Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!

Không chỉ được thiên nhiên dành tặng nhiều ưu đãi, khu vực giáp biển tại TP.HCM, hệ sinh thái đa dạng mà Cần Giờ còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi thú vị. 

Không chỉ được thiên nhiên dành tặng nhiều ưu đãi, khu vực giáp biển tại TP.HCM, hệ sinh thái đa dạng mà Cần Giờ còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi thú vị. 

Dưới đây là 7 địa điểm lý tưởng, bạn nên đặt chân đến tham quan và trải nghiệm tại huyện Cần Giờ.

852d3b15-64cd-4da2-a961-cc1a700ecfa6

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Đảo Thạnh An

  • Địa chỉ: Xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 5:00 - 21:00.

Vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, đảo Thuận An tiếp đón số lượng khách du lịch lớn bởi vị trí thuận lợi và được thiên nhiên ưu đãi.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-1

Đảo Thạnh An là địa điểm vui hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ghé thăm (Ảnh: Sưu tầm).

Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ, nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km, là địa điểm vui chơi tại Cần Giờ hấp dẫn cho những bạn trẻ muốn khám phá và thưởng thức ẩm thực của vùng đảo nhỏ.

Để đến được xã đảo, bạn phải di chuyển theo hướng đường Huỳnh Tấn Phát và qua phà. Tiếp đến, bạn chạy thẳng đến bến tàu Cần Thạnh và mua vé ra đảo (10.000 VNĐ/người). Nếu muốn tự do di chuyển và không thuê xe thì bạn có thể lựa chọn hình thức mang xe lên tàu.

Nơi đây còn khá hoang sơ như một viên ngọc chưa được mài dũa. Không những có khung cảnh hữu tình, thơ mộng đốn tim bao người.

Không những thế, đảo Thạnh An có đa dạng dịch vụ giá cả phải chăng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng, tạo cảm giác thư thái, đánh tan mọi cảm giác lo âu, buồn phiền 

Đến với đảo Thạnh An bạn đừng quên trải nghiệm những hoạt động thú vị như: hóa thân thành ngư dân chính hiệu, tham gia đánh cá, nuôi trồng thủy - hải sản, câu cá, chèo thuyền kayak,...

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio

Hoàng hôn buông xuống tạo nên một bức tranh đẹp nao lòng. Ảnh Internet

Điểm nổi bật của đảo chính là cảnh quan thiên nhiên, những khu rừng ngập mặn xanh mát, bờ kè đá với hình dạng khác nhau tạo nên bức tranh độc đáo. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm check in tuyệt vời dành cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Bật mí, đảo Thạnh An phô diễn hết vẻ đẹp vào lúc hoàng hôn buông xuống.

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

  • Địa chỉ: Tiểu khu 15A, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
  • Giá vé: 35.000 VNĐ/người, những vụ khác từ 20.000 VNĐ trở lên.
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 17:00.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-2

Khung cảnh xanh mướt của rừng đước hòa cùng dòng nước mát của con sông tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn. Ảnh Internet

Tọa lạc tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành phố hớn 40km, đây là địa điểm vui chơi lý thú cho những người muốn trốn tìm với cái nắng oi bức.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát được ví như cánh cửa cần phải vượt qua nếu muốn đặt chân đến Cần Giờ. Khu du lịch được WTO công nhận là khu du lịch sinh thái phát triển bền vững và dự trữ sinh quyển lớn nhất nước ta. Trải dọc theo hai con sông lớn: sông Vàm Sát và sông Lòng Tàu, khu du lịch sinh thái Vàm Sát mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đồng thời, sở hữu cho riêng mình hệ sinh thái, thảm thực vật đa dạng và phong phú.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-3

Chèo thuyền qua rừng đước và trải nghiệm các hoạt động như câu á, cho cá sấu ăn sẽ mang đến bạn những cảm nhận thú vị.

Khi đến đây, du khách sẽ ngất ngây trước khung cảnh hùng vĩ hiện lên trước mắt là những cánh rừng rộng lớn, những loài chim đua nhau khoe giọng hót thanh thoát, những loài động vật tụ hoạt để tìm thức ăn. 

Bên cạnh tận hưởng những món quà thiên nhiên ban tặng, du khách nên tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: câu cá, câu tôm, chèo thuyền hay phượt bằng ca nô băng qua những cánh rừng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ lỡ.

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

  • Địa chỉ: 1227/65 Duyên Hải, Đồng Tranh, Long Hòa, Cần giờ, TP.HCM.
  • Giá vé: Ngày thường 50.000 VNĐ/người, nghỉ lễ 75.000 VNĐ/người.
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 18:00.

