Khu Tây Sài Gòn gồm những quận nào và Lý do nên mua nhà ở đây ngay

Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang thu hút người mua ở thực vì lợi thế từ cơ sở hạ tầng, giao thông, khả năng kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các quận nội thành giúp các dự án căn hộ tại khu Tây TP.HCM luôn được người mua chào đón. Khu Tây gồm những quận nào và Vì sao nên mua nhà ở khu Tây ngay bây giờ? Hãy cùng Rever tìm hiểu.

Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang thu hút người mua ở thực vì lợi thế từ cơ sở hạ tầng, giao thông, khả năng kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các quận nội thành giúp các dự án căn hộ tại khu Tây TP.HCM luôn được người mua chào đón. Khu Tây gồm những quận nào và Vì sao nên mua nhà ở khu Tây ngay bây giờ? Hãy cùng Rever tìm hiểu.

Khu Tây Sài Gòn gồm những quận, huyện nào?

Khu Tây Sài Gòn bao gồm những quận, huyện nằm về phía Tây thành phố bao gồm: Quận 6, Quận 12, quận Bình Tân, quận Tân Phú, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi và huyện Bình Chánh. Trong đó, 2 huyện có diện tích lớn nhất là huyện Củ Chi và Huyện Bình Chánh.

Quận / Huyện Diện tích Dân số
Quận 12 52,74 km² 622.500 người
Quận 6 7,14 km2 233.561người
Quận Bình Tân 51,89 km² 822.173 người
Quận Hóc Môn 109,17 km² 541.243 người
Quận Tân Phú 16 km² 485.348 người
Huyện Củ Chi 435 km² 462.047 người
Huyện Bình Chánh 253 km² 705.508 người

Những điểm nổi bật ở các quận, huyện khu Tây Sài Gòn

Các quận, huyện khu Tây TP.HCM là những khu vực có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Theo các chuyên gia BĐS, tiềm năng phát triển khu Tây Sài Gòn rất lớn khi dân cư đang có xu hướng chuyển dịch từ trung tâm ra vùng ven.

Đánh giá tổng quan quận 12 

Quận 12 được mệnh danh là Khu công nghệ phần mềm lớn nhất cả nước với sự hiện diện của công viên công nghệ phần mềm Quang Trung. Quận 12 có nhiều khu mua sắm, siêu thị sầm uất tọa lạc xung quanh các cụm công nghiệp, các căn hộ cao cấp, các khu cao ốc được hình thành dọc theo đại lộ. Đồng thời, các cơ sở đào tạo, trường đại học và công ty cũng lần lượt mọc lên giúp quận 12 trở thành nơi thu hút nhân lực chất lượng cao không kém gì TP. Thủ Đức.

 danh-gia-tong-quan-quan-12.png    

Đánh giá tổng quan quận 6

Quân 6 được biết đến là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nắm giữ vị trí là cửa ngõ của nội thành, quận 6 sẽ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long và quận huyện trong thành phố.

Trong giao lưu văn hóa, kinh tế quận 6 sẽ có nhiều điểm thuận lợi: Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí có quy mô lớn, tập trung nhiều trường đại học, trường quốc tế, bệnh viện lớn, nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua quận như Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Võ Văn Kiệt,...

Đánh giá tổng quan quận Bình Tân

Quận Bình Tân có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận có dân số đông nhất của thành phố. Tổng diện tích Bình Tân khoảng 52,02 km², mật độ dân số tương ứng 15.074 người/km². Bình Tân nắm giữ vị trí vô cùng đặc biệt – được bao quanh bởi những quận trung tâm.

Bình Tân có tỉ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân cao. Cơ cấu kinh tế đang có sự chuyển dịch sang thương mại và dịch vụ. . Ngành thương mại – giá trị thương mại – dịch vụ tăng 10,13% (trong 6 tháng đầu năm, khá sát sao so với quận 1 là 14,93%.

