Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đón đầu đà phát triển của thị trường du lịch Quy Nhơn, Bình Định

Radisson Hotel Group sẽ có mặt tại thị trường du lịch này trong vai trò là đơn vị quản lý của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium.

Quy Nhơn, Bình Định với những ưu thế mà thiên nhiên sẵn giành, kết hợp cùng hạ tầng và quy hoạch được chính quyền quan tâm phát triển sẽ thu hút lượng lớn du khách. Nhưng thị trường du lịch nơi đây sẽ càng màu mỡ hơn nếu được đầu tư những cơ sở lưu trú cao cấp xứng tầm.

7d475da1-ae0e-40a4-a6cf-6cb49e1f8c0f

Cơ sở lưu trú cao cấp - Ngọn gió đông mà thị trường du lịch Quy Nhơn còn thiếu

du-an-Casa-Marina-Premium-Quy-Nhon

Quy Nhơn, Bình Định có nhiều lợi thế về thiên nhiên, nhưng còn thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp.

Thị trường du lịch Bình Định đang trên đà phát triển mạnh khi liên tiếp lọt vào danh sách những điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới nói chung và khu vực Châu Á nói riêng. Tuy nhiên, theo thống kê của Sở Du lịch Bình Định cho thấy tính đến hết tháng 8/2020, toàn tỉnh có 323 cơ sở lưu trú, nhưng chỉ có duy nhất một khách sạn 5 sao, 15 khách sạn 3-4 sao, còn lại đại đa số là khách sạn 1-2 sao và đủ đạt tiêu chuẩn.

Trong khi đó, mỗi năm, cụ thể là trong năm 2019, Bình Định đón đến 4,8 triệu lượt khách, tăng 18% so với năm 2018, tổng doanh thu ước đạt 6.000 tỷ đồng. Năm 2020, nếu không bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành du lịch tỉnh Bình Định ước tính có thể đạt mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách. Con số này căn cứ vào thống kê trong tháng 7/2020, khi Covid-19 chưa bùng phát trở lại, đã có đến 620.400 lượt khách đến Quy Nhơn - Bình Định, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2019.

du-an-Casa-Marina-Premium-43

Phối cảnh mặt trước biệt thự Casa Maria Premium Quy Nhơn.

Tiềm năng của thị trường du lịch Quy Nhơn – Bình Định còn thể hiện qua nhiều giải thưởng quốc tế như:

  • Top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á, là tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng xanh trong tương lai (do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bình chọn)
  • Lọt Top 20 địa điểm du lịch tốt nhất 2020 (do Hostelworld xếp hạng)
  • Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020

Nhiều chuyên gia đánh giá đà tăng trưởng của du lịch Quy Nhơn sẽ phục hồi mạnh mẽ một khi Covid-19 qua đi và đường bay quốc tế mở trở lại. Khi đó, thị trường sẽ đón lượng lớn khách du lịch vốn bị "giữ chân" lâu ngày sau thời gian dài do đại dịch.

Các chuyên gia cũng nhận định, với các lợi thế sẵn có về cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới đặc sắc, môi trường trong lành, người dân thân thiện, hạ tầng kết nối đồng bộ cả về đường bộ, đường thủy lẫn hàng không, Quy Nhơn hoàn toàn có đầy đủ căn cơ để trở thành điểm đến mới, đi đầu trong chu kỳ phát triển du lịch tiếp theo của duyên hải miền Trung.

Song, để đón đầu và chuẩn bị cho đợt bùng nổ tiếp theo này, Quy Nhơn – Bình Định cần phát triển những cơ sở lưu trú cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, cũng như phát triển sản phẩm du lịch đa dạng, giúp thu hút và giữ chân nhóm du khách cao cấp.

Casa Maria Premium - Đón đầu đà phát triển của thị trường du lịch Quy Nhơn

du-an-Casa-Marina-Premium-55

Phối cảnh dự án Casa Maria Premium nhìn từ trên cao.

Hiện toàn tỉnh Bình Định có 53 dự án trong lĩnh vực du lịch, chiếm tỷ lệ cao trong số các dự án đầu tư vào tỉnh, trong số này có khoảng hai phần ba số dự án du lịch đang trong giai đoạn triển khai... Sau FLC, thị trường Quy Nhơn - Bình Định đang chứng kiến sự tham gia của những ông lớn bất động sản như BCG Land, Tập đoàn Hưng Thịnh, DKRA... với những dự án tầm cỡ.

Nổi bật trong số đó có dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn. Đây là dự án được Dot Property Vietnam Awards 2020 bình chọn là "Biệt thự nghỉ dưỡng và Khu phức hợp du lịch tốt nhất năm 2020" (Best resort villa & tourism complex 2020).

Casa Marina Premium là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao hướng đến đối tượng du khách cao cấp trong nước và quốc tế khi đến với vùng đất Quy Nhơn – Bình Định. Vị trí Casa Marina Premium tọa lạc trên trục "Đại lộ 5 sao" Quốc lộ 19. Đây là nơi quy tụ những khu resort cao cấp bậc nhất Quy Nhơn hiện tại

du-an-Casa-Marina-Premium-10

Phối cảnh phòng khách một biệt thự Casa Maria Premium.

