Lancaster Legacy: Dự án tâm điểm của tập đoàn Trung Thuỷ ra mắt quý 1/2022

Vừa bước sang năm 2022, khu vực trung tâm TP.HCM ghi dấu sự góp mặt của Lancaster Legacy, dự án căn hộ hạng sang từ Tập đoàn Trung Thủy.

Bước sang năm 2022, khu vực trung tâm TP.HCM sẽ ghi dấu sự góp mặt của Lancaster Legacy, dự án căn hộ hạng sang từ Tập đoàn Trung Thủy.

Bổ sung nguồn cung căn hộ hạng sang đang ngày càng khan hiếm

Phân khúc căn hộ hạng sang tại trung tâm TP.HCM những năm gần đây luôn chứng kiến sự thiếu hụt nguồn cung trầm trọng, điều này được lý giải là do việc siết chặt các quy định liên quan đến thủ tục pháp lý khiến các doanh nghiệp bất động sản vẫn đang loay hoay gỡ rối.

Việc thị trường trung tâm TP.HCM khan hiếm nguồn cung căn hộ khiến mức giá tăng cao và ghi nhận mức giá kỷ lục lên đến gần 500 triệu đồng/m2.

Quan1Rever (1)

Biểu đồ các dự án căn hộ hạng sang tại Quận 1

LancasterLegacy1

Lancaster Legacy sở hữu phong cách thiết kế đương đại và đậm chất thanh lịch 

Trong bối cảnh hiện tại, việc dự án Lancaster Legacy do Trung Thuỷ làm chủ đầu tư ra mắt được xem là sự giải tỏa cho “cơn khát” bất động sản trung tâm thành phố của các nhà đầu tư.

Không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn Trung Thủy lại lựa chọn cụm từ “Legacy” để đặt cho dự án tâm điểm của mình trong năm 2022. Đúng như tinh thần của tên gọi, Lancaster Legacy chính là tâm huyết và sự khao khát kiến tạo nên một ‘di sản’ cho cộng đồng trong tương lai.

HubSpot Video

“Di sản” mang tên Lancaster Legacy

Tọa lạc tại khu đất vàng nằm trên cung đường Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM, dự án Lancaster Legacy hội tủ đầy đủ những yếu tố đắt giá nhất đối với một dự án bất động sản: Vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch. Dù chưa chính thức ra mắt, Lancaster Legacy đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế bởi đây là dự án hiếm hoi sở hữu khu thương mại cao cấp với quy mô lên đến 5 tầng.

LancasterLegacy2

Phối cảnh khối đế thương mại tại dự án Lancaster Legacy

Lancaster Legacy sở hữu phong cách “Zen” với mặt ngoài được thiết kế sang trọng kết hợp cùng các gam màu lạnh tạo nên nét tinh tế, thanh lịch vốn có của dòng sản phẩm Lancaster. Mặc dù kế thừa những giá trị nguyên bản song dự án vẫn thể hiện được những nét riêng độc đáo thông qua việc ứng dụng ngôn ngữ kiến trúc đương đại vào thiết kế tòa nhà để tạo nên một chất sống đô thị khác biệt, chú trọng yếu tố bền vững về mặt thị giác và chất lượng công trình cũng như sự hiện đại về khía cạnh công nghệ.

Về quy mô, dự án Lancaster Legacy sở hữu 3 tòa tháp cao 38 tầng nổi và 5 tầng hầm đỗ xe, cung cấp ra thị trường hơn 700 sản phẩm với nhiều loại hình khác nhau như Officetel, căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ và Penthouse.

Bên cạnh đó, yếu tố “Wellness” được lồng ghép tinh tế trong mỗi tiện ích góp mặt tại Lancaster Legacy. Từ những bể bơi vô cực trên tầng thượng với hướng nhìn toàn cảnh về phía trung tâm thành phố cho đến khu vực thiền định, dưỡng sinh ngoài trời… Tất cả đều được tính toán tỉ mỉ để tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố sống xanh và những giá trị mĩ thuật vốn có của dự án.

