Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Được xem là khu vực đi đầu trong phát triển lối sống hiện đại, tân tiến, Quận 7 với hạt nhân là khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là địa phương chứng kiến cuộc chạy đua của nhiều ông lớn bất động sản trong và ngoài nước. Cùng Rever điểm qua Top 5 dự án chung cư được đánh giá là đáng sống, đáng mua nhất tại thị trường Quận 7 ở thời điểm hiện tại.

574c228f-4aba-4bec-9cce-5c97e41db7b0

Dự án Sunshine City Sài Gòn

Ra mắt thị trường TP.HCM vào ngày 3/1/2019 và ngay lập tức Sunshine City Sài Gòn đã tạo tiếng vang lớn khi chỉ sau 2 giờ, tỷ lệ chốt căn đã lên đến 90%. 

Sunshine City Sài Gòn có thể nói là dự án đầu tay của chủ đầu tư Sunshine Group kể từ khi Nam tiến. Dự án được kỳ vọng góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của thành phố, cung cấp cho người dân những giá trị sống khác biệt, chưa từng có trước đây.

Với tổng mức đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng, Sunshine City Sài Gòn sở hữu gần 70 tiện ích hiện đại như: 99 khu vườn treo nhiệt đới trong nhà, hồ bơi 4 mùa trong nhà, vườn dạo bộ liên toà, trường mầm non quốc tế Canada, siêu thị, chuỗi tiện ích cho trẻ em, spa, gym, nhà hàng...

Bên cạnh đó, Sunshine City Sài Gòn cũng được áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại vào trong quản lý và vận hành. 

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Không gian sống xanh và thiết kế hiện đại của dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine Diamond River

Tiếp nối thành công của Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group tiếp tục công bố ra thị trường dự án thứ hai của mình tại TP.HCM là Sunshine Diamond River, tọa lạc cung đường Đào Trí - Cung đường ven sông đẹp nhất thành phố trong tương lai.

Với tổng mức đầu tư lên đến 1.2 tỷ USD, đại diện phía chủ đầu tư Sunshine Group cho biết Sunshine Diamond River hiện đang là dự án có quy mô lớn nhất của doanh nghiệp này tại TP.HCM.

Trong đó, Sunshine Group đã chi hàng nghìn tỷ đồng dành cho phát triển các tiện ích và không gian sống phục vụ cư dân dự án, bao gồm 4.000 khu vườn trên không, gần 20 hồ bơi với tổng diện tích mặt nước lên đến 4.000m2, tổ hợp làm đẹp và giải trí, phố đi bộ ẩm thực, shopping, giải trí bên sông dài gần 1.000m...

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Sunshine Diamond River kiến tạo một không gian sống như Resort 5* cao cấp ngay giữa lòng thành phố

Thế mạnh về công nghệ cũng được phát huy tối đa trong dự án này, tất cả các tiện ích từ bãi giữ xe, hệ thống kết nối các siêu thị, phòng khám, nhà hàng đến tất cả các thiết bị trong nhà đều có thể được điều khiển bằng công nghệ thông minh.

Sunshine Diamond River cũng là dự án giúp chủ đầu tư Sunshine Group gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá. Nổi bật nhất phải kể đến giải thưởng "Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam" và "Dự án được yêu thích nhất năm 2019" tại lễ trao giải Property Vietnam Awards 2019.

Dự án The View Riviera Point

Keppel Land, chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore cũng góp mặt trong cuộc đua bất động sản Quận 7 với dự án tiêu biểu là Riviera Point. Đây cũng là dự án đầu tiên của chủ đầu tư này được triển khai tại Khu Nam Sài Gòn

Sở hữu quy mô lên đến 12ha với 10 tòa căn hộ, bao gồm các phân khu 1A – The View – The Infiniti. Riviera Point hiện đang được xem là dự án nhà ở cao nhất tại khu Nam hiện nay. Đồng nghĩa với việc từ bên trong căn hộ dự án, cư dân The View Riviera Point sẽ có tầm nhìn trọn vẹn, gần như là 360 độ ra khu vực xung quanh, bao quát toàn cảnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ cách dự án chưa tới 5 phút di chuyển.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Lợi thế là dự án cao nhất trong khu vực thời điểm hiện tại, cung cấp cho The View tầm nhìn toàn cảnh, không hề bị che chắn

Nhưng điểm ấn tượng nhất của Riviera Point lại nằm ở thiết kế và không gian sống mà dự án này đem lại. Với Riviera Point, chủ đầu tư Keppel Land đã thành công khi gần như tái hiện hoàn hảo một khu đô thị "Singapore" với các tiêu chuẩn sống quốc tế cao cấp ngay giữa lòng TP.HCM.

