Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?

Cùng tìm hiểu vì sao Rever là công ty bất động sản được rất nhiều khách hàng hàng tin tưởng lựa chọn là đồng hành trong các giao dịch mua bán nhà đất.

Mục lục bài viết

"Có đến 90% khách hàng tin tưởng, lựa chọn đăng tin bán nhà cùng với Rever đã thực hiện thành công giao dịch trong 90 ngày". Vậy vì sao Rever có thể giúp bạn đăng tin bán nhà nhanh chóng và hiệu quả đến vậy?

50c12e47-7bcd-40a8-8599-dcbce85a69cd

Nếu bạn chưa biết về Rever?

Rever được thành lập vào năm 2016, là công ty công nghệ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Nhờ vào đội ngũ nhân sự cao cấp trong nhiều lĩnh vực, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra một quá trình mua, bán, cho thuê Bất động sản thông minh và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rever đã có mặt tại nhiều khu vực tại TP.HCM như: Quận 2, Quận 4, Quận 7, Nhà Bè... Đồng thời Rever còn là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn là đơn vị phân phối F1 cho nhiều dự án như: các dự án căn hộ như Safira, Lovera Vista, Q2 Thao Dien, Palm CityEmpire City, The Marq, Alpha Hill,... cho đến các dự án biệt thự, nhà phố đẳng cấp như Verosa Park...

5-ly-do-ban-nen-chon-rever-lam-dong-hanh-dang-tin-ban-nha11

Với Rever bài đăng tin bán nhà của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được đúng khách hàng có nhu cầu

Vì sao Rever có thể giúp bạn bán nhà nhanh chóng?

Với lợi thế từ công nghệ và đội ngũ tư vấn, môi giới chuyên nghiệp, Rever sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong việc tìm kiếm và giao dịch bất động sản. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cũng như chi phí bỏ ra.

Đồng hành với bạn trong mọi giao dịch

Chuyên viên của Rever, những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết, cập nhật thông tin thị trường liên tục.

Với vai trò là người đồng hành, sát cánh cùng bạn trong mọi giao dịch bất động sản, từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn tất giao dịch. Chuyên viên Rever sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị đầy đủ, kế hoạch rõ ràng cho quá trình mua bán bất động sản, đồng thời tư vấn cho bạn về các xu hướng và biến động thị trường, thông tin quy hoạch, tiện ích, cộng đồng cư dân ở khu vực bạn quan tâm.

Cụ thể chuyên viên Rever sẽ giúp bạn:

  • Giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của khách trong khu vực.

  • Hỗ trợ bạn mọi thứ trong quá trình thương lượng và giao dịch.

  • Giải thích rõ trình tự một căn nhà được bán & cho thuê, từ khi đăng tin đến khi ký hợp đồng giao dịch.

  • Phân tích những ưu và nhược điểm của căn nhà, tư vấn cho bạn các giải pháp cần thực hiện để bán với giá tốt hơn.

ven-buc-man-dang-sau-ly-do-rever-co-the-giup-ban-ban-nha-nhanh-chong

Đội ngũ môi giới và tư vấn viên chuyên nghiệp của Rever sẽ là những người đồng hành của bạn trên mọi giao dịch mua bán nhà đất

Hỗ trợ hình ảnh và nội dung đăng tin bán nhà

Để bài đăng tin bán nhà của bạn tiếp cận được đúng khách có nhu cầu và nhanh chóng nhất thì việc đầu tư vào hình ảnh, nội dung là điều tất nhiên phải làm. Tuy vậy, có khá nhiều người gặp khó khăn ở bước này, không biết làm sao cho đúng và làm sao cho đạt hiệu quả.

1-47788257278282

Rever hỗ trợ bạn khâu chụp hình và Marketing Bất động sản, giúp ngôi nhà của bạn nhanh chóng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng

Với Rever, nhờ sở hữu Website đăng tin bất động sản lớn, đa dạng về sản phẩm, phân khúc, thu hút được rất nhiều lượt truy cập hàng giờ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chọn Rever để đăng tin bán nhà, cơ hội để ngôi nhà của bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng là rất lớn, nhanh chóng hơn.

Không chỉ vậy, nội dung và hình ảnh đăng tin bán nhà của bạn cũng sẽ được Rever hỗ trợ tối đa bởi đội ngũ chuyên viên riêng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và Marketing. Và điều đặc biệt nhất là các dịch vụ này bạn sẽ hoàn toàn được MIỄN PHÍ.

5-ly-do-ban-nen-chon-rever-lam-dong-hanh-dang-tin-ban-nha6

Lựa chọn Rever đăng tin bán nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 23 triệu

Định giá nhà đất hợp lý và nhanh chóng

Giá bán là một phần không thể thiếu quyết định khả năng nhà đất bán được nhanh hay chậm. Đưa ra một mức giá bán không hợp lý sẽ gây hậu quả một là nhà đất không bán được, còn hai là ngôi nhà bán với mức giá thấp hơn so với thị trường, gây thua thiệt cho người bán. Chính vì vậy, định giá nhà đất hợp lý là một khâu quan trong không thể bỏ qua khi đăng tin bán nhà.

