SwanPark phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Nằm ở trung tâm Nhơn Trạch, Đồng Nai, dự án SwanPark có nhiều phương án di chuyển thuận tiện cũng như mang nhiều tiện ích hấp dẫn. Vậy dự án sẽ phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Nằm ở trung tâm Nhơn Trạch, Đồng Nai, dự án SwanPark có nhiều phương án di chuyển thuận tiện cũng như mang tiện ích hấp dẫn. Vậy dự án sẽ phù hợp với hình thức đầu tư nào?

Dự án nằm ở trung tâm Nhơn Trạch

SwanPark có tổng diện tích 941,5 ha. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư giới thiệu phân khu SwanPark The Garden Town với diện tích 94 ha, 710 căn gồm nhà phố, biệt thự, shophouse. SwanPark là sản phẩm của chủ đầu tư SwanCity.

Nằm trên đường số 7 khu đô thị Đông Sài Gòn, xã Long Tân, trung tâm của huyện Nhơn Trạch. Cơ sở hạ tầng tại đây đang hoàn thiện từng ngày. Bên cạnh đó, cư dân dễ dàng di chuyển thuận lợi đến Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 9, Nhà Bè, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An... Dự án nằm giữa hai tuyến đường cao tốc chiến lược là cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và cao tốc Bến Lức - Long Thành.

f3e5ba7c-d9b4-4037-a203-48d6f0f40a6f

Ngoài ra, dự án nằm giữa 3 cảng lớn như Đồng Nai, Cái Mép, Cát Lái, cách khu công nghiệp Nhơn Trạch chỉ 5km.

- Phía Bắc kết nối theo đường Vành Đai 3 là Quận 9 và thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương).

- Phía Tây giáp với Quận 2, Quận 7, Nhà Bè, kết nối các tỉnh miền Tây theo cao tốc Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành.

- Phía Nam là Cần Giờ, Vũng Tàu.

- Phía Đông giáp với Biên Hòa (Đồng Nai) và siêu dự án sân bay Quốc Tế Long Thành.

Với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và có nhiều phương án di chuyển. Cư dân đi theo đường cầu Cát Lái, đường vành đai 3, đường cao tốc Bến Lức  - Long Thành sắp hoàn thành cư dân có thể di chuyển hướng về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 25 phút.

phuong an di chuyen swanpark

Từ SwanPark, cư dân di chuyển tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố đều thuận tiện.

Nếu theo cung đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành – Dầu Giây, cư dân dễ dàng kết nối khu vực Long Thành, các quận 2, quận 9, trung tâm thành phố trong khoảng thời gian 45 phút.

Hiện tại, từ trung tâm thành phố di chuyển theo đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây tới dự án mất 45'. Trong tương lai, khi tuyến đường Vành đai 3 hoàn thiện, từ trung tâm theo đường cầu Cát Lái, đường Vành đai 3, cao tốc Bến Lức - Long Thành chỉ mất 25 phút.

Chủ đầu tư SwanCity ngay từ đầu đã định hướng phát triển cho dự án SwanPark là sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, thuộc khu Đông Sài Gòn. Theo thống kê báo cáo tình hình bán hàng từ chủ đầu tư, sức mua cũng như sang nhượng của dự án SwanPark đều tốt.

Cũng như những dự án bất động sản nổi bật khác trên thị trường hiện nay, chủ đầu tư phát triển dự án SwanPark cũng định hướng ngay từ ban đầu về đối tượng khách hàng mà dự án hướng đến phục vụ.

Nhà đầu tư muốn mua để ở

Đối với dự án SwanPark, đối tượng mua để ở sẽ là những người trực tiếp hưởng lợi từ chất lượng sản phẩm. Dự án Swan Park là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nên sản phẩm sẽ được chăm chút từ chất lượng sống bên trong đến chất lượng sống bên ngoài.

SwanPark là một thành phố xanh của Việt Nam với hơn 190ha diện tích cây xanh và mặt nước. Chỉ số diện tích mảng xanh trung bình dành cho cư dân lên đến 30m2/người, cao hơn 5m2 - 10m2/người so với tiêu chuẩn của thành phố mới trên thế giới.

biet-thu-swanpark-cat-tuong

Phối cảnh biệt thự SwanPark có thể thấy chủ đầu tư chú trọng nhiều mảng xanh xung quanh ngôi nhà.

