Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Được đầu tư bởi Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền - nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, The Privia được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu Tây -  Sài Gòn. Tọa lạc ngay trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 8, Quận 6; sở hữu vị trí tâm điểm mặt tiền đường An Dương Vương, nhanh chóng kết nối đến Quận 1 chỉ 20 phút.

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Tổng quan dự án The Privia

Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư Khang Điền, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay (Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam năm 2023 - theo Vietnam Report). Các dự án của Khang Điền trước khi mở bán ra thị trường đều đảm bảo đầy đủ hồ sơ, giấy tờ pháp lý. Các đợt bán hàng dự án của Khang Điền hầu như được khách hàng đón nhận một cách tích cực, đó là dẫn chứng cho thấy lợi thế về mặt pháp lý dự án mà chủ đầu tư này đang theo đuổi.

  • Tổng quan thông tin dự án

Nằm trên diện tích đất 1.84 hecta, The Privia Bình Tân gồm 3 tòa, cao 23 tầng. Đáp ứng nhu cầu sinh sống của 1.043 căn hộ cư dân tại nơi đây. Mỗi căn hộ có diện tích dao động từ 35.89 – 84.89m2 (Studio, 1-3PN). Dự kiến hoàn thành và bàn giao cho cư dân vào Quý 4/2024.

Thông tin tổng quan dự án the privia.png  Thông tin tổng quan dự án The Privia

The Privia là dự án hiếm hoi tại khu Tây TP. Hồ Chí Minh đạt chứng chỉ EDGE - chứng nhận công trình Xanh trong thiết kế và xây dựng các công trình.

The Privia vinh dự đạt 2 giải thưởng danh giá: Best Mid End Condo Development – HCMC (Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất tại TP.HCM) và Best Condo Interior Design (Dự án căn hộ có thiết kế nội thất tốt nhất) – Vietnam Property Awards 2022.

📍  Địa chỉ: 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

Dự án căn hộ cao cấp The Privia tọa lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án The Privia Khang Điền sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi là tâm điểm 3 quận: Bình Tân, Quận 6 và Quận 8.

Bản đồ The Privia.png Vị trí dự án The Privia trên bản đồ

Xem thêm: Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia

Tiện ích NỘI KHU dự án The Privia

Với mong muốn mang đến một tổ ấm lý tưởng cho cư dân, The Privia được xây dựng với những "tiện ích nơi ngưỡng cửa, thỏa niềm vui tận hưởng". Tiện ích nội khu dự án được bố trí trên tầng 1 và tầng 4.

Mặt bằng tiện ích tầng 1.png  Mặt bằng tiện ích The Privia tầng 1

- Hệ thống lối ra vào: Dự án The Privia Khang Điền có thiết kế thông minh với lối đi chính nằm ở vị trí trung tâm, tạo sự sang trọng và trang nhã. Đồng thời, dự án tích hợp lối đi cổng phụ phía sau khu dân cư Lý Chiêu Hoàng, tạo sự thuận tiện và lựa chọn ra vào thêm cho cư dân.

- Sảnh đón tiện nghi: Sảnh đón của The Privia Khang Điền không chỉ là sang trọng mà còn tích hợp không gian sảnh chờ và không gian tiếp khách, giúp cư dân và khách đến thăm có cảm giác thoải mái và ấm cúng.

- Sảnh đón taxi và ra vào chung cư: Dự án đã xây dựng sảnh đón taxi riêng biệt với mái che, tạo tiện lợi cho cư dân khi di chuyển. Lối vào chính từng block căn hộ bên trong dự án cũng được thiết kế rộng rãi và tiện lợi.

- Thang máy riêng lẻ: Mỗi block căn hộ tại The Privia Khang Điền có hệ thống thang máy biệt lập, hạn chế chờ đợi và đảm bảo tính riêng tư cho cư dân khi sử dụng thang máy.

- Hệ thống thang máy hiện đại: Thang máy được trang bị tại dự án là các thiết bị sang trọng, có khả năng đảm bảo an toàn và kiểm soát vấn đề sự cố, giúp cư dân cảm thấy an toàn.

- Tiện ích cho người khuyết tật: Dự án chú trọng đến việc bố trí đường đi và khu vực để xe riêng dành cho người khuyết tật, cũng như xây dựng nhà vệ sinh riêng dành cho họ, đảm bảo tính tiện lợi và tiếp cận bình đẳng.

