Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Những phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đẹp tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho không gian căn hộ nhà mình. Cùng đón xem nhé!

Hiện nay do nhu cầu sử dụng các căn hộ chung cư ngày càng được gia tăng tại những thành phố lớn. Và theo đó, nhu cầu về thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng sao cho vừa đẹp mắt lại hiện đại và thoải mái lại càng được nhiều người quan tâm đến. Hiểu được những điều này, bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn một số các phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng mãn nhãn nhất!

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ cơ bản thế nào?

Khái niệm thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ có lẽ bạn đã được nghe qua rất nhiều lần. Tuy nhiên để biết được các thiết kế căn hộ chung cư này như thế nào thì hẳn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến. Vậy hãy cùng tham khảo ngay nhé!

#1 Thiết kế phòng khách

Để có thể giải phóng được hoàn toàn mặt bằng, đồng thời tối ưu hóa được diện tích thì các kiến trúc sư thường có xu hướng thiết kế phòng bếp liên thông cùng với phòng khách. Và khi bạn thiết kế nội thất, các đồ dùng cùng được chọn lọc tỉ mỉ hơn rất nhiều.

Những món đồ nội thất khi lựa chọn nên có kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng. Bên cạnh đó, về vấn đề màu sắc của các món đồ này cũng cần phải có sự liên kết chặt chẽ với gam màu chủ đạo của căn hộ chung cư nhà bạn, nhằm giữ được sự nhất quán cho tổng thể thiết kế.

canho3phongngu1

Thiết kế phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ. Ảnh minh họa.

#2 Thiết kế phòng bếp

Việc thiết kế nội thất của phòng bếp nhất định cần phải đánh mạnh vào sự gọn gàng, ngăn nắp. Nhiều gia chủ đã quyết định lựa chọn sử dụng các chất liệu bằng gỗ để làm kệ bếp. Điều này giúp thăng hạng vẻ đẹp sang trọng cùng sự lịch lãm cho căn hộ 3 phòng ngủ nhà mình.

canho3phongngu2

Thiết kế phòng bếp. Ảnh minh họa.

#3 Thiết kế hai phòng ngủ lớn và phòng ngủ phụ

Phòng ngủ lớn trong căn hộ nên được thiết kế có đầy đủ nội thất với gam màu trung tính hoặc lạnh để thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cùng trưởng thành của chủ nhà.

Với căn phòng thứ 2, gia chủ có thể tận dụng tối đa các nguồn lực có sẵn của căn hộ như góc phòng, hướng nhà để có từ đó tạo ra được những phương án thiết kế thông minh, góp phần lớn tiết kiệm điện năng cùng chi phí.

Phòng ngủ của căn hộ cần được thiết kế với phong cách tối giản do sự hạn chế về vấn đề diện tích. Chỉ nên sử dụng các vật liệu cần thiết để bố trí như đèn âm trần, kệ âm tường, giường kết hợp hộc tủ. Với các bố trí này bạn sẽ có nhiều không gian hơn bên trong phòng ngủ đấy.

canho3phongngu3

Thiết kế hai phòng ngủ lớn và phòng ngủ phụ. Ảnh minh họa.

5 mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng mãn nhãn

Những mẫu thiết kế đẹp sẽ giúp cho không gian sống của bạn thêm đẹp hơn rất nhiều lần. Vì thế trước khi bắt tay vào thiết kế căn hộ của riêng mình bạn cũng có thể tham khảo ngay những mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng mà người nhìn người mê ngay dưới đây nhé!

#1 Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đối với các căn hộ có diện tích 70m2, 80m2, 90m2 hoặc 100m2. Đối với các căn hộ như thế nên lựa chọn các gam màu trung tính như trắng, be, xanh navy nhẹ nhàng.

Không những thế với việc kết hợp các màu sắc với nhau một cách thật hài hòa sẽ tô điểm cho hình khối và các chi tiết của các sản phẩm nội thất trong căn hộ. Đó cũng chính là điểm nổi bật dễ dàng nhận thất của căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Phong cách thiết kế hiện đại thường sẽ có cách bài trí khoa học, không gian của các phòng sinh hoạt chung cũng được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và thông thoáng. Nội thất thường sử dụng chất liệu cao cấp mang đến một sự khác biệt và tạo được dấu ấn cá nhân cho gia chủ. 

Phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế theo không gian mở, từ đó tạo được sự rộng rãi, thông thoáng mà không có cảm giác bí bách. Nội thất phòng khách gồm có một chiếc ghế lớn được kê sát tường, đối diện là kệ tivi sang trọng có thể bày thêm các vật dụng trang trí cho căn phòng thêm sinh động hơn.

canho3phongngu4

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Ảnh minh họa.

#2 Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu vừa tinh tế, đơn giản lại gần gũi với nhiều người. Không gian phòng bếp và phòng khách được gắn liền với nhau sử dụng các món đồ nội thất mộc mạc tạo được cảm giác ấm cúng.

Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, thông thoáng đồng thời ngập tràn cây xanh. Ở bên trong không gian này, các thành viên sẽ được thư giãn và đồng thời có thể đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Đặc biệt nhất, đối với phòng ngủ sẽ được sử dụng những gam màu khá nhẹ nhàng. Các món đồ nội thất cũng được làm từ chất liệu gỗ có màu nhạt để giúp bạn có được một không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

canho3phongngu5

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu. Ảnh minh họa.

#3 Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách tối giản

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách tối giản là một phong cách cũng khá được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt với phong cách này, sẽ giúp tối ưu hóa được công năng sử dụng nội thất đồng thời tăng cường thêm diện tích trống.

