[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 7 hiện nay

Thị trường căn hộ chung cư Quận 7 với tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong thời điểm hiện nay. Cùng Rever tham khảo ngay những tiềm năng dưới đây!

Quận 7 hiện nay đang là một trong số những nơi được đánh giá là đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây đã dần trở thành trung tâm góp vốn đầu tư của các ông lớn bất động sản nhờ những lợi thế hiếm có mà không phải địa phận nào cũng có thể có được. Vậy tiềm năng phát triển của thị trường chung cư Quận 7 hiện nay ra sao? Nơi đây có những lợi thế lớn nào?

Trong kỳ 3 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7 các chuyên gia từ Rever sẽ có những phân tích chuẩn xác nhất về những tiềm năng đến từ thị trường căn hộ chung cư Quận 7 và những lợi thế giúp cho các dự án căn hộ chung cư tại đây được đánh giá cao. Từ đó các nhà đầu tư có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn sản phẩm căn hộ chung cư phù hợp đồng thời tối ưu được mức tài chính sao cho tiết kiệm nhất.

Căn hộ chung cư quận 7 thị trường đầy tiềm năng

Thị trường căn hộ chung cư Quận 7 trong thời điểm hiện nay chính là tâm điểm của giới đầu tư cùng những ông lớn bất động sản. Nhờ hàng loạt các dự án quan trọng cùng với đó còn có lợi thế nằm ven sông,.... Cho nên tiềm năng phát triển là vô hạn trong tương lai. Cùng Rever điểm qua một số những lợi thế của thị trường này:

#1 Vị trí Quận 7 đắc địa - trung tâm của trung tâm

Quận 7 được biết đến là khu vực nằm gần vị trí trung tâm, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực xung quanh. Cộng thêm sự đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng mỗi năm mà các dự án căn hộ chung cư Quận 7 được rất nhiều người chú ý đến.

Quận 7 với khả năng kết nối siêu linh hoạt, từ vị trí này đến các khu vực lân cận đặc biệt là Quận 1 chỉ với thời gian 15 phút, đồng thời nơi đây với 4 mặt tiếp giáp với các nơi như:

  • Phía Bắc giáp với quận 2 và quận 4 có ranh giới là sông Sài Gòn và kênh Tẻ.
  • Phía Nam giáp Huyện Nhà Bè; ranh giới là sông Phú Xuân, rạch Đĩa.
  • Phía Đông giáp Đồng Nam có ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè.
  • Phía Tây giáp quận 8 và Huyện Bình Chánh có ranh giới là rạch Ông Lớn.

bandoquan7-2

Sơ đồ các vị trí tiếp giáp tại Quận 7.

Khi nói đến thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn nói chung và Quận 7 nói riêng thì sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến một thị trường bất động sản vô cùng sôi động với các dự án, khu dân cư... được quy hoạch và thiết kế một cách hiện đại, đẹp mắt và đồng bộ. Mà tiên phong nhất đó chính là Phú Mỹ Hưng một khu đô thị vừa đẹp, hiện đại mà không một người dân Sài Thành nào không biết đến.

#2 Lợi thế nằm ven sông

Các dự án căn hộ chung cư Quận 7 hiện nay đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của thị trường nhờ vào chất lượng cuộc sống nơi đây. Trong khi các khu vực trung tâm chưa giải quyết được vấn đề kẹt xe, ô nhiễm, khói bụi thì khu vực này được đánh giá rất cao nhờ lợi thế nằm ven sông có tầm nhìn thông thoáng, bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Các chuyên gia nhà Rever đánh giá, cùng có một vị trí cận giang như khu vực Thủ Thiêm, Thảo Điền, cho nên Quận 7 có thể trở thành khu vực tâm điểm phát triển mới tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, nhất là khu vực gần với cầu Bến Nghé. 

