Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm sầm uất bậc nhất TPHCM. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí cực kỳ tiện lợi. Ngay sau đây, Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể rủ bạn bè, gia đình thoải mái quẩy “bung nóc”, có được phút giây thư giãn thoải mái vào dịp cuối tuần nhé!

Địa chỉ Aeon Mall Tân Phú ở đâu?

Aeon Mall Tân Phú trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Aeon Japanese. Đây là một trong các tập đoàn bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Siêu thị Aeon Tân Phú là 1 trong 6 chi nhánh của trung tâm thương mại Aeon trên cả nước. Tổng diện tích Aeon Tân Phú lên đến 70.000m2, bên trong có sức chứa hơn 200 cửa hàng, phân thành nhiều khu vực riêng biệt. Trong đó bao gồm các khu ăn uống, mua sắm, ẩm thực thích hợp cho mọi độ tuổi.

aeon-tan-phu (1).jpg  Thỏa sức vui chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại sầm uất Aeon Tân Phú

Aeon Mall Tân Phú nằm trong khuôn viên khu đô thị Celadon được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại. Siêu thị này tọa lạc tại Trung tâm Quận Tân Phú, có địa chỉ tại số 30 đường bờ bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM. Từ đây có thể kết nối nhanh chóng với các khu dân cư tại Tân Phú, thu hút đông đảo khách mua sắm từ các quận lân cận như Tân Bình, Bình Tân.

Xem thêm: Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Cách di chuyển đến Aeon Mall Tân Phú

Hiện nay có nhiều cách di chuyển tới Aeon Mall Tân Phú. tùy theo khu vực sinh sống để chọn phương tiện phù hợp nhất:

Xe máy hoặc ô tô:

Bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới Aeon Tân Phú bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy. Khuôn viên siêu thị có bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí, có bảo vệ nên rất an toàn. Nếu đi bằng ô tô, bạn đi thẳng Lê Trọng Tấn hoặc đường Bờ Bao Tân Thắng là tới được trung tâm mua sắm này. Ngược lại, nếu chọn di chuyển bằng xe máy thì có nhiều tuyến đường hơn, bạn có thể đi đường tắt để rút ngắn thời gian. Các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Bờ Bao Tân Thắng, Nguyễn Hữu Thọ hay Nguyễn Thị Thập đều có thể tới Aeon Celadon Tân Phú.

Bãi đỗ xe tại đây có sức chứa hơn 2000 chiếc ô tô và 10.000 chiếc xe máy, hoàn toàn không tính phí gửi. Hiện nay, Aeon Mall Tân Phú đã mở rộng và đưa vào vận hành bãi xe 7 tầng rộng thoáng, bạn có thể thoải mái đậu đỗ mà không cần lo lắng bị hết chỗ vào giờ cao điểm.

Quy trình gửi xe hoàn toàn tự động, thẻ được cấp phát cho bạn thông qua nút bấm tự động, có thể chủ động lấy thẻ mà không phải chờ bảo vệ. Lưu ý khi bố trí xe nên đậu đỗ đúng khu vực, xếp không chắn đường di chuyển của các phương tiện khác.

Xe buýt

Trong trường hợp không có phương tiện cá nhân, muốn tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường bạn nên chọn xe buýt để di chuyển tới Aeon Mall Tân Phú. Một số tuyến xe buýt đi qua trung tâm mua sắm này là 08, 11, 32, 69, 94, chỉ từ 6.000 VNĐ/ người rất tiện lợi cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Aeon Mall Tân Phú mấy giờ mở cửa, đóng cửa

Tương tự hầu hết các trung tâm mua sắm khác, Aeon Mall Celadon Tân Phú sẽ mở cửa vào khoảng 8h30p và đóng cửa vào lúc 22h00 tối. Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian mở cửa trung tâm, tùy thuộc vào từng cửa hàng, khu vui chơi, ăn uống sẽ có khung giờ hoạt động riêng biệt. Hơn hết, trung tâm thương mại này hoạt động liên tục quanh năm, kể cả ngày nghỉ lễ, Tết nên bạn có thể yên tâm mua sắm bất kỳ lúc nào.

