Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016

Năm 2016 sắp qua đi để "nhường chỗ" cho một năm mới 2017 với những hy vọng và một bức tranh sáng màu cho thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng Rever nhìn lại những dự án "gây sốt" nhất trên thị trường TP.HCM trong năm vừa qua.

Tiếp sau bài Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2016, Rever tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin tổng hợp về 11 dự án bất động sản được đánh giá là nổi bật nhất trên thị trường địa ốc TP.HCM trong năm 2016. 

Dự án Grand Riverside (Quận 4) - Lâu đài hiện đại soi bóng bên dòng Bến Nghé

Mang dấu ấn một Châu Âu cổ xưa tráng lệ kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, tòa nhà Grand Riverside sẽ góp phần điểm tô sự thịnh vượng cho tuyến đường Bến Vân Đồn trong tương lai với rất nhiều dự án đang được xây dựng.


Dự án Grand Riverside (Quận 4) - Lâu đài hiện đại soi bóng bên dòng Bến Nghé

Nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, soi mình xuống dòng sông Bến Nghé, Grand Riverside hội đủ ba yếu tố tạo nên một không gian sống sang trọng trọn vẹn “Nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ”. Grand Riverside chỉ cách trung tâm Quận 1 bởi dòng sông Bến Nghé. Bao bọc xung quanh dự án còn là các tiện ích phục vụ cho cuộc sống với hệ thống các trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… chỉ cách có 10 phút đi xe.

Dự án Grand Riverside là tòa nhà cao 22 tầng với 2 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích đất 2.342m2 với mật độ xây dựng chưa đến 50%. Trong đó, đất dành cho mảng xanh là 480m2 (chiếm 20,48%) và phần đất dành cho giao thông là 691,85m2 (chiếm 29,52%).

Sau khi được xây dựng hoàn thiện, dự án Grand Riverside sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản Tp.HCM 240 căn hộ gồm 3 loại căn hộ  từ 1 – 4 phòng ngủ có diện tích từ 49 – 139m2 tọa lạc từ tầng 3 đến tầng 20, cùng những căn penthouse tọa lạc ở tầng 21  - 22 có diện tích từ 139 –  249m2. Tầng 1 và 2 của dự án được xây dựng thành trung tâm thương mại và giải trí.

Dự án Đảo Kim Cương (Quận 2) - Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Dự án Đảo Kim Cương là một trong những dự án đang rất thu hút giới đầu tư cùng những cư dân trình độ cao tìm đến sinh sống ở khu Đông Sài Gòn. Dự án đang bước vào giai đoạn 2 với tháp Hawaii, tòa tháp đầu tiên của giai đoạn 2 đã được hoàn thiện và chào báo. Ngoài ra, vào hồi tháng 11 vừa qua, tòa tháp Bora Bora cũng đã được chủ đầu tư chào bán.


Dự án Đảo Kim Cương (Quận 2) - Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Một trong những yếu tố góp phần tăng thêm phần giá trị cho Đảo Kim Cương chính là dự án xây cầu 500 tỷ nối trực tiếp Đảo Kim Cương với đại lộ Mai Chí Thọ đã được UBND Tp.HCM phê duyệt. Cây cầu sẽ góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông của Đảo Kim Cương và giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đảo Kim Cương, đảo đất bồi tự nhiên và là đảo duy nhất tại Tp.HCM, đang ngày càng vươn mình đến sự chân thiện mỹ của một không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều người. Ba mặt được bao bọc bởi dòng sông xanh mát, với dòng chảy từ sông Sài Gòn dẫn vào sông Giồng Ông Tố và chảy ra con sông nhân tạo Nhánh Nhỏ. Đảo Kim Cương còn có thế đất “Thanh Long thụ Châu” mang sự hưng thịnh và phồn vinh.

Vị trí Thiên thời – Địa lợi, Đảo Kim Cương đã thật sự thu hút nhiều dân cư dân trí cao, các doanh nhân thành đạt tìm đến sinh sống. Điển hình là sự thành công của giai đoạn 1 với hai tháp The Brilliant cao 14 tầng.