Nằm cạnh con sông Sài Gòn, khu vực Quận 7 gần như ôm trọn vẹn mặt sông hướng đến khu đô thị Thủ Thiêm. Nếu như các khu vực nằm ven sông khác phải chịu cảnh nằm liền kề với các cảng hàng hóa và sống chung với nhiều cung đường nghẹt xe có tải trọng lớn, thì khu vực Quận 7 gần cầu Bến Nghé lại được hưởng nguồn lợi rất lớn đến từ hàng loạt các sự thay đổi tích cực của cơ sở hạ tầng. 

can-ho-chung-cu-quan-7

Lợi thế nằm ven sông của các căn hộ chung cư tại Quận 7.

#3 Hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư

Hiện nay, cảng Tân Thuận có kế hoạch di dời về cảng Hiệp Phước để xóa đi những điểm đen tắc nghẽn do Container gây ra ở những tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, Huỳnh Tấn Phát... Điều này đã tạo điều kiện hình thành nên các khu đô thị ven sông nằm tại cảng, đồng thời chỉnh trang, nâng cấp lại bộ mặt đô thị và giá trị của toàn bộ khu vực.

Cùng với đó, dự án cầu Thủ Thiêm 4 hiện nay đang được khởi công xây dựng, rút ngắn khoảng cách từ khu Nam Sài Gòn về khu đô thị Thủ Thiêm. Cách vị trí này không xa là Đại Lộ Nguyễn Văn Linh - Xương sống trong giao thông toàn bộ khu vực phía Nam cũng được đầu tư mở rộng lên 10 làn xe.

nguyenvanlinh-nguyenhuutho

Công trình nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

  • Nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ: Giai đoạn 1 được triển khai từ cuối năm 2010 - đầu 2020 với hầm chui 3 tầng và tổng mức vốn đầu tư lên đến 830 tỷ đồng.
  • Công trình Cầu Nguyễn Khoái: Là dự án giao thông được khởi công trước dịp tết nguyên đán 2020, đây là một công trình hạ tầng quan trọng kết nối trung tâm Quận 7 với Quận 4. Đây sẽ lời giải cho bài toán giao thông và tình trạng thắt cổ chai khi cư dân sinh sống tại Quận 7 di chuyển về trung tâm.
  • Cầu Thủ Thiêm 4: Hiện nay thành phố đã phê duyệt quy hoạch xây dựng cây cầu Thủ Thiêm 4 kết nối trực tiếp Quận 7 với Thủ Thiêm. Đây là một hạng mục giao thông quan trọng không chỉ giúp hạn chế được tình trạng kẹt xe mà còn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của toàn thị trường bất động sản tại khu vực phía Nam Sài Gòn.
  • Đường Phú Thuận mở rộng: Tuyến đường kết nối từ khu vực phức hợp 6 sao Mũi Đèn Đỏ vào thẳng đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7.
  • Trục đường Bắc - Nam: Tuyến đường giao thông với điểm đầu từ Quốc lộ 22 kéo dài đến Hiệp Phước, Nhà Bè được nâng cấp lên thành 6 làn xe.
  • Tuyến đường Metro số 4: Với tổng số vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng, là tuyến đường Metro dài nhất tại thành phố nối liền khu đô thị Hiệp Phước (Quận 7) với Thạnh Xuân (Quận 12). Đây chắc chắn sẽ là động lực phát triển chính của khu Nam Sài Gòn.
  • Cầu Cần Giờ: Là hạng mục giao thông quan trọng giúp kết nối Nhà Bè với Cần Giờ 

quan7bando2

Hạ tầng Quận 7 được đẩy mạnh liên tục, đặc biệt là dự án cầu thủ Thiêm 4.

Với tất cả những tiềm năng được phân tích bên trên, Rever đánh giá trong một vài năm tới đây thị trường căn hộ Quận 7 chắc chắn sẽ có sự trỗi dậy và phát triển vô cùng mạnh mẽ.