Dự án Casa Maria Premium Quy Nhơn tạo điểm nhấn ấn tượng cả về kiến trúc lẫn thương hiệu khách sạn danh tiếng. Ngoài ra dự án còn quy tụ những đơn vị, đối tác danh tiếng trong và ngoài nước như tập đoàn thiết kế kiến trúc Huni (Pháp), Tracodi - công ty thành viên trực thuộc BCG là nhà thầu chính, FQM phụ trách tư vấn giám sát...

Với quy mô 12 hecta, nhà phát triển BCG Land chỉ khai thác 21,81% diện tích cho các công trình biệt thự, diện tích còn lại chú trọng bảo tồn, tôn tạo tối đa cảnh quan tự nhiên hiếm có của khu vực. Quy hoạch không gian và cảnh quan bởi các nhà tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, các căn biệt thự Casa Maria Premium được sắp xếp để triệt tiêu góc nhìn trực diện vào nhau, đảm bảo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và riêng tư cho du khách.

Với diện tích đất từ 260-363 m2, mỗi căn biệt thự Casa Maria Premium hứa hẹn trở thành một không gian nghỉ dưỡng biệt lập độc bản, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm sống hài hòa với thiên nhiên mây trời, hòa mình vào không gian hùng vĩ bởi địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển.

bd95fb96-e52b-4c67-8473-352959befa1c

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Nhơn Hội New City
Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City của chủ đầu tư Phát Đạt Corp chuẩn bị mở bán phân khu 2 trong quý III/2019 sở hữu tiềm năng gì và liệu nó có đáng để đầu tư?

Thị trường
02/08/2019
Thách Thức Câu Chuyện Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng
Thách Thức Câu Chuyện Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng

Hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đã trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhất là trong bối cảnh ngành du lịch đang khởi sắc trở lại sau thời gian dịch Covid hoành hành. Tuy nhiên, đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đơn giản là việc chọn lựa dự án đẹp và có tiềm năng.

Thị trường
13/10/2023
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Bất động sản nghỉ dưỡng biển thu hút vốn đầu tư
Bất động sản nghỉ dưỡng biển thu hút vốn đầu tư

Những tín hiệu khả quan của ngành du lịch và các dự án hạ tầng của Nhà nước đã góp phần tăng mạnh vốn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Thị trường
31/07/2019
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành

Việt Nam là một quốc gia khá rộng lớn, trải dài từ Bắc vào Nam trên 3 miền đất nước. Trong đó, diện tích của các tỉnh thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Và diện tích 63 tỉnh thành được xếp hạng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này.

Hướng Dẫn
26/10/2023
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Nhiều bãi tắm nổi tiếng, nền văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh phong phú,... là những ưu thế sẵn có của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

09/06/2021
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)
Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)

Dù dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nhưng bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vẫn diễn ra khá sôi động, khi liên tiếp nở rộ hàng hoạt dự án nghỉ dưỡng mới ở thời điểm nửa đầu năm 2021.

Dự án
09/08/2021
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
Tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng Quảng Bình
Tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng Quảng Bình

Tình hình thị trường bất động sản Quảng Bình khá nóng trong thời gian gần đây nhất là thành phố Đồng Hới và khu vực bán đảo Bảo Ninh. Nơi này đang có nguồn cung còn hạn chế trong khi nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng tăng cao hàng năm. Hãy cùng xem thử tình hình thị trường có gì nổi bật, tình hình quy hoạch đô thị và những dự án nổi bật.

Thị trường
07/10/2023
Trọn bộ thông tin về dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas Quy Nhơn
Trọn bộ thông tin về dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas Quy Nhơn

The Ocean Villas Quy Nhơn, một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ đầu tư VinaLiving (thuộc VinaCapital) và do Fusion quản lý và vận hành.

Dự án
07/08/2021
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)

The Ocean Villas Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án do VinaLiving làm chủ đầu tư.

Thị trường
07/08/2021
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Thị trường nghỉ dưỡng có thể tiếp cận nhanh chóng bằng đường bộ từ các thành phố lớn bắt đầu bứt phá và Hồ Tràm là cái tên dẫn đầu.

Thị trường
13/04/2021
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển

The Ocean Villas Quy Nhơn – là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, lấy cảm hứng từ sự cân bằng của nghệ thuật chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, giúp bạn sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Thị trường
27/10/2021
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?

Năm 2019 là năm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam lên ngôi. Đặc biệt hơn với sự tham gia của nhiều ông lớn khiến sân chơi này đã sôi động càng thêm sôi động.

Dự án
25/11/2019
Khám phá biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Khám phá biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Mời bạn cùng Rever khám phá thực tế biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences tại Hồ Tràm nhé!

22/04/2021
Chi tiết các dự án của chủ đầu tư BCG Land sẽ triển khai và mở bán 2022 - 2023
Chi tiết các dự án của chủ đầu tư BCG Land sẽ triển khai và mở bán 2022 - 2023

Cùng Rever tìm hiểu chi tiết các dự án của BCG Land sẽ triển khai và mở bán trong giai đoạn 2022 - 2023.

29/03/2022
Magazine: Khoanh vùng "Tam Giác Vàng" bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam
Magazine: Khoanh vùng "Tam Giác Vàng" bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Khi nhìn trên bản đồ thì Phú Quốc, Quy Nhơn và Hồ Tràm nối kết lại với nhau sẽ tạo thành một hình tam giác, mà chúng tôi gọi đó là vùng Tam Giác Vàng" cho bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam.

14/11/2021