Dự án Feliz en Vista CapitaLand (Quận 2) - Kiệt tác nghệ thuật

“Feliz” nghĩa là “Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha, cất lời thay cho một phong cách sống khoáng đạt: “Bạn có thể tận hưởng mọi phong vị cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất”. Đó chính là những thông điệp chính mà chủ đầu tư của dự án là liên minh CapitaLand - Thiên Đức muốn truyền tải đến những cư dân tương lai của Feliz en Vista. 


Dự án Feliz en Vista CapitaLand (Quận 2) - Kiệt tác nghệ thuật

Dự án Feliz en Vista gồm 4 tòa nhà mang những phong cách thiết kế khác nhau. Trong đó, 3 tòa nhà căn hộ để ở gồm 800 căn hộ có diện tích từ 57,77 đến 106,1m2 với kết cấu từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tiết kiệm không gian và tối đa hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, sân phơi và phòng bếp khép kín. 

Bên cạnh những căn hộ sang trọng, cư dân tương lai của dự án Feliz en Vista còn được tận hưởng cuộc sống thời thượng với hơn 100 tiện ích nội khu đậm chất nghỉ dưỡng, gồm 89 tiện ích ngoài trời và 34 tiện ích trong nhà. Từ hồ bơi dài 50m đến hồ bơi nước mặn, từ bãi biển nhân tạo đến khu vui chơi thủy cung, từ đường bộ hành trên không, vườn nhiệt đới trên mây đến rạp chiếu phim ngoài trời, khu nướng BBQ,... Tất cả đều được chủ đầu tư xây dựng để phục vụ tối đa các cư dân tương lai của dự án Feliz en Vista.

Dự án Palm Heights (Quận 2) - Bình yên ven sông, sáng bừng sức sống

Dự án Palm Heights có 816 căn hộ được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát, mang đến cho các cư dân môi trường sống trong lành hòa mình cùng cảnh quan thiên nhiên. Dự án gồm 3 tòa nhà cao 35 tầng và tầng hầm chung. Không chỉ có mật độ phủ xanh lên đến 77,3%, mỗi tòa nhà đều có khu vườn trên cao ở tầng 23, mật độ căn hộ của Palm Heights cũng khá thấp, chỉ 8 căn/sàn. Nhờ đó mà các căn hộ Palm Heights không chỉ có ban công mà còn sở hữu những tầm nhìn thoáng đãng.


Dự án Palm Heights (Quận 2) - Bình yên ven sông, sáng bừng sức sống

Dự án Palm Heights còn nằm trong khu đô thị Palm City rộng 30.2 ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, Quận 2. Đây là khu đô thị phức hợp bao gồm nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại, cùng với đa dạng tiện ích như trường mẫu giáo, trường quốc tế và song ngữ, bệnh viện và hệ thống công viên cây xanh. Trong đó, khu dân cư khép kín rộng 2ha Palm Residence gồm 135 căn biệt thự song lập, nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã được hoàn  thiện.

Dự án Palm Heights do tập đoàn Keppel Land, công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước, công ty TNHH Trần Thái cùng đầu tư xây dựng. Dự án còn được tư vấn thiết kế bởi những công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, như tư vấn kiến trúc Architects61 (Singapore), tư vấn thiết kế MIA (Việt Nam), tư vấn thiết kế cảnh quan Landsculptor (Thái Lan), tư vấn kỹ thuật ICIC.

Centana Thủ Thiêm (Quận 2) - Vị trí đắc địa giữa lòng thành phố

Centana Thủ Thiêm là dự án khu căn hộ duy nhất trên thị trường TP.HCM hiện nay tọa lạc ngay tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính. Dự án Centana Thủ Thiêm nằm ngay trung tâm Khu đô thị Thủ Thiêm (Quận 2), kề bên khu trung tâm Hành chính Thủ Thiêm và khu đô thị Sala. Từ Centana Thủ Thiêm, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, khu đô thị Vinhomes Central Park, Megamall Vincom hay sân golf Long Thành.


Centana Thủ Thiêm (Quận 2) - Vị trí đắc địa giữa lòng thành phố

Centana Thủ Thiêm được xem là dự án đang “gây sốt” trên thị trường địa ốc mà chủ đầu tư Điền Phúc Thành tung ra dành cho cộng đồng doanh nhân trẻ. Đặc biệt hơn cả đây là dự án khu căn hộ duy nhất trên thị trường hiện nay nằm tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính, bao gồm: Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ, trục đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường Song Hành.