- Khuôn viên sân vườn: Diện tích khu sân vườn lớn tại dự án là nơi lý tưởng cho các hoạt động cộng đồng ngoài trời và thư giãn.

- Quản lý môi trường: Dự án cũng bố trí trạm thu gom rác thuận tiện, giúp duy trì vệ sinh khu dân cư và bảo vệ môi trường.

Sảnh đón taxi.png  Sảnh đón taxi

Mặt bằng tiện ích tầng 4.png  Mặt bằng tiện ích The Privia tầng 4

- Cơ hội thư giãn và giải trí: Tại The Privia, cư dân có nhiều lựa chọn thú vị bao gồm sân tắm nắng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, tiểu cảnh trang trí độc đáo, khu vực cafe tầng thượng, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, và khu thể thao đa năng với các hoạt động như gym, yoga, bơi lội, thiền, và nhiều hoạt động thể thao khác. Cư dân còn có thể thư giãn tại những chiếc ghế ngồi thư giãn trong nội khu.

Phối cảnh tiện ích tầng 4.png   Phối cảnh tiện ích The Privia trên tầng 4

Hồ bơi vô cực 50m.png  Hồ bơi vô cực 50m

Hồ bơi trẻ em.png     Hồ bơi trẻ em với những trò chơi dưới nước

ghế ngồi thư giãn.png  Ghế ngồi thư giãn nội khu

Khu sinh hoạt chung.png  Khu sinh hoạt chung được trang bị trò chơi bàn bi thư giãn

Khu vui chơi trẻ em trong nhà.png  Khu vui chơi trẻ em trong nhà

Khu thể thao dụng cụ - gym.png  Khu thể thao dụng cụ - gym

Tiện ích NGOẠI KHU dự án The Privia

Ngoài những tiện ích nội khu xuất sắc, dự án The Privia còn tận dụng lợi thế vị trí tuyệt vời để cư dân dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng. Dưới đây là một số điểm tiện ích nổi bật:

Danh sách tiện ích The Privia.png  Danh sách tiện ích The Privia trong phạm vi 3-20 phút

Bản đồ The Privia.png  Bản đồ tiện ích ngoại khu The Privia

Giáo dục

Dự án nằm gần nhiều trường học từ mầm non đến trung học, bao gồm các tên tuổi như Trường mầm non Hoa Đào, Trường tiểu học Nguyễn Công Phép, Trường Tiểu học An Lạc, Trường THCS An Lạc, và Trường THPT Bình Tân. Điều này giúp giảm bớt lo lắng về việc di chuyển của các bậc phụ huynh và đảm bảo rằng con em họ có môi trường học tốt và an toàn.

Giáo dục.png

Y tế

The Privia gần kề nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Bình Tân, Bệnh viện Triều An, và Bệnh viện Quốc tế City. Điều này đảm bảo cư dân được phục vụ y tế nhanh chóng và thuận tiện.

y tế.png

Thương mại và Dịch vụ

Dự án cũng gần nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,... đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân trong khu vực. Bên cạnh đó, còn có nhiều quán ăn, quán cafe, nhà hàng sang trọng và đa dạng để cư dân có thể thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

mua sắm.png

Công viên

The Privia được bao quanh bởi mảng xanh lớn của 3 công viên kề cận dự án, mang đến cuộc sống trong lành và lành mạnh cho cư dân.

Công viên quanh dự án.png

Tiện ích công cộng

Tiện ích công cộng.png  

Với giá chỉ từ 48 triệu/m2, sở hữu ngay căn hộ tại dự án The Privia Khang Điền, quý cư dân sẽ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thú vị, ngay trong bầu không khí sầm uất của một khu đô thị phát triển. Đây sẽ là nơi cung cấp nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh hứa hẹn. Bên cạnh đó, dự án The Privia còn tạo ra những không gian xanh tươi mát với hệ thống công viên, cho phép quý cư dân thư giãn và tận hưởng tận cùng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Thông tin dự án: Dự Án Căn Hộ Chung Cư The Privia Khang Điền | Rever

Để được tư vấn và tham quan nhà mẫu, gọi ngay hotline Rever: 1800 234 546

Bài viết cùng chủ đề

Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở cửa nhà mẫu dự án The Privia dành cho khách hàng tham quan và nhận tư vấn về căn hộ The Privia Khang Điền tại Sale Gallery, được tích hợp các khu chức năng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm những căn hộ cao cấp The Privia.

