo Điền trong tương lai 5 phút di chuyển. Dự án có xe di chuyển đến trạm Metro, quản lý và sắp xếp bởi Văn phòng Quản lý Dự án.

3. Khoảng cách từ dự án đến sông Sài Gòn? Có bao nhiêu phần trạm trên tổng số căn hộ có hướng nhìn ra sông?

Khoảng cách ngắn nhất từ dự án đến sông Sài Gòn là 270m. Với 3 mặt của dự án là sông Sài Gòn và khu dân cư thấp tầng xung quanh, khoảng 76% căn hộ sở hữu hướng nhìn ra sông tuyệt đẹp bao quanh dự án.

4. Những tiện ích cận khu của dự án?

Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền ở Quận 2, cộng đồng cư dân nước ngoài nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh: Các trường quốc tế tốt nhất thành phố, các siêu thị cao cấp, nhà hàng và quán cà phê sang trọng, cửa hàng thời thượng, Spa và Salon đẳng cấp và các khu trưng bày nghệ thuật sáng tạo chỉ cách vài bước chân.

  • Giáo dục: Trường Quốc tế TAS (TAS); Trường Quốc tế Anh (BIS); Trường Quốc tế Châu Âu (EIS); Trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC); Trường Quốc tế Úc (AIS); Trường Quốc tế Đức (IGS); Trường Mẫu giáo Eton House; Trường Mẫu giáo Smart Kids

  • Y tế: Phòng khám Family Medical Practice; Trạm Y tế Thảo Điền

  • Mua sắm & Giải trí: The Oxygen Mall; Pearl Plaza; Parkson Cantavil An Phú; Rạp chiếu phim Lotte; Rạp chiếu phim CGV (tại Thảo Điền Pearl); Vincom Megamall Thảo Điền

  • Nhà hàng: The Deck Saigon; Bistro Song Vie; 3G Trois Gourmands; Boat House Restaurant; Papagayo; The Warehouse; La Villa French Restaurant; Saigon Outcast

  • Coffees: The Loop – Café; Chez Nous Coffee And Waffle; Kokois; Villa Royale Antiques & Tea Room; The BOX; Walking Distance; An Cafe & Restaurant; Shin Coffee; The Dolphy Café; Saint Honoré

  • Spa: Villa Aesthetica Cosmedi Spa – Clinic; Aveda Herbal Spa & Wellness; Villa Song Saigon; Lavie Spa; Zenka Reflexology; Camellia Salon Spa Boutique ; Moc Huong Spa; Saigon Dep

  • Nghệ thuật & Nội thất: The Factory Contemporary Arts Centre; THE SHED – Không gian trưng bày Nội thất và Nghệ thuật

  • Sức khỏe: UFC; K1 Boxing; Mandala

5. Thông tin chung về các dự án xung quanh khu vực Thảo Điền? Đó có phải là các dự án cao cấp, biệt thự?

Thảo Điền là cộng đồng cư dân nước ngoài nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh, vì vậy các dự án trong khu vực này đều là các dự án cao cấp bao gồm những dự án nhà cao tầng và biệt thự hướng đến đối tượng khách hàng là người nước ngoài, Việt Kiều và các khách hàng thu nhập cao. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện, D’Edge là điểm đến cho những nhà đầu tư và kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, một môi trường sống tươi trẻ và hiện đại.

6. Ý nghĩa và concept của dự án là gì ?

D’Edge Thảo Điền hướng tới mục tiêu đem lại một trải nghiệm mới mẻ về sự thịnh vượng và hiện đại thông qua các chi tiết thiết kế và đặt ra những tiêu chuẩn mới về kiến trúc và bất động sản ở Thảo Điền. Dự án này là tất cả những gì bạn cần cho một nét chấm phá trong phong cách. Câu tagline “Inspiring Life Life Inspired” kêu gọi những cư dân chăm sóc cho bản thân đồng thời nâng cao tiêu chuẩn sống của chính họ. Dự án cũng hy vọng những cư dân được khơi gợi cảm hứng tại đây sẽ tiếp tục khích lệ những cư dân bên ngoài của dự án.

