Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9

Cùng Rever tìm hiểu ngay về cộng đồng tinh hoa tại The Classia ngay trong bài viết dưới đây.

Cộng đồng cư dân tinh hoa là một tiêu chí vô cùng quan trọng, luôn nằm trong tầm ngắm khi khách hàng có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm để an cư. Khi mà nền kinh tế xã hội có sự phát triển thì những nhu cầu về đời sống tinh thần của mỗi con người cũng dần trở nên khắt khe hơn. Mọi cư dân đều mong muốn được sinh sống trong không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.. Vì thế hãy cùng Rever tìm hiểu ngay về cộng đồng tinh hoa tại The Classia ngay trong bài viết dưới đây.

Môi trường hấp dẫn sẽ mang đến giá trị sinh sôi

Những thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ lâu đã được xem như là một mảnh đất vàng, thu hút được rất nhiều cư dân đến sinh sống và định cư. Ai ai cũng đang tìm kiếm một khu vực hoàn hảo để an cư và sau đó là lập nghiệp, không chỉ về không gian sống mà còn là tất cả những giá trị cộng đồng tinh hoa xứng tầm.

Trên thực tế cho thấy, mong muốn được sinh sống trong một môi trường tốt từ lâu cũng đã trở thành một xu hướng phát triển tại những nơi như Gangnam (Hàn Quốc), Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Peak (Hong Kong), Rockefeller Center (Mỹ).

Tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức được đánh giá chính là một trong số các khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ bậc nhất. Khi mà nơi đây sở hữu địa thế vượng phong thủy và mang đến sự phát triển nhanh chóng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”.

thanh-pho-thu-duc-an-phu

Thành phố Thủ Đức sở hữu những giá trị tuyệt vời hội tụ các cộng đồng tinh hoa.

Khu dân cư Khang Điền – Nơi cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết

Mỗi một cá nhân đang sống tại những khu đô thị và khu dân cư Khang Điền chính là một tế bào quan trọng góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh. Sẽ thật sự tuyệt vời nếu như hàng xóm của chúng ta chính là những cái nhân tri thức, ưu tú đủ gần để chia sẻ, giao lưu những giá trị sống khác nhau Khu dân cư Khang Điền từ lâu đã trở thành một khu vực vô cùng nổi tiếng về dân trí cao, lối sống vô cùng văn minh.

Đặc biệt các khu dân cư của Khang Điền cũng là một trong số những môi trường được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn một nơi sinh sống tốt của cư dân ngoại Quốc. Theo như một số khảo sát về tâm lý khách Quốc tế, hầu hết những người được khảo sát đều cho rằng, tiêu chí để lựa chọn một nơi an cư và làm việc của họ là tại các khu vực đã phát triển, nơi cộng đồng cư dân tri thức.

Và không khó có thể thấy được rằng các khu dân cư được tập đoàn Khang Điền làm chủ đầu tư đền có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe này. Từ đó giúp cho nền văn hóa của khu vực lại trở nên đa dạng màu sắc hơn.

Cư dân Khang Điền sẽ được kết nối, gặp gỡ với những gia đình trí thức trong một cộng đồng tinh hoa.

Dự án The Classia mang đến điều kiện sống tuyệt vời cho cư dân thông thái

Cho đến thời điểm hiện tại, dự án The Classia chính là dự án mới nhất được chủ đầu tư Khang Điền phát triển tại Thành phố Thủ Đức. Ngay khi quỹ đất tại khu vực trung tâm đang càng lúc càng khan hiếm, dự án The Classia được đánh giá chính là viên ngọc hiếm cuối cùng sở hữu rất nhiều những giá trị sống và đầu tư sinh lời bậc nhất tại thị trường bất động sản hiện nay.

The Classia Khang Điền thừa hưởng một tọa độ đắc địa nằm ngay khu vực cửa ngõ giao thương của Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu không gian sống trong lành, xanh mát bởi công viên xanh bạt ngàn mà dự án còn được bao bọc bởi những dự án bất động sản hiện hữu của chủ đầu tư Khang Điền. Nhờ đó, các cư dân sẽ được tận hưởng được tất cả các tiện ích tốt bậc nhất trong khu vực: Trung tâm thương mại, trường học Quốc tế, bệnh viện, nhà hàng sang trọng…

Đặc biệt hơn nữa, nhờ sự hội tụ của tất cả các giá trị sống tiềm tàng mang đến những mối quan hệ vô cùng chất lượng nhằm góp phần to lớn hơn nữa trong việc thúc đẩy công việc và giá trị cuộc sống thêm phần tích cực hơn.

The-classia-khang-dien8

Cộng đồng tinh hoa dự án The Classia chắc chắn sẽ là nơi diễn ra những cái bắt tay lịch sử của các cư dân nhạy bén.

The Classia dự án đạt tiêu chuẩn sống của cộng đồng tinh hoa

The Classia hiện đang trong quá trình hoàn thiện với 176 căn nhà phố, biệt thự tiện nghi được thiết kế sang trọng. Dự án cũng được trang bị vô cùng đầy đủ các tiện ích để cư dân có thể được vui chơi cùng với gia đình sau một ngày dài làm việc.

Dưới một bầu không khí vừa thanh mát, thoáng đãng kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tráng lệ. Dự án The Classia chính là một địa điểm an cư trọn vẹn phục vụ được tối đa nhu cầu sinh sống và kinh doanh của khách hàng.

