11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM. Các trung tâm này có một điểm chung là diện tích lớn, thiết kế đẹp và rất nhiều khu vực để các khách hàng có thể "check-in".

db8cfa1f-8087-4da2-931c-1d25d654f1e8

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 - Quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

TTTM Vincom Center Landmark 81 khai trương ngày 26/7/2018 có tổng diện tích 59.000m2, sẽ là nơi đặt gian hàng của gần 100 công ty, thương hiệu lớn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: thời trang, phụ kiện, giải trí, ẩm thực... mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng tại Việt Nam.

Vị trí của TTTM Vincom Center Landmark 81tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của toà nhà The Landmark 81. Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, khu trung tâm này đã gây sự chú ý với khách hàng và cư dân dự án Vinhomes Central Park bởi sự quy mô và khác biệt khi tập hợp những "cái nhất" như: nơi có sân trượt băng lớn nhất Việt Nam, nơi có rạp chiếu phim với màn hình Imax lớn nhất Việt Nam, nơi có showroom giày nhãn hiệu Adidas lớn nhất Việt Nam...

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81

Sau khi đi vào khánh thành, TTTM Vincom Center Landmark 81 đã thật sự trở thành một trong những thiên đường mua sắm mới của TP. Hồ Chí Minh, thu hút rất đông khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya) - Quận 1

Địa chỉ: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30

Saigon Centre (Takashimaya) được biết đến là trung tâm mua sắm cao cấp dành cho những người trẻ tại Sài Gòn. Đây là một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất tại Sài Gòn,  được đưa vào hoạt động từ năm 2016.

Saigon Centre (Takashimaya) nằm tại vị trí siêu đắt địa của thành phố Sài Gòn cộng với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến cho khu trung tâm thương mại này được nhiều người ghé đến.

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Trung tâm thương mại SaigonCentre (Takashimaya)

Trung tâm thương mại Diamond Plaza - Quận 1

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Diamond Plaza được ví như “viên kim cương tỏa sáng của Sài Gòn” bởi vì nó được khoác lên mình chiếc áo xanh ngọc với nét trẻ trung và hiện đại. Một trong số những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố thể hiện sự xa hoa, độc lạ.

Diamond Plaza được biết đến là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A cao cấp, các căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn nước ngoài. 

diamond

Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi - Quận 1

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa: 09:30 – 22:00

Nếu như nhắc tới các trung tâm thương mại Sài Gòn mà bỏ qua Vincom Đồng Khởi thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Nơi đây từng một thời được mệnh danh là địa điểm check-in HOT của giới trẻ Sài Thành.

Với những thương hiệu thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius… Vincom Đồng Khởi trở thành một địa điểm mua sắm quần áo hấp dẫn tại Sài Gòn. Với 5 tầng dịch vụ trải dài từ khu B3 đến L2, Vincom Đồng Khởi đáp ứng mọi nhu cầu của giới trẻ.

vincomdongkhoi

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Thảo Điền, Quận 2

Địa chỉ: 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:30

Vincom Mega Mall Thảo Điền là tổ hợp mua sắm – giải trí - ẩm thực với tổng quy mô vận hành gần 90.000 m2, thuộc khuôn viên khu đô thị Masteri Thảo Điền. Dự án nằm trên trục đường xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga số 7 An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

vincommegamall

Vincom Mega Mall Thảo Điền đem đến hàng ngàn tiện ích cao cấp cho cư dân với sự quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Ecco, Aldo, Geox, Adidas Originals, G2000,.. Ngoài ra Vincom Mega Mall Thảo Điền còn sở hữu siêu thị nội thất Index Living Mall – thương hiệu bán lẻ nội thất và vật dụng trang trí nhà cửa Thái Lan lớn nhất Đông Nam Á.

Khu ẩm thực với các nhà hàng nổi tiếng đang được ưa chuộng hiện nay như Highlands Coffee, Gong Cha, SumoBBQ,… cùng sự xuât hiện của cửa hàng McDonald đầu tiên ở khu vực phía Đông Bắc Tp. HCM, thương hiệu café – trà sữa Singapore Koi Coffee đã thành công trên 10 quốc gia Đông Nam Á.

Trung tâm thương mại Socar Mall, Quận 2

Địa chỉ: Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: Chưa khai trương

Trung tâm thương mại Socar Mall nằm tại khu vực có thể nói là đắc địa bậc nhất khu đô thị Thủ Thiêm hiện nay, ngay giao lộ hai tuyến đường huyết mạch là Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch. Trong tương lai, đây sẽ là hai tuyến phố thương mại sầm uất sôi động bậc nhất và Socar Mall sẽ là trung tâm thương mại tiên phong góp phần đình hình thị trường bán lẻ tại khu vực quận 2 này. Từ đây, cư dân có thể kết nối thuận lợi đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 4... thông qua hầm Thủ Thiêm hoặc di chuyển về Quận 9, Thủ Đức theo trục Mai Chí Thọ.