Một số tiện ích nội khu nổi bật tại Centana Thủ Thiêm: BBQ view hồ bơi, Hồ bơi tràn, Khu Spa, Phòng tập gym, Công viên rộng đến 5000m2, Sảnh tiếp tân sang trọng, Khu thương mại sầm uất, Khu vui chơi ngoài trời...

Dự án Empire City (Quận 2) - Thành phố đúng chuẩn "Đế vương"

Dự án Empire City Thủ Thiêm là một trong những dự án lớn tại thị trường bất động sản TP.HCM, tọa lạc ngay tại vị trí vàng thuộc lõi trung tâm Khu Đô Thị mới Thủ Thiêm và nằm dọc ven dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Theo thiết kế, khu phức hợp Empire City sẽ bao gồm khu trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng, khách sạn chuẩn 5 sao... và đặc biệt là tòa tháp đa năng cao tới 86 tầng, trong tương lai sẽ trở thành tòa tháp cao nhất Việt Nam.


Dự án Empire City (Quận 2) - Thành phố đúng chuẩn "Đế vương"

Với mặt tiền là sông Sài Gòn cùng vị trí sát Hầm Thủ Thiêm (Quận 2), có thể nói khu phức hợp Empire City là một trong những dự án sở hữu vị trí đáng mơ ước nhất khu đô thị Thủ Thiêm ở thời điểm hiện tại. Từ Empire City Thủ Thiêm, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 1 cũng như đi đến rất nhiều quận lân cận khác như: quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức...

Khu đô thị Sala (Quận 2) - Hội tụ tinh hoa cuộc sống

Khu đô thị Sala với 130ha nằm trong quy hoạch tổng thể Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM với quy mô 657ha. Đây là khu đô thị kiểu mẫu, mang lại chất lượng sống vượt trội cho cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp. Dự án Khu đô thị Sala được chia thành 5 phân khu chức năng, Quy mô dân số: 22.500 người, Dự án Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông; Dự án Cầu Thủ Thiêm 2, Dự án Cầu đi bộ...


Khu đô thị Sala (Quận 2) - Hội tụ tinh hoa cuộc sống

Tiện ích khu đô thị Sala đáp ứng đầy đủ, tạo nên cộng đồng dân cư cao cấp, văn minh, hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo hàng đầu TP.HCM như: Tổ hợp Trung tâm thương mại, Khách sạn 5 sao; Bệnh viện quốc tế, trung tâm khám đa khoa; Trung tâm hội nghị; Nhà văn hóa; Rạp chiếu phim; Trường học tư thục tiêu chuẩn quốc tế; Bến du thuyền; Công viên nước; Công viên thể thao…

Dự án Lakeview City (Quận 2) - Điểm sáng khu Đông

Với tổng diện tích dự án lên đến 30,1ha, khu đô thị Lakeview City được xem là một trong những dự án trọng điểm của khu Đông Sài Gòn. Tọa lạc tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc (thuộc phường An Phú, Quận 2), dự án Lakeview City được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao về mặt vị trí địa lý. Lakeview City nằm kề cận nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 4 - 5km. Từ vị trí Lakeview City, cư dân còn dễ dàng kết nối với quận 7 và huyện Nhà Bè theo tuyến đường vành đai 2; kết nối với khu vực Đông Nam Bộ và các vùng lân cận theo tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.


Dự án Lakeview City (Quận 2) - Điểm sáng khu Đông

Ở phía Nam, dự án Lakeview City giáp với con sông Giồng Ông Tố; phía Bắc giáp với mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây; Phía Tây giáp với nút giao thông An Phú; phía Đông giáp với đường Đỗ Xuân Hợp, liền kề với khu vực hành chính Thủ Thiêm, khu đô thị mới Thủ Thiêm. Một điểm đáng quan tâm nữa đó là gần như tất cả những tuyến đường bao quanh dự án Lakeview City đều rất rộng rãi và thông thoáng, ít khi rơi vào cảnh kẹt xe hay ùn tắc giao thông. Những điểm thuận lợi này giúp các cư dân của dự án dễ dàng lưu thông vào các quận trung tâm thành phố cũng như di chuyển đến các huyện thị hoặc những vùng lân cận khác.

Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh) - Hòn ngọc quý giữa lòng thành phố

Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Vinhomes Central Park gợi mở hình dung về một khu đô thị – công viên hiện đại và cao cấp bậc nhất, hội tụ mọi tiêu chuẩn đẳng cấp nhất, nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm TP HCM, vô cùng thuận lợi về giao thông nhưng vẫn giữ được môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên bên bờ sông Sài Gòn.


Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh) - Hòn ngọc quý giữa lòng thành phố

Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP HCM, mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn dài hơn 1 km, là nơi thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai sẽ rất gần trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Điểm nổi bật: Dự án thuộc khu Tân Cảng là 1 trong 3 khu lớn còn lại của trung tâm TP HCM có mặt tiền giáp sông (Tân Cảng, Ba Son, và cảng Khánh Hội). Toàn bộ các căn hộ và biệt thự của Vinhomes Central Park đều được hưởng không khí trong lành thoáng đãng từ sông Sài Gòn, tầm nhìn rộng.

Quần thể Khu đô thị Vinhomes Golden River (Quận 1) - Đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Với tầm nhìn và sứ mệnh mang đến cho người Việt một cuộc sống phồn thịnh – văn minh – hạnh phúc, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup đã liên tiếp cho ra đời những dự án đẳng cấp như: Vinhomes Đồng Khởi, Royal City, Time City Park Hill, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park,… Không chỉ dừng lại đó, Vingroup tiếp tục ra mắt một “siêu phẩm” đẳng cấp mang tên: Vinhomes Golden River.


Quần thể Khu đô thị Vinhomes Golden River (Quận 1) - Đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Vinhomes Golden River là dự án duy nhất hiện nay sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn:

- Một mặt hướng ra sông Sài Gòn khoáng đạt

- Một mặt hướng ra khu trung tâm sôi động với điểm nhấn là tòa Bitexco – biểu tượng hiện tại của TP.HCM

- Một mặt hướng ra khu đô thị Vinhomes Central Park nơi có tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81 – biểu tượng phồn vinh của thời đại mới

- Một mặt hướng ra không gian công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

Dự án Madison (Quận 1) - Vị trí vàng đáng mơ ước

Madison mang âm hưởng kiến trúc thời Phục Hưng (Renaissance), đem đến sự quý phái, bền vững ở hình khối tòa nhà, cùng sự sang trọng, lịch lãm ở không gian nội thất bên trong. Mỗi căn hộ có diện tích từ 64m2 - 109m2, được tối đa hóa tầm nhìn, giúp cư dân hòa mình vào không gian sầm uất, hoa lệ của khu Trung tâm, đồng thời kéo thiên nhiên đến gần hơn với gia chủ.


Dự án Madison (Quận 1) - Vị trí vàng đáng mơ ước

Dự án sở hữu vị trí “vàng” ngay giữa trung tâm quận 1, với 2 mặt tiền đường Thi Sách và Cao Bá Quát, đây là dự án hiếm hoi có căn hộ sở hữu lâu dài giữa lòng các Trung tâm thương mại - Văn phòng - Khách sạn - Dịch vụ cao cấp bậc nhất TP. Hồ hí Minh. Từ đây chỉ mất vài phút để đi đến khu hàng chính Quận 1 và các địa điểm biểu tượng của Thành phố như: Chợ Bến Thành, nhà hát Thành Phố hay Bến Nhà Rồng. 

Cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng, Madison hứa hẹn sẽ là khu phức hợp mang đến một môi trường sống an toàn và tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu an cư và đầu tư lâu dài.

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

TP.HCM tiêu thụ hơn 37.000 căn hộ trong năm 2016
TP.HCM tiêu thụ hơn 37.000 căn hộ trong năm 2016

Trong 12 tháng của năm 2016, các chủ đầu tư bất động sản tại TP.HCM đã bán được tổng cộng 37.419 căn hộ.