Dự án
26/12/2023
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park

Rever gửi đến bạn thông tin triển khai 3 đại tiện ích tại Vinhomes Grand Park.

Thị trường
26/10/2021
Rever Ebook: So sánh 4 dự án căn hộ của CĐT Tập đoàn Khang Điền
Rever Ebook: So sánh 4 dự án căn hộ của CĐT Tập đoàn Khang Điền

Vừa qua, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã tổ chức lễ ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực quận Bình Tân, mang tên The Privia. Dự án tiếp nối sự thành công của chuỗi các dự án trước đó như Lovera Vista, Safira Khang Điền, Jamila, The Classia, Verosa Park, hứa hẹn sẽ cải tiến, đột phá hơn nữa và mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường khu vực Bình Tân nói riêng, khu Tây Sài Gòn nói chung.

Dự án
17/11/2023
Rever Ebook: So sánh các dự án khu Tây Sài Gòn
Rever Ebook: So sánh các dự án khu Tây Sài Gòn

Nhu cầu mua căn hộ tại khu Tây Sài Gòn ghi nhận tăng lên gần 65% sau 3 tháng Quý 3 nhờ sự xuất hiện của những Chủ đầu tư uy tín với các dự án căn hộ cao cấp, thỏa mãn nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng khu vực này. Vậy, khu Tây Sài Gòn có dự án nào nổi bật? Căn hộ phù hợp nhất là căn hộ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Dự án
12/11/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
15/12/2022
Những tiện ích hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm
Những tiện ích hứa hẹn tại The Metropole Thủ Thiêm

Sự đồng bộ và hoàn thiện từng ngày của cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Thủ Thiêm đã nâng cao giá trị của dự án The Metropole Thủ Thiêm. Cùng Rever điểm qua những tiện ích hứa hẹn tại đây.

Dự án
25/06/2018
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?

The Privia là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền triển khai, toạ lạc tại 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

Dự án
07/08/2022
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia

Vị trí dự án The Privia ở đâu? Xung quanh dự án này có những tiện ích ngoại khu nổi bật nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
13/09/2022
Chi tiết mặt bằng tiện ích và mặt bằng căn hộ dự án Stella Residence
Chi tiết mặt bằng tiện ích và mặt bằng căn hộ dự án Stella Residence

Rever gửi đến quý khách hàng thông tin mặt bằng tiện ích và mặt bằng căn hộ dự án Stella Residence.

Thị trường
22/06/2022
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023

Cập nhật tiến độ thi công xây dựng của dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023.

Dự án
08/01/2024
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia
Tiện ích dự án The Rivana đáp ứng chuẩn sống của chuyên gia

Hệ thống tiện ích tại dự án The Rivana, hứa hẹn mang đến một nơi ở đáp ứng chuẩn sống của nhân sự cao cấp tại Bình Dương.

09/12/2020
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân

Dự án The Privia toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án
30/06/2022
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi

Nằm tại đường An Dương Vương, trong khu dân cư đang phát triển của Phường An Lạc, Quận Bình Tân, The Privia đặc sắc với kiến trúc hiện đại, trẻ trung, và đa dạng về loại hình, hướng đến một đối tượng khách hàng rộng lớn. Thông điệp chủ đạo của dự án là sự nhân văn: không cần phải quá lớn, những căn nhà ấm cúng đủ để tạo nên không gian yêu thương, là nơi mang lại sự bình yên khi chúng ta trở về.

Dự án
18/12/2023
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Chi tiết 51 tiện ích nội khu chất lượng tại dự án Lovera Vista Khang Điền
Chi tiết 51 tiện ích nội khu chất lượng tại dự án Lovera Vista Khang Điền

Với 51 tiện ích hiện đại và chất lượng, Lovera Vista sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhất

Thị trường
25/07/2019
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park

Vincity Grand Park được quan tâm nhiều khi đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc nhà đại chúng đầu tiên của Vingroup. Liệu dự án có dịch vụ và tiện ích ra sao so với các dự án cùng loại? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Dự án
19/06/2018
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Dự án
27/10/2023
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018