Xét theo các yếu tố về hạ tầng giao thông, dự án The Classia rất được săn đón bởi sự phát triển mạnh mẽ và đồng bộ. Điển hình chính là tuyến đường Võ Chí Công, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa Lộ Hà Nội, đường Nguyễn Duy Trinh, Vành Đai Trong, Nguyễn Xiển, vòng xoay Liên Phường, vòng xoay Phú Hữu… Từ đó kiến tạo nên một giá trị bền vững dành cho cả khu vực, giúp kết nối khu Đông Sài Gòn với trung tâm Thành phố.

The-classia-khang-dien7

Cộng đồng tinh hoa tại The Classia chính là nơi để cư dân kết thân với bạn bè “hợp gu”

The Classia chính là một mảnh ghép vô cùng quan trọng nhằm giúp hoàn thiện được bức tranh sống giá trị tại Thành phố Thủ Đức, từ đó góp phần xây dựng nên một cộng đồng tinh hoa, được sinh sống và trải nghiệm tất cả những tiện ích đẳng cấp nhất trong một không gian sống hiện đại tại Sài Thành.

Bạn đang theo dõi bài viết “Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số thông tin về The Classia bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây!

d432bc5e-b4d0-42ad-98a6-81334c624853

Bài viết cùng chủ đề

Phúc Khang ra mắt dự án hạng sang 3.500 tỷ tại Quận 2
Phúc Khang ra mắt dự án hạng sang 3.500 tỷ tại Quận 2

Ngày 18/09 tại TP.HCM, Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với tên gọi Rome Diamond Lotus.

The Classia Khang Điền "chiều lòng" giới tinh hoa với không gian riêng tư
The Classia Khang Điền "chiều lòng" giới tinh hoa với không gian riêng tư

The Classia Khang Điền được xây dựng với không gian riêng tư để chiều lòng được giới tinh hoa xứng tầm.

14/02/2023
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền
Trải nghiệm chất sống kết nối đa chiều tại The Classia Khang Điền

176 căn nhà thiết kế độc đáo, sân vườn rộng rãi tại The Classia hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa thành đạt tại thành phố mới Thủ Đức.

07/03/2023
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền

The Classia là một tài sản mang giá trị truyền đời, một chốn đi về bình yên, nơi hiện thực hóa được ước mơ về một cuộc sống giữa miền an nhiên với đủ đầy tất cả các tiện ích sinh sống. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất trong tầm tay.

Dự án
28/06/2023
20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân
20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân

20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân là gì? Dự án có những thế mạnh đặc biệt gì so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc? Cùng Rever tham khảo ngay tất cả các thông tin trên trong bài viết dưới đây.

Dự án
16/06/2023
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
The Classia Khang Điền thước đo cho chuẩn mực sống xanh và tinh hoa hội tụ 
The Classia Khang Điền thước đo cho chuẩn mực sống xanh và tinh hoa hội tụ 

The Classia thước đo cho chuẩn mực sống xanh, đồng thời là nơi hội tụ tinh hoa của thành phố Thủ Đức nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Quận 9
16/05/2023
Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay đã được thi công đến đâu?
Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay đã được thi công đến đâu?

Tiến độ The Classia Khang Điền hiện nay ra sao? Cùng các chuyên gia Rever tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Quận 9
06/06/2023
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ

The Classia với các sản phẩm mang âm hưởng bất diệt, trường tồn theo thời gian tạo nên giá trị sống hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Dự án
21/06/2023
Thị trường “bất ổn”, người mua nhà “chọn mặt gửi vàng” tại The Classia
Thị trường “bất ổn”, người mua nhà “chọn mặt gửi vàng” tại The Classia

Nhà phố, biệt thự The Classia do Khang Điền làm chủ đầu tư đã làm mưa làm gió trên thị trường nhờ pháp lý chuẩn khung, xây xong mới bán.

Quận 9
20/04/2023
Mang đậm dấu ấn cá nhân với bộ sưu tập đặc biệt tại The Classia
Mang đậm dấu ấn cá nhân với bộ sưu tập đặc biệt tại The Classia

The Classia Khang điền với 20 căn tinh hoa phiên bản đặc biệt khắc học được dấu ấn, cá tính riêng của mỗi chủ nhân trong tương lai.

02/03/2023
The Classia viên ngọc quý điểm tô nhịp sống khu Đông
The Classia viên ngọc quý điểm tô nhịp sống khu Đông

Lý do tại sao nên mua nhà tại dự án The Classia Khang Điền Quận 9? Tổng hợp hhững giá trị mà The Classia mang lại cho người sở hữu

Dự án
13/06/2023
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng

Dự án The Classia với chuẩn mực sống xanh lý tưởng, hệ thống tiện ích đắt giá cùng cộng đồng cư dân tri thức mang đến cho con nơi trưởng thành lý tưởng.

Dự án
25/05/2023
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ
Dự án Jamila Khang Điền Quận 9 xây dựng vượt tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều hạng mục của các block A, B, C thuộc dự án Jamila Khang Điền Quận 9 đã hoàn thành sớm hơn dự tính.

Dự án
10/03/2018
The Classia Khang Điền nơi kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa
The Classia Khang Điền nơi kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa

176 căn nhà phố, biệt thự có sân vườn tại dự án The Classia Khang Điền chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành riêng cho những cư dân thành đạt TP. HCM

Quận 9
25/04/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023