Nhiều tuyến đường cao tốc được xây dựng kết nối thành phố Hồ Chính Minh với các tỉnh thành lân cận như cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Tân Vạn,… Có thể khẳng định rằng đường sắt, đường thủy đều phát triển và được đầu tư nâng cấp xây dựng với quy mô lớn.

danh-gia-tong-quan-quan-binh-tan.png   

Đánh giá tổng quan quận Tân Phú

Quận Tân Phú là quận nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận phát triển chóng mặt về cả thương mại dịch và các cụm khu công nghiệp cao. Để phát triển quận Tân Phú lớn mạnh hơn, chính phủ cũng đã có những kế hoạch và quy mô quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 gồm địa phận của 11 phường có diện tích là 15,97km2.

Tân Phú là một quận nội thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất nhanh, với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, trở thành một trong những quận nội thành phái Tây thành phố Hồ Chí Minh phát triển về mọi mặt.

Hiện nay, Tân Phú đang đô thị hóa nhanh chóng để giải quyết nhu cầu sinh sống khi dân số ngày càng tăng. Trục đường chính Hòa Bình, Lê Trọng Tấn , Lũy Bán Bích, Tân kỳ Tân quý, Thoại Ngọc Hầu… đều có tuyến lộ giới 30m trở lại, mặt đường thông thoáng. Quy hoạch tuyến Metro số 6 từ (Bà Quẹo – Phú Lâm là con đường huyết mạch Lũy Bán Bích), kết nối với tuyến Metro ở ga Bà Quẹo đến Depot Tham Lương.

Đánh giá tổng quan huyện Hóc Môn 

Tọa lạc tại phía Tây Bắc ngoài thành, huyện Hóc Môn có tổng diện tích bao gồm 109,17 km². Việc năm giữa hai huyện Củ Chi và quận 12 mang đến nhiều ưu thế thúc đẩy khu vực quy hoạch Hóc Môn phát triển. Huyện Hóc Môn còn được biết đến với cái tên quen thuộc trong lòng người dân Sài thành là “Mười tám thôn vườn trầu”.

Lộ trình hoàn thành chính sách quy hoạch Hóc Môn được phân thành nhiều giai đoạn khác nhau. Chú trọng công tác xây dựng cụm công nghiệp đồng hành cùng tiểu thủ công nghiệp có sẵn. Khu vực phía Tây Bắc tiếp tục định hướng trở thành trung tâm công cộng đạt tiêu chuẩn thành phố.

Mặc dù là một huyện ngoại ô nhưng Hóc Môn vẫn là khu vực tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư. Cơ hội phát triển huyện thành một quận hiện đại của thành phố đã có dấu hiệu khởi sắc. Hàng loạt khu đô thị mới xuất hiện tại đồ án quy hoạch Hóc Môn.

Đánh giá tổng quan huyện Hóc Môn

Huyện Bình Chánh là một trong số ít huyện có số dân số đông nhất cả nước và là đơn vị hành chính cấp huyện có dân số đứng thứ 3 cả về đông dân số theo thống kê dân số vào năm 2019. Với tổng diện tích là 252,56 km² và dân số là 705.508 người, mật độ dân số đạt 2.793 người/km theo thống kế vào năm 2019. Đây là nơi có nhiều kênh rạch, tạo mạng lưới giao thông kết nối với Đồng bằng sông Cửu Long.

Trước những thay đổi lớn về dân số, huyện Bình Chánh đã có những kế hoạch năng cao đời sống của người dân bằng cách quy hoạch lại các cơ sở hạ tầng, giao thông và chuyển đổi mục đích sử dụng đất hợp lý. Nhiều đại học, bệnh viện xuất hiện hàng loạt ở khu vực Bình Chánh những năm gần đây.

Bình Chánh có mục tiêu trở thành một trong những trung tâm chuyên giáo dục, du lịch, văn hóa, nghỉ ngơi và giải trí. Nông nghiệp sinh thái kết hợp với khai thác du lịch. Khai thác các khu dân cư mới kết hợp với các khu dân cư hiện hữu để giảm áp lực về dân cư và từng bước đô thị hóa nông thôn.