Dự án gồm 2 tòa nhà: Aire và Breze. Aire ám chỉ một cuộc sống không xô bồ với những tiện ích ngay trong chính tòa nhà và khu vực xung quanh, cho phép mỗi người tận hưởng những giờ phút bên gia đình và cuộc sống cân bằng ngay trong chính căn nhà của mình. Breze bao hàm ý tưởng về cuộc sống được hòa nhập với thiên nhiên, đem đến những trải nghiệm sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống.

7. Quy mô dự án bao nhiêu ha? Mật độ xây dựng và Hệ số xây dựng là bao nhiêu?

Dự án xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 8.000m2 với mật độ xây dựng khối tháp là 40% và hệ số sử dụng đất là 6,5.

8. Dự án có bao nhiêu tháp và căn hộ?

2 tòa căn hộ: 273 căn bao gồm:

  • Tòa Aire: 145 căn
  • Tòa Breze: 128 căn
9. Dự án có đạt chứng chỉ thiết kế xanh gì không?

D’Edge Thảo Điền đang trong hoàn tất thủ tục đăng ký "CHỨNG CHỈ THIẾT KẾ XANH" - Chứng chỉ của Cơ quan quản lý và xây dựng của Singapore chỉ dành cho các dự án đạt tiêu chuẩn về thiết kế phù hợp phong cách sống khỏe và thân thiện môi trường.

10. Tỷ lệ mảng không gian xanh trên đầu người?

Concept của dự án là “Living in the air” và cảnh quan của dự án được chăm chút đến từng chi tiết. Với gần 6.300m2 diện tích mảng xanh và dự đoán có khoảng 1.200 cư dân chuyển đến dự án, mỗi cư dân sẽ được tận hưởng 5,25m2 mảng xanh.

11. Dự án sử dụng phương pháp gì ép cọc? Độ sâu bao nhiêu mét?

Cọc khoan nhồi sử dụng phun vữa thành cọc, độ sâu trung bình 46m.

12. Tổng chiều cao tòa nhà?

Tổng chiều cao tòa nhà là 88m, tương ứng 22 tầng.

Phối cảnh dự án D'Edge Thảo Điền

Phối cảnh dự án D'Edge Thảo Điền

13. Khoảng cách giữa các tháp?

Khoảng cách tối đa giữa 2 tháp là 15m.

14. Công trình chịu được sức gió cấp mấy?

Công trình được thiết kế chịu lực gió cấp 12 tương đương vận tốc gió 130km/h theo thang đo trong qui chuẩn xây dựng Việt Nam QCVN 02-2008.

15. Có điện dự phòng 100% tới từng căn hộ không? Khi cúp điện thì hệ thống máy phát điện tự động hoạt động như thế nào? Thời gian bao lâu máy phát điện mới hoạt 

Công suất điện dự phòng là 100%. Trong trường hợp cúp điện, máy phát điện sẽ tự động chuyển sang nguồn điện dự phòng trong vòng 15 giây. Bình nhiên liệu được thiết kế với công suất 12 giờ động?

16. Nước uống trực tiếp từ vòi cho tất cả các tòa hay không? Tiêu chuẩn ở đâu? Khi cúp nước có nguồn nước dự trữ không? Nếu có thì mỗi căn hộ được sử dụng bao nhiêu m3?

Mỗi tháp đều được cung cấp hệ thống xử lý nước cấp riêng biệt. Chất lượng nước cấp sau xử lý sẽ đạt được chất lượng theo yêu cầu nước uống được trực tiếp, theo "Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia Về Chất Lượng Nước Ăn Uống QCVN 01:2009/BYT". Tổng thể tích bể chứa nước được tính toán dự phòng đủ cho một ngày đêm với bể chứa 70m3.

17. Vấn đề an ninh như thế nào? Hệ thống an ninh được trang bị những gì? Có bao nhiêu lớp bảo vệ của dự án? Cư dân tháp này có thể đi vào các tháp khác được không? Có Camera tại những khu vực nào?

