Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Quan tâm đến không gian cuối tuần, muốn tận hưởng niềm vui an yên bên gia đình thì chọn The Privia, theo Rever là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

Dù thời điểm ra mắt dự kiến diễn ra ở thời điểm cuối năm 2022, tuy nhiên dự án The Privia của Khang Điền thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là đối tượng người mua để ở. Nếu là một người quan tâm tới chất lượng sống, tìm kiếm không gian ở phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Quan tâm đến không gian cuối tuần, muốn tận hưởng niềm vui an yên bên gia đình thì chọn The Privia, theo Rever là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

01.

Tổng quan dự án

Dự án The Privia có quy mô khoảng 1.8ha với số lượng sản phẩm trên dưới 1.000 căn hộ. Cùng với Akari City, AIO City thì đây được xem là một trong những dự án cao tầng có quy mô lớn tại khu vực quận Bình Tân tính đến thời điểm hiện tại. Tại The Privia, chủ đầu tư Khang Điền dự kiến sẽ phát triển các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN. Và với The Privia, Khang Điền mong muốn mang đến cho cư dân một sản phẩm nhà ở chất lượng, pháp lý minh bạch với mức giá hợp lý, vừa tầm.

Theprivia5

Thông tin tổng quan dự án The Privia

theprivia

Phối cảnh dự kiến dự án The Privia (chưa chính thức). Nguồn ảnh: Khangdien.com.vn

02.

Vị trí và liên kết vùng

Vị trí dự án The Privia nằm tại số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân - đây được xem là trung tâm của quận Bình Tân, liền kề Bến xe miền Đông, UBND Quận Bình Tân cùng hàng loạt tiện ích đáng chú ý khác như: siêu thị AEOn Mall, siêu thị MM Mega Market, bệnh viện Triều An...

Theprivia7

Theprivia9

Theprivia8

Một trong những ưu điểm nổi bật của dự án The Privia đó là vị trí dự án liền kề ngay đường di chuyển của Tuyến metro số 3A Bến Thành - Tân Kiên. Đây là tuyến metro trọng điểm của TP.HCM giúp kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác như: Tuyến số 1, tuyến số 2, tuyến số 4 tại ga Bến Thành để vận chuyển hành khách với cửa ngõ thành phố đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Hướng tuyến Metro 3A cụ thể như sau: Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - Ngã 6 Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - ga Tân Kiên - đi qua các Quận: 1, 3, 5, 6, 10, 11, Bình Tân và Huyện Bình Chánh.

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

Metro (1)-min

Bên cạnh hưởng lợi từ tuyến Metro 3A, The Privia cũng hưởng lợi từ trục Vành Đai 2 TP.HCM. Theo Rever khảo sát, hiện tại dọc tuyến Vành đai 2 này đang xuất hiện khá nhiều dự án nhà ở để ăn theo công trình hạ tầng giao thông đặc biệt này, và trong đó có dự án The Privia.

Theo các chuyên gia nhận định, các dự án gần các tuyến vành đai của TP.HCM sở hữu lợi thế đột phá về khả năng kết nối cùng tương lai  sầm uất, nhộn nhịp. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn".

VD2-3 (1)-min

The Privia hưởng lợi từ tuyến Vành đai 2

03.

Tiện ích

Về tiện ích nội khu hiện chưa được chủ đầu tư công bố, tuy nhiên, với những gì đã triển khai tại các dự án cao tầng khác như: Jamila, Safira và Lovera Vista, thì Rever nhận định chủ đầu tư Khang Điền sẽ đưa vào dự án The Privia hàng chục tiện ích nội khu chất lượng như: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym/Yoga.... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống của cư dân.

Theprivia10

Về tiện ích ngoại khu, Rever khảo sát quanh dự án The Privia có đến hàng chục tiện ích ngoại khu đa dạng, từ bệnh viện, trường học, công viên, ngân hàng, siêu thị... cho đến các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn... Tất cả chỉ trong vài bước di chuyển.

Theprivia11

Có thể thấy cư dân tương lai dự án The Privia hoàn toàn an tâm về vấn đề sinh sống, an cư bởi quanh dự án hiện có hầu hết mọi tiện ích đã hiện hữu nơi đây.

Cùng xem chi tiết tiện ích ngoại khu dự án The Privia:

HubSpot Video

04.

Giá bán

Theo Rever ghi nhận, xung quanh dự án The Privia sắp được Khang Điền triển khai tại quận Bình Tân hiện có khoảng trên dưới 15 chung cư, trong đó phần lớn đã đi vào bàn giao. Akari City của Nam Long là dự án mới nhất được bàn giao tại đây và The Privia của Khang Điền là dự án mới nhất sắp ra mắt tại đây. Mức giá bán chung cư quanh khu vực này hiện đã bắt đầu cán mốc 65 triệu/m2.

Hiện tại dự án The Privia chưa được công bố giá bán, tuy nhiên theo nhận định của Rever thì giá bán dành cho căn hộ The Privia dự kiến sẽ rất tốt.

BinhTan

Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận

05.