Đánh giá tổng quan huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi có diện tích tự nhiên là 3.96 ha và độ cao địa hình giảm dần theo 2 hướng là Đông Bắc – Tây Nam và Tây Bắc – Đông Nam. So với mực nước biển thì Củ Chi có độ cao trung bình là 8 – 10m. Trên địa bàn huyện tương đối nhiều đất đai và ruộng, rất thuận lợi để phát triển về nông nghiệp so với các huyện khác của thành phố. 

Giữ vị trí quan trọng là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh nên huyện Củ Chi là địa bàn kết nối với quận 12 của thành phố và huyện Hóc Môn với khu vực trung tâm và kết nối thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Bình Dương và tỉnh Tây Ninh bằng đường thủy và đường bộ rất đa dạng và nhiều tiềm năng.

Củ Chi là 1 vùng đất phát triển cả công nghiệp, nông nghiệp và du lịch. Khu công nghiệp Tây Bắc của Củ Chi hiện thu hút được rất nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đến đầu tư với tỷ lệ thuê đất đạt tới 98% tương đương với 137ha đất trên địa bàn huyện.

Đô thị hóa mở rộng, kéo giãn dân cư ở TP.HCM

Với tốc độ phát triển nhanh dân cư và nhập cư từ các nơi trong và ngoài nước, bài toán kéo giãn dân cư và nhập cư ra vùng ven là một quyết định mang tính quốc sách tại TP.HCM. Việc giãn dân ra các vùng ven, vùng lân cận thành phố HCM và cả vùng giáp ranh các tỉnh là yếu tố rất quan trọng cho việc giao thương, phát triển kinh tế, giảm áp lực về mật độ dân số cho thành phố HCM, tạo bước đệm phát triển kinh tế đô thị giãn và phù hợp với định hướng phát triển lâu dài.

TPHCM sẽ có nhiều quận cửa ngõ thành phố trong tương lai rất gần như huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Bình Tân, quận 12 và Cần Giờ. Sức hút từ khu hành chính kiểu mẫu cũng như hạ tầng cơ sở đã kéo theo hàng loạt các dự án bất động sản (BĐS) dịch chuyển theo, tạo ra sự liên hoàn trên chuỗi đô thị hoá khu vực Tây thành phố. Giãn nở mật độ dân cư tại chỗ cũng như dân nhập cư hàng năm đến địa bàn các khu vực phía Tây.

do-thi-hoa-mo-rong-keo-gian-dan.png  

Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi sẽ lên thẳng thành phố?

Hai năm qua, 5 huyện của TP.HCM là: Củ Chi, Bình Chánh, Cần Giờ, Nhà Bè và Hóc Môn đều muốn lên thẳng thành phố trước năm 2030. Việc đề xuất này đã góp phần cho giá đất tăng vọt, gây khó khăn trong thu hồi đất để phát triển cơ sở hạ tầng. Cụ thể, để lên quận, quy định bắt buộc các huyện phải đạt theo tiêu chí của đô thị loại đặc biệt và phải có 100% các xã đủ tiêu chí để chuyển đổi sang phường.

“ Đô thị hóa không đồng đều, đất nông nghiệp còn nhiều nên khó lên quận. Lên thành phố là phương án dễ nhất.”

Bình Chánh đang phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại III và làm thủ tục đề nghị công nhận thành phố thuộc TP.HCM vào năm 2025. Đây là huyện có diện tích lớn thứ 3 của TP.HCM (253 km2), nhưng tốc độ đô thị hóa không đông đều, có nhiều xã phát triển nhà cửa rất nhanh trong khi một số xã vẫn thuần nông. Huyện Bình Chánh được định hướng trở thành trung tâm đô thị công nghiệp của phía tây TP.HCM với đầy đủ đặc tính của một đô thị công nghiệp hiện đại.