Hệ thống an ninh được quản lý bởi hệ thống Camera, hệ thống kiểm soát cửa ra vào, hệ thống gọi cửa hiển thị màn hình… Có 04 lớp bảo vệ:

  • Lớp bảo vệ thứ nhất là nhà bảo vệ được lắp đặt ở các cổng ra vào chính
  • Lớp bảo vệ thứ hai là hệ thống kiểm soát cửa ra vào hoặc hệ thống gọi cửa hiển thị màn hình lắp đặt ở các cửa sảnh chính ở tầng trệt
  • Lớp bảo vệ thứ ba là hệ thống gọi cửa hiển thị màn hành lắp đặt ở sảnh thang máy ở tầng trệt
  • Lớp bảo vệ thứ tư là Video và thẻ từ trong thang máy Cư dân ở các tháp này không thể đi vào các tháp khác Hệ thống camera được lắp đặt ở các sảnh chính, sảnh thang máy, bãi đậu xe và các khu tiện ích khác.
18. Nhà cung cấp Internet, truyền hình cáp là ai? Có lắp K+ được không?

Hiện đang có nhiều nhà dịch vụ Internet để lựa chọn như: Vietel, FPT, VNPT,… tuỳ thuộc vào quyết định của chủ nhà sau này. K+ là một trong các dịch vụ có thể được lắp đặt sau này.

19. Hành lang: Chiều dài, chiều rộng và chiều cao hành lang? Hành lang có máy lạnh ko? Đèn tại hành lang có phải là tự động không? Có Camera ở hành lang không?

Mỗi tháp có chiều cao hành lang là 2,6m và chiều rộng 1,5m nhưng có chiều dài khác nhau:

  • Tháp Aire: 45,20m
  •  Tháp Breze: 41,20m. Vì tận dụng tối đa thông gió tự nhiên nên hành lang sẽ không dùng máy lạnh. Đèn tại sảnh đợi được lắp đặt để cung cấp đủ độ sang cho cả hành lang và không phải đèn tự động vì ánh sáng được thiết lập quản lý theo thời gian bởi công ty quản lý.
20. Bao nhiêu thang máy và thang bộ cho từng tòa? Thông gió trong thang máy như thế nào? Có máy lạnh và Camera trong thang máy không? Sảnh thang máy riêng là gì? Vận hành như thế nào? Có sử dụng thẻ thang máy?

Mỗi tòa có 3 lõi thang máy, 1 lõi thang máy thường và 2 lõi thang máy riêng cho căn hộ 3PN và 4PN. Có 7 thang máy ở mỗi tòa nhà: 2 thang chở khách, 1 thang dịch vụ, 4 thang riêng. Bên cạnh thang máy, có 2 thang bộ thoát hiểm ở mỗi tòa. Thẻ thang máy riêng cho từng căn hộ sẽ chỉ giới hạn ở một số tầng nhất định.

21. Có bao nhiêu thang thoát hiểm cho từng tòa? Chiều rộng thang thoát hiểm?

Có 2 thang thoát hiểm cho từng tòa và chiều rộng các thang thoát hiểm là 1,05m và 1,2m

22. Hệ thống rác thải xử lý thế nào? Có chống cháy?

Mỗi tầng được trang bị phòng xả rác, có đường ống dẫn xuống phòng thu gom rác. Phòng xả rác của chúng tôi được trang bị đầy đủ như sau: Vòi phun nước FP, máy dò khói, bình chữa cháy xách tay trong khu vực, ống rác bằng bê tông

23. Hệ thống chống cháy hoạt động ra sao?

Hệ thống chữa chạy vận hành tự động. Khi có cháy xảy ra, cư dân sẽ chạy ra khỏi tòa nhà bằng cầu thang thoát hiểm được bố trí trong vòng 20m tính từ căn hộ. Trường hợp đang trong thang máy thì thang máy sẽ tự động kích hoạt chế độ đưa thang về tầng trệt để thoát hiểm Hệ thống chữa cháy sẽ hoạt động như sau:

  • Tín hiệu báo cháy (từ đầu báo khói/báo nhiệt) sẽ gởi về tủ trung tâm báo cháy đặt ở phòng FCC sau đó sẽ kích hoạt các hệ thống như hệ thống điều áp cầu thang bộ, hệ thống hút khói hành lang, hệ thống thang máy, v.v.
  • Đầu phun tự động sẽ nổ ra để phun nước chữa cháy bởi sự gia tăng nhiệt độ ở khu vực cháy (68oC hoặc cao hơn ở các khu vực khác nhau) sau đó bơm chữa cháy sẽ được kích hoạt do sự sụt giảm áp suất trong đường ống chữa cháy.
  • Hệ thống chữa cháy cuộn vòi cũng có thể được sử dụng bởi người được đào tạo để chữa cháy
  • Bình chữa cháy xách tay có thể được sử dụng để chữa cháy cho các đám cháy nhỏ
  • Hệ thống thông báo có thể được sử dụng trong quá trình có cháy để hướng dẫn thoát nạn hoặc các thông báo khác
  • Trường hợp cúp điện do cháy, máy phát điện sẽ tự động hoạt động để cung cấp điện cho các hệ thống khẩn cấp
  • Hệ thống đèn chiếu sang khẩn cấp có thể được mở tự động trong trường hợp mất điện
24. Dự án có độ kháng chuấn bao nhiêu Richter? Hệ thống chống động đất tại dự án như thế nào?

Công trình được thiết kế chịu lực động đất cấp IV theo thang đo MSK-64. Áp dụng độ Richter không có liên hệ đến thiết kế xây dựng.

25. Thông tin về chỗ đậu xe?Các phí đậu xe cần biết? Có được bán hay cho thuê chỗ đậu xe hơi không?

D’Edge được thiết kế với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi đậu xe rộng khoảng 10.000m2 cho 273 xe hơi và 546 xe máy và được thông giữa hai tháp. (tỷ lệ đậu xe ô tô 1:1 và tỷ lệ đậu xe máy 2:1)

Khu đậu xe có thiết kế 2 làn xe để đảm bảo tối đa thông gió tự nhiên. Diện tích đậu xe có diện tích đủ rộng với kích thước 2.4x5=12 m2.

Mỗi căn hộ sẽ có 1 chỗ đậu xe được quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, sẽ chưa xác định rõ vị trí chỗ để xe cố định của từng căn hộ. Không được bán chỗ đậu xe hơi.

Việc có được cho thuê hay không phụ thuộc vào quy định của Ban Quản Lý tòa nhà. Mỗi căn Penthouse cũng có 1 chỗ đậu xe hơi. Khách của cư dân có 6 chỗ đỗ xe ở cổng chính. Phí đậu xe được tính như sau:

  • Phí đậu xe hơi: VND 1,500,000 / chỗ đậu xe/tháng (Không bao gồm phí VAT)
  • Phí đậu xe máy: VND 120,000 / chỗ đậu xe/tháng (Không bao gồm phí VAT)
26. Có bao nhiêu tiện ích và có tiện ích chính nào?

Các tiện ích chung (cả trong nhà và ngoài trời) ở tầng 4, 12A và tầng thượng.

 “Các tiện ích thư giãn” là những tiện ích nổi bật được thiết kế độc đáo và khác biệt để nâng tầm phong cách sống và sự thịnh vượng của cư dân như: Khu nhà trên cây cho trẻ em, Vườn hồ điệp, Lối chạy bộ và đạp xe, Vườn đậu xe, Vườn thảo mộc và hương vị, Phòng tiệc ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Vườn đèn lồng, Sân tập Yoga và ngồi thiền, Thư viện đọc sách và không gian làm việc chung, Phòng mát xa và xông hơi cao cấp, Phòng Yoga trên cao đẳng cấp, Khu tập thể dục hạng sang, Hồ bơi tràn bờ trên cao (Dài 35m), Hồ bơi không trung, Bậc thềm thư giãn với thủy liệu pháp, Hồ thư giãn với thủy liệu pháp.

Khu Spa nằm trong khuôn viên dự án được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp

Khu Spa nằm trong khuôn viên dự án được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp

27. Phí quản lý là bao nhiêu? Những tiện ích nào không bao gồm trong phí quản lý?

25.000 VNĐ/m2/tháng không bao gồm VAT. Phí quản lý bao gồm việc sử dụng tất cả các tiện ích trừ phí thuê sân BBQ, phí đậu xe, lớp Yoga, hồ bơi cho khách, thay thẻ dùng thang máy, Quầy Rượu và Xì gà dành cho quý ông, xe đưa đón. Mức phí chính xác sẽ được phối hợp tính với các công ty quản lý tài sản vào gần ngày bàn giao nhà. Mức phí này sẽ là tối thiểu với mục đích duy nhất là bảo trì các tiện ích và sẽ được trả cho quỹ quản lý.