#4 Nguồn cung căn hộ hiếm hoi

Thị trường quan tâm, tiềm năng dồi dào, sức cầu lớn nhưng nguồn cung tại khu vực phía Nam lại chưa thể nào đáp ứng được. Tỷ lệ dự án căn hộ mới tại khu vực Quận 7 chỉ chiếm 3% toàn thành phố suốt Qúy I/2022. Tại vùng lân cận cầu Bến Nghé gần như không còn quỹ đất sạch. Chỉ riêng đối với đường Bến Nghé, hai bên mặt tiền đường là nơi tập hợp của những dự án đã được bán và có khu dân cư từ lâu.

Theo như quy hoạch, khu vực đường Bến Nghé sẽ là nơi quy hoạch hàng loạt những khu công viên quy mô lớn và hiện đại. Hình thành rất nhiều dự án tiện ích đón gió mát mẻ từ dòng sông huyết mạch Sài Gòn. Nhiều tuyến đường có kết nối trực tiếp đến con đường Bến Nghé cũng được hình thành, hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là một khu vực sôi động nằm ven sông Sài Gòn, thu hút được dòng vốn đầu tư lớn dành cho thị trường bất động sản.

#5 Môi trường sinh sống tại Quận 7 trong lành, hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều dự án căn hộ xen kẽ bên trong khu vực dân cư sinh sống, môi trường không quá tách biệt, chi phí sinh hoạt hằng ngày cũng được tiết kiệm hơn nhiều. Đây chính là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho căn hộ chung cư Quận 7 trở thành điểm sáng quý báu trong thị trường căn hộ Việt Nam.

canhoquan7tronglanh

Môi trường sống trong các dự án căn hộ Quận 7 luôn được chú trọng hướng đến sự hiện đại, trong lành.

Mỗi một dự án căn hộ tại Quận 7 đều đáp ứng được 100% những tiêu chí về an cư, đầu tư với đầy đủ các tiện ích và không gian sống xanh hiện nay đang bị thiếu hụt khá trầm trọng. Đặc biệt với phong cách sống một bước xuống phố vừa năng động, hiện đại của chủ đầu tư đã thực hiện hóa qua các bố trí khéo léo những chuỗi tiện ích từ giải trí, ẩm thực, mua sắm, thư giãn... Ngay tại các cửa hàng. Từ đó rút ngắn được thời gian di chuyển và kéo dài thời gian tận hưởng dành cho các cư dân.

Sau một ngày làm việc vất vả, các bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống gia đình tiện nghi, ấm áp trong chính căn nhà của mình. Với mong muốn có thể mang đến không gian khác biệt, đẳng cấp chủ đầu tư đã dành ra rất nhiều thời gian phục vụ tiện ích tốt nhất dành cho các khách hàng.

Lời khuyên khi đầu tư căn hộ chung cư Quận 7

Tìm kiếm và tính toán chuẩn xác thời điểm đầu tư

Khi muốn đầu tư vào thị trường căn hộ chung cư Quận 7 trước tiên bạn cần phải xác định được những chu kỳ biến động và đồng thời suy nghĩ về khả năng phát triển thị trường này. Việc có thể tìm kiếm ra được chiến lược để đối phó sao cho phù hợp trong từng giai đoạn là điều vô cùng quan trọng. Đưa ra những kế sách và lựa chọn thời điểm phù hợp chính là chìa khóa để thành công khi đầu tư vào thị trường bất động sản.

Việc xác định được một chu kỳ của bất động sản cũng chính là điều không thể thiếu trong suốt quá trình mua bán. Bởi thị trường này vốn biến động không ngừng theo thời gian, đối với người thiếu kinh nghiệm, khi vốn của họ không nhiều thì lúc thị trường sụp đổ họ sẽ chấp nhận bán đi bất động sản với mức giá thấp. Đối với nhà đầu tư việc có thu được nguồn lợi lớn phụ thuộc rất nhiều vào việc họ có biết chờ đợi thời cơ hay không.