Các huyện Hóc Môn, Nhà Bè và Củ Chi cũng cho biết sẽ không bảo đảm các tiêu chí lên quận mà muốn lên thành phố trực thuộc TP.HCM để vừa có nội thị (phường), vừa có ngoại thị (xã), vừa phát triển đô thị hóa như các quận nội thành nhưng đồng thời vẫn duy trì một số xã thuần nông hay có nhiều diện tích đất nông nghiệp để phát triển nông nghiệp, xây dựng các điểm du lịch sinh thái, đô thị xanh,…

Tình hình thị trường nhà ở, căn hộ từng khu vực

Khu Tây Sài Gòn hiện đã hình thành khá đa dạng các loại hình nhà ở như chung cư, nhà đất thổ cư, nhà phố, liền kề, biệt thự…

  • Giá đất nền và căn hộ quận 12 có xu hướng giảm nhẹ trong khi đó giá nhà mặt tiền và nhà trong hẻm tiếp tục tăng.
  • Giá đất nền quận 6 tăng “hét giá” trong khi giá căn hộ và nhà trong hẻm có xu hướng giảm nhẹ.
  • Giá đất nền, mặt tiền và căn hộ quận Bình Tân đều có xu hướng  giảm nhẹ. Giá nhà trong hẻm tăng nhẹ.
  • Giá đất nền quận Tân Phú giảm mạnh. Giá căn hộ, mặt tiền giảm nhẹ. Trong khi đó, giá nhà hẻm có xu hướng tăng.
  • Giá đất nền và nhà trong hẻm huyện Hóc Môn giảm mạnh. Giá mặt tiền và căn hộ huyện Hóc Môn đang tăng.
  • Giá đất nền Bình Chánh giảm nhẹ. Giá căn hộ, mặt tiền giảm mạnh. Trong khi đó, giá nhà hẻm có xu hướng tăng.
  • Giá nhà đất huyện Củ Chi có xu hướng giảm trên toàn cục bộ. Hiện chưa có số liệu thống kê về giá căn hộ.

Xem thông tin đầy đủ trong tài liệu mới phát hành từ Rever "Khám phá chất sống Khu Tây TPHCM". Ấn vào nút  TẢI TÀI LIỆU dưới đây!TẢI TÀI LIỆU

rever-ebook-chat-song-khu-tay.png

Các "tụ điểm" dân cư đông đúc khu Tây Sài Gòn

Các khu vực đông nhất quận 12 chính là phường Đông Hưng Thuận với hệ thống giao thông hoàn chỉnh nổi bật là tuyến đường quốc lộ 1A, đường Tô Ký. Phường còn có 2 khu chợ nổi tiếng là chợ Cầu và chợ An Sương nên thu hút lượng lớn dân cư về sinh sống. Một số vị trí đẹp trong KDC An Sương có thể lên đến 80 triệu/m2 đất nền.

Phân bố dân cư các phường quận 6 khá đồng đều, giá nhà quận 6 luôn thuộc top cao và có khả năng tăng giá ổn định. Quận 6 nổi bật với hình ảnh của chợ Lớn – nơi giao thương tấp nập, dân cư sinh sống nhộn nhịp và đông đúc, cùng với đó là những nét đẹp về phương diện kiến trúc đặc trưng phương Đông.

Quận Bình Tân nổi bật với khu Tên Lửa - khu tấp nập, sầm uất nhất quận Bình Tân. Sở hữu thêm Aeon Mall Bình Tân và gần ngay bến xe miền Tây, nơi đây thu hút lượng lớn dân cư về đây sinh sống, phát triển dịch vụ kinh doanh buôn bán mạnh mẽ. Các phường xung quanh khu tên lửa bao gồm An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông B hưởng lợi lớn, nhất là trong lĩnh vực BĐS. Trong đó, thay vì phường An Lạc đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi có vị trí gần nhiều tiện ích và tuyến đường giao thông kết nối với các quận trung tâm.

Quận Tân Phú có dân số khá đông nhất là ở các khu vực phường Phú Trung, Phú Thọ Hòa, Tân Thành - những phường giáp với khu vực trung tâm, gần TTTM như Aeon Mall Tân Phú, trường đại học và gần những địa điểm du lịch, vui chơi. Giá trị căn hộ phường Tân Thành từ 35tr/m2. Khu Sơn Kỳ đặc biệt là Celadon City giá lên đến 80tr/m2, cao nhất quận Tân Phú. Khu vực gần Đầm Sen, phường Phú Trung có giá dao động từ 39tr - 60tr/m2.