Kiến trúc thiết kế hiện đại khi mọi không gian đều vươn ra đón ánh sáng trời tự nhiên và hoà mình vào không gian nổi bật của dự án. Cuộc sống riêng tư độc lập bên cạnh không gian xanh mang chuẩn mực.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu tiện ích nội và ngoại khu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như: Khu thể thao và vui chơi dành cho trẻ em, Khu tương tác với thiên nhiên, hệ thống 16 trường tiêu chuẩn quốc tế, không gian cộng đồng, shophouse, hồ bơi, khu picnic và BBQ, cửa hàng bán lẻ, công viên Bốn Mùa và công viên Nhiệt đới.

Nếu không có việc phải di chuyển vào thành phố thì cuộc sống tại SwanPark đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống cư dân ở. Những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống riêng tư, tiện nghi cũng như môi trường chất lượng thì không nên bỏ qua SwanPark.

Nhà đầu tư mua để cho thuê

SwanPark sở hữu vị trí thu hút lượng khách hàng có nhu cầu thuê để ở khá cao khi xung quanh gần dự án là khu công nghiệp, khu trường học hiện đại. Đối tượng khách hàng thuê SwanPark sẽ là những người có tài chính cũng như nhu cầu về không gian sống riêng tư.

SwanPark-semi-aerial-view-of-cultural-park

Các tiện ích nội khu và ngoại khu tại SwanPark mang tới trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Xu hướng hiện nay nhiều người muốn tìm thuê các địa điểm để có thể nghỉ ngơi cuối tuần bên gia đình, người thân nhưng không phải di chuyển quá xa. Với những tiện ích nội khu và ngoại khu hiện có, SwanPark là địa điểm hấp dẫn với đối tượng này. 

Đầu tư đón đầu làn sóng đầu tư khu đô thị vệ tinh

Dự án nằm giữa 3 cảng lớn như Đồng Nai, Cái Mép, Cát Lái, cách khu công nghiệp Nhơn Trạch chỉ 5km. Điều này tạo nên sức bật về giá cho những nhà đầu tư ưa mạo hiểm đi trước đón đầu.

map_s

Các phương án di chuyển tới SwanPark.

Trong tương lai, khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thành vào năm 2020, Vành đai 3 đoạn Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, Cầu Cát Lái cũng như sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoàn động sẽ tạo nên chuỗi hạ tầng hoàn chỉnh cho SwanPark.

Đầu tư lướt sóng

Nhu cầu về sản phẩm sống chất lượng, xa rời phố thị nhộn nhịp vẫn rất lớn. Chính vì vậy, SwanPark sẽ là dự án đầy tiềm năng khi giá bán từ chủ tư khá tốt mà giá chênh lệch khi bán lại cũng tiềm năng không kém.

Với giới hạn về số lượng sản phẩm cùng như nhu cầu thực tế của thị trường, sản phẩm dự án SwanPark hoàn toàn thích hợp để bạn đầu tư lướt song nhận lợi nhuận đầy tiềm năng.

Sang nhượng

Một số đối tượng khách hàng quan tâm sản phẩm SwanPark ở mức độ sang nhượng có giá trị thanh khoản cao. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi sản phẩm SwanPark chào bán ra thị trường được định hướng là sản phẩm chất lượng từ không gian sống đến thiết kế cũng như tiện nghi mà dự án mang lại cho cư dân nơi đây.

Chưa kể, giá sang nhượng sẽ được cải thiện càng về sau khi cơ sở hạ tầng của huyện được hoàn thiện cũng như nhu cầu thị trường ngày càng gia tăng.

Dù tiềm năng dự án là thấy rõ nhưng các nhà đầu tư mới cũng cần cân nhắc kĩ lưỡng để tránh rủi ro. Trong đó tìm kiếm công ty môi giới uy tín, cung cấp thông tin khách quan là một cách giảm thiểu rủi ro khi đầu tư lần đầu.

Trong số các công ty môi giới nhận được nhiều quan tâm của khách hàng hiện nay có Công ty công nghệ bất động sản Rever. Đội ngũ tư vấn Rever am hiểu dự án, đi theo dự án từ ngày đầu tiên nên sẽ có những cái nhìn thiết về chiều sâu và rộng của dự án.

Công ty áp dụng công nghệ trong đầu tư bất động sản và cam kết đồng hành cùng khách hàng từ lúc phát sinh nhu cầu đến khi kết thúc giao dịch. Đây sẽ là lợi thế cho các nhà đầu tư lần đầu cũng như các nhà đầu tư chuyên nghiệp yên tâm với lựa chọn đầu tư của mình hơn.