Thường thì, mỗi dự án căn hộ chung cư đều sẽ có thời điểm thích hợp để buôn bán. Nhiều nhà đầu tư hay giữ sản phẩm của mình trong một thời gian dài để chờ đợi nó gia tăng giá trị, tuy nhiên nếu không biết chớp lấy thời cơ thích hợp thì nguy cơ về rủi ro là vô cùng cao. Nếu giữ một sản phẩm căn hộ chung quá lâu mà không có những chính sách phù hợp thì có thể chủ đầu tư sẽ bị mất đi một khoản tiền lớn do sự tính toán không kỹ càng.

dautucanhochungcuquan7

Tính toán chuẩn xác chu kỳ bất động sản căn hộ Quận 7 để có được lựa chọn đầu tư hợp lý.

Cân nhắc khả năng tài chính khi đầu tư căn hộ Quận 7

Việc đầu tư bất động sản đặc biệt là đầu tư vào thị trường căn hộ chung cư Quận 7 không phải là một điều đơn giản. Bởi nó đòi hỏi cần phải có một số vốn cực kỳ lớn và có thể xoay vòng vốn được. Chính vì thế, trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào căn hộ chung cư Quận 7 nhà đầu tư cần tính toán thật kỹ càng và cân nhắc được khả năng tài chính của mình.

Trong trường hợp nếu phải đi vay ngân hàng để đầu tư thì cần phải cẩn trọng cân nhắc đến hợp đồng vay, thời hạn vay và lãi suất. Nhà đầu tư cũng cần xem xét đến những khả năng chi trả của mình khi đầu tư vào thị trường này.

Nếu có cơ hội bạn nên tận dụng trước những nguồn lực từ người thân và bạn bè bằng cách huy động họ cùng góp vốn đầu tư. Chính điều này sẽ có thể giúp cho bạn giảm bớt được những rủi ro và đầu tư được dài hạn. Tuy nhiên với phương pháp này lợi nhuận thu được sẽ không cao như lúc bạn tự đầu tư độc lập.

dautucanhochungcuquan71

Cân nhắc, tính toán khả năng tài chính trước khi xuống tiền đầu tư.

Tìm kiếm chuyên gia tư vấn

Chuyên gia tư vấn sẽ là những người có thể giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất và thu được lợi nhuận cao nhất mà không cần phải động tay vào bất kỳ việc gì. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên để phù hợp nhất với yêu cầu cũng như điều kiện của căn hộ chung cư Quận 7.

Đặc biệt thị trường căn hộ chung cư Quận 7 là thị trường có nhiều dự án cao cấp. Vì thế nếu có một chuyên gia để hợp tác lâu dài thì họ chắc chắn sẽ giúp cho bạn bán được các căn hộ cao cấp này. Tuy nhiên, cũng nên cần thận khi lựa chọn các chuyên gia tư vấn. Về cơ bản họ nhất định phải là những người giỏi, đáng tin cậy và có kiến thức chuyên sâu.

Có thể nhận thấy được hiện nay tiềm năng phát triển của thị trường căn hộ Quận 7 đang là vô hạn, với tất cả những lợi thế lớn được các chuyên gia đến từ Rever đánh giá rất cao. Vậy thì với những tiềm năng phát triển như thế thì nơi đây hiện đang có những chủ đầu tư nào? Toàn bộ câu trả lời sẽ được Rever bật mí ngay trong kỳ 4 các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 7. Cùng theo dõi để tham khảo ngay nhé!

7e9ad209-3f8b-4eb8-96b6-13fc8f706977

Có thể bạn muốn biết:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?
Có 6 triệu đồng, thuê được căn hộ nào ở Quận 7?

Tọa lạc ở vị trí liền kề quận 1, thị trường căn hộ cho thuê quận 7 ngày càng trở nên tiềm năng hơn. Với 6 triệu đồng, bạn có thể thuê được nhiều căn hộ đẹp tại đây.

Dự án
29/06/2017
Giá bán trung bình của căn hộ Quận 7 theo từng phường
Giá bán trung bình của căn hộ Quận 7 theo từng phường

Dưới đây Rever xin gửi đến bạn thông tin giá bán trung bình của căn hộ theo từng phường của Quận 7.