Huyện Hóc Môn có sự phân bố dân cư không đồng đều, chủ yếu tập trung đông ở các xã Bà Điểm, Tân Xuân, Trung Chánh và thị trấn Hóc Môn. Loại hình bất động sản được ưa thích nhất và được giao dịch nhiều trên thị trường tại huyện Hóc Môn là đất nền, do quỹ đất tại đây còn nhiều. Phân khúc giá được khách hàng săn đón nhất là các căn hộ tầm trung với ngân sách là 3 tỷ đồng.

Huyện Bình Chánh là khu vực thưa dân, chỉ có những xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B. Hiện nay, Bình Chánh đang được đề xuất lên thành phố nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Hàng loạt dự án khu dân cư xuất hiện để phục vụ nhu cầu về nhà ở tăng cao theo số dân.

Huyện Củ Chi là nơi ít dân nhất TPHCM trong khi quỹ đất lại vô cùng rộng lớn. Huyện Củ Chi cũng đang thuộc diện được kỳ vọng lên thành phố dẫn đến những cơn sốt đất vài năm đổ lại đây. Ghi nhận thực thế, xã Bình Mỹ có mật độ dân cư tập trung đông đúc dọc tuyến đường Tỉnh lộ 9 – Hà Duy Phiên, còn lại phân bổ thưa thớt, diện tích đất trống nhiều, chủ yếu là đất được canh tác phục vụ nông nghiệp.

Tại sao nên mua nhà trong thời điểm này?

Có 4 lý do giải thích tại sao nên mua nhà thời điểm này:

  • Nguồn cung khan hiếm
  • Nhu cầu mua ở tăng cao
  • Thời điểm nhiều chính sách mua nhà tốt
  • Giá căn hộ dự án khó giảm

Xem thông tin đầy đủ trong tài liệu mới phát hành từ Rever "Khám phá chất sống Khu Tây TPHCM". Ấn vào nút  TẢI MIỄN PHÍ dưới đây!

Khám phá chất sống khu Tây TP.HCM

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập
Chi tiết diện tích, dân số, số phường/xã của 22 đơn vị hành chính TP.HCM sau sáp nhập

Sau khi Nghị quyết số 1111/2020 có hiệu lực từ ngày 1/1/2021, TP.HCM sẽ bao gồm  22 đơn vị hành chính, bao gồm: 1 thành phố, 16 quận và 5 huyện.

Dự án
25/02/2021
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
Bất động sản Tây Nam Sài Gòn: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Với chính sách chuyển hướng đô thị hóa ra các vùng ven, khu Tây Nam Sài Gòn được hưởng lợi và phát triển một cách nhanh chóng. Tiềm năng lớn mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Thị trường
21/08/2019
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Danh Sách các Chung Cư cho Nuôi Thú Cưng tại TP.HCM
Danh Sách các Chung Cư cho Nuôi Thú Cưng tại TP.HCM

Thú cưng được nhiều gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thương và coi trọng như người thân trong nhà. Tuy nhiên, không phải chung cư căn hộ nào cũng cho nuôi thú cưng và tạo môi trường thoải mái để các bé pet đi dạo và vui chơi.

Hướng Dẫn
19/02/2024
Bạn biết gì về khu phố Tây ở Quận 2?
Bạn biết gì về khu phố Tây ở Quận 2?

Trong vài năm trở lại đây, số lượng người nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng và từ đó hình thành các khu phố Tây giữa lòng Sài Gòn.

4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này

Quận 2 với các lợi thế nổi trội của mình hiện đang là nơi sáng giá để an cư và đầu tư nhà phố. Sau đây là 4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2

TP.HCM nghiên cứu quy hoạch trung tâm về hướng Tây Bắc, BĐS Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn hưởng lợi
TP.HCM nghiên cứu quy hoạch trung tâm về hướng Tây Bắc, BĐS Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn hưởng lợi

Khu Tây Bắc gồm Quận 12, huyện Hóc Môn, Củ Chi và một phần Bình Chánh có địa hình, kết nối giao thông tốt... là những thuận lợi để thành phố nghiên cứu quy hoạch.