Socarmaal2

Trung tâm thương mại Socar Mall

Trung tâm thương mại Socar Mall có tổng diện tích sàn cho thuê thực gần 40.000m2, lớn hơn trung tâm thương mại Estella Place (37.000m2) khai trương hồi cuối 2018 tại An Phú, Quận 2. 

Là trung tâm thương mại cao cấp, Socar Mall - Sala được lấy ý tưởng thiết kế như viên kim cương sáng nổi bật hài hòa với thiên nhiên. Với tổng diện tích cho thuê thực gần 40.000m2, Socar Mall bao gồm 5 tầng kinh doanh, tích hợp nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực như: Trung tâm mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế; kết hợp các hệ thống nhà hàng, foodcourt với ẩm thực cao cấp, cùng hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, siêu thị…; khu vực sự kiện rộng đến 900m2, sẽ là nơi diễn ra các sự kiện thu hút hiệu quả cộng đồng đến giao lưu gắn kết.

Trung tâm thương mại Estella Place, Quận 2

Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Được định hướng như một điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình thành thị, Estella Place tập trung nhiều thương hiệu uy tín với mong muốn thiết lập tiêu chuẩn mua sắm mới, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Khách tham quan có thể hòa mình vào thế giới ẩm thực với các lựa chọn đa dạng và phong phú được bố trí trong không gian thoải mái và tiện nghi; thỏa thích mua sắm những sản phẩm thời trang và sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày; cũng như tận hưởng những giây phút thoải mái tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

estella_3-min

Trung tâm thương mại Estella Place

Đến với Estella Place, khách hàng sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè, tận hưởng mọi tiện ích trong không gian xanh mát như khu vực ẩm thực ngoài trời, sảnh hành lang xếp bậc thang độc đáo, cầu đi bộ trên không…

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall - Quận 10

Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Vạn Hạnh Mall chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1/2018. Nơi đây đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng cho đến ẩm thực, giáo dục và giải trí với 7 tầng lầu mua sắm thương mại.

Khu trung tâm thương mại này là điểm tập trung của các thương hiệu lớn và uy tín như: Đại siêu thị Co.opXtra, Phương Nam Book City, CGV, trung tâm giải trí Power Bowl, trung tâm anh ngữ ILA, các thương hiệu thời trang quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas... và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng, cà phê nổi tiếng như Starbucks Coffee, Highlands Coffee, R&B Tea, Sumo BBQ, Sushi Kei, Seoul Garden, The Pizza Company, Buffalo Wild Wings,...

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Bên trong TTTM Vạn Hạnh Mall Quận 10

Trung tâm thương mại Crescent Mall - Quận 7

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11/2011, Crescent Mall được coi là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ có thiết kế hình vòng cung vô cùng độc đáo đẹp mắt mà nơi đây có thể sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới. Với hơn 134 cửa hàng bán lẻ được phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, một địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Sài Gòn.

Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Crescent Mall còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Khiến cho Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân Sài Gòn không chỉ dành cho giới trẻ mà cho tất cả mọi người.

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Trung tâm thương mại Crescent Mall Quận 7

Trung tâm thương mại SC VivoCity Shopping Center - Quận 7

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Do thừa hưởng được sự thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity, nơi đây được nằm trong danh sách một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011. SC VivoCity nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn được xem là sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích khu trung tâm lên tới 41,000 m², SC VivoCity Việt Nam chính là không gian tích hợp để mọi người dân thỏa mãi nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí. Và điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7

Trung tâm thương mại Aeon Mall Shopping Center - Quận Tân Phú

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 08:30 – 22:00

Được đưa vào hoạt động đầu năm 2011, Aeon Mall (Tân Phú) từng gây nên cơn sốt mua sắm cho người dân và các bạn trẻ ở Sài Gòn. Trung tâm thương mại mang phong cách mua sắm Nhật Bản. Tại AEON cung cấp đầy đủ các ngành hàng, mặt hàng và loại hình dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn.

6 trung tâm thương mại quy mô lớn tại TP.HCM

Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú

Bạn đang theo dõi bài viết 11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết. Ngoài ra, để biết danh sách nhà đất giá tốt đang giao dịch trên Rever, bạn có thể tham khảo tại đây:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Grand Park mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần.

Dự án
27/07/2023
Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?
Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?

Hôm nay (26/7), Vingroup chính thức khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81 (khối đế toà nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81) tại siêu dự án Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh.