HubSpot Video

Video: Trải nghiệm cuộc sống chất lượng tại The View Riviera Point

Sở hữu hơn 30 tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ thiết yếu cho đến nghỉ dưỡng. Như hồ bơi nước mặn, hồ Jacuzzi, khu BBQ, khu tập thể dục ngoài trời, đường chạy bộ trên cao, Sky Garden... Đặc biệt, mật độ phân bố căn hộ của dự án chỉ từ 4 - 6 căn hộ/sàn, đảm bảo môi trường sống thoải mái, chất lượng nhất cho cư dân.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Không gian sống đáng mơ ước tại dự án The View Riviera Point

Giá trị tiềm năng của dự án Riviera Point còn được minh chứng qua loạt giải thưởng mà dự án này gặt hái được trong suốt quá trình triển khai của mình. Điển hình như:

  • Dự án căn hộ trung cao cấp tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) 2015.

  • Tuyên dương xuất sắc cho Thiết kế dự án dân cư - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) 2015.

  • Tuyên dương xuất sắc cho Dự án Phức hợp tại Việt Nam - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) 2012.

  • Giải Vàng tiêu chuẩn Xanh - Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore (BCA Awards) 2012.

Được biết kể từ khi ra mắt, giai đoạn 1 của dự án Riviera Point đã bán hết 100% căn hộ từ năm 2016. Và hình thành cộng đồng dân cư đông đúc, phát triển đến từ hơn 20 quốc gia.

Giai đoạn 2 - The View tính đến thời điểm hiện tại cũng chỉ còn 14 căn sẽ được công bố trong vào tháng 6/2019. Đây là những cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại trung tâm Quận 7.  

Phía chủ đầu tư Keppel Land cũng đang đưa ra các chương trình ưu đãi rất tốt cho 14 căn hộ mở bán sắp tới. Với tổng giá trị khuyến mãi đợt này có thể lên tới 200 triệu đối với các căn có diện tích lớn.

Trong đó, bao gồm một số chương trình như: Miễn phí quản lý 5 năm trừ trực tiếp vào giá bán; thanh toán 95% nhận chiết khấu 0,8%; mua căn 2 phòng ngủ tặng voucher 15 triệu; mua căn 3 phòng ngủ tặng voucher 20 triệu...

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Căn hộ dự án The View Riviera Point được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất cao cấp. Hoặc bàn giao thô linh động cho khách hàng tùy chọn

Dự án Eco Green Sài Gòn

Là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp của Xuân Mai Corp, một chủ đầu tư đến từ miền Bắc, ngay từ cái tên, Eco Green Sài Gòn đã thể hiện mình sẽ là một dự án căn hộ theo hướng sinh thái, chú trọng vào vấn đề kiến tạo không gian sống chất lượng cho cư dân. Dự án dành riêng 3,5ha để phát triển công viên trung tâm với nhiều tiện ích ngoài trời và có thiết kế căn hộ mở, hướng ra thiên nhiên.

HubSpot Video

Video: Rever kiểm chứng chất lượng bàn giao căn hộ Eco Green Saigon

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Eco Green Sài Gòn được đánh giá là sở hữu vị trí khá đắc địa khi cung cấp khả năng kết nối giao thông thuận tiện cho cư dân.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Đây là dự án hiếm hoi sở hữu 2 công viên với diện tích rộng lớn, cung cấp môi trường sống thoải mái và trong lành cho cư dân

Bên cạnh đó, phía Nam dự án còn tiếp giáp với công viên Hương Tràm có quy mô lên đến 22ha, "biến" Eco Green Sài Gòn trở thành dự án hiếm hoi sở hữu tới 2 công viên có quy mô khủng, cung cấp môi trường sống xanh đúng chuẩn cho cư dân. 

Với mật xây dựng chỉ 30% trên tổng diện tích 14,36ha, ngoài mảng xanh rộng lớn, phần lớn diện tích còn lại của dự án được tập trung phát triển chuỗi các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu cư dân. Từ  hồ bơi rộng 5500m2, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, cho đến hồ cảnh quan, GYM, Yoga, BBQ...

Hiện tại, dự án Eco Green Sài Gòn được xây dựng đảm bảo rất tốt tiến độ. Cụ thể đến thời điểm tháng 6/2020:

  • Block HR1 đang bàn giao, Block HR2 đang hoàn thiện, sắp bàn giao
  • Block M2 và HR3 đang thi công những tầng cuối.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Dự án Eco Green Sài Gòn đang là một trong những dự án đáng sống tại Quận 7

Dự án Sunrise City

Dự án Sunrise City Novaland sở hữu lợi thế rất tốt về vị trí với hơn 1km mặt tiền trải dài trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, một trong những trục đường chính và có ý rất quan trọng đối với sự phát triển của riêng Quận 7 và cả Khu Nam Sài Gòn.

Nhờ vị trí này, cư dân Sunrise City sẽ được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi các tiện ích ngoại khu cao cấp trong khu vực. Như đối diện dự án là trung tâm thương mại Lotte Mart, gần đó là các trường đại học lớn trên địa bàn như đại học Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, RMIT... Và chỉ mất 10 -15 phút di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1 và Quận 3.

top-5-du-an-dang-song-dang-mua-nhat-tai-quan-7

Dự án Sunrise City với quy mô 12 tháp, nằm trải dài với mặt tiền hơn 1km trên đường Nguyễn Hữu Thọ

Tất nhiên, Sunrise City không thể thiếu các tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân. Như shophouse, phòng tập gym hiện đại, hồ bơi rộng lớn có tầm nhìn ra đường Nguyễn Hữu Thọ, phòng sauna thư giãn, đường chạy bộ nội khu...