Quận 7
19/05/2021
Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại dự án Sunrise CityView Quận 7
Trải nghiệm tiện ích cao cấp tại dự án Sunrise CityView Quận 7

Ở Sunrise CityView, bạn và gia đình được trải nghiệm tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, sang trọng và thuận tiện.

Dự án
31/10/2018
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay

Trong kỳ 6 các chuyên gia của Rever sẽ giới thiệu một số các dự án căn hộ chung cư Quận 7 đáng mua nhất hiện nay.

22/02/2023
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dự án căn hộ Quận 7 đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ
Dự án căn hộ Quận 7 đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ

Hiện nay, Quận 7 đã trở thành khu vực thu hút giới đầu tư và là đối trọng của khu Đông Sài Gòn; vậy những dự án tại căn hộ nào đang dẫn đầu tại đây?

Dự án
29/10/2018
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng

Kỳ 1 nói đến những thông tin tổng quan của thị trường căn hộ chung cư Đà Nẵng sẽ được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản của Rever phân tích

07/03/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 7
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 7

Tiện ích - hạ tầng hiện hữu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thị trường căn hộ chung cư Quận 7 có tiềm năng tăng giá hay không. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

15/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 9

Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận 9 luôn là hấp lực lớn dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

21/12/2022
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7

Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận 7 sẽ mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin chính xác nhất và mới nhất.

13/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 2

Thị trường căn hộ Quận 2 với tiềm năng phát triển được các chuyên gia hàng đầu đánh giá vô cùng cao và được nhiều người săn đón.

04/01/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 9 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 9 hiện nay

Bài viết là cách nhìn nhận tổng quan thị trường căn hộ chung cư Quận 9 trong thời điểm hiện tại để nhà đầu tư có thể bao quát được toàn cảnh Quận 9.

Dự án
19/12/2022
Có nên đầu tư lướt sóng căn hộ Quận 7?
Có nên đầu tư lướt sóng căn hộ Quận 7?

Với nhiều nhà đầu tư bất động sản dạn dày kinh nghiệm, đầu tư lướt sóng không còn là khái niệm xa lạ. Tuy nhiên, trong thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp như hiện nay, các nhà đầu tư có nên đầu tư lướt sóng căn hộ Quận 7? Cùng Rever tìm hiểu những yếu tố tiềm năng để đầu tư căn hộ Quận 7 ngay dưới đây

[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 7 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 7 hiện nay

Bài viết mang đến góc nhìn tổng quan nhất về thị trường căn hộ chung cư Quận 7 trong thời điểm hiện nay mà nhà đầu tư có thể tham khảo được thị trường Quận 7

14/02/2023
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM

Mỗi quận tại TP.HCM đều có đặc điểm sống cũng như lịch sử hình thành khác nhau. Cùng Rever khám phá đâu là nơi lý tưởng và phù hợp để gia đình bạn sinh sống.

Thị trường
06/10/2020
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Bài viết dưới đây các chuyên gia đến từ Rever se phân tích hàng loạt những tiềm năng thị trường căn hộ chung cư Quận Thủ Đức để bạn có thể tham khảo.

05/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 1] Tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay

Kỳ 1 của chuyên đề căn hộ Quận 2 là những nhìn nhận tổng quan thị trường căn hộ chung cư quận 2 hiện nay dành cho khách hàng cùng nhà đầu tư.

Quận 2
29/12/2022
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư quận 7 đáng mua hiện nay

Trong kỳ 6 các chuyên gia của Rever sẽ giới thiệu một số các dự án căn hộ chung cư Quận 7 đáng mua nhất hiện nay.

22/02/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 5] Cập nhật giá bán - giá thuê 40 dự án căn hộ chung cư Quận 7
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 5] Cập nhật giá bán - giá thuê 40 dự án căn hộ chung cư Quận 7

Trong kỳ 5 các chuyên gia của Rever sẽ tổng hợp mức giá bán - giá thuê cho 40 dự án căn hộ chung cư Quận 7 đang nổi trong thời điểm hiện nay.

21/02/2023