Và Rever sẽ hỗ trợ bạn điều đó. Môi giới của Rever với kinh nghiệm chuyên sâu về khu vực, nên bất cứ biến động nhỏ nào của thị trường cũng đều nắm được, sẽ tiến hành khảo sát đánh giá được ưu nhược điểm của nhà đất dự định bán. Kết hợp với mong muốn của bạn và tình hình thị trường để đưa ra cho bạn mức giá phù hợp nhất.

ven-buc-man-dang-sau-ly-do-rever-co-the-giup-ban-ban-nha-nhanh-chong

Không chỉ hỗ trợ tối đa cho bạn, Rever còn giúp tiết kiệm chi phí cần thiết 

Hỗ trợ đầy đủ các thủ tục pháp lý

Rever luôn đồng hành cùng bạn để hướng dẫn, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ pháp lý đầy phiền phức. Ngay từ khâu phát sinh giao dịch như giấy tờ, hợp đồng đặt cọc cho đến khi hoàn tất giao dịch như hợp đồng mua bán, sang nhượng, các loại phí thuế... Chính nhờ vậy bạn có thể rút ngắn tối đa thời gian cho một giao dịch, cũng như cảm thấy an tâm hơn.

Bạn đang xem bài viết: Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu các thông tin kiến thức hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây: 

75425c48-870d-47b1-a289-ee34296ac339

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất
Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất

Bạn lo lắng vì đăng tin bán nhà không thu hút được khách? Bạn băn khoăn không biết định giá nhà đất hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết cùng với Rever.

Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever

Ngoài lĩnh vực giải trí, công nghệ thực tế ảo hiện nay còn "len lõi" ở nhiều ngành nghề khác như: bất động sản, khách sạn, du lịch... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ họ yêu thích ngay tại chỗ.

Dự án
10/12/2016
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng

Đôi khi việc bán nhà đất gặp khó khăn không phải do nguyên nhân lý tính nào mà có thể là do vấn đề tâm linh, phong thuỷ. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Vì sao nên mua nhà dự án qua Rever?
Vì sao nên mua nhà dự án qua Rever?

Với hệ thống thông tin minh bạch, đội ngũ tư vấn chuyên sâu và khách quan, Rever giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch mua nhà dự án.

Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương
Số liệu chi tiết tình hình đặt giữ chỗ căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương

Mặc dù mới chính thức giới thiệu ra thị trường, nhưng toà tháp căn hộ văn phòng thương mại Canary của dự án Đảo Kim Cương đang nóng lên từng ngày, các sự kiện Mini event của dự án thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm.

Dự án
05/09/2018
Vì sao bạn nên lựa chọn giao dịch nhà đất qua hệ thống Rever?
Vì sao bạn nên lựa chọn giao dịch nhà đất qua hệ thống Rever?

Hàng ngàn nhà đất giá tốt đang giao dịch trên Rever. Giá chỉ từ 1 tỷ/căn, đa dạng loại hình, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của mọi đối tượng Khách Hàng.

Hướng Dẫn
07/01/2022
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao
Ký gửi nhà đất Quận 1 nhanh chóng, bảo mật thông tin cao

Rever là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 1 uy tín, chúng tôi cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin cao.

21/02/2023
6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever
6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever

Rever mang lại cho bạn giải pháp mua bán và thuê nhà hiện đại, an toàn và hỗ trợ bạn từ lúc bắt đầu giao dịch cho đến khi bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Hướng Dẫn
15/08/2017
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (8/9/2018).

Dự án
07/09/2018
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever

Rever sẽ giúp tin đăng của bạn trở nên ấn tượng, từ đó chốt được giao dịch nhanh chóng với giá thuê như mong đợi.

REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland
REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland

Dự án Aqua City quy mô 1.000ha do Novaland làm chủ đầu tư, Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án Aqua City.

Thị trường
30/05/2020
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?
Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?

Bạn đang chú ý tới một khu đất và muốn rót vốn đầu tư ở thời điểm hiện tại, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Rever sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó. Với đội ngũ tư vấn viên dày dạn kinh nghiệm và sử dụng công nghệ hiện đại, cụ thể Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?

22/11/2018
Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp
Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM của Rever được khách hàng đánh giá cao nhờ sự uy tín, chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.

20/02/2023
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"
"Bắc thang lên hỏi ông trời, Có nhà để bán, Khách tìm ở đâu"

Một quy luật của thị trường đó chính là mua vào thì dễ nhưng bán ra thì khó. Là người có nhu cầu bán nhà nhưng liệu bạn đã biết tìm khách mua nhà ở đâu?

11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.