  • Thời gian hoạt động Aeon Tân Phú: Từ 10h00 sáng – 22h00 tối.

Xem thêm: 5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Khám phá 99+ trò chơi giải trí lớn nhất Tân Phú

Aeon Mall Tân Phú khu vui chơi quy mô lớn chính là “thiên đường” để bạn tận hưởng những giây phút giải trí thú vị, thư giãn sau giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Toàn bộ khu vui chơi nằm ở khu vực tầng 2, bao gồm nhiều khu vực giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. 

Trải nghiệm xem phim tại CGV hiện đại

Nếu đi cùng bạn bè, người thân có thể xem phim tại CGV, một trong các hệ thống rạp chiếu hiện đại nhất Việt Nam. 

Thiên đường cho trẻ nhỏ tại Timezone hoặc tiNiWorld

Nếu có trẻ nhỏ thì các khu vui chơi Timezone hoặc tiNiWorld chính là điểm đến tuyệt vời, đảm bảo các bé thích mê. Tại đây có đầy đủ các trò chơi, người hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho các bé nên phụ huynh có thể yên tâm.

aeon-tan-phu (2).jpg  Thỏa sức vui chơi tại khu phức hợp giải trí Timezone

Thỏa sức vui chơi với Dream Games

Tại đây bao gồm tổ hợp các trò chơi từ trí tuệ với chiến đấu, giúp bạn có thể xả stress thoải mái cùng bạn bè, người thân.

Các khu vực thư giãn khác

Bên cạnh khu vui chơi, tầng 2 còn bố trí nhiều khu vực giải trí thú vị như karaoke, khu trò chơi điện tử, cà phê sách, trung tâm ngoại ngữ. Tất cả giúp bạn có những phút giây thư giãn thực sự thoải mái cùng bạn bè, người thân.

Trong Aeon Tân Phú có gì ăn? Khám phá thiên đường ẩm thực Việt Nam

Khu thưởng thức ẩm thực tại Aeon Tân Phú được chia thành 3 khu vực chính: Garden Terrace, Food Terrace và các chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Từng khu vực sẽ có đặc điểm riêng biệt, phục vụ nhiều món ngon nổi tiếng giúp các tín đồ “sành ăn” tha hồ trải nghiệm.

Garden Terrace

Khu ẩm thực này được bố trí tại tầng trệt, nơi bạn tự do chọn lựa các món ăn ngon, tươi sống tại gian hàng Delica. Ở đây phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản ngon miệng như sushi, sashimi, tempura và các món thịt, hải sản tươi hấp dẫn. Nếu muốn trò chuyện, thư giãn có thể ghé thăm quầy Aeon Café để uống trà, sinh tố, nhâm nhi tách cà phê và nhìn ngắm khung cảnh sân vườn.

aeon-tan-phu (3).jpg  Các nhà hàng ẩm thực đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách

Food Terrace

Tổ hợp các khu ẩm thực cực lớn ở tầng 2 Aeon Celadon Tân Phú là nơi để bạn khám phá các món ăn từ khắp nơi trên thế giới với mức giá siêu vừa túi tiền. Khu vực này có sức chứa lên tới 1000 chỗ ngồi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, thoáng đãng để thực khách tha hồ thưởng thức. Đây là thế giới ẩm thực thu nhỏ với hàng loạt các món ăn từ Âu sang Á, thức ăn vặt với giá thành phải chăng.

Chuỗi nhà hàng cao cấp

Khu vực ẩm thực cao cấp tại tầng 3 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, đắt khách bao gồm Manwah, Spicy Box, King BBQ AEON, K-PUB cho bạn thoải mái lựa chọn. Khu vực này có không gian sang trọng và lịch sự, nhiều món ăn ngon hợp khẩu vị, thích hợp cho việc tụ tập bạn bè, gia đình, các cặp đôi hẹn hò riêng tư.