Thị trường
03/11/2019
Kỳ 4 (Phần 2): Xác định thị trường bất động sản
Kỳ 4 (Phần 2): Xác định thị trường bất động sản

Tiếp theo phần 1 Kỳ 4 chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản, các chuyên gia sẽ đưa ra những lưu ý để các nhà đầu tư cân nhắc với kỳ vọng bản thân nhằm có thể đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Thị trường
16/07/2018
Cách chọn căn hộ chung cư khu Tây TP.HCM có tiềm năng sinh lời cao
Cách chọn căn hộ chung cư khu Tây TP.HCM có tiềm năng sinh lời cao

Mỗi khu vực lại có đặc điểm bất động sản riêng, nhà đầu tư bất động sản phải nắm rõ để lựa chọn loại hình, phân khúc phù hợp để cho tỷ lệ sinh lợi cao. Vậy khu Tây TP.HCM nên đầu tư như thế nào?

Đầu tư
05/11/2018
Thông Tin Quy Hoạch Quận 12 Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận 12 Cập Nhật Mới Nhất 2023

Quận 12 đang bắt đầu có tốc độ quy hoạch diễn ra nhanh chóng hơn cho thấy sự phát triển về các phương diện giao thông, cở sở hạ tầng vật chất, giáo dục, y tế. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận 12 mới nhất.

Thị trường
02/11/2023
Phân tích thị trường chung cư Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức năm 2021

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức trong năm 2021.

Dự án
08/04/2021
Dự án căn hộ nào tại Bình Trưng Tây Quận 2 đáng mua nhất thời điểm này?
Dự án căn hộ nào tại Bình Trưng Tây Quận 2 đáng mua nhất thời điểm này?

Liền kề Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi, hạ tầng giao thông phát triển, môi trường sống xanh mát... là những giá trị mà dự án Đảo Kim Cương tại Bình Trưng Tây, Quận 2 mang lại cho bạn.

Dự án
03/08/2018
TOP 15 dự án chung cư Quận 2 nên mua thời điểm này
TOP 15 dự án chung cư Quận 2 nên mua thời điểm này

Dưới đây là danh sách 15 dự án chung cư Quận 2 được đánh giá là có vị trí tốt, môi trường đáng sống và đặc biệt là tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

Mua căn hộ Bình Trưng Tây: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Bình Trưng Tây: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nhiều khách hàng chọn mua căn hộ Bình Trưng Tây vì đây là khu vực có mức giá bán trung bình so với mặt bằng chung của thị trường Quận 2.

Quận 2
18/01/2021
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023
Thông Tin Quy Hoạch Quận Tân Phú Cập Nhật Mới Nhất 2023

Quận Tân Phú là quận nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận phát triển chóng mặt về cả thương mại dịch và các cụm khu công nghiệp cao. Cùng Rever tổng hợp thông tin quy hoạch quận Tân Phú mới nhất.

Thị trường
03/11/2023
Tài liệu: Bảng giá căn hộ chung cư khu Tây Sài Gòn 2023
Tài liệu: Bảng giá căn hộ chung cư khu Tây Sài Gòn 2023

Bảng giá căn hộ khu Tây Sài Gòn đang được nhiều nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm khi giá bán còn rẻ và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Khu Tây TP.HCM sở hữu nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng, giao thông, khả năng kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các quận nội thành giúp các dự án căn hộ chung cư khu vực này luôn được người mua chào đón. 

Thị trường
23/10/2023
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?

Chọn quận 2 hay quận 7 để an cư? Thực tế rằng, mỗi quận đều có ưu điểm riêng. Người mua nhà cần đặt ra những tiêu chí để chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Dự án
24/06/2017
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2
Điểm mặt những dự án tâm điểm tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2

Nhiều dự án căn hộ đang hình thành tại khu vực Bình Trưng Tây Quận 2, có thể kể đến như: dự án Đảo Kim Cương, dự án La Astori, dự án Homyland...

Dự án
31/08/2017
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác

Quận 2 đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của nhà đầu tư mà còn dành cho những người muốn tìm chốn định cư lý tưởng tại một đô thị hiện đại, văn minh.

Dự án
02/06/2020