Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Tại sao nên lựa chọn resort khi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc?

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Phú Quốc có lượt khách du lịch đông đảo và nhiều điểm lưu trú như khách sạn, resort để du khách thoải mái lựa chọn. Theo khảo sát, có từ 60 - 80% lựa chọn resort khi có kỳ nghỉ dài ngày tại Phú Quốc, vậy nguyên nhân là do đâu?

  • Các resort tại Phú Quốc đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như hồ bơi, spa, nhà hàng sang trọng, khu vực tổ chức tiệc BBQ giúp trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.
  • Hầu hết resort 5 sao tại Phú Quốc được xây dựng tại những vị trí đắc địa, view biển rộng thoáng, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt giúp du khách có thời gian nghỉ dưỡng thư giãn, riêng tư.
  • Resort Phú Quốc có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, mọi vấn đề của du khách được xử lý nhanh chóng nhất.
  • Bên trong resort nghỉ dưỡng thường có các khu vực tham quan, thể thao dưới nước, thưởng thức ẩm thực bản địa.
  • Nằm ở khu vực thông thoáng, dễ di chuyển sang các khu vực trung tâm để mua sắm, ăn uống

Xem thêm: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2023

Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Hiện nay, tại Phú Quốc không thiếu các resort nghỉ dưỡng 5 sao với chất lượng vượt trội, trong đó không thể thiếu các địa chỉ dưới đây:

Resort 5 sao đẹp nhất Phú Quốc: Salinda Resort Phu Quoc Island

resort-phu-quoc (1).jpg Phòng nghỉ cao cấp tại Salinda Resort Phu Quoc Island

Nằm ven bờ biển thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phu Quoc Island là điểm dừng chân lý tưởng với phong cách kiến trúc đậm chất đương đại. Với đa dạng các hạng phòng nghỉ, nội thất được đầu tư tiện nghi, du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, resort có khu ẩm thực biển và spa trị liệu thư giãn để du khách tha hồ trải nghiệm.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 2.711.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc.

Resort 5 sao Phú Quốc view biển: Movenpick Resort Waverly

Movenpick Resort Waverly là resort view biển chuẩn 5 sao đầu tiên tại Đảo Ngọc, “thiên đường” dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng yên tĩnh. Với tổng quy mô lên tới 713 phòng nghỉ các loại, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, resort hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Từ trong phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn bãi Ông Lang với làn nước xanh trong, cát trắng ở cự ly gần.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 2.218.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: Tổ 1, Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc.

Resort Phú Quốc gần biển view cực đẹp: SOL By Meliá

SOL By Meliá sở hữu không gian thoáng rộng, đậm chất rừng nhiệt đới, lối đi thẳng ra Bãi Trường mang đến view cực đẹp cho du khách. Phòng nghỉ resort được trang trí theo phong cách ấm cúng, ban công hướng thẳng ra biển rất thích hợp để đi du lịch cùng người yêu, gia đình. Hơn hết, resort có hồ bơi lớn, làn nước xanh trong vắt mà hội đam mê “check-in” sống ảo không thể bỏ qua.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 1.810.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: trong khuôn viên KDL Đức Việt, ấp Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Xem thêm: Ở Phú Quốc có một thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng!

Resort Phú Quốc 5 sao hiện đại: La Veranda Resort Phú Quốc

Kiến trúc pha trộn hoàn hảo giữa nét thanh lịch, sang chảnh của Phương Tây, nội thất tiện nghi hiện đại nên La Veranda Resort Phú Quốc là điểm dừng chân cho du khách mê mệt phong cách vintage. Không gian nghỉ dưỡng cổ điển với ngói đỏ, cầu thang xoắn, nội thất gỗ sáng bóng, du khách như “lạc đường” vào tòa lâu đài Pháp cổ. Từ resort ra biển siêu gần, du khách nên chuẩn bị sẵn các set đồ để tranh thủ sống ảo với view cực xịn sò nhé!

resort-phu-quoc (2).jpg Hồ bơi đẳng cấp tại La Veranda Resort Phú Quốc

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 3.190.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: trục đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Đông, Phú Quốc

Resort “thiên đường” tại Phú Quốc: Amarin Phú Quốc

Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Amarin Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng với bãi cát trắng trải dài, từng hàng dừa xanh rì tỏa bóng. Du khách sẽ có cảm giác hòa mình với thiên nhiên, thỏa sức đắm chìm trong không gian đầy nắng gió cả ngày lẫn đêm. Resort có tổng cộng 96 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, view hướng biển hoặc núi do khách tha hồ lựa chọn. Hơn nữa, Amarin Phú Quốc với hồ bơi lọc muối điện phân, không có mùi clo cực an toàn, mang đến trải nghiệm vui chơi thú vị hết nấc.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 1.590.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: trục đường Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, Phú Quốc

Resort đắt nhất Phú Quốc: JW Marriott Phú Quốc

Resort đắt đỏ, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi tới từng milimet phải kể đến JW Marriott Phú Quốc. Với 244 phòng nghỉ đủ các diện tích, view biển rộng thoáng, trang bị bàn làm việc, sofa, bàn ủi, bồn tắm lớn giúp đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của du khách. Mặc dù có vị trí liền kề Bãi Khem nhưng resort vẫn có hồ bơi lớn, đầy đủ các trò chơi dưới nước cho du khách tha hồ khám phá. Đặc biệt, nhất định phải tự thưởng cho mình khoảng thời gian làm đẹp, thư giãn tại spa cao cấp Chanterelle Spa of JW.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 6.934.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: Tổ 6 ấp Bàn Quy, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

Resort Intercontinental Phú Quốc (Long Beach Resort)