Sở hữu quy mô lên đến 12 tòa tháp, cung cấp cho thị trường 2.200 căn hộ. Dự án Sunrise City đã tiến hành bàn giao nhà từ năm 2018 và có tỉ lệ lấp đầy rất tốt. Hình thành cộng đồng dân cư hiện hữu đông đúc, sôi động.

Bạn vừa theo dõi qua bài viết Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 do Rever cung cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án Eco Green Saigon đang mở bán dưới đây:

6868c46a-b5a6-434c-b415-3ca2935153bd

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều

Bài viết cùng chủ đề

Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay

Trong kỳ 6 các chuyên gia của Rever sẽ giới thiệu một số các dự án căn hộ chung cư Quận 7 đáng mua nhất hiện nay.

22/02/2023
Dự án căn hộ Quận 7 đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ
Dự án căn hộ Quận 7 đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ

Hiện nay, Quận 7 đã trở thành khu vực thu hút giới đầu tư và là đối trọng của khu Đông Sài Gòn; vậy những dự án tại căn hộ nào đang dẫn đầu tại đây?

Dự án
29/10/2018
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018

Thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp với nhiều dự án căn hộ tiềm năng sắp bàn giao trong thời gian tới. Cùng Rever cập nhật những dự án căn hộ Quận 7 nên mua trong năm 2018.

Thị trường
06/06/2018
Nghịch lý thị trường căn hộ: Giá bán tăng cao, thanh khoản vẫn mạnh
Nghịch lý thị trường căn hộ: Giá bán tăng cao, thanh khoản vẫn mạnh

Dù mức giá tăng cao nhưng tính thanh khoản vẫn mạnh ở những dự án căn hộ chung cư được đầu tư bài bản, pháp lý hoàn thiện.

Thị trường
28/09/2019
Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7
Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7

Sunrise City Quận 7 – Dự án đang tạo được sự chú ý cho nhiều khách hàng nhờ những tiện ích tối ưu, giá trị đầu tư và đặc biệt là vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn.

Dự án
30/10/2018
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn về các dự án căn hộ sắp ra mắt tại Quận 1 cũng như một số dự án nổi bật nhất hiện nay tại đây, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
26/05/2022
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Cụm tiện ích hiện hữu và chất lượng tại dự án Sunrise City Quận 7
Cụm tiện ích hiện hữu và chất lượng tại dự án Sunrise City Quận 7

Quận 7 nổi tiếng với những dự án khu đô thị lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đang dần trở thành nơi an cư của nhiều người dân. Trong số đó, Sunrise City là sự lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Dự án
29/10/2018
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu 5 dự án căn hộ đáng chú ý nhất trên thị trường TP.HCM đang và sắp mở bán trong thời gian tới đây.

Dự án
24/05/2022
Danh sách, quy mô và giá bán 50 dự án căn hộ tại Quận 7
Danh sách, quy mô và giá bán 50 dự án căn hộ tại Quận 7

Tiếp nối theo sau bài viết Danh sách, quy mô và giá bán 60 dự án căn hộ chung cư tại Quận 2, Rever gửi đến bạn danh sách 50 dự án căn hộ tại Quận 7 phân theo từng khu vực.

Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?

Chọn quận 2 hay quận 7 để an cư? Thực tế rằng, mỗi quận đều có ưu điểm riêng. Người mua nhà cần đặt ra những tiêu chí để chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Dự án
24/06/2017
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt

Bên cạnh hạ tầng phát triển, chính những dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu Nam ngày càng tăng giá.

Thị trường
28/09/2019
Người mua nhà cần biết: TOP 5 dự án chung cư Quận 7 bàn giao cuối năm nay
Người mua nhà cần biết: TOP 5 dự án chung cư Quận 7 bàn giao cuối năm nay

Eco Green Saigon, Hưng Phúc Premier, Urban Hill... là những dự án chung cư sẽ được chủ đầu tư bàn giao cho khách mua từ đây đến cuối năm 2020.

'Rò rỉ" vẻ đẹp thực tế tòa tháp đầu tiên sắp bàn giao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
'Rò rỉ" vẻ đẹp thực tế tòa tháp đầu tiên sắp bàn giao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn - Dự án nhà ở đầu tiên của chủ đầu tư Sunshine Group tại khu vực TP HCM dự kiến sẽ bàn giao tòa tháp S1 trong vài tháng tới.

Thị trường
27/07/2020
TOP 10 dự án chung cư nổi bật tại Quận 7, người mua nhà nên biết
TOP 10 dự án chung cư nổi bật tại Quận 7, người mua nhà nên biết

Quận 7 hiện có 10 phường và hầu hết đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Hãy cùng xem đâu là những dự án nổi bật tại 10 phường của Quận 7.

Dự án
08/10/2019
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020

Đến với Sunshine Diamond River, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh và hiện đại nhất.

Thị trường
13/02/2020