Dự án
06/01/2017
Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất: 15 dự án bất động sản nổi bật tại TP.HCM
Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất: 15 dự án bất động sản nổi bật tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ mới nhất của 15 dự án bất động sản nổi bật tại TP.HCM, trong đó có các dự án đáng chú ý như: Vinhomes Grand Park và Verosa Park tại Quận 9, The Metropole và Q2 Thao Dien ở Quận 2....

Dự án
22/04/2020
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

Masteri Thảo Điền, Lakeview City, Vinhomes Golden River... là 3 trong số 15 dự án được bình chọn hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

Dự án
20/03/2017
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Gem Riverside
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Gem Riverside

Không chỉ mang trong mình thiết kế đẳng cấp 5 sao hiện đại mà dự án Gem Riverside còn sở hữu những điểm cộng khác biệt.

Dự án
02/11/2017
18 dự án tại TP.HCM dự kiến mở bán từ nay đến cuối năm 2022
18 dự án tại TP.HCM dự kiến mở bán từ nay đến cuối năm 2022

Từ nay đến cuối năm 2022, thị trường bất động sản TP.HCM sẽ có những dự án nào dự kiến mở bán? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thị trường
02/07/2022
Danh sách 10 dự án BĐS tại TP.HCM dự kiến mở bán quý 4/2019
Danh sách 10 dự án BĐS tại TP.HCM dự kiến mở bán quý 4/2019

Cùng Rever điểm qua danh sách những dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến sẽ được ra mắt thị trường quý 4/2019.

Dự án
10/09/2019
Cập nhật tiến độ các dự án căn hộ tại Bến Vân Đồn Quận 4
Cập nhật tiến độ các dự án căn hộ tại Bến Vân Đồn Quận 4

Trong bài viết này, Rever điểm qua tiến độ của một số dự án căn hộ tại tuyến đường Bến Vân Đồn Quận 4.

Dự án
26/11/2017
Các dự án căn hộ chung cư tại TPHCM mở bán 6 tháng cuối 2020
Các dự án căn hộ chung cư tại TPHCM mở bán 6 tháng cuối 2020

Danh sách các dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM dự kiến sẽ mở bán trong 6 tháng cuối năm 2020.

Dự án
10/06/2020
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2016
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2016

Năm 2016 có thể nói là một năm thành công của thị trường địa ốc Việt Nam với tỷ lệ giao dịch cao và số lượng các dự án mở bán khá lớn. Trong bài viết này, Rever điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật trong năm qua.

Dự án
30/12/2016
18 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến triển khai vào năm 2017
18 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến triển khai vào năm 2017

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn dự kiến sẽ được chủ đầu tư triển khai trong năm nay.

Thị trường
09/02/2017
Giá căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn khu trung tâm hiện giờ ra sao?
Giá căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn khu trung tâm hiện giờ ra sao?

Bất động sản ven sông thường có giá cao hơn 20-3% so với các dự án trong cùng phân khúc. Thực tế tại khu vực ven sông Sài Gòn, hiện nhiều dự án căn hộ hạng sang có giá trên 5.000 USD/m2.

Dự án
04/06/2021
Danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021
Những căn hộ có giá bán trên 5 tỷ đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ có giá bán trên 5 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ có giá bán trên 5 tỷ đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
21/06/2020
9 dự báo đáng chú ý về thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2018
9 dự báo đáng chú ý về thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2018

Rever gửi đến bạn đọc bài viết 9 dự báo về thị trường bất động sản TP.HCM năm 2018 do Hiệp hội bất động sản TP.HCM đưa ra.

Thị trường
21/11/2017
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai

Cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2019, nhiều dự án BĐS bước vào giai đoạn cất nóc với nhiều cái tên đáng chú ý như Kingdom 101, One Verandah, Sunwah Pearl,...

20 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối 2017
20 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối 2017

Rever điểm qua 20 dự án bất động sản dự kiến sẽ được chủ đầu tư mở bán trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2017.

Dự án
23/05/2017
Danh sách căn hộ Quận 4 tầng thấp đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 tầng thấp đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 tầng thấp đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
07/06/2021
Cập nhật giá bán 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay
Cập nhật giá bán 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay

Rever gửi đến bạn danh sách và giá bán mới nhất của 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay.

Dự án
11/09/2021