Dự án
26/07/2018
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
8 khu đô thị quy mô lớn đáng sống nhất TP.HCM hiện tại và trong tương lai
8 khu đô thị quy mô lớn đáng sống nhất TP.HCM hiện tại và trong tương lai

TP.HCM hiện tại và tương lai sẽ có nhiều khu đô thị quy mô lớn, đáng sống.

Dự án
21/10/2021
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 có gì nổi bật?
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 có gì nổi bật?

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park được xem là một trong những công trình hiện đại bậc nhất của Vingroup.

Dự án
05/06/2017
Hàng loạt trung tâm thương mại vùng ven TP.HCM ra đời, hứa hẹn đầu tư bất động sản sinh lời cao
Hàng loạt trung tâm thương mại vùng ven TP.HCM ra đời, hứa hẹn đầu tư bất động sản sinh lời cao

Trong 2 quý cuối năm 2018, TP.HCM dự kiến sẽ có thêm hàng trăm ngàn m2 sàn thương mại tại các vùng ven, giúp thị trường đầu tư bất động sản tại đây khởi sắc

Bảng danh sách tất cả dự án thương mại đang triển khai tại khu nội thành hiện hữu TP.HCM
Bảng danh sách tất cả dự án thương mại đang triển khai tại khu nội thành hiện hữu TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh sách đầy đủ các dự án nhà ở thương mại đang được triển khai tại khu vực nội thành hiện hữu TP.HCM, bao gồm Quận 4, 5, 6, 8...

Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81
Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

The Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, test đèn chiếu sáng, dự kiến sẽ khai trương vào quý 4/2018.

Dự án
21/07/2018
Các công trình kiến trúc cổ nổi tiếng tại TP.HCM
Các công trình kiến trúc cổ nổi tiếng tại TP.HCM

TP.HCM được biết đến là thành phố có nhiều công trình kiến trúc cổ vô cùng độc đáo và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Hãy cùng Rever dạo một vòng khám phá những công trình này nhé.

Dự án
26/09/2016
10 cao ốc văn phòng hạng A/A + có diện tích sử dụng lớn nhất TP.HCM hiện nay
10 cao ốc văn phòng hạng A/A + có diện tích sử dụng lớn nhất TP.HCM hiện nay

TP.HCM có rất nhiều tòa cao ốc văn phòng hạng A và A+, quy mô từ vài ngàn mét vuông đến vài chục ngàn mét vuông. Trong bài viết này, Rever điểm qua 10 tòa cao ốc có diện tích văn phòng cho thuê lớn nhất hiện nay tại địa bàn thành phố.

Dự án
11/01/2017
10 trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á
10 trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á

Trong số 10 khu trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á thì Phillippines chiếm đến 4 vị trí, tiếp theo sau lần lượt là Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Dự án
12/01/2017
Sinh lời lớn từ đầu tư bất động sản thương mại tại TP.HCM
Sinh lời lớn từ đầu tư bất động sản thương mại tại TP.HCM

Mua bán, đầu tư bất động sản thương mại có tính thanh khoản cao vì cầu luôn nhiều hơn cung, nhất là ở các đô thị lớn như TPHCM.

Dự án
29/08/2019
Bảng danh sách tất cả dự án thương mại đang triển khai tại khu trung tâm hiện hữu TP.HCM
Bảng danh sách tất cả dự án thương mại đang triển khai tại khu trung tâm hiện hữu TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh sách đầy đủ các dự án nhà ở thương mại đang được triển khai tại khu vực trung tâm hiện hữu TP.HCM, bao gồm Quận 1 và Quận 3.

Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81
Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81

Hôm nay 26/7, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Cùng Rever khám phá không khí nóng bỏng trong sự kiện đặc biệt này qua chùm ảnh dưới đây.

Dự án
26/07/2018
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM

Căn hộ thương mại, văn phòng có diện tích linh hoạt thu hút nhiều chủ doanh nghiệp mới thành lập và các công ty muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Dự án
08/08/2018
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 2)
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 2)

Tiếp nối theo sau Phần 1 của bài 123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup, Rever gửi đến bạn đọc phần 2.

Dự án
25/04/2017
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM

Mỗi quận tại TP.HCM đều có đặc điểm sống cũng như lịch sử hình thành khác nhau. Cùng Rever khám phá đâu là nơi lý tưởng và phù hợp để gia đình bạn sinh sống.

Thị trường
06/10/2020
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay

Khu dân cư luôn là lựa chọn đúng đắn dù cho mua để ở hay đầu tư. Vậy giữa nhiều khu dân cư hiện nay, đâu là những khu dân cư tiềm năng nhất tại TP.HCM?

Thị trường
31/08/2022