"Di sản" được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín

Giá trị của Lancaster Legacy không chỉ dừng lại ở yếu tố vị trí mà nó được bảo chứng bởi những nhà kiến tạo đầy uy tín trên thị trường bất động sản. Trong đó, Tập đoàn Trung Thủy với hơn 35 năm kinh nghiệm phát triển các dự án cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội cùng những đối tác lớn khác như TWOG, DKO, Belt Collins, Coteccons trực tiếp tham gia tư vấn về thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng.

Yếu tố “bespoke” là một phần không thể thiếu trong các dự án được phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy, thương hiệu đề cao tinh thần duy mỹ và chất nghệ nhân trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Sự “phóng khoáng” và yếu tố “cá nhân hóa” được Lancaster Legacy đưa lên một tầm cao mới khi gia chủ được tùy ý lựa chọn tông màu căn hộ cũng như thương hiệu cho các trang thiết bị, vật liệu bàn giao. Trong danh sách đề xuất, ngoài những cái tên nổi bật như Häfele, Yale, Bosch, Duravit, Gessi… Chủ đầu tư mang đến nhiều thương hiệu khác biệt so với thị trường và điểm nhấn trong đó là Porcelanosa, một hãng sản xuất gạch men với hơn 100 năm kinh nghiệm, đối tác phân phối cho nhiều resort, khách sạn 5 sao tại Việt Nam.

LancasterLegacy3-1

Nâng tầm không gian sống bằng những chất liệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Đối với các dự án hạng sang, dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nên phong cách sống đẳng cấp. Điều này không phải là ngoại lệ tại Lancaster Legacy khi dự án được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Lancaster The Master, một đơn vị được kiến tạo bởi chính Tập đoàn Trung Thủy.

Lancaster The Master hoạt động như một “quản gia” chuyên nghiệp, giúp cư dân trải nghiệm những dịch vụ “may đo” khác biệt, khéo léo nắm bắt thói quen của gia chủ và ân cần chăm sóc những yêu cầu khắt khe nhất.

Việc sử dụng Lancaster The Master là đơn vị vận hành của Lancaster Legacy chính là cam kết đầy uy tín của Tập đoàn Trung Thủy về một hành trình bền vững. Nơi chủ nhân có thể an tâm về ‘di sản’ của bản thân sẽ luôn được chăm sóc để giá trị của nó tăng trưởng theo thời gian.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, dự án Lancaster Legacy dự kiến chính thức ra mắt thị trường vào Quý I/2022.

Giới thiệu tập đoàn Trung Thuỷ và các dự án nổi bật

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Tập đoàn Trung Thủy hiện nổi bật với dòng sản phẩm Lancaster vang danh thị trường. Các dự án thuộc Lancaster vừa mang đậm dấu ấn của những người trẻ với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhưng đồng thời cũng có sự chắc chắn, chỉn chu của những người sáng lập.

trungthuyr

Các cột mốc nổi bật của tập đoàn Trung Thuỷ

Các dự án nhà ở của tập đoàn Trung Thủy:

LANCASTER

Bản đồ vị trí các dự án nhà ở của tập đoàn Trung Thủy

Bạn đang theo dõi bài viết Lancaster Legacy: Dự án tâm điểm của tập đoàn Trung Thuỷ ra mắt quý 1/2022. Để biết chi tiết các dự án Rever đang phân phối bán hàng, vui lòng tải về tài liệu dưới đây:

Danh mục các dự án Rever đang phân phối bán hàng

Thế An (Tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

CapitaLand chính thức khởi công dự án DEFINE, dự kiến mở bán quý 1/2022
CapitaLand chính thức khởi công dự án DEFINE, dự kiến mở bán quý 1/2022

Ngày 6/11, lễ khởi công dự án Define đã được diễn ra làm hâm nóng thị trường căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức.

Dự án
06/11/2021
23 điều cần biết về The Grand Manhattan - dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm Quận 1
23 điều cần biết về The Grand Manhattan - dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm Quận 1

Rever gửi đến bạn những thông tin cần biết về dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan tại trung tâm Quận 1. Đây là một trong những dự án căn hộ đắt giá bậc nhất TP.HCM hiện nay.

Thị trường
12/03/2019
Dự án Sunwah Pearl chính thức bàn giao, đón chào những cư dân đầu tiên
Dự án Sunwah Pearl chính thức bàn giao, đón chào những cư dân đầu tiên

Vừa qua, chủ đầu tư dự án Sunwah Pearl đã tổ chức lễ bàn giao dự án này và đón chào những cư dân đầu tiên đến nhận nhà.