28. Hồ bơi: Tổng diện tích hồ bơi? Chi tiết về kích thước và chiều sâu hồ bơi?

Hồ bơi được đặt trên tầng thượng (tầng 22). Đây là hồ bơi tràn bờ trên không đầu tiên ở Thảo Điền. Tổng diện tích hồ bơi và bể Jacuzzi là 470m2 với một loạt các hồ bao gồm:

  • Hồ thư giãn với thủy liệu pháp (180 m2)
  • Hồ bơi tràn bờ trên cao (35.5x5.2m)
  • Hồ bơi trẻ em (0.9m) 10.00x4.8m
  • Hồ bơi trẻ em (0.6m) 11.50x4.8m
29. Có khu thương mại không? Diện tích khu thương mại là bao nhiêu?

Để đảm bảo sự riêng tư, dự án sẽ không có khu thương mại. Tọa lạc tại khu Thảo Điền, cộng đồng cư dân nước ngoài nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh, mọi tiện ích chỉ cách vài bước chân.

30. Thiết kế căn hộ tại D’Edge có gì khác biệt?

100% thiết kế căn hộ tại D’Edge là thiết kế đơn lập. “Căn hộ đơn lập” là căn hộ không chung tường đảm bảo riêng tư và độ thông thoáng tự nhiên cho căn hộ.

Khu vực Private Lift Lobby khá sạch sẽ và thông thoáng

Khu vực Private Lift Lobby khá sạch sẽ và thông thoáng

31. Chiều cao từ sàn tới trần và từ sàn tầng dưới lên sàn tầng trên?

Chiều cao trần được thiết kế để phù hợp với từng khu vực/từng phòng của căn hộ để đảm bảo hiệu quả tối ưu và đạt tiêu chuẩn xây dựng.

Với căn hộ thông thường, chiều cao từ sàn đến trần như sau:

  1. Từ sàn tầng dưới lên sàn tầng trên là 3,3m
  2. Chiều cao trần của căn hộ thông thường:
  3. Sảnh thang máy riêng, phòng khách, phòng ngủ chính, phòng ngủ thường: 3m
  4. Bếp: 2,8m
  5. Bếp ướt, Toilet và hành lang: 2,6m

Đối với căn Duplex, chiều cao từ sàn đến trần tối đa là 5,85 m

32. Chiều cao tầng trệt và các tầng khác là bao nhiêu?

Chiều cao các tầng sẽ khác nhau tùy thuộc vào chức năng của từng tầng, trung bình đối với từng tầng:

  • Tầng trệt (Sảnh đón khách sang trọng, Sảnh thang máy…): 9m
  • Tầng 12A (Phòng mát xa, Khu thể thao…): 3,2 – 4m
  • Tầng 22 (Phòng thay đồ, Phòng xông hơi…): 3,5m
33. Kết cấu chịu lực hệ khung cột hay tường chịu lực? Trường hợp khách mua nhiều căn thông nhau thì có thể để trống để khách tự làm hoặc có thể đập thông 2 căn hộ liền nhau được không?

Kết cấu khung là tường chịu lực (“Tường chịu cắt”). Trong trường hợp khách hàng mua muốn mua các căn hộ liền nhau, chỉ có thể phá dỡ tường gạch chung giữ các căn hộ, phụ thuộc thiết kế của từng loại căn hộ. Khách hàng yêu cầu phá dỡ tường cần báo cáo với Văn phòng Quản lý Dự Án khi bàn giao để phê duyệt trước khi tiến hành phá dỡ.

34. Bề dày tường, có thể đập tường bên trong căn hộ không?

Tường trong căn hộ đều có thể phá dỡ. Bất kỳ yêu cầu phá dỡ tường bên trong căn hộ đều phải báo cáo với Văn phòng Quản lý Dự Án khi bàn giao để phê duyệt trước khi tiến hành phá dỡ.

35. Điều kiện bàn giao của căn hộ là gì? Chi tiết nguồn gốc các vật liệu và thiết bị trong nhà?