Đây được coi là khu nghỉ dưỡng sinh thái biển độc đáo nhất tại huyện Cần Giờ. Cách trung tâm thành phố khoảng 60km. Với vị trí sát biển, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí biển trong lành, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào cùng khung cảnh hoang sơ, từ đó có thể xua tan đi mọi âu lo. Khách quan quan sẽ bị đốn tim bởi ấn tượng đầu tiên là khu rừng ngập mặn rộng lớn nằm cạnh và thỏa sức vui chơi hơn 1.000 chú khỉ.

Nơi đây sở hữu khuôn viên sinh thái rộng rãi với hồ bơi và 70 phòng nghỉ khác nhau được trang bị đầy đủ tiện nghi. 

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-4

Đến với khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, bạn đừng quên check in tại cây cầu nổi tiếng Nam Hải nhé! Ảnh Internet

Sau quãng thời gian bơi lội, bạn hãy dừng chân tại cầu Nam Hải để check in. Cây cầu này là địa điểm nổi tiếng nhất tại khu du lịch sinh thái biển Phương Nam. Không chỉ có phần đầu cầu mà phía giữ cầu cũng có background xịn sò để bạn thỏa mãn đam mê sống ảo.

Khi đã chơi thoải mái và dần thấm mệt, bạn có thể ghé đến khu ẩ thực, tuy nhiên giá khá cao. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn có thể ra chợ hải sản Hàng Dương mua mang vào. Khi mang thức ăn ngoài vào đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chịu một khoản phí.

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Chợ hải sản Hàn Dương

  • Địa chỉ: Thạnh Thới, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 5:00 - 21:00.

Đã đến Cần Giờ mà bỏ qua chợ Hàn Dương quả thật là một điều khiến bạn nuối tiếc trong chuyến đi đó. Nơi đây là chợ hải sản lớn và nổi tiếng nhất TP.HCM. 

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-5

Khi vừa đặt chân đến chợ, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của hải sản tươi sống, giá phải chăng. Tiếng rao bán hòa quyện với nhau tạo nên âm sắc độc đáo, bầu không khí luôn luôn nhộn nhịp. Ẩn sau những gian hàng hải sản là mùi hương thơm ngon khó cưỡng của những món ăn hấp dẫn xộc vào mũi, khiến bạn không thể cầm lòng.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-6

Có nhiều người chấp nhận chạy một quãng đường dài chỉ vì muốn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tươi sống và giá thành rất rẻ tại Cần Giờ. Với vô số những loại hải sản tươi ngon được đánh bắt từ biển, các con sông xung quanh. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 200.000 - 300.000 VNĐ có thể thưởng thức những loại hải sản tươi ngon.

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Bãi biển 30/4

  • Địa chỉ: Thạnh Thới, Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Bãi biển 30/4 cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Để có thể đến với địa điểm vui chơi tại Cần Giờ này bạn đi đến cầu Tân Thuận, rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Linh tiếp cận đường Huỳnh Tấn Phát. Sau đó, bạn chạy xe đến cuối đường là phà Bình Khánh. Đi qua phà và đi thẳng đến rừng sác là đến bãi biển 30/4. Thời gian di chuyển chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-7

Điểm đặc biển của vùng biển này chính là màu đen đặc trưng do quá trình tích tụ phù sa mạnh mẽ lâu đời. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về vấn này. Du khách đến đây có thể thoải mái vui chơi, tắm biển và tổ chức team building. Bao trùm khu vực là khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh đến lạ thường. Các bạn trẻ đam mê sống ảo tha hồ có những góc chụp so deep, những bức ảnh trăm/nghìn view để đời.

Vui chơi nhưng bạn cũng đừng quên ghé vào những quán hải sản tươi ngon, hấp dẫn để thưởng thức hương vị nhé!

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Đảo Khỉ

  • Địa chỉ: Xã Long Hòa, huyện Cần giờ, TP.HCM.
    Giá vé: 35.000 VNĐ/người.
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 17:00.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-10-1

Đảo Khỉ là địa điểm vui chơi tại Cần giờ không thể bỏ qua. Ảnh Internet

Đảo Khỉ được biết đến là khu rừng nhiệt đới với hệ thống cây xanh mướt quanh năm, thảm thực vật đa dạng. Đúng như tên gọi của nó, Đảo Khỉ là nơi cư trú của hơn 1.000 chú khỉ với nhiều giống khác nhau. giá vé tham quan Đảo Khỉ khá rẻ chỉ 30.000 - 35.000 VNĐ.