Dự án
10/09/2020
An Gia ra mắt dòng căn hộ diện tích lớn tại dự án Westgate
An Gia ra mắt dòng căn hộ diện tích lớn tại dự án Westgate

Dòng căn hộ diện tích lớn Grand-Well được Tập đoàn Bất động sản An Gia (AGG) triển khai tại khu phức hợp cao cấp Westgate.

Dự án
22/02/2022
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay
Video: 7 dự án căn hộ Quận 1 đáng quan tâm nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn về các dự án căn hộ sắp ra mắt tại Quận 1 cũng như một số dự án nổi bật nhất hiện nay tại đây, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
26/05/2022
Sắp ra mắt dự án Lancaster Legacy Quận 1 của chủ đầu tư Trung Thuỷ?
Sắp ra mắt dự án Lancaster Legacy Quận 1 của chủ đầu tư Trung Thuỷ?

Sự ra mắt của dự án phức hợp thương mại, căn hộ hạng sang Lancaster Legacy hứa hẹn tạo nên diện mạo mới cho cung đường thời trang Nguyễn Trãi, Quận 1.

Dự án
10/01/2022
Khoảng giá trung bình căn hộ các khu vực TP.HCM, nơi nào có giá cao nhất?
Khoảng giá trung bình căn hộ các khu vực TP.HCM, nơi nào có giá cao nhất?

Rever gửi đến bạn thông tin phân tích khoảng giá bán trung bình căn hộ của các khu vực nổi bật tại TP.HCM, nơi nào có giá cao nhất?

Dự án
23/06/2022
Điểm mặt những dự án nằm trong bán kính 2km cách chợ Bến Thành
Điểm mặt những dự án nằm trong bán kính 2km cách chợ Bến Thành

Theo Rever ghi nhận, trong bán kính 2km cách chợ Bến Thành (Quận 1) hiện có rất nhiều dự án căn hộ đã và đang được triển khai.

Dự án
09/03/2022
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố

Quỹ đất tại trung tâm thành phố HCM cho việc phát triển dự án đang dần cạn kiệt càng khiến cho “cuộc chiến” săn quỹ đất trung tâm ngày càng trở nên quyết liệt hơn.

Thị trường
31/07/2018
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon

Dự án Eco Geen Sài Gòn toạ lạc tại khu Nam TP.HCM đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Dự án
25/07/2018
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm

Chỉ cách Quận 1 bởi sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2, được dự báo sẽ ra mắt nhiều dự án căn hộ cao cấp trong khoảng thời gian tới đây.

Dự án
04/10/2017
Cập nhật bảng giá các dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM
Cập nhật bảng giá các dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM

Để hiểu rõ hơn về thị trường căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
15/06/2022
Điểm mặt các dự án của tập đoàn Trung Thủy - Chủ đầu tư dự án Lancaster Legacy
Điểm mặt các dự án của tập đoàn Trung Thủy - Chủ đầu tư dự án Lancaster Legacy

Tập đoàn Trung Thủy đang dần khẳng định vị thế của một Chủ đầu tư Bất động sản uy tín, khác biệt trên thị trường.

Thị trường
17/01/2022
Hơn chục dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 5, tháng 6/2022
Hơn chục dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 5, tháng 6/2022

Trong thời điểm tháng 5 và tháng 6/2022, thị trường căn hộ tại TP.HCM sẽ diễn ra sôi động khi có rất nhiều dự án được triển khai mở bán.

Dự án
09/05/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022

Dự kiến trong quý 2/2022, thị trường nhà ở tại TP.HCM sẽ chứng kiến rất nhiều dự án được mở bán, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Lancaster Legacy, Urban Green, MT Eastmark City.

Dự án
19/03/2022
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1
CapitaLand sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang Zenity tại trung tâm Quận 1

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, dự án căn hộ hạng sang Zenity do CapitaLand làm chủ đầu tư có quy mô 198 căn với thiết kế ấn tượng.

Dự án
10/05/2022
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm

Để hiểu rõ hơn về thị trường căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
08/11/2022
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Đánh giá chi tiết dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành
Đánh giá chi tiết dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành

Thông tin dự án MT Eastmark City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/02/2022