Điều kiện bàn giao theo từng loại căn hộ:

  • 1PN, 2PN, 3PN & 4PN: Bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nổi tiếng như Laufen, Roca, Bosch v.v, bao gồm: Gạch marble nhập khẩu hoặc sàn gỗ tự nhiên tại phòng khách và phòng ăn; sàn gỗ tự nhiên tại phòng ngủ. Thiết bị vệ sinh, kệ tủ bếp, thiết bị nhà bếp (máy hút mùi, bếp và lò). Cửa chính với khóa thông minh, cửa trong nhà, đèn tiêu chuẩn, hệ thống liên lạc nội bộ, tủ giày, tủ quần áo, máy lạnh
  • Duplex: Bàn giao cơ bản
  • Penthouse: Bàn giao thô kèm bể bơi và vườn riêng hoàn thiện Khách hàng vui lòng tham khảo tài liệu điều kiện bàn giao hoặc các hạng mục trưng bày tại nhà mẫu để biết thêm thông tin về điều kiện bàn giao hoàn thiện.
36. Chiều dài và chiều rộng của ban công? Ban công được bao vệ bằng thanh sắt hay kính? Nếu bằng kính thì chất liệu kính như thế nào? Có để đảm bảo an toàn hay không?

Chiều dài ban công thay đổi tùy căn hộ, chiều rộng như sau:

  • 1PN/2PN :1,1m
  • 3PN/4PN/Duplex/Penthouse :1,5m
  • Ban công được bảo vệ bằng kính với lan can bằng gỗ + khung bên trong. Ban công được thiết kế đảm bảo an toàn và mặt tiền toàn dự án.
37. Có hệ thống video call hay không? Có những chức năng gì?

Chức năng Video Call tại cửa:

  1. Điện thoại tại sảnh (Trạm ngoài trời):
  • Nhắn tin và gọi điện đến căn hộ hoặc phòng bảo vệ
  • Nhiều lớp mã hóa (mật khẩu và thẻ RFID)
  1. Hệ thống giám sát an ninh (Trạm trong nhà):
  • Giám sát và gọi điện cho khách, mở khóa (lối vào chung, riêng),
  • Nhắn tin và gọi điện cho phòng bảo vệ (chức năng OSD) ,
  • Chế độ rảnh tay
  1. Thiết bị giám sát an ninh
  • Nhắn tin và gọi điện đến các căn hộ
  • Gọi đến sảnh
  • Mở khóa lối vào chung
38. Tủ bếp, Tủ kệ giày, Tủ âm tường làm bằng gỗ gì? Có chống nước?

Tủ bếp, Tủ kệ giày, Tủ âm tường được làm từ gỗ MDF hoàn thiện. MDF dày 17mm cho cửa tủ và MFC Melamine dày 16mm. Kệ tủ bếp được thiết kế bằng vật liệu chống nước. Tủ giày và tủ quần áo sử dụng vật liệu thường.

39. Có sẵn đường cáp internet hay chưa?

Cáp Internet sẽ được lắp đặt đầy đủ trước khi bàn giao căn hộ

40. Đến giai đoạn hoàn thiện căn hộ, muốn thay đổi thiết kế căn hộ hay vật tư cao cấp hơn, màu sắc theo sở thích có được không?

Chúng tôi khuyến nghị điều kiện bàn giao căn hộ theo đúng các đặc điểm kỹ thuật đã được nêu rõ trong HĐMB. Bất cứ yêu cầu thay đổi nào của người mua để cải thiệt thiết kế của căn hộ sau khi bàn giao cần được trình lên Ban Quản lý Tòa nhà để được chấp thuận trước khi tiến hành.

41. Công ty nào sẽ quản lý dự án?

Sau khi hoàn thành dự án, Ban Quản trị tòa nhà sẽ được thành lập và sẽ mở thầu chính thức để lựa chọn công ty quản lý thay mặt Ban Quản trị quản lý dự án. Trước khi thành lập Ban Quản trị Tòa nhà, Chủ đầu tư là CapitaLand sẽ quản lý dự án

42. Có Shuttle Bus hay không? Nếu có thì đi đến những đâu và có tốn phí không?

Dự án có Shuttle Bus, đi qua các khu vực Quận 1, Quận 7, trường Quốc tế Quận 2 và trạm Metro Thảo Điền.