Xem thêm: Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

Một số tips khi vào Aeon Mall chơi 

Tại Aeon Mall Tân Phú sẽ có một số quy định cụ thể, trước khi vui chơi, ăn uống tại đây bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau để có trải nghiệm hoàn hảo nhất:

  • Nếu muốn mua đồ ăn, hàng hóa giảm giá nên đi Aeon sau 6h chiều, đặc biệt là dịp cuối tuần để có thể tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn.
  • Các nhà hàng, khu vui chơi sẽ có mức giá khác nhau cho khách đi vào ban ngày và ban đêm, nếu muốn tiết kiệm chi phí nên chọn đi ăn uống vào ban ngày.
  • Nên xem trước bản đồ các khu vực của Aeon Tân Phú để nhanh chóng di chuyển tới khu vực ăn uống, vui chơi yêu thích.
  • Xem trước lộ trình di chuyển đến trung tâm mua sắm, khu vực đỗ xe, cổng vào để tránh lạc đường, khi để xe phải nhớ vị trí để tránh “lạc lối” lúc ra về.
  • Nếu có mang theo con nhỏ nên trông chừng cẩn thận, tránh để trẻ đi lung tung rất dễ lạc, chạm tay vào các kệ hàng kém an toàn.

Với các kinh nghiệm di chuyển, vui chơi tại Aeon Mall Tân Phú, chắn hẳn bạn sẽ có những giờ phút giải trí, thoải mái “quầy” của gia đình, bạn bè. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rever hoặc truy cập qua Rever.vn để được giải đáp.

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?
Đóng vai "thổ địa" khám phá Bình Tân có gì chơi, gì ngon?

Địa điểm vui chơi, du lịch là vấn đề nhiều người quan tâm khi đến với Bình Tân. Là một trong những quận có nền kinh tế phát triển tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân chắc chắn là một cái tên không thể nào bỏ qua với địa điểm vui chơi hấp dẫn.

Hướng Dẫn
24/09/2023
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?

Bạn đang muốn tìm mua nhà Sài Gòn nhưng phân vân không biết nên mua ở khu vực nào? Hãy thử tham khảo những lý do nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân!

Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
Khu Tây Sài Gòn có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố, đúng kế hoạch kéo giãn dân
Khu Tây Sài Gòn có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố, đúng kế hoạch kéo giãn dân

Với tốc độ phát triển nhanh dân cư và nhập cư từ các nơi trong và ngoài nước, bài toán kéo giãn dân cư và nhập cư ra vùng ven là một quyết định mang tính quốc sách tại TP.HCM. Ở khu Tây, nhất là các khu vực vùng ven gần trung tâm như Bình Tân, Tân Phú đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, đúng kế hoạch kéo giãn dân cư.

Thị trường
07/11/2023
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

Bạn đang có ý định cuối tuần du ngoạn quận Tân Phú, nhưng khổ nỗi không biết chơi gì, ở đâu? Đừng lo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm vui chơi cực hot tại Tân Phú.

Thị trường
28/09/2021
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
23/12/2023
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết

GigaMall Thủ Đức từ khi khai trương luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ. Hãy cùng Rever giải mã những địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết tại đây.

Hướng Dẫn
23/11/2023
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Tân Bình không nên bỏ qua. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những địa điểm mới để vui chơi thú vị.

Thị trường
28/09/2021
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết

Tiến độ xây dựng dự án mở rộng trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Aeon Mall Celadon) từ 4ha lên thành 7ha hiện đang rất khẩn trương, dự kiến sẽ sớm đưa vào hoạt động sau dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Thị trường
28/01/2019
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất

Với những gia đình đang tìm trường THCS cho con em mình ở quận Tân Phú thì không nên bỏ qua danh sách được cập nhật dưới đây. Thông tin được Rever tổng hợp chính xác nhất từ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Tân Phú.

08/11/2023