Với thiết kế mở, resort Intercontinental Phú Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn ngắm biển, bầu trời ngay trên giường. Ở đây có 4 hạng phòng chính gồm Classic, Residence, Suite và Villa, tất cả đều có view biển xanh sóng vỗ, tích hợp nội thất cao cấp chuẩn 5 sao. Hơn hết, hội thích ăn uống, tụ tập cũng được chiều lòng với “combo” nhà hàng, quán bar 5 sao, phong cách ẩm thực từ Âu sang Á cho thực khách tha hồ quẩy tung nóc.

resort-phu-quoc (3).jpg Khuôn viên đẳng cấp châu Âu tại Intercontinental Phú Quốc

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 3.706.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

Resort chuẩn 5 sao Phú Quốc: Vinpearl Resort & Spa

Tọa lạc ngay trung tâm Bãi Dài xinh đẹp, Vinpearl Resort & Spa là resort Phú Quốc chuẩn 5 sao, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khuôn viên rộng thoáng, sở hữu tổng cộng 605 phòng nghỉ, 44 biệt thự cao cấp, hệ thống nhà hàng, spa đẳng cấp quốc tế giúp resort trở thành điểm dừng chân lý tưởng. Du khách lưu trú tại Vinpearl Resort & Spa được tận hưởng dịch vụ chăm sóc cơ thể, đưa đón miễn phí khi đi tham quan. Bãi biển riêng xanh mát trải dài tới 3km giúp du khách có thể thoải mái vui đùa cùng người thân, bạn bè, không cần chen chúc ở các bãi tắm chật kín người.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 2.367.000 VNĐ/đêm..
  • Vị trí: Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

Resort đẹp nhất Bắc Đảo: Nam Nghi Resort

Với không gian hòa hợp giữa biển và rừng, Nam Nghi Resort được mệnh danh là chốn “tiên cảnh” tại Bắc Đảo, nhiều du khách ưa thích và chọn nghỉ dưỡng tại đây. Từ phòng nghỉ, du khách có thể nhìn trực diện bình minh, hoàng hôn cực xinh đẹp, thưởng thức được làn nước trong vắt vỗ bờ cùng bãi cát xanh rì. Toàn bộ nội thất được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao, đủ các không gian bếp, phòng tắm, sofa, bàn làm việc giúp du khách có trải nghiệm quen thuộc như ở nhà. 

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 3.459.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: bãi Hòn Móng Tay, Phú Quốc.

Resort Phú Quốc giá rẻ: Lahana Resort Phú Quốc

Lahana Resort là resort Phú Quốc được xây dựng bên sườn dốc, bao quanh bởi hệ thống rừng sinh thái thoáng đãng rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ được bố trí cách xa nhau, xen kẽ các khu vườn, ao cá thiên nhiên tạo ra không gian riêng tư, yên tĩnh. Nội thất các phòng được trang trí đơn giản nhưng đủ tiện nghi, sử dụng tone màu be phối xám khá sang trọng. Đặc biệt, trong khuôn viên resort tích hợp đủ nhà hàng, hồ bơi vô cực, quầy bar, phòng gym đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 1.540.000 VNĐ/đêm.
  • Vị trí: 91/3 đường Trần Hưng Đạo, KP7, Phú Quốc.

Với các địa chỉ resort Phú Quốc view biển, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao được Rever tổng hợp trên đây, việc chọn được điểm lưu trú lý tưởng không còn quá khó khăn. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin, có thể truy cập trực tiếp tới Rever.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc có thể xem thông tin trong Tài liệu "Bất động sản nghỉ dưỡng và Xu hướng đầu tư" do Rever biên soạn. Tải tài liệu miễn phí ngay dưới đây:

BĐS nghỉ dưỡng và xu hướng đầu tư 2023

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án gửi đến quý Khách hàng những hình ảnh, thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn.

Thị trường
10/10/2021
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
Chiêm ngưỡng những phòng tắm có view nhìn ra biển tuyệt đẹp
Chiêm ngưỡng những phòng tắm có view nhìn ra biển tuyệt đẹp

Sở hữu view nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển, có thể nói những phòng tắm này là nơi lý tưởng để chủ nhân tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn và đắm chìm trong làn nước mát, nhìn ngắm cảnh quan thơ mộng bên ngoài.

Nhà Đẹp
30/11/2016
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Hướng Dẫn
18/11/2023
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển
The Ocean Villas Quy Nhơn: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp bên biển

The Ocean Villas Quy Nhơn – là khu nghỉ dưỡng lý tưởng, lấy cảm hứng từ sự cân bằng của nghệ thuật chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, giúp bạn sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Thị trường
27/10/2021
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?

Năm 2019 là năm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam lên ngôi. Đặc biệt hơn với sự tham gia của nhiều ông lớn khiến sân chơi này đã sôi động càng thêm sôi động.

Dự án
25/11/2019
Ở Phú Quốc có một thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng!
Ở Phú Quốc có một thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng!

Phú Quốc đã bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Nam Đảo Ngọc đang chờ đón bạn bằng những tuyệt phẩm nghệ thuật mới, những góc sống ảo cực "cute" ở thị trấn Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera.

Thị trường
21/11/2021
Điều gì khiến Phú Quốc lọt vào Top 100 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh?
Điều gì khiến Phú Quốc lọt vào Top 100 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh?

Vừa qua, tạp chí Time đã liệt kê top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021, trong đó có Phú Quốc.

Thị trường
15/09/2021
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Khám phá biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Khám phá biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Mời bạn cùng Rever khám phá thực tế biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences tại Hồ Tràm nhé!

22/04/2021