43. Khi nào hoàn thành móng, khi nào thì khách hàng được kí HĐMB?

Dự kiến hoàn thành móng và ký HĐMB vào tháng 3/2018

44. Tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao nhà? 

Tiến độ công trình và thời gian bàn giao như sau:

  • Hoàn thiện móng và ký Hợp đồng Mua Bán: 31/03/2018
  • Tầng 5: 01/09/2018
  • Tầng 10: 01/11/2018
  • Tầng 15: 01/01/2019
  • Tầng 22: 01/04/2019 Hoàn thiện ngày 30/06/2020
45. Dự án có bảo lãnh ngân hàng không? Ngân hàng bảo lãnh là ngân hàng nào?

Chủ đầu tư đang làm việc với ngân hàng Vietcombank về vấn đề bảo lãnh ngân hàng của dự án và cam kết sẽ có Bảo Lãnh Ngân hàng trước khi ra HĐMB

46. Sau bàn giao dự kiến bao lâu có sổ hồng?

Các dự án của Capitaland thường sẽ giao Sổ Hồng cho khách trong vòng 6 tháng kể từ khi khách cung cấp đủ hồ sơ làm Sổ Hồng.

47. Các khoản phí chuyển nhượng đối với người Việt Nam và người nước ngoài như thế nào?

Các khoản phí chuyển nhượng sẽ tuân theo quy định pháp luật của Nhà nước. Chủ đầu tư sẽ không tính thêm bất kỳ khoản phí nào.

  • Quỹ bảo trì: 2% giá bán căn hộ trước VAT
  • Thuế Giá Trị Gia Tăng (VAT): 10% giá bán căn hộ (không bao gồm chi phí chìm)
  • Thuế Đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu: 0.5% giá trị căn hộ
  • Thuế thu nhập cá nhân (Bán lại): 2% giá trị bán lại
  • Thuế thu nhập cá nhân (Cho thuê): 5% VAT & 5% Thuế thu nhập cá nhân trên tổng doanh thu
  • Giấy phép thuế kinh doanh: 1 triệu VNĐ/năm nếu thu nhập từ việc cho thuê vượt quá 1,5 triệu/tháng

Lưu ý: Các khoản thuế và chi phí phía trên có thể thay đổi tùy thuộc và các cơ quan có thẩm quyền.

48. Quỹ bảo trì được tính như thế nào và được sử dụng cho mục đích gì?

Quỹ bảo trì được tính bằng 2% Giá trị căn hộ trước VAT và được sử dụng như quỹ của tòa nhà để sửa chữa, nâng cấp và bảo hành tòa nhà.

49. Chủ đầu tư có thu phí gì trong quá trình làm hợp đồng cho khách hàng không?

Chủ đầu tư sẽ dùng các thông tin chính thức được cung cấp từ người mua để chuẩn bị hợp đồng. Trong trường hợp hợp đồng đã được hoàn tất, nhưng người mua muốn sửa đổi thông tin cốt lõi như số căn hộ, tiến độ thanh toán, tên của chủ hợp đồng (thêm hoặc loại bỏ), điều kiện bàn giao, chủ đầu tư sẽ thu phí 2.000.000 VNĐ/lần.

50. Các đơn vị thực hiện dự án là ai?

Dự án được phát triển bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tinh tế:

  • Quản lý dự án: Công ty Quản Lý Bất Động Sản CapitaLand (Vietnam) Ltd.
  • Kiến trúc concept: P&T Consultants (Vietnam) Co., Ltd. 
  • Kiến trúc: P&T Consultants (Vietnam) Co., Ltd. 
  • Thiết kế nội thất: DDED Studio 
  • Kỹ thuật công trình: Tham & Wong (Vietnam) Co., Ltd. 
  • Kỹ thuật cơ điện: J. Roger Preston Vietnam Co., Ltd. 
  • Dự toán công trình: FPS Vietnam Co., Ltd. 
  • Thiết kế cảnh quan: SALAD Dressing PTE LTD 
  • Tư vấn giám sát: Construction Design and Consultant Corporation (CIDECO) 
  • Nhà thầu móng cọc: Bauer Vietnam Ltd 
  • Quản lý hợp đồng: VINAQS CO., LTD

3b93b273-edbf-46ee-a576-eebc027c5c42

Diệu Linh 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách, quy mô và giá bán 60 dự án căn hộ chung cư tại Quận 2
Danh sách, quy mô và giá bán 60 dự án căn hộ chung cư tại Quận 2

Cùng Rever điểm qua thông tin vị trí, quy mô, giá bán và những ưu điểm của 60 dự án nhà ở tại Quận 2 phân theo từng khu vực.

Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?
Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?

Sau các dự án hạng sang gây được tiếng vang lớn trên thị trường như Feliz en Vista, D1Mesion, Capitaland tiếp tục ra mắt dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền

Dự án
01/08/2017
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2
"Sống thử" một ngày tại D'Edge Thảo Điền: Dự án có mức giá cao bậc nhất khu Thảo Điền, Quận 2

D'Edge Thảo Điền đã bắt đầu bàn giao từ thời điểm tháng 7/2020. Dự án nhanh chóng chinh phục người mua bởi mức độ hoàn thiện quá đẹp, mang phong cách vốn có của các chủ đầu tư đến từ Singapore.

Dự án
01/09/2020
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?
Tiện ích nội khu và thiết kế D'Edge Thảo Điền có gì khác biệt?

Cùng Rever khám phá thiết kế kiến trúc và tiện ích nổi bật bên trong dự án D’Edge Thảo Điền, để trải nghiệm phong cách sống mới mẻ chỉ dành cho giới thượng lưu

Dự án
31/07/2017
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?

Cùng Rever điểm qua một số dự án căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp tại khu vực Thảo Điền Quận 2.

Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2
Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2

Ngày 2/11 vừa qua, chủ đầu tư CapitaLand và Ban quản lý dự án D'Edge Thảo Điền đã phối hợp tổ chức lễ cất nóc dự án có quy mô 273 căn hộ này, đánh dấu cột mốc hoàn thành phần thô dự án.

Dự án
13/11/2019
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand
Chiêm ngưỡng cụm tiện ích sang trọng tại d'Edge Thảo Điền - Dự án đang bàn giao của CapitaLand

Đa số các tiện ích dự án d'Edge Thảo Điền đều được chủ đầu tư CapitaLand bố trí trên tầng cao với tầm nhìn rất đẹp.

Dự án
21/07/2020
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 2 đáng mua nhất hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 2 đáng mua nhất hiện nay

Thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang ngày càng sôi động với hàng loạt những dự án lớn được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, pháp lý bền vững và chủ đầu tư uy tín.

17/01/2023
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Thảo Điền Green
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Thảo Điền Green

Thảo Điền Green là dự án căn hộ cao cấp có quy mô toàn khu khoảng 5.000m2, tại đây sẽ được phát triển nên tòa tháp cao 25 tầng với 204 căn hộ cao cấp.

Dự án
30/06/2021
Mua căn hộ quận 2 - trở thành hàng xóm của những người nổi tiếng
Mua căn hộ quận 2 - trở thành hàng xóm của những người nổi tiếng

Mua căn hộ quận 2 đang là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ có thu nhập tốt và mong muốn tìm một nơi an cư hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Dự án
17/07/2017
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM
Điểm qua loạt dự án căn hộ đáng sống của Capitaland tại TP.HCM

Đây là những dự án căn hộ chung cư có chất lượng sống cao, không gian xanh mát, tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi... của CapitaLand tại Việt Nam.

Đầu tư
16/02/2019
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền
CapitaLand công bố chính thức chính sách bán hàng dự án D'Edge Thảo Điền

Sự kiện mở bán dự án D'Edge Thảo Điền vừa diễn ra vào 2 ngày 15 và 16/07/2017 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giá bán d'edge chỉ từ 68 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Ra mắt website chính thức dự án Everde City
Ra mắt website chính thức dự án Everde City

Website chính thức dự án Everde City (Đức Hòa, Long An) đã được ra mắt hôm 17/11/2018, nhằm mang đến cho quý khách hàng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án.

Thị trường
18/11/2018
Khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Điền
Khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Điền

Cùng Rever dạo một vòng khám phá căn hộ mẫu dự án D'edge Thảo Đền để cảm nhận được vẻ đẹp cuốn hút của căn hộ nơi đây.

Dự án
26/09/2017
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền
Điểm cộng cho vị trí dự án D’Edge Thảo Điền

Siêu dự án D’Edge tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm khu Thảo Điền, kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Dự án
30/07/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023