Không gian căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, với phòng khách rộng rãi là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Phòng ngủ sẽ toát lên vẻ sang trọng, thoải mái với gam màu gỗ làm chủ đạo đồng thời kết hợp thêm sự hiện đại trong gam màu trắng cho các vật dựng như chăn, ga, tủ,...

canho3phongngu6

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách tối giản. Ảnh minh họa.

#4 Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Với phong cách tân cổ điển được thiết kế cho căn hộ 3 phòng ngủ thì không gian sẽ mang sự tinh tế, sang trọng. Các đường nét họa tiết của phong cách này toát lên một vẻ đẹp hiếm có khó tìm dành cho gia chủ. 

Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng, yên tĩnh với gam màu dịu nhẹ. Cửa sổ cũng tạo được điểm nhấn độc đáo với rèm che để chủ nhân của căn hộ có được sự thoải mái và đồng thời có thể điều chỉnh được ánh sáng sao cho phù hợp nhất với không gian căn phòng.

canho3phongngu7

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển. Ảnh minh họa.

#5 Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Với phong cách cổ điển, căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế chú trọng vào các chi tiết để làm nổi bật được tổng thể của căn hộ. Từ đó vừa mang một nét hoài cổ lại vừa giúp cho căn hộ nhà mình được ấm cúng hơn rất nhiều.

canho3phongngu8

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách cổ điển. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số những thông tin về phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo để có được cho mình một không gian phù hợp nhất. Đồng thời bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng ngay dưới đây nhé!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Hướng Dẫn
16/03/2023
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9

Hiện nay, tại khu vực Quận 9 đang có những dự án biệt thự cao cấp vô cùng nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khách mua! Bạn có muốn biết?

Khám phá bên trong căn biệt thự 3PN The Ocean Villas Quy Nhơn
Khám phá bên trong căn biệt thự 3PN The Ocean Villas Quy Nhơn

Hãy cùng Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án dạo một vòng khám phá cận cảnh bên trong căn biệt thự 3 phòng ngủ thuộc dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas Quy Nhơn.

Dự án
11/08/2021
Sở hữu căn hộ Duplex tại Quận 9 diện tích đến 112m2 chỉ từ 3 tỷ đồng
Sở hữu căn hộ Duplex tại Quận 9 diện tích đến 112m2 chỉ từ 3 tỷ đồng

Căn hộ Duplex tại dự án Ricca Quận 9 có diện tích từ 103 – 112 m2, bàn giao nội thất hoàn thiện với mức giá hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng.

Quận 9
21/12/2019
Căn hộ 30m2 đẹp ngất ngây
Căn hộ 30m2 đẹp ngất ngây

Tuy sở hữu diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng có thể nói khoảng không gian bên trong của căn hộ này đẹp chẳng khác nào các khách sạn cao cấp.

Nhà Đẹp
02/12/2016
Người trẻ ở Đà Nẵng nên lựa chọn thuê căn hộ hay mua đứt căn hộ?
Người trẻ ở Đà Nẵng nên lựa chọn thuê căn hộ hay mua đứt căn hộ?

Nếu đặt lên bàn cân giữa việc thuê căn hộ hay mua đứt căn hộ để các bạn trẻ Đà Nẵng có thể cân đo đong đếm thì quả là một điều khá khó khăn.

Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
Bảng giá thuê chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư Masteri An Phú đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán thuê chung cư Masteri An Phú thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
25/02/2021
Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ tại dự án Lovera Vista
Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ tại dự án Lovera Vista

Khi sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lovera Vista, cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích đặc biệt dưới đây.

Thị trường
08/01/2020
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận

Hướng căn hộ có ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, tài vận của gia chủ sinh sống tại đây. Vậy cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng sao cho đúng? Cùng tham khảo ngay nhé!

Phong thuỷ
17/03/2023
Những lưu ý khi thuê căn hộ Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Những lưu ý khi thuê căn hộ Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ quận Cẩm Lệ vừa đẹp mắt lại vừa có thể có được một không gian vừa mắt hợp túi tiền là một vấn đề ai cũng quan tâm đến.

Khám phá 10 mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
Khám phá 10 mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tuyệt đẹp

Rever tổng hợp 10 mẫu căn hộ 3 phòng ngủ rất phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ.

Nhà Đẹp
14/03/2017
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại
Thiết kế căn hộ ngập sắc màu hiện đại

Hiện nay, những căn hộ có không gian nhỏ nhưng đậm sắc màu hiện đại, sáng tạo trong cách phối màu và sắp xếp nội thất, đang rất được ưa chuộng. Dưới đây, Rever xin giới thiệu đến bạn mẫu căn hộ có diện tích nhỏ nhưng mang phong cách lạ mắt và độc đáo.

Nhà Đẹp
05/06/2018
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng tiết kiệm không gian
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng tiết kiệm không gian

Những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Đà Nẵng dưới đây chắc chắc sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian sinh sống sao cho thoải mái nhất

Hướng Dẫn
24/10/2022
5 căn hộ Lexington Residence 3 phòng ngủ nổi bật trên Rever
5 căn hộ Lexington Residence 3 phòng ngủ nổi bật trên Rever

Rever điểm qua 5 căn hộ loại 3 phòng ngủ sở hữu nội thất và tầm nhìn ấn tượng tại tòa chung cư Lexington Residence.

Hướng Dẫn
17/03/2020
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian ưng ý bạn nhất định cần phải nắm rõ những nguyên tắc được Rever thông tin ngay sau đây!

Dự án
06/03/2023
Khám phá căn hộ mẫu 3PN - 2WC phân khu The Origami, Vinhomes Grand Park
Khám phá căn hộ mẫu 3PN - 2WC phân khu The Origami, Vinhomes Grand Park

Rever - đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong căn hộ mẫu 3PN - 2WC thuộc phân khu The Origami.

Thị trường
04/08/2021