Để biết thêm thông tin về dự án tiện ích, thiết kế và giá bán của SwanPark, bạn có thể tham khảo tài liệu theo đường dẫn dưới đây:

24e8aab8-706d-4c8f-a48d-79418da4d6d6

Có thể bạn quan tâm:

Lan Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Dự án Villa Park giai đoạn 2 có những điểm mới gì?
Dự án Villa Park giai đoạn 2 có những điểm mới gì?

Dự án Villa Park giai đoạn 2 là một trong những mắt xích tạo thêm thành công cho MIKGroup. Với tên gọi chính thức Villa Park Passion, phân khu Villa Park giai đoạn 2 có nhiều sự thay đổi về ý tưởng thiết kế, định hướng hoạt động.

Dự án
19/07/2018
VinCity Grand Park hưởng lợi từ hệ thống giao thông Quận 9
VinCity Grand Park hưởng lợi từ hệ thống giao thông Quận 9

Một trong những lợi thế của dự án VinCity Grand Park được đánh giá cao là hạ tầng giao thông xuyên suốt, kết nối với trung tâm thành phố cũng nhưng các tỉnh thành khác.

Dự án
20/06/2018
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án
04/05/2018
SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch
SwanPark tạo nên sự thu hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Nhơn Trạch

Hiện nay, Nhơn Trạch đang là khu vực thu hút nhà đầu tư bất động sản tìm đến và Swan Park là một trong những điểm sáng của thị trường này.

Dự án
01/11/2019
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?
Dự án The Park Residence có gì nổi bật?

The Park Residence nằm ngay trục đường huyết mạch Bắc - Nam, tự hào là biểu tượng của khu Nam Sài Gòn với nhiều ưu điểm nổi bật.

Dự án
27/07/2017
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark

Cùng Rever khám phá tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị SwanPark City.

Dự án
01/11/2019
SwanBay La Maison: Dự án dành cho những nhà đầu tư nào?
SwanBay La Maison: Dự án dành cho những nhà đầu tư nào?

Sau thành công từ lần ra mắt giai đoạn 1, đầu tháng 8/2018, SwanCity tiếp tục giới thiệu tới khách hàng phân khu SwanBay La Maison. Phân khu với phong cách Pháp sẽ phù hợp với những nhà đầu tư nào?

Dự án
23/07/2018
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
Đánh giá vị trí dự án SwanPark
Đánh giá vị trí dự án SwanPark

SwanPark là dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và giới đầu tư. Cùng Rever đánh giá tiềm năng dự án từ vị trí, hạ tầng giao thông.S

Dự án
12/04/2019
Vị trí The Park Residence và tiềm năng phát triển trong tương lai
Vị trí The Park Residence và tiềm năng phát triển trong tương lai

The Park Residence sở hữu vị trí đắc địa, được xem như Phú Mỹ Hưng của Nhà Bè, liên kết vùng tốt, nằm trong định hướng phát triển chung của khu Nam Sài Gòn

Dự án
27/07/2017
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Kể từ khi được công bố chính thức, dự án VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng đến chủ đầu tư bởi đây là một dự án có nhiều tiềm năng.

Dự án
21/06/2018
Năng lực chủ đầu tư Thủ Thiêm Lakeview và Marina Bay Thủ Thiêm ra sao?
Năng lực chủ đầu tư Thủ Thiêm Lakeview và Marina Bay Thủ Thiêm ra sao?

Năng lực thực sự của hai chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Lakeview và Marina Bay Thủ Thiêm ra sao? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
30/10/2017
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town

Tính đến nay, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã triển khai được hàng chục dự án bất động sản khác nhau với danh mục đa dạng gồm: dự án đất nền, dự án căn hộ chung cư, dự án nhà phố biệt thự...

Dự án
02/03/2018
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nhà Bè
11/03/2021
Những thông tin cần biết về ngày mở bán giai đoạn 2 dự án SwanPark
Những thông tin cần biết về ngày mở bán giai đoạn 2 dự án SwanPark

Dự án SwanPark tọa lạc tại Nhơn Trạch, nơi được mệnh danh là “Hòn Ngọc Phía Đông Sài Gòn” dự kiến sẽ mở bán giai đoạn 2 trong tháng tới.

Dự án
16/11/2018
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Dự án
01/11/2019