Pháp lý dự án

Dự án The Privia hiện đã có giấy phép xây dựng và đã được khởi công chính thức vào ngày 30/06/2022 vừa qua do An Phong làm tổng thầu thi công. Với dự án The Privia, khách hàng và nhà đầu tư có thể an tâm về mặt pháp lý bởi Khang Điền được biết đến là chủ đầu tư luôn hoàn thiện pháp lý dự án trước, trong và sau khi mở bán.

theprivia-1

Lễ khởi công dự án The Privia diễn ra ngày 30/06/2022. Dự án cũng do An Phong làm tổng thầu thi công

Theprivia6

06.

Các đơn vị triển khai

Như Rever đã đề cập, dự án The Privia do Khang Điền làm chủ đầu tư - Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay, đã triển khai thành công các dự án: Safira, Jamila, Lovera Vista, Verosa Park, Lucasta, The Classia...

Theprivia13

Về đơn vị thi công, Khang Điền lựa chọn nhà thầu An Phong. Đây là tổng thầu đã thi công thành công loạt dự án của Khang Điền trước đây như: dự án căn hộ Safira Khang Điền  Lovera Vista, hay hai dự án mới nhất là The Classia (vừa mở bán đợt đầu tiên) và The Privia (sắp ra mắt).

Bạn đang theo dõi bài viết Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?. Để tải về toàn bộ thông tin ở trên, vui lòng tải về tài liệu dưới đây:

Phân tích và Đánh giá dự án căn hộ The Privia

Thế An (tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia
Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Dự án
06/11/2023
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở cửa nhà mẫu dự án The Privia dành cho khách hàng tham quan và nhận tư vấn về căn hộ The Privia Khang Điền tại Sale Gallery, được tích hợp các khu chức năng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm những căn hộ cao cấp The Privia.

Dự án
26/12/2023
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Dự án
19/10/2023
The Privia và những dự án căn hộ của Khang Điền tại TP.HCM
The Privia và những dự án căn hộ của Khang Điền tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu nhanh những dự án căn hộ của chủ đầu tư Khang Điền tại TP.HCM.

Dự án
14/10/2022
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ trước khi mở bán dự án ra thị trường. Chi tiết giấy tờ pháp lý của dự án ra sao, có uy tín, đáng tín cậy để khách hàng lựa chọn? Sau đây là những văn bản được chủ đầu tư Khang Điền công bố chính thức, được Rever xác thực và đăng tải.

Dự án
27/10/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
Có nên đầu tư dự án The Rivana ngay thời điểm này?
Có nên đầu tư dự án The Rivana ngay thời điểm này?

Với vị trí cửa ngõ giữa Bình Dương và TP.HCM cùng hệ thống tiện ích bài bản, dự án The Rivana có là lựa chọn đầu tư phù hợp tại thời điểm này?

09/12/2020
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?

Dự án The Classia do Khang Điền làm chủ đầu tư, dự kiến mở bán trong tháng 9/2022 tới đây.

Dự án
09/11/2022
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?

The Privia là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền triển khai, toạ lạc tại 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

Dự án
07/08/2022
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia

Vị trí dự án The Privia ở đâu? Xung quanh dự án này có những tiện ích ngoại khu nổi bật nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
13/09/2022
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng

Với vị trí đắc địa bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng, The Privia không chỉ mang đến một không gian sống xanh mát mà còn tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên.

Dự án
09/01/2024
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023

Cập nhật tiến độ thi công xây dựng của dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023.

Dự án
08/01/2024
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận.

Dự án
22/09/2022
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân

Dự án The Privia toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án
30/06/2022
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024

Theo dự kiến, từ thời điểm nửa cuối 2022 đến 2024, chủ đầu tư Khang Điền sẽ triển khai ra mắt 4 dự án nhà ở gồm: The Classia, The Privia, Clarita, The Solina.

Dự án
08/06/2022
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi
Căn hộ The Privia thông minh, linh hoạt tiện nghi

Nằm tại đường An Dương Vương, trong khu dân cư đang phát triển của Phường An Lạc, Quận Bình Tân, The Privia đặc sắc với kiến trúc hiện đại, trẻ trung, và đa dạng về loại hình, hướng đến một đối tượng khách hàng rộng lớn. Thông điệp chủ đạo của dự án là sự nhân văn: không cần phải quá lớn, những căn nhà ấm cúng đủ để tạo nên không gian yêu thương, là nơi mang lại sự bình yên khi chúng ta trở về.

Dự án
18/12/2023
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao Lovera Vista là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Vừa đi vào bàn giao chính thức từ thời điểm quý 2/2021, Lovera Vista - khu căn hộ cao cấp đầu tiên của "ông lớn" Khang Điền tại khu vực Nam Sài Gòn hiện đã chào đón nhiều cư dân dọn về sinh sống.

Dự án
09/09/2021
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia

Cùng Rever tìm hiểu xem những "thỏi nam châm" nào giúp tăng giá trị dự án The Privia?

Dự án
13/12/2022