Vào tham quan nhưng bạn hết sức chú ý đến tư trang, máy ảnh, túi xách nhé! Bởi vì các chú khỉ ở đây rất vui tính, dạn người và không kém phần nghịch ngợm. Không để ý và có sự đề phòng thì bạn có thể bị chúng giật đồ rồi nhảy lên cây hay chạy đi xa luôn. Có không ít du khách đã rơi vào tình thế dở khóc, dở cười khi bị những chú khỉ tinh nghịch lấy mất đồ nhưng không biết trách ai. Thậm chí, có đôi lúc chúng leo lên người bạn ngồi không hề sợ hãi, khiến bạn phải khóc thét.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-11

Đảo Khỉ luôn có sức hút hấp dẫn đối với khách du lịch. Ảnh Internet

Bên cạnh tham quan các chú khỉ, du khách còn có thể thưởng thức xiếc khỉ, cá voi hoặc tham quan khu bảo tồn cá sấu.

Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Chiến khu rừng sác

  • Địa điểm vui chơi huyện Cần Giờ: Chiến khu Rừng Sác
    Địa chỉ: Đường Rừng Sác, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
    Giá vé: 35.000 VNĐ/ người. Vé cano vào khu căn cứ Rừng Sác 600.000 VNĐ/lượt đi và về.
    Thời gian hoạt động: 7:00 - 17:30.

Nhắc đến Rừng Sác, chắc hẳn chúng ta sẽ liên tưởng đến lực lượng binh chủng đặc công Rừng Sác. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, chiến thắng Rùng Sác vang dội và được coi là lò đào ra ra hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ đặc công tinh nhuệ. Sau các cuộc kháng chiến, nơi đây nhanh chóng trở thành di tích lịch sử cấp quốc gia phục vụ nhu cầu du lịch và tưởng nhớ các anh hùng lịch sử đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-8

Những bức tượng sáp được tái hiện lại khung cảnh chiến đấu của các chiến sỹ đắc công một thời. Ảnh Internet

dia-diem-vui-choi-tai-can-gio-9

Các bạn trẻ, các bạn trẻ thường tổ chức các chương trình về nguồn để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng, mảnh đất linh thiêng. Ảnh Internet

Đến với chiến khu Rừng Sác, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu căn cứ đầy hoài niệm, những kỷ vật theo năm tháng được bố trí khắp nơi, du khách phần nào có thể cảm nhận được sự gian khổ và hy sinh các chiên sỹ đặc công đã phải đối mặt.

Trên đây là 7 địa điểm vui chơi tại Cần Giờ cho những ngày cuối tuần thêm thú vị. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất giá tốt đang giao dịch trên Rever, bạn có thể tham khảo tài liệu dưới đây:

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

Mỹ Linh (Tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Hướng Dẫn
28/09/2022
Huyện Long Thành và những thông tin bạn cần biết
Huyện Long Thành và những thông tin bạn cần biết

Long Thành là một huyện nằm ở phía Nam tỉnh Đồng Nai, có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trên địa bàn huyện Long Thành hiện có Cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được triển khai xây dựng.

Dự án
08/11/2022
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần
Top 10+ Địa Điểm Vui Chơi, Ăn Uống Quận Bình Thạnh nên đến một lần

Sau những ngày dài làm việc căng thẳng, bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa với không khí trong lành, an yên ngay giữa lòng thành phố năng động? Rever sẽ giới thiệu đến bạn 6 địa điểm vui chơi tại quận Bình Thạnh vô cùng lý tưởng, bạn nên đến một lần.

Hướng Dẫn
21/11/2023
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

Quận 7
29/11/2023
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những địa điểm mua sắm, ăn uống, du lịch và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Quận 7.

Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Bỏ túi ngay 7 địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Quận 5
Bỏ túi ngay 7 địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Quận 5

Chơi gì ở Quận 5? Một câu hỏi nan giải đối nhiều người, cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Quận 5, tin chắc rằng bạn sẽ muốn đi ngay lập tức.

Quận 5
10/04/2021
Bỏ túi 7 địa điểm du lịch Hải Phòng cho bạn thích khám phá!
Bỏ túi 7 địa điểm du lịch Hải Phòng cho bạn thích khám phá!

Bỏ túi 7 địa điểm du lịch Hải Phòng trong bài viết dưới đây bạn chắc chắn sẽ có được một chuyến tham quan Hải Phòng thật tuyệt và có kỷ niệm tuyệt vời.

Hướng Dẫn
21/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo

Các địa điểm du lịch Long An để du khách có thể tha hồ với các góc sống ảo, vô cùng tuyệt diệu. Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
10/11/2022
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua

Tới Quận 4 thì nên đi đâu? Có món ăn nào ngon phải thưởng thức? Cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi thú vị tại Quận 4 mà bạn có thể trải nghiệm.

Thị trường
10/04/2021